ZingTruyen.Info

I Became An Anti-Hero In Another World

Chap 21 : Tiếp Tục Thí Nghiệm - Bên Phía Bạn Học (Tổ Đội)

NguyenTam528250

Quay lại tầng 43, Hinata bắt đầu đi tìm cái đầm lầy lúc trước.

Khi quay lại, anh hơi ngạc nhiên vì được chào đón bởi một đàn cá. Y hệt như lần đầu tiên tới. Và khi gặp lại con cá mập chết tiệt kia. Anh ko hề nao núng mà trực tiếp lấy ra một viên Đá phát quang sau đó xử lý nhanh gọn nó.

Hinata cũng muốn xử lý thịt của con ma thú đó. Nhưng hiện tại anh đang ưu tiên việc tìm tảng đá lúc trước.

' Thì ra là ở đây '

Khi tìm được tảng đá kia, anh ko chút do dự nào tiến tới và lấy chiếc hộp ra. Những lọ máu bên trong chiếc hộp quả nhiên đã có sự thay đổi rõ rệt so với lần trước.

Lọ máu chứa viên Huyết ma thạch giờ đã cạn khô. Còn lọ máu chứa những viên ma thạch bình thường thì đã chuyển sang màu đỏ nhạt, máu bên trong đó thì đã chuyển màu trong suốt.

' Thành công rồi. Nhưng có lẽ sẽ mất một thời gian dài để ma thạch bình thường biến đổi thành Huyết ma thạch thật sự '

Tiếp tục múc máu trong tảng đá. Hinata thay máu cho những lọ ma thạch thông thường và đổ thêm máu vào lọ Huyết ma thạch. Rồi bắt đầu truyền ma lực của mình vào như lúc trước.

" Tạm thời cứ làm như vậy đi "

Hiện tại máu bên trong tảng đá ko còn nhiều. Hinata buộc phải tìm một nguồn máu thay thế nếu muốn tiếp tục thí nghiệm này. Nhưng vấn đề là anh ko biết máu của ma thú có tác dụng hay ko.

' Nếu ma thú ở khu vực này lại sinh ra sau một thời gian. Thì có lẽ ở cái hang đó và những tầng phía dưới cũng vậy '

Anh tiếp tục lấp lại tảng đá và đi tìm cái hang lúc trước.

Đúng như dự đoán của Hinata, cái hang đó giờ lại bị chiếm đóng bởi lũ kiến quỷ khác. Lần này, anh quyết định sẽ ko chiến đấu bên trong hang động mà cố gắng dụ đàn kiến đó ra càng xa cái hang động kia càng xa càng tốt.

Ko một chút cảm giác nào. Mặc dù bị bao vây bởi đàn kiến nhưng anh lại ko hề cảm thấy lo lắng hay hoang mang trước sự hiện diện của chúng.

Lần trước Hinata đã giết chết bọn kiến bên trong hang động làm cho cái hang bốc mùi kinh khủng. Nhưng lần này anh đã thành công dụ chúng ra ngoài.

" Đến đây là được rồi "

Sau lời nói đó, sát khí toả ra xung quanh. Anh bắt đầu tàn sát lũ kiến đang bao vây mình. Những con kiến còn sống, hiện tại đang cảm thấy sợ hãi vô cùng khi chứng kiến từng đồng loại của mình ra đi một cách nhanh chóng. Chúng chạy tán loạn xung quanh để tìm lối thoát khi cảm nhận được sát khí và sự tàn nhẫn của Hinata. Nhưng dù chúng có chạy nhanh đến cỡ nào đi nữa thì anh vẫn sẽ giết chúng ko một chút nhân từ nào.

Xong việc, anh quay lại hang động. Sau một khoảng thời gian dài chiến đấu mệt mỏi cuối cùng Hinata đã có thể nghỉ ngơi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Quay lại thời điểm trước đó vài ngày.

Tại một căn phòng sang trọng thuộc Vương quốc Sanda. 4 người bạn học đang nói chuyện với nhau một cách nghiêm túc.

" Hơn 3 tuần đã trôi qua mà hiện tại chúng ta chả có lấy một tin tức nào của Hayake cả. Haizzz "

Tenma thở dài nói với 3 người còn lại.

