ZingTruyen.Info

I Became An Anti-Hero In Another World

Chap 16 : Chế Tạo Vũ Khí

NguyenTam528250

Một ngày lại trôi qua. Trong thời gian đó, Hinata đã đi khắp Tầng 42 để tìm kiếm khoáng vật và anh cũng đã phát hiện cầu thang đi lên Tầng 43.

Nếu anh sử dụng Thẩm định khoáng vật lên một tảng đá bình thường thì nó sẽ chẳng hiện ra thông tin gì cả. Nhưng nếu sử dụng nó lên những khoáng thạch hay các loại đá chứa ma lực hoặc thuộc tính bên trong thì nó sẽ hiện ra một cái bảng tương tự như Bảng trạng thái vậy.

Lấy ví dụ. Khi anh sử dụng Thẩm định khoáng vật lên Đá phát quang thì sẽ hiện ra như sau :

Đá phát quang

Một loại đá mang thuộc tính Ánh sáng (Light) sỡ hữu khả năng hấp thụ ma lực. Trong trạng thái hấp thụ ma lực sẽ toả ra ánh sáng nhạt. Càng hấp thụ nhiều ma lực, ánh sáng phát ra càng mạnh. Có thể được sử dụng làm nhiều loại vật liệu.

Sau cùng, anh tìm được rất nhiều thứ khác như quặng kim loại và các lại loại đá chứa ma lực hay thuộc tính ở tầng này. Có lẽ giờ ở Tầng 42 chẳng còn gì ngoài tường với đá. Anh cũng tiện thể thu thập ma thạch từ xác của những con ChaosWolf gần đó, nếu có.

Khi giết ma thú. Hinata cũng đã phát hiện rằng, mỗi cái xác của chúng đều mang Tinh hạch trong người. Anh cũng chỉ mới để ý điều này trong thời gian gần đây.

Trước khi tiến hành chế tạo vũ khí Hinata xem lại tất cả vật phẩm mà mình thu thập được. Trong đó gồm 4 viên Đá phát quang, 15 Quặng Hebbo, 11 Quặng Miklrim, 1 viên Khoáng thạch Opilis, 1 viên Đá hỗn mang và 27 viên ma thạch từ những con ChaosWolf.

Dựa vào kiến thức của Gonda. Hinata đã tìm hiểu và thống kê lại tất cả mọi thứ liên quan đến việc luyện kim hoặc việc chế tạo trong lúc tìm kiếm các khoáng thạch. Có thể nói rằng anh đang tận dụng tối đa thời gian của mình một cách hợp lí. Nhưng nếu là người bình thường có lẽ sẽ ko thể chịu nổi áp lực này.

Tuy nhiên những kiến thức đó chỉ có một nữa là hữu dụng với việc chế tạo vũ khí của anh. Vì những kiến thức đó phần lớn chủ yếu để chế tạo kiếm và khiên. Trong khi thứ mà Hinata cần là một món vũ khí vừa không quá cồng kền vừa giúp anh có thể di chuyển nhanh.

Mà cũng có một phần là do nguyên liệu chế tạo ko đủ dùng. Nếu bây giờ anh làm một thanh kiếm thì nguyên liệu sẽ đủ nhưng trong trường hợp chế tạo thất bại thì sao ? Chẳng phải công sức và kế hoạch mà anh bỏ ra sẽ trở nên công cốc sao. Đó là suy nghĩ hiện tại của Hinata.

Để có thể tạo ra một vũ khí theo suy nghĩ của riêng mình, anh cần một quá trình thử nghiệm và sửa đổi nhiều lần. Tuy rằng khả năng thất bại là chuyện tất yếu nhưng anh vẫn kiên trì chế tạo và sử dụng Biến đổi khoáng vật liên tục.

Hinata chăm chú vào việc chế tạo của mình đến nỗi quên ăn quên ngủ. Và cũng thật kì lạ khi anh lại ko cảm thấy đói hay đau đớn bởi Đói khát. Nhưng cuối cùng, anh đã chế tạo thành công vũ khí đầu tiên của mình.

