ZingTruyen.Info

Idv Joscarl Nguoi Diet Quy Va Cau Quy Nho

Cộp

"Cuốn sách ký ức"

~~~
Joseph giật mình tỉnh dậy nhìn ngó xung quanh ,bây giờ đang là buổi tối nên đa số ai cũng đã chìm sâu vào giấc ngủ nên không khí xung quanh bây giờ im lặng đến đáng sợ khiến người không thích ồn như anh cũng phải rùng mình.

-Ngài gặp ác mộng à? -Aesop nằm giường kế bên thấy Joseph bất ngờ ngồi dậy rồi cứ thẩn thờ nhìn ngó xung quanh

Joseph liếc mắt nhìn cậu đội chiếc nón lưỡi trai và cột chiếc áo khoác quanh eo ,đúng là chở về nguyên tố nhờ không cần ngủ mà.

-Cậu còn đ-

-Ngài mà nhắc nữa tôi giết ngài đấy

Anh câm nín quay mặt đi ,quan tâm xíu cũng chửi nữa(。ノω\。) .Anh lấy ra cuốn sách mà lấy từ chỗ Vera ra xem ,ít nhất thì vẫn còn thiếu 1 thứ .Nhìn sang Shara đang nằm ngủ trãi nước miếng trên cổ còn đeo một lá bùa do ông Burke buổi sáng đưa cho nhưng không hiểu sao lúc đó anh có cảm giác ông Burke có gì đó không đúng thì phải?

Aesop vì không thể ngủ mà tiện tay lấy cuốn sách trong kho đồ dùng ra đọc ,ít nhất cũng phải biết nơi đó có gì chứ

[Rừng Raven là nơi nổi tiếng của những thứ kỳ bí và cũng là nơi nguy hiểm không ai dám xâm phạm , trong 2 năm gần đây có một tin đồn được rộ lên là bên trong khu rừng có một vị thần được gọi là Medusa có khả năng cho những gì bạn muốn nhưng chắc chắn éo phải miễn phí nên cẩn thận vào nhưng chắc chắn sẽ không để bạn chết .Sẽ có hai kết quả được thực thi khi gặp được cô.

1: Chết
2 :Sống

Nhưng có vài trường hợp con người có thể thoát khỏi nơi đó nhưng trước sao cũng die die die die die die die die die die die die die die....]

;-;? Sách lag:)))

Chiếc xe đang tiến dần vào khu rừng băng qua bằng con đường lớn .Aesop liếc mắt thì thấy Joseph nằm ngủ trong khá ngon ,ừ đương nhiên rồi bố mày đéo muốn nhắc đâu . Cậu nghiêng đầu nhìn ra khu rừng âm u bên đường ,chắc không phải màu hường nữa đâu nhỉ...

Xẹt!

Cậu giật bắn mình vì lúc nãy có một bóng đen chạy với tốc độ đáng kinh ngạc xẹt qua chiếc xe rồi phóng lên trời như thần vậy ,má ơi sao ở đây cũng gặp bọn này vậy????

Aesop áp tay vào cửa sổ nhìn ra ngoài thì cái bóng đó đã biến mất từ lâu ,cậu kiểm tra ma khí chỉ mới phục hồi được một nữa mà cảm thấy vô cùng phiền phức ,mong chuyến này không gặp lũ đấy...thật phiền phức mà!

Cậu nằm xuống cảnh giác liên tục nhìn ra bên ngoài ,coi bộ chuyến đi này chắc trở đây

~~~

-Chúng  ta có chắc phải đi vào đây không ;-;

Shara ngước mắt nhìn khu rừng vừa rộng lớn vừa âm u trước mặt mà khóc không ra nước mắt ,cái này đéo phải rừng .Nhìn sang những chiếc bảng chi chít những dòng chữ cấm vào và những cái đồ sọ lê lết trên mặt đất.-_- rừng qq

Lúc này có một thầy tu đi ngang thấy nhóm của Joseph đang có ý định đi vào thi lên tiếng khuyên bảo

-Các cậu còn trẻ đừng để lòng tham mà để đánh mất linh hồn của bản thân.