Nhưng đáp trả lại lời Tenma là một bầu ko khí ảm đạm đến đáng sợ. 2 người kia bắt đầu quan sát người bạn đang ngồi đối diện mình là Nanami.

Cô gái đó hiện ko nói gì mà đang suy nghĩ về những người liên quan đến một người con trai tên Hinata kia.

" Hiện tại chúng ta cũng chỉ có thể tiếp tục tìm kiếm thông tin thôi. Tớ cũng ko thể tin tưởng được lời của 3 tên kia được "

Tasuki lên tiếng phá hủy bầu ko khí ảm đạm hiện tại.

" Như lời của Tasuki-san nói. Chuyện này càng lúc càng phức tạp. Và từ lúc 3 tên kia trở về sau chuyến đi đó, thái độ của họ ko giống như những kẻ bị hại chút nào "

Gisara đưa ra ý kiến của mình sau lời nói của Tasuki.

" Tớ biết điều đó. Trước chuyến đi Hinata và ba người bọn họ có chút xích mích với nhau. Nhưng nếu thật sự bọn họ đã làm gì đó với Hinata, tớ sẽ bắt họ trả giá dù cho có là bạn học đi chăng nữa "

Người Nanami toả ra sát khí khiến cho 3 người bạn cùng phòng ko khỏi nuốt nước bọt.

Trong thời gian 3 tuần ấy họ cũng học được rất nhiều thứ và được chỉ dẫn cách để tiêu diệt ma thú. Có thể nói rằng họ đang cố gắng để trở nên mạnh mẽ hơn.

Và trong tất cả các bạn học, Nanami là người phát triển hơn tất cả. Ko phải chỉ vì tài năng mà còn có sự cố gắng và nỗ lực của cô. Nhưng dù có mạnh hơn những người cùng trang lứa khác, điều đó cũng chẳng giúp tình trạng hiện tại của cô khá hơn chút nào cả.

Bên cạnh đó những kẻ đã hãm hại Hinata hiện giờ đang được huấn luyện một cách phóng khoáng. Còn những người bạn khác thì vẫn chăm chăm tin tưởng 3 kẻ đó một cách mù quáng.

Nanami hồi tưởng lại những ngày có mặt của Hinata bên cạnh mình từ khi đến Vương quốc này. Một người lạnh lùng và lúc nào cũng nhắc nhở cô mọi lúc. Dù như vậy nhưng cô biết rằng anh ấy lo lắng cho cô như thế nào. Đến khi mà cái ngày đó đến. Ngày hôm đó, người ấy xảy ra chuyện cũng do một phần là lỗi của cô.

Khi cái chết của Hinata được tấu trình. Hết thảy các quý tộc đều ko nói hay phản bác gì cả, kể cả quốc vương cũng vậy. Họ chỉ nói qua loa về cái chết của Hinata.

Tất nhiên đó ko phải là những ý kiến công khai. Mà là chủ đề được che đậy và bàn tán một cách bí mật giữa lũ quý tộc. " Thật may mắn khi mà bệ hạ đã quyết tâm loại trừ hắn hay một kẻ được triệu hồi mà sức mạnh chỉ có như thế thôi. Một kẻ vô dụng thậm chí còn ko biết cố gắng chết như thế là điều tất yếu "

Những hành vi lăng mạ đó khiến cho Nanami và 3 người bạn kia phẫn nộ ko biết bao nhiêu lần.

Thậm chí khi Nanami ngỏ ý muốn mượn binh lính của quốc vương để tìm kiếm thông tin về Hinata thì hắn chỉ nói rằng " Ngươi mượn binh lính của ta chỉ để tìm một kẻ đã chết thì có ích gì chứ ". Câu trả lời đó khiến cô càng tức giận vô cùng. Nhưng cô lại chẳng thể làm gì cả. Cô bất lực, buồn bã và u sầu những cảm xúc đó cứ len lỏi trong đầu cô cho đến tận bây giờ.

Bên cạnh đó cuộc hợp giữa các Vương quốc cũng sắp diễn ra sau 1 tháng nữa. Khi đến lúc đó, Eyfath muốn tất cả những người được triệu hồi có mặt tại bữa tiệc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info