ZingTruyen.Com

I Became An Anti Hero In Another World

Tình hình hiện tại rất căng thẳng với Hinata. Anh căn bản ko thể phản kháng được gì nhiều. Hiệu ứng Debuff Poison (4) của tên Hiaki kia đang ảnh hưởng lên vết thương của Hinata rất nhiều. Ko những thế tốc độ của anh cũng giảm dần theo thời gian.

" Oh. Mày chống cự cứng phết đấy, nếu là 3 đứa kia chắc đi mấy kiếp rồi "

" Ekk đến lượt tao rồi, đừng có chơi với nó mãi chứ "

" Rồi rồi, đến lượt chú đấy "

" Mày tên là Hinata đúng ko, tao tên là Guro nhớ cho kĩ, để mà có lỡ chết, mày còn biết là do tao "

Nói xong hắn lập tức lao về phía Hinata như một cơn gió nhưng hung hãn hơn nhiều. Sau đó Hinata bị hất văng vào tường, anh ngã xuống máu từ cơ thể anh bắt đầu rỉ ra. Ko kịp nghĩ gì hắn trực tiếp đạp vào bụng Hinata, cứ thế đè anh sâu vào bức tường. Hinata ko chịu nổi ọc máu ngay lập tức.

Ma thuật Hồi Phục của anh căn bản ko thể chữa trị kịp vì vết thương của anh quá nhiều. Anh thở gấp nhìn về phía bọn chúng.

" Này, còn chưa tới lượt bọn tao đấy. Mày cứ làm thế thì hắn sẽ chết đấy "

Một trong 5 tên nói.

" Trò chơi mới bắt đầu thôi mà, hắn chưa chết nổi đâu "

Guro cười ngạo nghễ.

" Tới lượt tao rồi "

Cứ thế từng người bọn chúng thay phiên nhau lấy Hinata ra làm món đồ chơi. Bị hành hạ liên tục, vết thương trên người anh cũng càng lúc xuất hiện nhiều hơn.

" Hahaa trông mày tệ thật đấy, Hinata cái dáng vẻ kiêu ngạo của mày đâu rồi hả, nếu mày cứ nằm đó thì sẽ bị tao đá chết đấy "

Tên Tora cười lớn đá vào người Hinata.

" Vầy mà mà gọi là đá sao, để ta cho lũ newbie các ngươi xem thế nào mới gọi là đá "

Nói xong hắn đá vào bụng Hinata một phát làm anh bị văng đến một cái cây gần đó. Cơ thể anh hiện tại ko thể cử động dù chỉ một chút. Vết thương trên người anh ngày càng nghiêm trọng hơn. Nhưng chúng căn bản ko quan tâm điều đó.

2 canh giờ trôi qua, bọn chúng vẫn chưa có ý định dừng việc lấy Hinata ra làm đồ chơi. Anh căn bản ko giống con người trong mắt bọn chúng. Chúng chỉ đơn thuần xem anh như một món đồ chơi tiêu khiển mà thôi. Chế nhạo, sỉ nhục rồi lại tra tấn, những thứ đó cứ lặp đi lặp lại với anh. Hinata hiện tại ko thể làm gì được, tay chân đều đã vỡ nát, máu vẫn cứ chảy ra từ khắp người anh. Còn bọn chúng thì đã hết hứng thú chơi tiếp.

' Đau quá, nhận thức của mình .... đang ...mất ...dần '

Hinata đã mất đi nhận thức của mình.

" Mày chịu được lâu hơn tao nghĩ đấy, nhưng cũng đã đến lúc tạm biệt rồi, Hinata à "

Hiaki nói xong liền tiến tới và kéo anh tới vách núi.

" Ko còn hơi thở, chết rồi sao, mà thôi kệ "

Nói xong hắn thả anh xuống đó.

" Dưới đó có một cái cổng dịch chuyển cứ mỗi 2 năm sẽ mở ra một lần. Đó là nơi sẽ dẫn tới Vực Thẩm Abyss. Nếu may mắn hắn sẽ nhận vinh dự được làm thức ăn cho những con ma thú ở đó "

Guro mỉm cười nhìn xuống vách núi nói lớn.

