ZingTruyen.Info

I Became An Anti Hero In Another World

Sau khi nghe thấy Hinata nói. Nó giận dữ tấn công anh bằng 4 cánh tay của mình.

Hinata nhảy ra khỏi đòn tấn công. Sau đó, anh dùng Ma bộ để vòng ra sau lưng con Blood Gorillasb rồi một tiếng xoẹt phát ra từ phía sau lưng nó.

" Singggg "

Đúng vậy anh đã đâm nó bằng Tay hắc ám.

" Đau lắm đúng ko "

Hinata mỉm cười nói.

Trong mắt con Blood Gorillas bây giờ tràn ngập sự phẫn nộ. Nó dùng Kỹ năng đặc thù của mình lên 4 cánh tay rồi tiếp tục tấn công anh.

Nhưng dù nó có tấn công bao nhiêu lần đi nữa thì vẫn ko thể đánh trúng được anh dù chỉ một lần. Ko chần chừ anh dùng Sức tàn phá lên Tay hắc ám và chém văng một cánh tay của nó đi.

" Gahhhhhh "

Nó đau đớn gào lên như một con thú rồi nhìn anh một cách phẫn nộ. Bây giờ nó đã hoàn toàn xem anh là một đối thủ khó nhằn.

" Đúng rồi đấy. Ta ko phải đồ ăn mà là đối thủ của ngươi đó "

Sau khoảng 10 phút nó bắt nhảy lên không trung rồi dậm xuống đất tạo ra một vụ chấn động, y như cái cách mà nó đã dùng với con ChaosWolf.

Hinata bị ảnh hưởng bởi vụ chấn động và mất đi thăng bằng của mình nên Kỹ năng Ma bộ đã bị ngắt quãng giữa chừng.

Thấy Hinata đã mất đi thăng bằng, nó lập tức phóng chỗ anh tới với một tốc độ khủng khiếp. Nhìn vào thân hình to lớn và rậm rạp của con Blood Gorillas. Thật khó tin được là nó đang lao tới chỗ anh với tốc độ gần bằng thậm chí là ngang cơ với Ma bộ của anh nữa.

Hinata bất giác bị nó đánh trúng nhưng anh đã kịp đưa hai tay lên đỡ. Tuy vậy nó vẫn làm anh bị đẩy lùi về phía sau.

Một áp lực kinh người phát ra từ con Blood Gorillas song nó ko hề ảnh hưởng đến Hinata một chút nào.

Sau đó nó tiếp tục lao về phía anh với tốc độ khi nãy nhưng Hinata đã kịp sử dụng Ma bộ để né đi.

Một trận chiến về sức mạnh và tốc độ. Cả 2 đều có lợi thế của riêng mình. Vốn tưởng rằng Hinata sẽ có lợi thế về tốc độ nhưng hiện tại anh lại có lợi thế về sức mạnh hơn.

Trận chiến cứ thế kéo dài. Cả 2 đều bắt đầu cảm thấy mệt mỏi.

Vì con Blood Gorillas chỉ còn lại 3 cánh tay. Nên dù có đánh trúng anh thì nó vẫn ko thể hạ gục được anh nhanh chóng được. Ngược lại, Hinata có thể giữ khoảng cách và tấn công nó bằng Tay hắc ám kết hợp với Sức tàn phá một cách khá dễ dàng. Nếu trận chiến cứ kéo dài như này thì Hinata sẽ giành được chiến thắng trước khi cạn ma lực.

Nhưng đột nhiên Hinata bắt đầu cảm thấy đau đớn trong người. Hiệu ứng Underfed lại xuất hiện. Cảm giác đau đớn và đói bắt đầu gây khó chịu lên cơ thể anh.

'' Chết tiệt. Sao lại là lúc này ''

Hinata nhăn mặt ôm lấy bụng mình nói.

Nhận thấy sự bất thường từ anh. Ko chần chừ, con Blood Gorillas lao đến giáng một cú mạnh vào người anh. Do ko thể phòng bị vì hiệu ứng Underfed nên anh bị nó đánh văng vào một bức tường xa khoảng 200m.

Cứ tưởng Hinata sẽ đau đớn mà phát nộ nhưng anh lại đứng dậy một cách bình thường như chẳng có chuyện gì xảy ra.

