ZingTruyen.Com

j.jungkook ;; ôm gấu bông

mất điện

persikovyy


câu chuyện đêm hôm qua là, hắn ta đang xem world cup, trận brazil và mexico. đang trong lúc anh bạn william chơi cực hay thì bỗng nhiên đèn tắt phụt một cái. cả căn hộ tối sầm lại. t/b giật mình vì cô đang theo dõi tập phim hàn quốc mà mất điện thì còn gì wifi mạng mẽo nữa đâu mà xem. ngay tức khắc, lúc đó jungkook gào lên.

"T/B ƠI, ĐANG Ở ĐÂU ĐẤY"

"trong phòng dm" - cô thực sự mệt mỏi vì tính làm màu của hắn ta.

vài phút sau mới thấy jungkook mò vào phòng được, chắc là vì tối quá không nhìn được. rồi hắn nằm lên giường chui vào chăn, kể với cái giọng đầy sự đáng thương.

"t/b ơi mất điện rồi, anh vẫn chưa xem xong trận kia. mà anh lỡ cá với thằng bạn làm ở ngành điện là brazil sẽ thắng. nó cãi lại anh rồi ai ngờ nó chơi thâm để tối nay mất điện đâu" - hắn mếu máo.

"em thì sao? bóng đá hay là em? anh cứ cá vớ va vớ vẩn xong nhìn đi, em không xem được phim nữa"

chắc ai nhìn vào cũng phải bật cười, trong đêm tối tăm tĩnh lặng có hai con người kia cãi nhau vì lí do vớ vẩn. rồi hắn ôm t/b vào lòng. jungkook kéo người t/b lại nhẹ tênh như lông vũ. rồi để mặt cô áp sát vào cổ hắn.

"em có nhớ vừa nãy lúc mới mất điện, đèn tắt phụp một cái là anh gọi em đầu tiên không?"

"ừ rồi sao?"

"khi cả thế giới bông nhiên tối sầm lại, anh không đi tìm đèn mà đi tìm em"

t/b mệt mỏi lần hai vì độ làm màu của jungkook. cô thở dài, nhìn hắn miễn cưỡng. rồi hắn đặt một nụ hôn nhẹ lên tóc cô. sau đó cả hai chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com