" Hắn chết rồi, 3 người các ngươi cũng biết phải làm gì rồi chứ "

Hiaki nhìn bọn Tora nói.

" Tất nhiên rồi, bọn tôi sẽ giữ kín chuyện này "

Tora đại diện cho 2 người còn lại nói.

" Tốt lắm "

" Sau khi trở về các ngươi hãy nói như thế này "

9 người bọn chúng thảo luận với nhau và họ quyết định câu chuyện là như thế này. Sau khi tiến vào Alacse, Hinata đột nhiên tấn công 3 người Tora. Sau đó, vì ko thể trơ mắt nhìn nên Hiaki đã xông tới ngăn cản Hinata. Hinata cảm giác ko đánh liền bắt Yama uy hiếp. Sau đó, hắn đem theo Yama cùng nhảy xuống vách núi sâu. Lúc đó nếu ko nhờ Hiaki đến kịp thời thì Yama đã chết rồi, còn Hinata sau khi nhảy xuống đã mất tích tại nơi đó.

" Hahah. Ý kiến này rất tuyệt. Hắn chết rồi rồi nhưng vẫn phải gánh tội"

Tora hả hê nói.

" Đúng vậy, đáng đời hắn "

" Nếu nó yên phận mà chết thế này thì tao ko yên tâm đâu "

Yama và Kouji ùa theo.

" Hay lắm. Hahah, ta bắt đầu thấy thích 3 đứa ngươi rồi đó "

Guro mỉm cười nhìn cả ba.

" Câu chuyện sẽ là như vậy. Đồng ý chứ "

Hiaki bắt đầu hỏi những người còn lại.

" Được " ×5
_______________________________________

Bọn chúng trở về vương quốc và báo cáo sự việc đó lại.

Những người bạn học của Hinata bất ngờ vì sự việc đó. Họ oán trách Hinata sao có thể làm như vậy được, nói rằng anh độc ác như thế, chết như vậy là đáng. Còn tụi Tora thì trong lòng bọn chúng hiện tại cảm thấy rất thoả mãn với kết quả này.

Duy nhất chỉ có vài người ko hề tin vào lời nói của tụi Tora. Trong đó Tenma, Gisara, Tasuki và người cuối cùng là Nanami.

Nanami hiện tại rất hối hận vì sự ích kỷ của mình. Giá như cô đến gặp để từ biệt Hinata sớm hơn thì có lẽ anh đã ko gặp phải chuyện này. Cô vốn đã biết rằng, Hinata đang bị người khác nhắm vào. Nhưng cô cứ liên tục tránh né anh vì buổi tối hôm đó. Giờ đây cô rất đau khổ, cô hận chính bản thân mình.

Từ ngày hôm đó, cô ko còn nở nụ cười trên khuôn mặt của mình nữa.

' Hinata. Dù anh đã còn sống hay đã chết, em nhất định sẽ tìm anh, nhất định '

_______________________________________

Tiếng nước chảy róc rách dọi vào tảng đá gần đó. Đất đá lạnh lẽo như những tảng băng cùng với sự đau đớn từ vết thương làm cho ý thức của Hinata trở lại. Anh mệt mỏi nheo mắt từ từ mở ra nhưng tiếp đón anh là những cơn đau thấu xương từ những vết thương trên người.

' haa, haa. Mình vẫn còn sống sao '

Hiện tại, anh ko thể cử động vì tay chân đã gãy rồi, đầu anh thì vẫn còn bê bết vết máu.

Màn đêm đen như mực bao trùm lấy tất cả song nhờ có tảng đá kì lạ phát
ra chút ánh sáng nhạt nhoà nên hiện tại cũng ko đến mức ko thể nhìn thấy gì. Anh cố gắng xoay đầu để nhìn xung quanh song chỉ có thể nhìn được một chút vì vết thương hiện tại đã lan đến cổ của anh.

Sau lưng anh có một vũng nước dài khoảng nửa mét, anh rất muốn tiến tới chổ đó nhưng cơ thể lại ko thể di chuyển dù chỉ một chút. Hinata nghĩ cách để tiến lại gần đó song ko thể làm được gì, ma lực của anh hiện tại cũng đã cạn kiệt.

Hinata mệt mỏi ngất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com