ZingTruyen.Com

[IW][Loki Odinson] Our Queen - Hậu Infinity War [Sưu Tầm]

Odinson...

LamVuCongTu

Vừa coi lại IW các bạn ạ, cảm thấy ruột, gan, tim, phổi lại bị cào nát lần nữa.

Hồi phim nổ ra, mọi người hay tranh cãi về lời nói cuối cùng của Loki lừa gạt Thanos, về "my undying fidelity", thế nhưng hôm nay coi lại, mình lại có lòng tin to lớn, lời cuối cùng này Loki muốn nói cho Thor. Lòng trung thành bất diệt của hắn, là dành cho Thor.

Tại sao lại như vậy. Nếu mọi người để ý kỹ và kết hợp với RẤT NHIỀU điều đã diễn ra trong quá khứ, ta dễ nhận ra, Loki LUÔN LUÔN giới thiệu bản thân là "of Asgard","son of Odin", hắn chỉ có 2 lần dùng "of Jotunheim" là trong The Dark World khi muốn lừa Malekith và "Rightful King of Jotunhiem" trong IW, khi lừa Thanos.

Lúc Thor đã bị hạ, Loki bước ra đã nói như sau

"I, Loki Prince of Asgard. Odinson." Sau đó hắn ngưng lại, quay sang nhìn thẳng vào Thor, lúc này, mình nghĩ, hắn muốn Thor lắng nghe hắn, muốn Thor biết rằng, lời này là dành cho Thor.

"The rightful king of Jotunheim." Câu này dc nói sau khi Thor chú ý đến hắn, và như đã nói ở trên, Loki luôn luôn chỉ đề cập đến nguồn gốc Jottunheim khi hắn đối mặt với 'kẻ thù' và đang muốn dối gạt điều gì đó. Hắn muốn Thor nghe, nhưng vẫn phải nhớ rằng những lời nắn nói với Thanos là giả dối, rằng hắn không phải là "thằng em tệ nhất".

"Do hereby pledge to you my undying fidelity." Đến đây thì mình tin rằng, Loki chính là hướng về Thanos nhưng lại nói lời cuối cùng dành cho Thor. Hắn muốn Thor nhớ rằng, họ là anh em, luôn luôn và mãi mãi, mặc cho giữa họ đã từng xảy ra những gì. "Lòng trung thành bất diệt của em, là dành cho anh"

2 lần Loki dối gạt kẻ thù trước mặt Thor, 2 lần hắn "chết đi" đều là để bảo vệ Thor. Chỉ khác là, ở TDK, hắn giả chết, ở IW.....

Nhớ đến đoạn hội thoại trong TDW của 2 anh em khi đi cùng Jane đến chỗ Malekith. "This day, the next, a hundred years, it's nothing! It's a heartbeat. You'll never be ready" Lời tạm biệt, chẳng bao giờ dễ dàng.

___

Nguồn: Golden Small Library

https://www.facebook.com/Golden-Small-Library-1479455612324529/

P/s: Tui có hỏi mà chửa thấy Ad page trả lời... Đăng chui vậy, hy vọng đừng ai bốc phốt tui... 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com