ZingTruyen.Info

I Became An Anti-Hero In Another World

Chap 20 : Chinh Phục Vực Thẩm (1)

NguyenTam528250

Hinata tiếp tục hành trình chinh phục vực thẩm của mình.

Kể từ tầng 43 có con cá mập kia, anh đã vượt tổng cộng thêm 6 tầng nữa. Ko biết thời gian đã trôi qua bao lâu tại nơi anh đang đứng. Thật khó để có thể nhận biết được thời gian đã trôi qua nhiều hay ít ở chốn vực thẩm này.

Nhưng Hinata cũng khá may mắn vì từ khi thay đổi huyết mạch. Ma lực của anh hồi phục nhanh hơn gấp 2 lần so với lúc trước. Và thậm chí anh ko hề bị ảnh hưởng bởi Underfed từ Đói khát trong suốt chuyến đi. Anh liên tục chiến đấu, ăn thịt ma thú để hồi phục. Và anh cũng nhận ra rằng khi uống máu ma thú, ma lực cũng sẽ hồi phục tùy theo lượng máu mà anh đã uống. Điều này khá là tiện lợi đến bất ngờ đối với Hinata. Cứ thế anh đã vượt qua 6 tầng với một tốc độ đáng kinh ngạc vượt ngoài sức tưởng tượng của người khác.

Trong suốt thời gian ấy, ko biết Hinata đã rơi vào tình cảnh hiểm nghèo hay suýt chết bởi những chủng lại ma thú mạnh mẽ đến bất thường. Giống như con cá mập mà anh đã giết vậy, thậm chí chúng còn mạnh hơn rất nhiều nếu so sánh với nó.

Ví dụ như, khi vừa lên tầng 44. Ma thú bình thường đột ngột tăng mạnh khả năng phòng thủ của chúng. Tại tầng 44 còn có một con Minotuar nữa. Tuy rằng nó ko thể ẩn thân hay che giấu nhưng sức tấn công và phòng thủ của nó mạnh đến bất ngờ và nó còn có một kỹ năng gọi là Cuồng chiến. Càng nhận sát thương sức mạnh của nó càng tăng.

Tại tầng 45 và 46 cũng vậy, Hinata vẫn gặp chủng Minotuar nhưng tầng 46 lại có tận 2 con. Điều đó khá bất lợi với Hinata trong khoản chiến đấu trực diện. Nhưng Hinata cũng khá may mắn vì tốc độ di chuyển của chúng ko nhanh cho lắm. Điều này là một lợi thế mạnh đối với anh. Tuy nhiên khi tấn công chúng thì anh vẫn phải tiến lại gần.

Tất nhiên là anh vẫn có thể giết chúng mặc dù suýt ngỏm vì mất nhiều máu và ma lực. Thịt của Minotuar khá là dẻo dai so với thân hình cứng cáp mà chúng thể hiện ở bên ngoài.

Tầng 47 là khu vực rừng rậm. Nơi mà những ma thú chủ yếu thuộc loại côn trùng. Nếu là những người khác có lẽ họ sẽ cảm thấy nơi này vô cùng nguy hiểm. Bởi vì khí hậu môi trường ẩm ướt hoặc khả năng tạo ra Posion từ bất kì ma thú nào ở tầng này. Nhưng đối với Hinata thì khác nơi này chả khác gì mồ chôn của chúng khi anh xuất hiện.

Mang trong mình khả năng kháng độc, trông anh chả khác gì một người dọn dẹp côn trùng ở tầng này cả. Cho đến khi anh gặp một con Rết trưởng lão và Bướm ác mộng.

Mặc dù ko thể bị dính Poison nhưng ngoài Poison ra Rết trưởng lão còn có một khả năng khác là Paralyze. Chưa dừng ở đó, lớp vỏ trên người nó rất cứng và nó còn có hai cái đầu. Tốc độ tái tạo của nó cũng nhanh đến bất thường. Nếu chỉ chém đứt một cái đầu thì trong chốc thoáng nó sẽ mọc lại như mới. Cách duy nhất giết được nó là phải chém đứt 2 cái đầu cùng một lúc để nó ko thể tái tạo triệt để.

Bướm ác mộng là một loại ma thú hình con nhộng có cánh, ko có hề có khả năng tấn công trực diện. Tuy nhiên những đòn tấn công tầm xa của nó lại gây hiệu ứng Blind, PossessionNightmare.

