ZingTruyen.Info

I Became An Anti-Hero In Another World

Chap 41 : Tầng Cuối Cùng Vực Thẩm Abyss

NguyenTam528250

" Hinata-samaaa...

Nước mắt cô ko ngừng tuôn ra. Nhưng cô hiện tại cũng đang cảm thấy vui mừng biết bao. Người mà cô yêu chẳng những ko hề ghét cô sau chuyện này mà còn an ủi và ôm chặt lấy cô.

" Đã bình tĩnh lại chưa

Một lát sau, Hinata thả cô ra với tâm trạng bình thường như mọi khi.

" Vâng

" Chuyện của em, ta sẽ nhúng tay vào, Hana

Anh vừa nói vừa tiếp tục công việc còn đang dang dở với thanh ma kiếm của mình.

" Ngài chắc chứ, Hinata-sama. Đây vốn là chuyện cá nhân của em mà

" Ừ. Hơn nữa

Hinata dừng tay lại và quay mặt nhìn Hana với khuôn mặt nghiêm túc.

" Hơn nữa ?

" Hai ta đều như nhau cả thôi, Hana

" ...?

" Ta cũng là một kẻ báo thù, như em vậy

Hana ngạc nhiên vô cùng khi nghe được điều đó. Song cô vẫn muốn tiếp tục lắng nghe tất cả những gì mà Hinata sẽ nói sắp tới.

" Mặc dù ta chẳng còn nhớ gì nhiều về bản thân mình. Nhưng ít nhất ta cũng sẽ kể những gì mình còn nhớ cho em biết, Hana

Hinata bắt đầu kể cho cô nghe những gì còn sót lại trong ký ức của anh.

Anh kể rằng anh vốn là người từ thế giới khác, được triệu hồi đến giới này cùng với những người bạn của mình. Kể từ ngày Hinata được triệu hồi, anh đã bị tên vua của nơi đó là Eyfath Rua Sanda nhắm vào. Bởi vì lý do duy nhất là anh ko có Class. Ko lâu sau đó anh bị mắc bẫy của 3 người bạn cùng lớp của mình và những tên anh hùng dưới trướng của Eyfath. Chúng đã hành hạ, nhạo báng, tra tấn anh ko ngừng. Và khi chúng tưởng rằng anh đã chết, một tên trong đó đã ném anh xuống vách núi. Trong cơn đau đớn tột cùng, anh dần mở mắt ra thì đã phát hiện mình đang ở nơi này rồi.

Khi đó anh vẫn còn là một kẻ yếu đuối mặc cho ma thú ở nơi này chém giết. Chúng thậm chí còn chả để anh vào mắt mình. Anh tuyệt vọng, bất lực, chạy trốn chúng trong sợ hãi. Lúc ấy anh chỉ muốn chết quách đi cho rồi nhưng anh đã ko làm thế. Vào giây phút ấy khát vọng của anh chợt bùng nổ. Anh điên loạn sử dụng một kỹ năng có tên là Thế Chấp. Sau chuyện đó, anh đã quên đi nhiều thứ về bản thân. Và tất nhiên anh cũng biết rằng đó cái giá mà anh cần phải trả.

Sau đó anh tiêu diệt và ăn thịt ma thú để sống. Cho đến một ngày anh bắt gặp được một linh hồn tên là Gonda Rua Sanda. Và anh biết rằng em trai của Gonda, cũng chính là Eyfath đã phái người mưu sát Gonda giống như cái cách mà chúng đã làm với anh vậy. Hai người nói chuyện với nhau và Gonda quyết định trao lại vài thứ cho anh với một yêu cầu. Rằng anh hãy tìm kiếm tung tích của 2 người con gái tên là Luna và Elisa. Hinata đã đáp ứng điều đó với Gonda.

Thời gian tiếp tục trôi qua, anh cứ thế vừa tiếp tục chiến đấu vừa khai phá một số khoáng thạch để chế tác vài thứ. Cứ tiếp tục như vậy cho đến ngày mà Hana xuất hiện. Câu chuyện kết thúc ở đây.

Gương mặt của Hinata hiện tại đang ngày một đáng sợ hơn khi nghĩ về chuyện quá khứ đó. Song vì không muốn làm cho Hana hoảng sợ khi nhìn thấy khuôn mặt này, anh cố gắng lấy lại bình tĩnh.

"....

" Đừng bận tâm gì nhiều. Vì sớm muộn gì ta cũng sẽ phải tự mình giải quyết chuyện này. Báo thù là chuyện xấu sao, cách suy nghĩ đó thật sai lầm. Kẻ báo thù ko có tội, kẻ gây ra thù hận mới chính là kẻ có tội

" Hinata-sama.....

