ZingTruyen.Com

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 40 - Quyết định hoang đường

Varsellyn

Buổi tối tám giờ, Bộ pháp thuật đến hỏi qua loa, điểm này có thể chứng minh bởi tiền Bộ trưởng Thần sáng Harry. "Họ căn bản không có ý muốn điều tra rõ ràng, ngay cả mười hai mục phải hỏi trên thủ tục cũng không hỏi hết."

" Ngươi cũng không cần tức giận như vậy, Bộ pháp thuật hiện tại dù sao cũng là Fudge giữ." Học trò Tom nói với Harry áp suất thấp xoay quanh. "Ngươi cũng không thể trông chờ một chính trị gia chỉ muốn ngồi ngốc yên ổn làm ra cái gì rõ ràng."

Harry cũng hiểu được, Fudge là kẻ hèn nhát dù tự lừa mình cũng phải kêu gào thiên hạ thái bình. Hiện tại các Thần sáng đã bắt được một Moody giả mang dấu hiệu Tử thần thực tử rõ ràng, Fudge chắc chắn ước gì lập tức đơn giản quy kết toàn bộ mọi điểm đáng ngờ lên hành vi điên cuồng của Tử thần thực tử tâm thần, qua loa chấm dứt.

" Ta nghe người tạm giam Crouch bàn bạc muốn đưa hắn đến bệnh viện thánh Mungo làm giám định tinh thần." Lời Voldemort bên cạnh nói chứng minh suy đoán của Harry.

" Hắn nhiều lắm chỉ là có chút cáu kỉnh, tính cách không tốt, chắc chắn không bệnh tâm thần." Harry nói có kinh nghiệm.

" Harry, chính trị, chính trị không đơn giản như vậy." Vỗ vai Harry, Voldemort cũng không nói gì về ý nghĩ xa hơn của hắn, đó sẽ làm Harry càng thêm buồn bực. A, nếu ta là Bộ trưởng Bộ pháp thuật muốn giả tạo cảnh thái bình, dù Crouch đầu óc thanh tỉnh ngay cả trạng thái cáu kỉnh cũng không có, ta cũng sẽ khăng khăng nói gã là thằng điên, tốt nhất tìm mấy phóng viên có thể chỉ vào cà rốt kêu trái ớt viết vài bài báo, nói Dấu hiệu Hắc ám kia thành hình xăm bình thường.

" Ngươi ngủ trước đi, Tom." Harry không chút buồn ngủ, thất vọng chính trị đã bắt đầu quấn quanh y từ đời trước làm y không thể yên giấc.

"Đây là thuốc gây ngủ, hôm nay ngươi cũng rất mệt, nếu thật sự không ngủ được liền uống một chút." Biết cảm giác khó chịu của Harry cần chính y cởi bỏ, Voldemort chỉ có thể làm một vài việc nhỏ trong khả năng.

Harry liền ở trên giường ôm đầu gối ngây ra ngồi đó, không nhúc nhích đối với nước thuốc thơm hương trong cái bình Tom đưa cho y. Trời đã hơi sáng, Harry xoay cái cổ cứng ngắc một chút, nhìn sang giường kia, Voldemort cũng không ngủ, một mực cùng y ngẩn người, vành mắt cũng đã đen ra.

Mệt nhất kỳ thực phải là hắn, hơn nữa hắn hôm qua vừa mới truyền máu cho người bị thương. Tuy nội tâm còn loạn, nhưng Harry lúc này không thể thờ ơ. "Tom, ngươi nên nghỉ ngơi."

" Ta vô dụng, nhưng ít nhất có thể cùng ngươi cùng nhau..." Vừa mới mở đôi môi do mệt nhọc mà có chút khô héo, lộ ra nụ cười bất đắc dĩ, Harry liền lấp kín miệng hắn.

Đầu lưỡi Harry mềm mại ướt át, làm dịu cánh môi khô héo, sau đó trơn ướt vươn vào, nhẹ nhàng đùa giỡn lợi mẫn cảm. Dù Harry lúc thân thiết cũng không trúc trắc, nhưng hôn sâu chủ động như vậy vẫn rất khó có.

Nụ hôn này chậm rãi sâu thêm, mười ngón tay hai người cũng nhiệt liệt luồn vào tóc đối phương.

Thân thể không thể tránh né gần sát, cho đến khi hoàn toàn dán vào.

Sau khi có chút ngộp khí chia tách, đầu lưỡi vì thức đêm mà có chút lạnh lẽo đã trở nên nóng bỏng.

" Mắt phép bây giờ sẽ không nhìn nơi này." Trong đầu Tom chỉ còn lại có một câu như vậy.

" Nhìn thì thế nào?" Harry lộ ra nụ cười không sợ, là không sợ mang chút phản nghịch. "Ngươi sợ không?"

Đương nhiên không! Trong đầu Lord Voldemort lớn tiếng nói, can đảm không phải độc quyền của Gryffindor, đương nhiên, hắn tự động không chú ý tới chuyện Gryffindor cũng là một trong những tổ tiên của mình.

Thân thiết lâu ngày, Voldemort biết Harry lúc có chút phiền não thích tư thế ôm đệm chăn thật dày nằm sấp trên giường, từ sau lưng cảm thụ nhiệt độ cơ thể cùng xâm nhập ôn nhu, khiến Harry cảm thấy an toàn.

