ZingTruyen.Com

j.jungkook ;; ôm gấu bông

persikovyy


t/b có đồng nghiệp là jeon jungkook. anh ta hơn cô có một tuổi thôi nhưng hay ra vẻ như hơn mười tuổi vậy. lúc nào cũng tỏ ra kinh nghiệm đầy mình, nhưng thực ra thì cũng chỉ sêm sêm cô thôi. nói thế chứ hai người cũng khá thân đây chứ. jungkook hay mua chuộc t/b trà sữa vì cô thấy anh quỵt tiền gửi xe. mà quỵt tiền gửi xe là bị công ty phạt gấp năm, nên mua chuộc t/b để cô không nói với xếp tội lỗi lớn này. thế là hai người thân hơn.

lúc chiều ở công ty, jungkook có rủ t/b đi ăn tối, nhưng cô đã chối khéo vì còn bộ phim hàn quốc lãng xẹt đang xem dở dang, cô còn nhiều phim phải cày nữa.

đến tối, đúng như dự định là nằm xem phim hàn quốc trên laptop, thì cứ có tiếng nhắn tin tingting ở điện thoại làm cô khó chịu. hoá ra là anh đồng nghiệp jungkook.

jungkook-ssi : ê ăn gì chưa

không có ai đi ăn với anh nên ăn mì đây này

cứ tưởng làm sao có chuyện gì, hoá ra là thế. bình thường t/b còn thấy jungkook ăn bám xếp cơ, nay lại mời cô đi ăn lại còn chủ động nhắn tin thế này. định bỏ qua không rep tin nhắn anh đồng nghiệp thì anh ta lại nhắn thêm. hắn gửi ảnh bát mỳ tự nấu ở nhà.

jungkook-ssi đã gửi cho bạn một ảnh.

jungkook-ssi :

/mì/

làm người yêu anh đi :(

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com