ZingTruyen.Com

I Became An Anti Hero In Another World

Đã 5 ngày trôi qua kể từ khi Hinata dừng chân tại tầng 88.

Hiện tại anh đang cố gắng dàn xếp lại Bảng chỉ số và vật phẩm của mình trong khi vẫn đợi Hana hoàn thành việc dung hợp với cơ thể mới.

Và mặc dù anh đã dư sức để càn quét tất cả ma thú ở tầng này ở hiện tại. Nhưng vì ko muốn cô xảy ra biến cố gì trong quá trình dung hợp. Nên anh chỉ tiêu diệt những con ma thú ở bán kính 200m xung quanh.

Còn một điều khá kỳ lạ nữa là sau khi nuốt và hấp thụ xong viên Huyết ma thạch. Ngoài việc chỉ số • Sinh lực của anh được tăng thêm 1000. Thì anh lại chẳng nhận được thuộc tính mới nào cả.

Tên : Hinata Hayake
Level 54
Class : Anti-Hero
Personal Skill : Món quà từ bóng tối ^, 3 Life

Thuộc tính : Shadow
•Sức Mạnh : 8255
•Sinh Lực : 6735
•Thân pháp : 8022
•Ma Lực : 9955/11704

( Vì làm nguyên cái danh sách kia dài quá nên tui rút gọn lại bớt :D )

" Này Gran, ta có chuyện muốn hỏi ngươi một chút "

• Chuyện gì vậy, Master ?

" Ở dòng Personal Skill của ta đột nhiên có thêm một kỹ năng là 3 Life. Ngươi có biết gì về việc này ko ?

3 Life có nghĩa là hiện tại Master đang có 3 trái tim. Nếu ngài đột ngột chết đi thì 1 trái tim sẽ bị phá hủy. Nếu 3 trái tim của ngài đều bị phá hủy thì ngài sẽ chết thật. Đơn giản chỉ vậy thôi, Master

" Hiểu rồi. Khi có ai đó vượt qua Level 50 thì họ sẽ thức tỉnh kỹ năng này. Nhưng ta lại nghĩ rằng con người thật sự sẽ thức tỉnh một kỹ năng như vậy sao ?

• Tất nhiên là ko. Hiện tại chỉ có 2 chủng tộc có được kỹ năng này. Quỷ tộc và Ma tộc

" Chờ đã. Vậy thì tại sao ta lại có được kỹ năng này ! Nếu nói về chủng tộc thì ta vốn là con người mà !

• Ngài ko phải con người thưa Master. Phải chăng ngài đang có hiểu nhầm gì đó ?

' Ko lẽ là do việc mình đã uống máu từ Huyết thạch nên việc thay đổi máu đã khiến cho mình ko còn là con người nữa rồi '

• Nếu Master đang nghĩ nguyên do là vì ngài đã uống máu từ Huyết thạch thì ko phải đâu. Huyết thạch đó thực chất ko thể thay đổi được huyết mạch của Master được

" Tại sao ngươi lại nghĩ như vậy "

• Có lẽ vì Master vốn thuộc Ma tộc rồi và máu từ Huyết thạch cũng là máu của Ma tộc. Nên nó căn bản chẳng thể thay đổi được gì mà là dung hoà. Hay nói chính xác hơn nó giúp huyết mạch của ngài tinh khiết hơn

" Vậy. Lý do gì ngươi nghĩ ta thuộc Ma tộc chứ ko phải là Quỷ tộc "

• Vì ngoại hình. Nếu Master là Quỷ tộc thì ngoại hình ngài sẽ ko thể giống với con người đến thế. Đối với Ma tộc thì ngược lại, đại đa số họ đều mang hình dạng của loài người. Song họ lại có tuổi thọ dài giống với Quỷ tộc, thậm chí là hơn. Có thể nói rằng Ma tộc hiện tại đang có tuổi thọ dài nhất trong thế giới này

" Mặc dù ngươi đã giải thích như vậy nhưng ta vẫn ko thể hiểu được gì cả. Việc ta thuộc Ma tộc là ko thể vì ta vốn là một kẻ được triệu hồi mà "

• Gran ko hề biết điều đó, thưa Master

" Haizz. Bỏ qua chuyện này đi. Sau này có thời gian thì ta sẽ tìm hiểu "

" Thay vào đó. Mặc dù ta đã hấp thụ Huyết ma thạch song ta lại chẳng nhận được thuộc tính mới nào cả

• Ko phải đâu, Master. Việc ngài ko thể nhìn thấy được thuộc tính mới ở Bảng trạng thái. Đồng nghĩa với việc đó là một thuộc tính Đặc biệt

" Ta ko hề biết chuyện này đấy, Gran. Nếu như lời ngươi nói là sự thật thì sẽ có cách nào đó để nhận biết điều đó phải ko ?