Những thanh đoản kiếm với chiều dài xấp xỉ khoảng 35cm. Một thứ vũ khí tiện lợi ko những ko làm chậm tốc độ di chuyển của anh mà còn thể phóng đi một cách dễ dàng. Lưỡi kiếm được làm từ Quặng Milkrim, loại quặng có độ cứng nhất 8/10 nếu so sánh với các loại Quặng trên thế giới. Tay cầm thì được làm từ Quặng Hebbo. Ở giữa những thanh đoản kiếm, Hinata đã lắp những viên ma thạch vào đó. Độ cứng của Quặng Hebbo chỉ bằng một nữa của Quặng Milkrim nhưng hiện tại như thế là được rồi. Ngoài ra anh còn chế tạo được một cái đai lưng để chứa vũ khí nữa.

Tổng kết lại, Hinata đã chế tạo thành công 6 thanh đoản kiếm và một cái đai lưng. Nguyên liệu còn lại sau việc chế tạo lần đầu tiên là 4 Quặng Hebbo nếu trừ những thứ mà anh ko dùng trong việc chế tạo vũ khí lần này ra.

Đối với những sản phẩm thất bại hay hư hỏng trong quá trình chế tạo. Anh ko hề vứt chúng đi mà giữ lại bằng Lưu trữ khoáng vật của mình.

Đúng như tên gọi của nó. Dòng kỹ năng này cho phép anh lưu trữ những thứ có liên quan đến khoáng vật vào trong một không gian khác.

Quặng Milkrim
Là loại quặng cứng màu bạch kim. Độ cứng 8/10 so với thế giới. Có thể chịu được nhiệt độ cao lẫn thấp trong một thời gian. Khó có thể bị phá hủy bởi tác động môi trường xung quanh. Song loại quặng này vẫn có thể bị phá hủy.

Quặng Hebbo
Là loại quặng màu đỏ đen. Độ cứng 4/10 so với thế giới. Ko thể chịu được nhiệt độ cao. Dễ bị phá hủy bởi tác động môi trường hoặc tác động vật lý.

' Cuối cùng cũng xong '

Hinata mệt lử nằm xuống tại chổ. Ma lực của anh giờ đây chỉ còn lại 1/10 so với ban đầu. Và anh mất tận 4 ngày để có thể hoàn thành việc chế tạo song anh cảm thấy thật kì lạ.

Bình thường cứ qua một khoảng thời gian ngắn hoặc ma lực tiêu hao hơn một nữa thì anh phải anh thịt ma thú để hồi phục lại ma lực. Nhưng đã qua tận 4 ngày và ma lực của anh đã sắp cạn kiệt.

Hinata bắt đầu cảm thấy đói, ko phải từ hiệu ứng Underfed mà là từ chính bản thân anh mà ra. Cũng đúng thôi, đã 4 ngày trôi qua kể từ khi anh cho thứ gì đó vào bụng.

" Đói thật "

Anh bắt đầu lấy những cái xác của những con ChaosWolf gần đó và bắt đầu ăn. Khác với những lần trước đó, lần này anh dùng thanh đoản kiếm mới chế tạo của mình xẻ từng miếng thịt ra rồi mới ăn.

' Ngon quá. Ko thể tin được là mình lại cảm thấy thịt của bọn ma thú ngon. Vị giống như thịt hầm vậy. Chúng béo và đậm vị đến bất ngờ '

Đây là lần đầu tiên mà Hinata cảm thấy ngon miệng khi ăn thịt ma thú. Những lần trước đó vị giác anh ko hề có cảm nhận này. Nhất là đối với những con kiến quỷ, vị của chúng rất tệ và khó nuốt.

Anh tiếp tục xẻ từng miếng thịt ra để ăn. Nếu khát thì anh sẽ uống máu của chúng. Cứ tiếp tục như thế, anh ăn và uống máu của những con ma thú trước mặt mình cho đến khi thân xác chúng chẳng còn lại gì ngoài phần xương và đầu.

Cảm giác thoả mãn lan tràn trong đầu Hinata. Ma lực và thể lực của anh cũng hồi phục ko ít.

" Giờ thì đến Tầng 43 thôi "

Hinata đã trì hoãn việc này quá lâu rồi. Bây giờ đã đến lúc khởi hành.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info