" Tao đổi ý rồi, tao sẽ giết và ăn mày "

Tròng mắt của Hinata đột nhiên biến thành màu đỏ. Anh nhìn nó một cách lạnh lùng, sau đó sử dụng Tay hắc ám chém văng 3 cánh tay còn lại của con Blood Gorillas.

" Gahhhhhhhhhhhhhh "

Con Blood Gorillas gào lên một cách thảm thương.

Lần này khác với trước đó, những xúc tua màu đen đó to và dài một cách bất thường. Chưa dừng lại ở đó, anh tiếp tục đâm vào người con Blood Gorillas bằng Tay hắc ám.

Mặc cho nó gào thét vì đau đớn, anh vẫn bình thản đâm tiếp. Đến khi con Blood Gorillas bắt đầu gục xuống thì anh mới đi từng bước tới chổ của nó.

" Cảm giác thế nào khi sắp bị giết chết bởi thứ mà mày từng xem là đồ ăn "

Hinata lạnh lùng nói với con ma thú trước mặt mình.

Con Blood Gorillas cảm thấy kinh hoàng với sinh vật trước mặt nó. Chỉ mới vài phút trước nó còn đánh lén thành công Hinata. Bây giờ thì sao, 4 cánh tay của nó bị đứt đoạn, thân thể bị đâm toàn là vết thương. Nó chưa từng cảm thấy điều này trong đời. Nó vốn là sinh vật mạnh và độc nhất ở nơi này. Toàn bộ sinh vật sống hay ma thú ở đây, ko ai có thể chiến thắng hay bỏ chạy trước nó. Nhưng hiện tại thì sao, trông nó ko khác gì những con ma thú mà nó đã ăn. Nó đang sợ hãi, cực kì sỡ hãi. Ánh mắt của nó hoàn toàn nói lên điều đó.

" Đến đây là chấm dứt rồi "

Nói xong, Hinata dùng Tay hắc ám chém ngang dọc đầu nó.

Cho đến giây phút cuối cùng, nó vẫn nhìn anh với ánh mắt sợ hãi. Hinata cũng ko hề tránh né ánh mắt của nó.

Máu văng ra khắp nơi, kể cả trên mặt anh nhưng anh hoàn toàn ko quan tâm đến điều đó.

Anh ko có cảm giác vui mừng hay buồn bã trước cái chết của con ma thú trước mặt mình. Song cũng ko hẵn là ko có cảm giác.

Bây giờ, anh chỉ muốn ăn thịt con ma thú to xác trước mặt mình mà thôi. Trong vô thức anh dùng kỹ năng xác lên tay mình và xé từng thớ thịt ra. Sau đó bắt đầu ăn.

Điều anh cần làm bây giờ ko phải là vui mừng hay hăng hái mà là phải lấp đầy cái bụng của mình trước đã.

" Mình phải ăn...mình phải sống sót.... mình phải báo thù. Mặc kệ những kẻ khác nghĩ hay làm gì. Nếu kẻ nào cản đường hay ngăn mình báo thù. Bất kể là thứ gì đi nữa thì mình cũng sẽ......"

Hinata ngốc đầu dậy với ánh mắt tràn đầy sát khí, ko một chút sợ hãi.

" Giết hết "

Tên : Hinata Hayake
Level 18
Class : Anti-Hero
Personal Skill :Món quà từ bóng tối

Thuộc tính : Shadow
•Sức Mạnh : 1933
•Sinh Lực : 1535
•Thân pháp : 2078
•Ma Lực : 291/2386

Kháng ma pháp : 382
Kháng vật lý : 480
Kháng độc : 200

Skill : Tay hắc ám (3), Sức tàn phá (3), Tác động trực tiếp (1), Thao túng ma lực (4), Ma bộ (5), Xé xác (3),Ma tốc (1)
Extra Skill : Thế Giới Nhãn, Ảnh ma pháp, Đói khát
Unique Skill : (Locked)
Ultimate Skill : (Locked)
Danh Hiệu :

Sau trận chiến với con Blood Gorillas. Hinata nhận được kỹ năng mới là Ma tốc. Đồng thời Tay hắc ám cũng tăng lên Level (3).

Ma tốc
Kỹ năng cho phép người sử dụng tăng mạnh tốc độ di chuyển của bản thân trong 20 phút. Sau khi sử dụng, Kỹ năng sẽ tạm thời bị niêm phong trong 12 tiếng đồng hồ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info