Câu nói gây chí mạng cho Aesop và Shara ,trẻ?cảm ơn vì đã khen:)

-Cảm ơn ông đã nhắc -Joseph cúi đầu kính trọng ,thầy tu cũng chẳng nói nữa dù sao cũng không phải là lần đầu ,cứ làm gi làm dù sao cũng là con người mà. Nghĩ rồi cũng bỏ đi

Joseph nhìn khu rừng trước mặt mà bước vào .Cả 3 đi một đoạn thì phát hiện một cô gái với làn da trắng mịn màng đang nằm thở dốc ngay gốc cây ,trên người chi chít những vết thương như có gì đó xẹt qua khiến nó cứ nhỏ những giọt máu xuống.

Anh bất ngờ chạy lại xem xét thì hơi khựng lại ,dù sao khu rừng này cũng chẳng bình thường có lẽ đây là bẩy ,người con gái kia thấy có người đến thì hét lớn.

-Mau rời  khỏi đây đi tất cả đều  chết rồi!!!

Cô lảo đảo đứng dậy nhưng chưa được bao lâu lại gục vào lòng Joseph khiến Aesop đang hôi phục cũng nổi hết mẹ ma khí ra bên ngoài nhìn cô bằng ánh mắt giết người .Joseph không biết vì sao cũng cảm nhận được cái ánh mắt đó một nữa cùng dành cho mình nên bớt đụng chạm cô gái kia hơn chứ đụng tiếp mắc công đổ máu cái chetme.

-Cô nương sao thế đã có chuyện gì xảy ra?!

Shara bước đến lấy ra hộp trị thương băng bó sơ cho cô ,lúc cô bình tĩnh lại thì mới cụp mi nói

-Bạn bè tôi đều đi cả rồi...tất cả không chừa một ai..

Aesop nhướng mày nhìn cô ,lý do là đây à?