" Thù của em, ta sẽ giúp sức. Nhưng trước đó em cũng phải giúp đỡ chuyện của ta trước đã. Được ko, Hana

" Vâng. Em hiểu rôi, Hinata-sama

" Hinata...... là được rồi

Giờ hai người đều đã biết được chuyện của nhau. Hinata cũng ko muốn cứ mãi để Hana gọi mình là chủ nhân hay thêm sama vào tên mình.

Anh vốn đã định bàn với Hana về việc này sớm. Nhưng bởi vì mỗi khi có thời gian rãnh anh lại rèn luyện và chỉ điểm kiếm thuật cho Hana. Song anh đã quên mất điều này rất nhiều lần.

" Vâng, Hinata-sa..... Ý em là.... Hinata

" Ừ. Từ giờ cứ gọi ta như vậy là được

" Hihi. Em hiểu rồi, Hinata

++++++++++++++++++++++++++++++++

Sau khi Hinata và Hana hoàn tất việc chuẩn bị của mình. Họ đã dành ra một đêm để ngủ cùng nhau.

Sáng hôm sau, họ tiến đến cầu thang nơi dẫn lên tầng cuối cùng của nơi này.

Đẩy cánh cửa ra, hai người bắt đầu đi vào bên trong.

Tầng 100 nơi mà họ đặt chân đến là một không gian vô cùng lớn được chống đỡ bởi vô số các cột đá. Mỗi cột đá ít nhất cũng phải cao đến 10m. Và tất cả chúng đều được thiết kế hình trụ tròn. Cách sắp xếp của chúng cũng thống nhất với nhau khi mà khoảng cách giữa mỗi cột đều rất đều đặn. Trần nhà cao khoảng 50m so với mặt đất. Mặt đất của tầng này cũng ko giống với những tầng mà Hinata đã đi qua. So với mặt đất ở những tầng trước đó lòi lõm, tối và ẩm ướt thì nơi đây mặt đất rất bằng phẳng và sặc sỡ. Căn phòng này cũng toả ra một bầu không khí nghiêm trang nữa. Điều này lại làm cho người ta lầm tưởng rằng nơi này là một cung điện vậy.

Hai người bước vào căn phòng trong sự ngưỡng mộ song họ ko thể giữ được biểu cảm đó lâu. Hoa văn từ các cột trụ bắt đầu toả sáng nhẹ lên.

Hinata trở nên cảnh giác trong chốc thoáng khi nhận thấy điều đó. Thế nhưng những cột trụ đó chỉ sáng lên chứ chẳng có có chuyện gì xảy ra cả.

Tuy là vậy song Hinata vừa di chuyển tiếp vừa sử dụng các giác quan và kỹ năng cảm ứng của mình để cảnh giác mọi thứ xung quanh. Sau khi di chuyển được khoảng 500m thì chặn đứng trước mặt anh và Hana lại là nột cánh cửa khác.

Một đôi cánh cửa cao 15m có những hoa văn được vẽ một cách tinh xảo. Cứ như là một tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp vậy.

" ... Hinata. Ko biết anh thấy thế nào. Nhưng thứ này....... quả thật rất đẹp

" Ừ.... Và cả nguy hiểm nữa !

Mặc dù giác quan và kỹ năng của Hinata ko cảm nhận được gì. Song cái cảm giác người ta gọi là bất an hay một thứ gì đó cực kì tồi tệ sắp sửa diễn ra ở phía sau cánh cửa này. Hana dường như cũng cảm thấy như vậy, bằng chứng là những giọt mồ hôi ở trên trán cô.

" Sẵn sàng chưa, Hana

Bỏ qua sự căng thẳng hiện tại, Hinata hỏi cô.

Anh ko có sự lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục tiến lên phía trước. Bất kể nó có nguy hiểm như thế nào đi nữa.

Hana hiện tại đang rất căng thẳng. Nhưng cô cũng ko thể cứ giữ như thế mãi được.

" Vâng

Cô nhìn chằm chằm vào cánh cửa một lúc rồi trả lời anh.

Cả hai người đi qua cánh cửa đó. Cùng lúc họ tiến vào, 4 vòng tròn ma thuật lớn khoảng 20m được kích hoạt. Ánh sáng màu đỏ, xanh (nước), vàng, lục phát ra từ những vòng tròn đó và nén lại.

Khác với những lần gặp Boss trước. Vòng tròn Boss những lần trước chỉ có kết ấn xấp xỉ 18m. Song vòng tròn ma thuật lần này to hơn một chút và với số lượng vòng tròn thì gấp 4 lần. Cấu tạo của những vòng tròn này cũng phức tạp hơn rất nhiều.

" ....Ko phải 1 con.... mà là 4 sao !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info