ZingTruyen.Info

I Became An Anti-Hero In Another World

Chap 11 : Gặp Lại Blood Gorillas

NguyenTam528250

Tên : Hinata Hayake
Level 13
Class : Anti-Hero
Personal Skill : Món quà từ bóng tối

Thuộc tính : Shadow
•Sức Mạnh : 1350
•Sinh Lực : 1252
•Thân pháp : 1536
•Ma Lực : 1254/1977

Kháng ma pháp : 331
Kháng vật lý : 425

Skill : Tay hắc ám (2), Sức tàn phá (3), Tác động trực tiếp (1), Thao túng ma lực (3), Ma bộ (4)
Extra Skill: Thế Giới Nhãn, Ảnh ma pháp, Đói khát
Unique Skill : (Locked)
Ultimate Skill : (Locked)
Danh Hiệu :

Chỉ số và Level của Hinata đã tăng lên rất nhiều so với trước đây. Kỹ năng Ma bộ đáng lẽ chỉ tăng lên Level (2) nhưng nhờ Món quà từ bóng tối. Anh có được Skill trùng lặp từ những con ChaosWolf khi ăn chúng. Nếu ko nhờ Món quà từ bóng tối, thì Ma bộ của anh có lẽ phải ở Level (2) dài dài.

Trong tâm thức Hinata cảm thấy hài lòng. Từ giờ anh sẽ quyết tâm để trở nên mạnh hơn nữa, ko chỉ để báo thù mà còn là tiêu diệt tất cả mọi thứ mà anh xem là kẻ thù hay vật cản.

' Có lẽ đã đến lúc phải rời khỏi chỗ này. Hiện tại mình đã mạnh hơn lúc trước rồi '

Hinata suy nghĩ trong đầu.

" Con khỉ chết tiệt....lần này cho dù ngươi có tha cho ta, ta cũng sẽ ko bỏ qua dễ dàng như thế đâu. Ta sẽ đi tìm ngươi sớm thôi "

" Nhưng trước tiên, mình phải ăn cái đã "

Hinata xé xác con ChaosWolf ra sau đó bắt đầu ăn. Một thứ từng khiến anh hoảng hốt vì sợ hãi và chỉ coi anh là thức ăn giờ đây lại là thức ăn của anh. Thật mỉa mai.

Hiện tại dù thịt của con ChaosWolf còn sống hay dính đầy máu, anh cũng chẵng màng bận tâm đến. Do năng lực từ Kỹ năng Đói khát, anh còn cảm thấy ghê tởm hay khó ăn. Thậm chí, bây giờ anh còn cảm thấy là mình đang quen dần với điều đó.

Khi ăn xong. Hinata đã sẵn sàng đi khỏi nơi hiện tại. Sau đó, anh sử dụng Ma bộ rời đi một cách nhanh chóng.

Nghiêm túc mà nói thì Hinata muốn rời khỏi nơi này. Mặc dù hiện tại, anh chẳng biết nơi đây là chỗ quái nào. Nhưng bây giờ, điều mà anh muốn làm hơn tất cả mọi thứ, đó là bằng mọi giá phải giết chết con Blood Gorillas. Anh quyết tâm phải đối mặt với con ma thú đã làm từng cho bản thân anh trải qua cảm giác phải bán sống bán chết và chiến đấu một trận ra trò với nó.

" Kekeeke "

Trên đường đi Hinata đụng độ một đàn kiến quỷ. Khi nhìn thấy anh, chúng đã lập tức bao vây anh lại. Anh bình thản sử dụng Ma bộ áp sát một con kiến, rồi sử dụng Sức tàn phá để đâm xuyên qua đầu nó. Các con kiến còn lại cũng bắt đầu tấn công lấy anh.

Nhưng anh tiếp tục sử dụng Ma bộ để tạo khoảng cách với chúng. Sau đó anh sử dụng Kỹ năng Tay hắc ám, tạo ra 2 xúc thủ màu đen trên vai mình để tấn công đàn kiến.

Vừa dùng Ma bộ để tạo khoảng cách, vừa dùng Tay hắc ám để tấn công lấy chúng. Chưa đầy 5 phút hơn một nữa đàn kiến đã bị tiêu diệt.

Những con kiến còn lại đang bắt đầu chạy trốn nhưng anh nào dễ dàng cho bọn chúng đi như vậy.

" Đánh ta xong, rồi bỏ đi là hơi bất lịch sự đấy "

Anh dùng Tay hắc ám để đâm chết những con kiến đang chạy trốn.