Cô nói nước mắt dàn dục cứ thút tha thút thít nói không ra chữ nào khiến Joseph hiện ba dấu gạch trên mặt đầy bất lực, chắc không có ích gì rồi-_-

~~~

Joseph cỗng cô trên vai khiến ai đó đã đang điên lại điên hơn nhưng vẫn cố nhịn .Anh thì mồ hôi chảy như suối đôi khi liếc mắt sang Aesop thì thấy cậu liếc mắt sang chỗ khác khiến tình cảnh chẳng khác gì mấy cô người yêu giận dỗi ,anh cũng chỉ biết im lặng chứ việc dỗ người khác thì anh chịu ,kiểu này chắc phải xin vài chiêu của tên chủ tịch kia quá-_-

Shara: chắc tao chết rồi đó bây:))))

Joseph đang đi thì khựng lại vì có môt thứ chất đỏ chảy dài trên đất ,cái quái gi đây?

Băng qua thì thấy thứ chất lỏng đó ngày càng dính chân khiến việc di chuyển càng khó khăn ,nhất là  Joseph phải cõng một người trên lưng khiến ai đó cười thỏa mãn.

-A

Cả hai quay lại thì thấy Shara đã bị dính tới nỗi không  chuyển được ,chiếc váy trắng ruy băng đỏ bị những cỏ cây hai bên làm cho bẩn hết ,cảnh tượng thật đáng thương.

Joseph định quay lại giúp cô nhưng phát hiện mình cũng đết di chuyển được rồi;-;

Bíp!!!!

Anh giật mình quay ra thấy một chiếc xe buýt đang lao thẳng tới một cách nhanh kinh khủng .Trong một giây gần bước qua cánh cổng thiên đường thì Shara  và Joseph được kéo một mạch lên trời cùng với cô gái đang ngất xỉu kia , dù sao để một người con gái lại nơi này cũng khá mất dạy không đáng mặt đàn ông-_-.

Anh nhìn Aesop mặt chẳng biến sắc nhìn anh chằm chằm như đang ám chỉ: Mày không quăng con kia xuống là tao quăng mày xuống à ,thích nhỏ đó tao cho chết chùm bây giờ!

Joseph đổ mồ hôi cười gượng ,cả 3 đáp xuống nơi không còn cái vùng chớt nhầy kia nữa nhưng chưa được 5 giây thì có một sợi thép sắc đâm về phía Joseph cũng may anh tránh được nằm vật xuống đất khiến cô gái kia cũng tỉnh cmn giấc.

Vừa mở mắt liền thấy Aesop nhìn mình với ánh mắt giết người mà đổ mồ hôi ,đụ má dì nhìn dữ dậy(-_-;)・・・

-Hừ như vậy mà cũng tránh được có lẽ ta đánh giá thấp ngươi rồi

Từ trên cao một người phụ nữ với mới tóc trắng dài hơn cả người đáp xuống mặt đất ,với khuôn mặt vô cùng quái dị .Hàm răng sắc nhọn liên tục chảy ra thứ chất lỏng màu đỏ tươi ,làn da trắng toát chiếc sừng trên đầu còn dài hơn loài quỷ bình thường.

Nhưng có 1 điểm đéo thể nào thay đổi đó chính là vết bánh xe còn động trên chiếc váy đã nhuốm màu máu của cô .Joseph khi nhìn thấy thì nở một nụ cười khi biết người đó là ai ,chetme nghiệp tới:>

Aesop thì ko biết cô là ai nhưng khi nhìn thấy cô nhìn Joseph bằng ánh mắt câm hận thì khỏi cần hỏi cũng biết ,xìa lựa ngày tốt ghê-_-

Cô gái kia khí thấy con quỷ 3 mặt răng sắc tóc nhọn thì bay màu lập tức bỏ chạy , nhưng cô quên đây là khu rừng bị nguyền rủa rồi .Vừa đi được vài bước thì từ đâu bay ra chiếc xe buýt tông thẳng vào cô cán nát bét tạo nên hình ảnh kinh khủng vô cùng ,máu thịch lẫn lộn nước mắt nước mũi tèm lem .Joseph che mắt Shara lại mặt bất lực vô cùng ,đã bị như vậy rồi còn ráng chạy nữa ,Aesop mặt không cảm xúc nhìn cái xác.

-Thầy à muốn thử cảm giác bị xe cán là như thế nào không~

C*c đéo!!

Kệ mẹ nhà anh:).Từ xa bốn phương tám hướng những chiếc xe buýt khổng lồ lao về phía anh với tốc độ khỏi phải bàn .Tất cả đường đều bị chặn nên chỉ còn 1 cách thôi.

-AESOP!

Đụ má vk gánh còng lưng:). Một phát Joseph được nâng lên trước cửa thiên đừng ,một chục chiếc xe đâm đầu vào nhau tạo nên một khung cảnh vô cùng tan hoang khỏi lửa ngập vùng .Con quỷ kia khi thấy Aesop thì tách lưỡi lộ rõ vẻ phiền phức. Shara cũng nén được nhìn cô quỷ kia mà nhún vai ,đúng là phụ nữ thù dai V~

Joseph lấy ra một thanh gươm dài được phủ đầy bùa chú .Aesop cách anh ngàn mét vết thương trí mạng༎ຶ‿༎ຶ

Anh thật ra chẳng muốn lấy ra làm gì vì biết chắc Aesop sẽ tránh mình như tránh tà ,nhưng bây giờ tình huống nguy cấp nên đành đau lòng vậy q-q.