• Về điều này thì Gran ko biết. Nên Master chỉ có thể tự tìm hiểu thôi

++++++++++++++++++++++++++++++++

Đã được một khoảng thời gian khá dài kể từ khi anh cư trú tại tầng 88.

Trong khoảng thời gian đó, lũ ma thú ko ngừng xuất hiện và xông tới chỗ anh và Hana. Và cứ sau mỗi đợt tấn công như thế số lượng ma thú tụ tập lại tăng lên. Anh đã tăng phạm vi phát hiện ma thú xung quanh lên gấp 10 lần so với lúc trước. Mục đích là tránh tình trạng ma thú nhằm vào Hana.

2 tuần vừa qua, Hinata đã ko ngừng chiến đấu với các chủng loại ma thú khác nhau. Và hầu như chúng là những ma thú từ những tầng phía dưới nhưng với Level 88 bằng với Level của ma thú ở tầng này.

Thậm chí số lượng ma thú chúng tấn công anh đã vượt quá con số 1,000. Và  nếu trừ những ma thú bình thường ra thì có khoảng 24 con Minotuar ở đợt tấn công lần này.

Song dù chúng có kéo bao nhiêu lực lượng đến đi chăng nữa. Thì khi chạm mặt phải anh, những gì còn lại trong chúng là....

SỰ TUYỆT VỌNG

Rắc rắc rắc

' Cũng đã được 2 tuần kể từ lúc đó rồi. Ko biết phải mất thêm bao lâu nữa thì Hana mới tỉnh dậy được '

Hinata suy nghĩ trong khi không để ý rằng mình đang đạp nát đầu của một con Minotuar.

' Hơn nữa cứ mỗi lần giết chết ma thú thì cảm giác như • Sinh lực của mình lại tăng lên. Mà mình cũng phần nào đoán được là nhờ cái kỹ năng Nuốt chửng kia rồi '

Mặc dù điều này rất có lợi nhưng cảm giác giết chóc cứ ko ngừng quanh quẩn trong đầu của Hinata mỗi khi anh tiếp xúc với máu. Kể cả máu của anh cũng ko ngoại lệ, nguyên nhân là do việc anh đã hấp thụ Huyết na thạch.

Bỏ qua chuyện đó. Hinata dời ánh mắt nhìn vào dòng thông báo của Bảng trạng thái trong khi suy nghĩ.

' Và cả cái thông báo này nữa '

! THÔNG BÁO
Personal Skill : Món quà từ bóng tối đã đủ điều kiện để thăng cấp.
Yêu cầu tiêu hao 10.000 Ma lực và 3 kỹ năng mang thuộc tính Shadow để thăng cấp

Cũng đã qua một khoảng thời gian dài kể từ khi nó xuất hiện rồi. Mặc dù Ma lực của Hinata đã đạt yêu cầu nhưng vấn đề là cần 3 kỹ năng thuộc tính bóng tối. Hiện tại anh đang sỡ hữu 5 kỹ năng loại bóng tối.

Tay hắc ám, Sức tàn phá, Tái tạo, Nuốt chửng và cuối cùng là Cánh tay tử thi.

Ko nói đến 2 kỹ năng đầu tiên mà anh sỡ hữu. Thì Tái tạo là kỹ năng đã trợ giúp anh ko ít khi cận kề cái chết sau mỗi lần chiến đấu. Nên việc anh chọn 3 kỹ năng đầu tiên để loại bỏ là bất khả thi.

Còn về Nuốt chửng thì kể từ khi sỡ hữu nó. Chỉ số • Sinh lực của anh cứ liên tục tăng lên sau mỗi lần giết chết ma thú. Do hấp thụ một phần nhỏ sinh mệnh của ma thú đã chết nên chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nó đã lên tới Level (5). Nhưng đó là việc đã xảy ra từ 2 tuần trước. Hiện tại nó đã tới Level (7) ngang hàng với Tay hắc ámẨn thân.

Có thể nói rằng Level của nó đã tăng lên một cách chóng mặt chỉ với trong chưa đầy 1 tháng.

Cho nên hiện tại 4 trong số 5 kỹ năng bóng tối đã được Hinata giữ lại.

Pesonal Skill : Món quà từ bóng tối đã ko thể kích hoạt được kể từ khi có dấu hiệu thăng cấp. Vì vậy việc tìm được một kỹ năng hệ bóng tối đang dần trở thành vấn đề mới với anh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com