ZingTruyen.Com

Identity 5 Lucanor A Story Called Love

p/s: đây không phải Iden, nó là một cái meme ( nhảm shiet ) mà tôi tự quẹt ra-

p/s: đây là Sky.

Đầu tiên, đây không phải là một chương truyện.

Thứ hai, đây từng là chương pỏn.

Thứ ba, tôi muốn một tí tâm sự.

_

Chào các cậu.

Tôi là Kimi, welp, chắc các cậu không lạ với cái đứa hố to đùng nhưng không chịu này rồi chứ gì.

Tâm sự cũng mỏng thôi, chỉ với 7 chương thì tôi cũng chẳng hứa trước và làm gì được =))) nói chung thì bộ này ra đời trong sự high Hóa, high pỏn, high pónk và trong lúc tôi chán vcl không có việc gì làm.

Tôi thì chẳng tính leo LucaNor đâu =)) nhưng pặc nơ tui có, ẻm leo còn leo kịch liệt, làm tôi phải nín thở ho khan, sau đó, bùm.

Tôi tính sìn riêng tư các cô ạ, kiểu chỉ sìn cho tôi với pặc nơ ấy, mà sau khi thấy watt mình dead vaichos nên thôi tôi đưa nó lên đây luôn, với khi yolo với pặc nơ thì tôi chỉ nhá tí hàng, còn lại giấu hết, tới khi đăng lên pặc nơ mới đòi yolo tôi cơ kìa ...

Tôi thề là tôi high thật, tôi có nghĩ quái đâu, ban đầu nó là một cái AU Manor bình thường hơn cả bình thường, về việc cậu bé bị hố nhất cái Manor Nỏ Tơn Cam Péo đi dẫn một cậu newbie Lu Ka Chu đi mò đường tìm nước. Và tự dưng đêm đó tôi bật dậy như giữa cơn phê cỏ, đầu tôi xuất hiện bóng dáng những ngôi nhà.. nói sang vậy chứ tôi high hóa vaichos.

Thế là nó quẹo một khúc từ cái Manor u ám và màu hồng nam tính chui cái quẹo sang AU Hiện đại một cách li kì và hấp dẫn. Lúc viết tui bực nhất là gì? Đương nhiên tui tìm deo ra cái tiền sử của hai cậu nhỏ, tôi còn quên luôn chỗ ở của hai cậu được NE confirm cơ chứ. Và cái mệt nhất khi tôi chọn AU này, là cái qq hai thằng nhỏ làm nghề gìiii.

Đương nhiên tôi sẽ không chơi trò vườn trường anh và em, thanh xuân ta bỏ lỡ nhau, hay là tổng tài- gì đó rồi. Nên tôi quyết định cho hai đứa, một nghèo nhưng bán kim cương, một giàu nhưng cạp đất mà ăn.

(gì cơ? tôi có ghi cái ở trên đou.)

Ú dè và sau khi có plot cacthu thì tôi bắt đầu high, tôi lừi viết dài lắm, drabbs thôi thì tốt, thế là tôi triển luôn, 1 chương không quá 1000, mãi tới khi đưa lên watt nó mới miễn cưỡng dài thêm một ti tí gì đó. 

Thứ hai, tại sao tôi nói đây là chương pỏn á hả?

Pặc nơ tui (là người không biết bay nhưng thèm pỏn), và khi cổ biết nó là H hụt á hả, tin tôi đi, cổ chưa cạp tôi là may lắm rồi. Thế nên tôi tính cho cổ bất ngờ khi tôi viết pỏn, cơ mà tôi bị block ý tưởng  nên là tôi ngồi nín tới 2 tuần, và bùm.

Mấy cô biết gì không?

Tôi không viết được ha ha ha-

Tin tôi đi, tôi thật sự, không hề nghĩ ra một tí gì, trong khi n thứ cần cakhia thì nó nằm hết trong đầu tôi như 'đứng cạnh bên nhau chờ giặc tới' vậy. Chỉ cần tôi lao ra một cái pỏn nào thì mớ cakhia đó sẽ như các anh lính điện biên nhảy tới vùi dập tôi, tới khi não tôi chẳng còn tự động thụ phấn ra bất kỳ cái pỏn nào cơ đấy.

Tôi viết đúng được 1 dòng: "Norton lặng lẽ nhìn bóng người trước mặt, cúc áo như ẩn như hiện, và cậu khẩy cười một tiếng." Ừ vâng, đúng dòng đấy và tôi tịt luôn, các cô biết chương này tồn tại bao lâu không, từ ngày 10 tháng 5 đến bây giờ, và giờ là 25 tháng 6, tức là tôi đã qua hơn 1 tháng, thi xong nguyên cái HK 2 và bắt đầu yolo tuyển sinh đấy.

Thứ ba.

Không liên quan lắm, có cô nào có vấn đề gì trong học tập không? Tôi thì có, và thứ làm tôi nản nhất là môn tôi tự tin ngon nhất lại thua điểm rất nhiều. Thế này nhé, tôi chỉ được có X điểm, và đứa học tệ hơn tôi thì được X + 1 hay X + 2 điểm. Nói chung, qua đợt học kì này, tôi nát.

Nát tan tành.

Nói thật, nếu mấy cô nhìn điểm tôi á hả, sẽ kêu tui cao rồi còn make co lò, tin tôi đi, đáng lẽ tôi có thể đạt cao hơn. Nhưng cái tính chủ quan của tôi ấy, cái tính tự cao quá mà tự kiêu ấy, nó giết chết tôi ngay từ trong trứng. Đáng lẽ tôi có thể làm thêm cái đoạn ấy, và tự dưng tôi dừng lại, não tôi như đấu tranh giữa "ôi duma làm thêm" và "thôi dừng đi" vậy. Nó thật sự khiến tôi đin, và đin hơn, tôi chọn 'dừng'.

Tới bây giờ tôi vẫn không hiểu sao tôi lại chọn.

Btw, chúc các cô có một kì thi với những điểm số mong muốn, các cậu lớp 9, các anh chị nào lớn hơn thì hãy cố gắng trong công việc, học tập, mạnh khỏe và may mắn nè.

Eo các bạn nhiềuuuuu.

<3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com