Cả hai lao vào đánh nhau còn Aesop và Shara ngồi một bên quan sát chứ không có ý định giúp đỡ vì thừa biết Joseph có thể hạ được con quỷ này .Nói thật sức mạnh của nó thì có vẻ lớn đấy nhưng đầu óc thì ngu si nên dùng sức mạnh toàn tung ra hết sức nên rất nhanh Joseph chiếm thế thượng phong .Đúng là thân to óc như trái nho ,óc chó!

Còn con quỷ bị xe cán kia tung chiêu nào hục chiêu đấy liền nổi máu điên dùng tất cả năng lực còn lại phóng ra một chiếc xe lớn ,cho dù có chết cũng phải để Joseph bị xe cán một lần mới hả dạ!!!

;-;?

Chiếc xe di chuyện rất "nhanh" đến chỗ Joseph khiến anh không nhịn được mà phụt cười ,sao nó chạy chậm vậy:)? .Cũng dễ hiểu mấy đoàn đầu của cô dùng quá sức mạnh nên đòn cuối nó thành trò hề luôn ,cô nhìn mà cứng đờ cả người nhớ đến câu nói của Exorcist

"Tôi chỉ cho cô sức mạnh còn việc giết được hay không còn cô sống hay chết tôi không quan tâm ,nếu như cô đồng ý thì ta chấp thuận yêu cầu"

Lúc đó cô cứ tưởng có sức mạnh lớn thì làm gì cũng được nhưng đúng là...toang rồi;-;

Cô gục trên đất bất động tại chỗ .Joseph nhìn cô rồi nhìn sang cái xác nét bét đằng kia ,có lẽ chết thât..?!

Aesop tạch lưởi khi thấy cái xác đang chảy ra rất nhiều đoạn phim nhỏ tản ra khắp các vùng xung quanh ,má nó tới lẹ thế mấy cái xác kia chẳng cầm chân được bao lâu rồi .Joseph;-;

-Ê dô không biết một con quỷ như cậu Carl đây làm gì ở nơi hoang vắng này

Từ phía trên một sợi roi sắc lém đáp xuống ngay ngắn ở phía của Aesop nhưng cũng may cậu tránh kịp nên chỗ đó đã tạo ra một cái lỗ khá lớn ,lưỡi hái tử thần? Đây là cách chào hỏi mới sao?

Một con người với bộ vest lịch lãm nhẹ nhàng đáp xuống cách Aesop không quá xa cùng với đó một người với mái tóc nâu nhạt mặc đồ không khác gì người kia cũng đáp xuống theo nhưng không đứng vững nên ngã nhào xuống đất ,tên nào đây;-;?

-Ke-Kevin t-tôi xong rồi -Người kia lắp bắp nói

Kevin nhìn xuống tên vụng về vừa mới vô nghề không lâu mà cười tươi nói- Tốt tốt lắm Lucky tôi thấy cậu có tiến bộ rồi đấy!

Joseph bước tới bên Aesop ánh mắt hướng về phía hai người mới tới này ,gọi họ như vậy chắc cũng không phải dạng thường

-Đó là tử thần anh nên tránh xa một chút -Aesop nói nhỏ

-Tử thần?

-Ừ chắc bọn họ tới đây thu thập linh hồn dù sao thì khu rừng cũng chả bình thường.

Anh gật gù hiểu chuyện- Vậy mấy người đó có nguy hiểm không?

-Họ không thể giết người sống nên bây giờ có thể coi là anh an toàn đấy nhưng vẫn phải cẩn trọng-Aesop nhìn xuống lưỡi hái hình giống chiếc máy cắt cỏ nói-Nhất là mấy thứ đồ họ cầm miễn đừng đụng chúng vào cái lưỡi trên đó.

Thật ra cho dù không phải lưỡi hái đi nữa cũng không ai điên mà đưa tay vào cho đứt tay đâu;-;

-Lucky à hôm nay chúng ta làm thêm giờ tí nhỉ~ -Kevin đá mắt nhìn Aesop ,dù sao diệt mấy cục đá ngán đường để tránh rủi ro nhất là cục đá đó là một con quỷ.

Lucky nâng kính gật đầu theo chỉ dẫn của Kevin xông lên tấn công Aesop ,cậu đẩy Joseph ra 1 trọi 2 với hai tử thần .Joseph thân là trừ tà nên các dụng cụ của anh không có cái nào có thể kháng lại hai tử thần này nên đành đứng một bên quan sát ,dù sao nhìn Aesop không có vẻ gì là chật vật hết.

-Một con quỷ lại đi kế tên trừ tà đúng là chuyện hiếm thấy thật ,ngươi và anh ngươi y chang nhau chỉ là đổi vị trí 1 tí thôi nhỉ~-Kevin dùng giọng khiêu khích còn tay thì cầm sợi dây phóng lưỡi liềm sắc nhọn đến chỗ cậu.

Aesop im lặng chẳng quan tâm ,dù có nói cái loz gì thì cậu cũng chả quan tâm mà tập chung đánh nhau ,cũng may hình như tên tử thần còn lại nên vụng về hết mất dùng chiêu nào hụt chiêu ấy nên cậu nhẹ nhàng tránh né.

Phập!cạch cạch

Joseph nhướng mình nhìn xuống chân ,kính sao?

-FUCK! KÍNH CỦA TA!!

_______________________________________







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info