ZingTruyen.Info

Idv Joscarl Nguoi Diet Quy Va Cau Quy Nho

-Hửm? Tới lúc rồi sao?

Claude đang dọn dẹp xung quanh thấy Exorcist đang cầm một tờ giấy khuôn mặt có chút chán nản liền đi tới hỏi

-Ngài có chuyện gì sao?

-Là em trai ngươi đó ,sắp đi giết ta tới nơi rồi đây này~-Cậu quơ tay nói.

Claude ngớ người 1 lúc nhưng rồi cũng trấn tĩnh lại đáp.

-Vậy thì..tôi không còn được gặp ngài nữa nhỉ? Cả Emily và Patricia còn những người khác nữa?

Exorcist cười trừ không nhìn thẳng mặt anh chỉ dõng dạc hỏi

-Thì sao chứ? Bộ muốn ở gần tôi lắm à chính tôi đã giết mấy người đấy

-À không!- Claude phản bác nhưng nhận ra gì đó thì nhỏ giọng nói bản thân- Dù sao cũng ở với nhau lâu vậy rồi mà...

-Tôi nghe đấy

-...

Claude thở dài không thể nói nữa đi ra chỗ khác xịt nước cho hoa nhìn ra khung cảnh quá đỗi quen thuộc rồi buộc miệng nói.

-Chắc giờ Joseph và Aesop đang vui vẻ lắm ,thật tốt làm sao.

Exorcist cười trừ khinh thường nói.

-Hạnh phúc gì chứ làm như người yêu không bằng ,Aesop sẽ không bao giờ bật đèn xanh cả khi đó là tên nhóc đó đâu.

Claude ngạc nhiên nhìn anh ngây thơ đáp

-Ngài nói gì thế hai đứa nó làm cả chuyện ấy rồi mà chưa bật đèn xanh là sao?

-Thì đương-..hả?

Exorcist lấy tức tốc biến tới nắm lấy cổ áo của Claude hỏi cho rõ ràng bằng một ánh mắt vô cùng đáng sợ.

-H-hai đứa nó khi nào?!Ở đâu ,sao bây giờ ngươi mới nó hả?! Ngươi biết ta còn chẳng giám động vào em ấy mà thằng trừ tà đó dám à!!

-A n-ngài cũng là trừ tà mà bình tĩnh hự! -Claude khó thở cố kéo tay Exorcist ra nhưng 1 lình hồn với 1 con quỷ cấp cao thì làm đéo gì dễ như vậy nên anh cố nói -Ngài bình tĩnh- chuyện cũng vài ngày trước rồi ,lúc đó tôi ra ngoài 1 chút thì có đi ngang chỗ em trai coi thế nào thì thấy ực! Tôi tưởng đó là ngài nhưng ngài ở nhà thì kia chắc chắn là Aesop rồi nên ngài thở tôi ra!

-Đừng có mà giả bộ! Ngươi là ma thở làm gì kể tiếp mau! -Exorcist tức giận nói

Claude lúc này mới bỏ bộ dạng thống khổ kia ra nói chuyện bình thường.

-À lúc đó hình như Aesop trở về con quỷ thường như bị hút hết sức mạnh vậy ,sau đó thì...

-Thì gì?!

-Thì chuyện là vậy không lẽ tôi phải thuần phục lại hết tường tiếng ưm! Đó cho ngài! -Claude đỏ tí cả mặt nói -Nhưng nhìn hai đứa đó vui thật nhưng không xem full HD vì quanh em ấy toàn bùa.

-Chết đi

-AAAAAAAA!!! THA MẠNG ĐI!!
___________________________________________
-Hai người đó sao thế?

-Đâu ai bình thường khi yêu đâu

-Ồ

Ai cũng biết Claude yêu Exorcist nhưng chỉ cậu không biết ,và ai cũng biết Exorcist chỉ coi Claude là gì đó như một bài học cho cậu vì vốn dĩ thế nào Exorcist cũng là người đã thành hôn nên anh chỉ có thể dấu trong lòng đến tận bây giờ

___________________________________________

Joseph sau khi chuẩn bị hết tất cả đồ liền nhìn Shara ra lệnh .Cô tuân theo mệnh lệnh bay ra khỏi phòng thủ sẵn bên trong khu rừng bắt đầu lặp kết giới .Anh vát theo túi bùa của mình đi ra ngoài thì thấy Aesop dựa người vào cửu thấy anh đi ra liền liếc mắt nhìn ánh mắt có chút gì đó không đành lòng.Joseph như nhận ta điều đó đặt tay lên đầu cậu nói

-Em sẵn sàng rồi chứ?Người anh sắp đánh là người thân duy nhất của em,nếu như em muốn thì có thể không tham gia.