" Các ngươi nên nhớ rằng, từ khi các ngươi quyết định tấn công ta. Thì nên nghĩ đến việc phải trả giá "

Hinata quay đầu chuẩn bị đi tiếp thì bụng anh đột nhiên cảm thấy đau đớn. Nguyên nhân là do hiệu ứng Underfed từ Kỹ năng Đói khát. Từ khi sỡ hữu Kỹ năng này, cơ thể anh ko ngừng cảm thấy đói bụng.

" Đáng ghét, chỉ mới hơn 1 tiếng trôi qua thôi mà "

Hinata ôm bụng của mình nói.

Chỉ mới gần 2 tiếng trôi qua kể từ khi Hinata ăn thịt con ChaosWolf. Nhưng hiện tại anh lại cảm thấy đói bụng lẫn đau đớn.

Ko thể chịu nổi cơn đói, Hinata quay lại nhặt xác của những con kiến lên và bắt đầu ăn chúng. Cơ thể của những con kiến quỷ đầy chất độc nhưng nhờ khả năng từ Đói khát nên anh hoàn toàn miễn nhiễm với chúng.

Sau khi ăn xong, Hinata nhận được kỹ năng mới là Xé xác và dòng mới là Kháng độc.

xác

Là một loại Kỹ năng cường hoá. Khi sử dụng sẽ cường hoá đôi tay của bản thân khiến chúng trở nên cứng và sắc bén hơn. Chỉ có thể sử dụng lên tay.

Vì ưu tiên hiện tại của anh bây giờ là đi tìm kẻ thù ko ai khác ngoài con Blood Gorillas. Nên anh quyết định sẽ xem lại Bảng trạng thái của mình sau.

Cứ thế, anh tiếp tục sử dụng Ma bộ để di chuyển. Những điều tương tự cũng xảy ra trên quảng đường mà anh đi. Những đàn kiến và những đàn ChaosWolf xấu số chạm phải Hinata, đều bị anh tiêu diệt một cách nhanh chóng.

Và sau khi tiêu diệt chúng thì anh lại phải chịu hiệu ứng Underfed từ Đói khát nên anh ko còn cách nào khác ngoài việc dừng lại ăn chúng trên đường đi.

Điều đó làm anh chậm đi khi phải dừng lại mỗi lần giết ma thú. Nhưng cái gì cũng có lợi ích của nó, sau khi giết chết được những ma thú đó thì Level của anh đã tăng thêm 3. Ko những thế, khi ăn thịt chúng, nhờ Món quà từ bóng tối. Anh có được Skill trùng lặp và khi đồng bộ hoá xong thì Ma bộ của anh đã tăng lên Level (5) và Xé xác tăng lên Level (3). Nên cũng ko hẳn là vô ích khi dừng lại mỗi lần.

Cuối cùng sau gần 1 ngày trời, Hinata đã phát hiện được bóng dáng kẻ thù của mình.

Con Blood Gorillas đang chiến đấu với một đàn ChaosWolf, khoảng 6 con. Vốn tưởng khi gặp mặt nó lần này sẽ gặp ko nhiều thì cũng ít khó khăn trong khi giao chiến. Nhưng hiện tại có lẽ anh đã suy nghĩ thừa thãi rồi.

Sau 20 phút, chỉ còn lại một mình con Blood Gorilla. Hinata điềm tĩnh bắt đầu tiến lại gần nó.

" Lâu rồi ko gặp, con khỉ chết tiệt. Cũng đã hơn 1 tuần kể từ ngày hôm đó rồi nhỉ. Hôm nay ta và ngươi sẽ chấm dứt tại đây "

Đôi mắt con Blood Gorillas nheo lại khi nhìn thấy Hinata. Thứ đang đứng trước mặt nó rốt cuộc là thứ gì? Tại sao lại ko bỏ chạy khi nhìn thấy nó? Tại sao ko tỏ ra hoảng hốt hay sợ hãi? Tại sao ánh mắt đó mang lại cho nó cảm giác hoang mang. Nó ko thể hiểu được, nó chưa từng cảm giác được tình huống ngay trước mặt nó từ trước tới nay.

" Đây là trận chiến đầu tiên và sẽ là cuối cùng của ta và ngươi. Nên trước khi chiến đấu với ta. Ngươi hãy nhồi vào đầu mình ý nghĩ, ta ko phải là con mồi mà là đối thủ của ngươi đi "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info