Những hiệu ứng đó đã làm cho Hinata gặp ko ít khó khắn trong lúc đối đầu với nó. Khi chiến đấu anh hoàn toàn ko thể xác định vị trí của nó, cơ thể thì bị chiếm hữu nên ko thể sử dụng Skill lung tung được. Chưa hết anh còn bị ảnh hưởng tinh thần bởi Nightmare. Ma lực của anh liên tục bị bòn rút theo thời gian vì hiệu ứng đó.

Tầng 48 và 49 vẫn là khu vực rừng rậm nhưng lần này ngoài những ma thú từ tẩng trước đó thì có thêm một số loại mới nữa như :

Ghost Spider, Mantis Warrior và Giant Tree.

Ghost Spider là một đối thủ khó nhằn thực sự khi mà tốc độ, phản xạ và khả năng phòng thủ của nó đều cao hơn anh một bậc. Chưa kể nó còn có khả năng phun và giăng tơ xung quanh bản thân để làm chậm tốc độ của Hinata lại mỗi khi bị tiếp cận. Anh đã phải sử dụng Ma bộ với Ma tốc cùng lúc mới có thể di chuyển nhanh hơn để phản công nó được.

Mantis Warrior đúng như tên gọi. Một con bọ ngựa sỡ hữu 2 chi trước giống như lưỡi liềm. Nhìn từ xa giống như một chiến binh đang cầm 2 thanh kiếm đang thủ thế vậy. Tốc độ của nó ngang bằng với Ghost Spider. Điểm mạnh của nó là tốc độ ra đòn cùng với khả năng gây chí mạng cao từ những đòn tấn công. Nó còn có thể gây hiệu ứng Bleed sau khi đánh trúng mục tiêu.

Chủng còn lại là Giant Tree. Nói thật là Hinata ko quá chật vật với nó so với Ghost Spider hay Mantis Warrior. Con quái vật này sử dụng rễ cây đâm sâu xuống mặt đất. Sau đó để chúng đâm thẳng lên trên, sử dụng chúng như một cái bẫy để phục kích đối phương.

Điểm đặc biệt của nó là mặc dù đã bị biến đổi thành ma thú. Nhưng những trái quả trên đầu nó vẫn có thể ăn được, thậm chí rất ngon là đằng khác.

Mà nhân tiện đây là Bảng trạng thái hiện tại của Hinata.

Tên : Hinata Hayake
Level 28
Class : Anti-Hero
Personal Skill : Món quà từ bóng tối ^

Thuộc tính : Shadow
•Sức Mạnh : 3024
•Sinh Lực : 2788
•Thân pháp : 3247
•Ma Lực : 2647/4693

Kháng ma pháp : 600
Kháng vật lý : 600
Kháng độc : 700

Skill : Tay hắc ám (3), Sức tàn phá (3), Tác động trực tiếp (2), Thao túng ma lực (5), Ma bộ (8), Xé xác (3), Ma tốc (2), Ẩn thân (3), Cảm nhận hiện diện (4), Cảm nhận ma lực (4), Xích trói buộc (2), Tái tạo (2), Chi phối (1), Quấy nhiễu (1)
Extra Skill : Thế Giới Nhãn, Ảnh ma pháp, Đói khát ^
Unique Skill : Thao tác khoáng vật
Ultimate Skill : (Locked)
Danh Hiệu : Insect-Killer (Sát trùng)

' Hiện giờ mình đã lên tới tầng 49 rồi. Theo như những gì mà Gonda biết, cứ mỗi 9 tầng thì tầng kế tiếp chắc chắn sẽ có Boss. Mình ko thể cứ đi lên tiếp mà ko có chuẩn bị được '

Hinata vừa suy nghĩ trong khi vừa ăn quả đã lấy từ con Gaint Tree.

" Có lẽ đã đến lúc phải quay lại rồi. Mà mình cũng cần tìm hiểu những Skill mới và Extra Skill nữa "

' Tầng 50 là Boss. Nên mình bắt buộc phải sử dụng được mọi kỹ năng mà mình có. Để đề phòng có điều bất trắc xảy ra '

Sau khi chinh phục tầng 49, Hinata đã quyết định quay lại tầng 43.

_______________________________________

CHI TIẾT THÊM

Paralyze (tê liệt)
Hiệu ứng gây tê liệt

Blind (mù)
Hiệu ứng giảm một nữa khả năng nhìn

Possession (chiếm hữu)
Hiệu ứng gây thôi miên trong thời gian ngắn. Nếu dùng kỹ năng có thể sẽ tự đánh chính bản thân mình

Nightmare (ác mộng)
Hiệu ứng tấn công tinh thần làm suy yếu và hao tổn ma lực trong thời gian ngắn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info