Aesop nhìn anh rồi nắm lấy bàn tay đang đặt lên đầu của mình kia xuống mỉm cười đáp

-Không sao em sẽ câu thời gian cho anh ,anh không cần lo

Joseph đứng hình 1 lúc rồi đặt lên chán cậu một nụ hôn nói

-Em cười đẹp lắm ,sau này cứ tiếp tục vậy nhé anh không muốn thấy khuôn mặt đưa đám của em đâu.

-Móc xỉa em đấy à?

-Haha có đâu ,anh chỉ ít khi khen ai đó nên không thành thạo cho lắm -Joseph ngượng ngùng nói

Aesop ngạc nhiên nhìn anh rồi che miệng cười nhẹ .Joseph gãi đầu cũng cười với câu.

"Chật"
___________________________________________

-Chị Emily ơi ,em nhớ chị...

Emma không hiểu vì sao lúc này lại ngồi dưới phần mộ của người chị mà mình yêu nhất mà bới đất lên ngay đó,miệng thì cứ lẩm bẩm tên người thương như ma xui quỷ khiến.

Lúc này Leo nhìn quanh phát hiện con gái mình không biết đã đi đâu liền quay hỏi những người xung quanh nhưng ai cũng nhún vai.

Jack đứng dựa vào tường một căn nhà nhìn về phía khu rừng nới Joseph sẽ hoàn thành nhiệm vụ của nó. Naib đang đứng quan sát xung quanh xem có cái gì kỳ lạ không thì ánh mắt vô tình nhìn về phía người nam nhân đang nhìn về phía khu rừng kia.

Naib nâng cầm nhìn tên thiếu liêm sỉ mà giờ thấy như nam nhân chỉnh chạc kia mà chừng mắt bước tới gần.Jack lúc này mới phát hiện Naib đã đứng trước mặt mình mà không phát hiện tí thiện lành nào.

-Em làm sao thế? Có chuyện gì sao? -Jack hỏi.

-À thì-

-Chú Leo ưi ,Emma bị quỷ nhập rồi nó cứ đào mộ của Emily hoài kìa!

Lúc này một người tóc che một mắt cầm một chiếc xẻng phóng từ phía đường đi tới ngôi mộ của làng ra .Leo đang phụ giúp mọi người nghe thế liền tái xanh mặt mày bỏ luôn công việc đang dang dở mà tức tốc chạy xẹt qua cả Andrew.

Mấy người trong làng cảm thấy một dự cảm chẳng lành cũng chạy theo phía Leo chạy đi .Jack và Naib nhìn nhau không hiểu chuyện gì cũng lủi thủi đi theo xem có giúp được gì không.

Lúc mọi người đang hỗn loạn thì thoát ẩn thoát hiện một bóng người với chiếc áo choàng rách đang nhìn chằm chằm hướng Leo chạy đi rồi cũng âm thầm lẻn theo sau.

Đúng vào thời khắc này, Aesop đang đứng giữa khu rừng xung quanh cây cối um tùm .Phía trước cậu một chiếc vòng tròn được vẽ bằng máu với những ký tự cùng hình thù kỳ quái được vẽ xung quanh trên đó còn có một cây dao thánh nhỏ trong cực kỳ quen mắt .Aesop nhìn chiếc vòng 1 lúc lâu rồi nhìn về phía Joseph đang tập trung tạo ra hố sâu vĩnh cữu.

Nói thật thì Joseph ngồi trừ tà thì cái tật ăn trộm cũng chả kém gì mấy khi lượm được luôn cả vũ khí của anh trai mình để tạo vòng chiệu hồi ,mà hình như ảnh cũng chả phát hiện luôn hay sao ấy nhưng có biết cũng chỉ nghĩ là quăng ở đâu đó tại ổng lúc trước ở bẩn thấy mụ nội mà.

Lúc đang ngẩn ngơ suy nghĩ thì chiếc vòng dưới đất đột ngột sáng lên ,một hình dáng được máu phủ kính dần dần hình thành một hình dáng con người quen thuộc.

Exorcist từ từ mở mắt ra rũ mi nhìn chiếc dao thánh của mình mà thở dài ,nói có sai đâu mình nhớ là cất rồi mà mất thì chỉ có thằng lấy mà thôi quỷ Claude cãi như đúng rồi.

Cậu khẽ ngáp một hơi rồi liếc mắt nhìn em trai mình rồi mỉm cười vẫy tay chào.

-Chào em trai chúng ta cần nói về vấn đề ,tại sao em lại bật đè-

Chưa kịp nói xong thì một con dao nhọn đã tốc biến đến trước mặt cậu , nhưng thân thủ vốn dĩ nhanh nhẹn còn buff sức của quỷ cậu nhanh chóng gạt con dao đó qua một bên cười nhạt nói.

-Em làm gì thể hả~ anh còn chưa hỏi xong mà.

-Ngươi không có quyền -Aesop lao về phía anh tiếp tục tấn công còn Exorcist chỉ cười trừ một đòn liền đẩy Aesop ra phía xa.

-Em đúng là..-Exorcist nhún vai nói rồi nhìn xung quanh hồn nhiên hỏi- Tên kia đâu rồi nhỉ? Hai đứa định làm trò mèo gì đây.

Aesop không trả lời tiếp tục tấn công về phía anh . Exorcist nhướng mày thì lúc này không biết từ đâu sương mù dày đặc đang từ từ xuất hiện nhưng điều đó cũng chẳng làm giảm sự tấn công của hai bên.

Exorcist nhìn sương mù dưới chân rồi lạnh nhạt nói.

-Hai người nên dừng lại đi ,anh cũng đã từng là pháp sư bật nhất thời đó cũng đã cùng đồng đôi của anh thử chiêu này.

Aesop không quan tâm tiếp tục tấn công anh còn Exorcist càng thấy sương mù càng dày đặt thì bắt đầu rợn người nói

-Em mau kêu tên kia dừng lại đi Aesop ,tiếp tục như thế thì- -Aesop lao về phía anh cũng cùng lúc Exorcist nói ra câu cuối -Sẽ chết như đồng đội năm xưa của anh đấy..

Aesop lúc này bỗng giật lùi về sau ,sương mù bây giờ đã lên tới đỉnh đầu tầm nhìn cũng nhìn chẳng rõ nữa ,Aesop lúc này mới cười nhạt đáp.

-Vậy thì em sẽ không để ngài ấy chết

-...*em ấy nói cái qq gì vậy làm gì mà cứu sống được..mà khoan*

Joseph sau khi tạo xong sương thì thấy Aesop cũng đã quay về chỗ mình ,anh lấy ra túi đất của mình ra chuẩn bị cho Exorcist một sự bất ngờ nhưng cũng vào lúc này bên kia cũng đang ngờ không kém.

Leo đang cố gắng ngăn con gái mình đang liên tục đào mộ của Emily lên đến nổi ngón tay dính đầy máu nhưng cô bé vẫn muốn đào tiếp .Lúc này chiếc hòm gỗ cũng đã lộ diện ra nữa phần cũng biết cô bé đã đào lâu tới mức nào.

Lúc này trong đám người có 1 người mặc một chiếc áo choàng đi vòng ra sau trong 1 khoảng khắc đã tới phần ngôi mộ kia mà không một ai hay biết.

Người đó nhìn xuống chiếc hòm như phát giác ra điều gì đó liền tức tốc lấy 1 cái xẻng cố gắng cạy nắp hòm ra. Lúc này cũng có 1 người chú ý đến tiếng động liền nhìn sang thì thấy có người đang trộm mộ liền hét lên.

-Này Fiona cô làm cái gì vậy?!

Nhưng quá trễ rồi ,cô đã lật được chiếc nắp hòm ra một góc liền dựng đứng người lắp bắp nói.

-M-mất r.ồi?! Xác! Mất.rồi

Emma lúc này cũng thoát ra khỏi cha mình đến trước chiếc hộp trống rỗng không có thứ gì nhất là xác của Emily .Lúc này Fiona đột ngột đứng dậy tới trước phần mộ của người khác đào điên cuồng nhưng lúc này không ai dám cản cô cả.

Khi đào được tới chiếc hòm cô liền lật đật mở ra thì đúng như dự đoán ,mất xác cả rồi?!

Ừ thì đúng nghĩa là éo có cái xác nào luôn , mấy người kia thấy một sự trùng hợp kỳ lạ như thế liền cầm xẻng đào phần mộ của những người chết bỉ ấn (nhưng nói cách khác là đào mộ người mình yêu). Trước mặt họ là những chiếc hòm trống không , chẳng lưu lại bất kỳ vết tích nào về sự tồn tại của cái xác.

Tất cả đều há hốc mồm chẳng thốt lên lời trước cảnh tượng trùng hợp này ,nhưng người chết già thì xác vẫn còn vậy xác của những người chết bí ẩn kia đâu?!

Naib lúc này đổ mồ hôi như suối vì không khí nghẹt thở này liền quay qua định mượn túi hương của Jack mà bữa trước anh mới mua ,nhưng không đợi cậu mượn thì đã thấy anh cầm chiếc túi nhưng không phải để làm dịu mùi mà mở nó ra nhìn chằm chằm như người mất hồn.

Naib lúc này đi tới khó hiểu nhìn anh rồi theo ánh mắt Jack nhìn vào chiếc túi hương .Lúc này cả hai bắt đầu tái xanh mặt mày quay sang nhìn nhau rồi lại nhìn về phía cánh rừng nơi Joseph sẽ giải quyết mọi chuyện. Một dòng cảnh báo xẹt qua đầu cả hai cùng chung một nội dung.

Thôi thấy moẹ rồi;-;
___________________________________________
Bình chọn cho tui đi:33

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info