Mà lúc tâm tình khôi phục bình lặng, Harry sẽ mặt đối mặt cùng hắn ôm nhau, động tác không nhanh, thậm chí bất động, nhưng chắc chắn tận lực vào sâu nhất, im lặng cảm giác thân thể nhẵn nhụi trao đổi, đồng thời, tâm linh phảng phất như cũng hợp cùng nhau.

Lúc trời hoàn toàn sáng, họ chính là ngồi đối diện ở bên giường như vậy, im lặng ngắm ánh mắt tuy buồn ngủ lại trong suốt của đối phương.

Màu xanh biếc của Harry thật sự rất đẹp, không muốn nó bị nhiễm ưu sầu tới bao nhiêu.

Đột ngột, mắt Harry động động, y hoảng loạn muốn đứng lên, lại quên dưới thân vẫn còn chặt chẽ dính liền, lại ngồi phịch xuống, xâm nhập không bình thường làm hai người đều hít một hơi.

" Harry, nhớ ra cái gì?" Học trò Tom chậm rãi rời khỏi, không để ý nơi vừa mới bị đau, nói.

" Hôm nay là thi, kỳ thi cuối kỳ, trời ơi hiện tại đã sắp tám giờ, môn thứ nhất là Muggle học." Harry lớn tiếng nói ra sự thật hai người đều quên.

" Quán quân không cần thi, Harry, ngươi ở lại nghỉ ngơi đi, phải đi chính là ta." Học trò Voldemort hoảng loạn khoác quần áo, nếu vắng thi cuối kỳ, tương đương bôi đen học viện Slytherin, Salazar sẽ không tha cho hắn.

" Không phải, ta cũng phải đi! Cha đỡ đầu nói ta phải đi thi Muggle học, hơn nữa lấy trọn điểm." Harry cảm thán, Sirius muốn để con đỡ đầu bộc lộ tài năng ở môn học của chị họ, chút nguyện vọng nho nhỏ ấy không thể không làm cha đỡ đầu toại nguyện.

Kết quả, chạy đến phòng thi, bên trong cũng không có học sinh chờ thi.

Harry nhìn đồng hồ bạc bỏ túi, đó là quà Giáng sinh mèo ma vương vắt cổ chày ra nước hiếm khi tặng được, bên trên rõ ràng cho thấy là chín giờ sáng.

" Duck!" Học trò Voldemort phát hiện Duck.

" Cậu chủ Riddle, ngài Harry, chủ nhân Slytherin muốn Duck ở chỗ này chờ hai người." Duck nho nhã lễ độ nói. "Thông báo cuộc họp khuya hôm qua, Duck vốn muốn tới báo cáo, nhưng chủ nhân Slytherin không muốn quấy nhiễu hai vị..."

Hoá ra đêm qua, trải qua một loạt thảo luận, kỳ thi cuối kỳ Hogwarts lùi lại tiến hành vào ngày mai, chín giờ sáng nay Hogwarts tiến hành họp toàn thể, hơn nữa tuyên bố kết quả cuối cùng giải Tam pháp thuật. Có Duck giúp đỡ, Tom cùng Harry được đưa đến hội trường gần đại sảnh Hogwarts, lẫn trong đống học sinh lộn xộn.

" Căn bản không thể có kết quả." Harry khẳng định, vì cốc lửa đã bị mất, chủ hồn không thể hảo tâm trả về.

" Ta cũng nghĩ vậy, ngươi xem phái đoàn Dumstrang bên kia, cũng chỉ còn lại một giáo sư theo đội cùng Krum, Karkaroff cũng không thèm tới."

Kỳ thực khỏi phải nhiều lời, phái đoàn Beauxbatons bên kia cũng đứng rất loạn, thậm chí có mấy học sinh Ravenclaw cũng lẫn qua, Fleur cùng bà nội cũng không biết đi nơi nào, bóng dáng phu nhân Maxime cũng không thấy. Cả đại sảnh đều xuất hiện trạng thái mất trật tự, Hogwarts ngoại trừ Hufflepuff còn giáo sư Sprout ở đó duy trì trật tự ngồi yên, học sinh ba học viện khác cũng lẫn lộn với nhau.

" Sao lại chỉ có mấy người như vậy?" Voldemort không hiểu, dù Flitwick hôm qua thấy Dấu hiệu Hắc ám ói ra ngất xỉu còn yếu ớt, giáo sư McGonagall bề bộn nhiều việc, nhưng Hogwarts cũng không đến mức ngay cả giáo sư duy trì trật tự học sinh cũng không có.

" Họ đều ở phía sau thảo luận, lập tức sẽ đi ra." Slytherin điện hạ sắc mặt tái nhợt đi tới, được Voldemort cùng Harry một đêm bận bịu không chợp mắt làm nền, khí sắc Slytherin điện hạ trái lại có vẻ vẫn tạm chấp nhận được.

" Ta thấy là đang cãi lộn." Gellert Grindelwald cũng lặng lẽ từ sau lưng trượt tới, thật sự như con mèo chân có đệm thịt. "Albus không thể ra mặt, hiệu trưởng Beauxbatons không phục quyết định kết quả thi đấu của Bộ pháp thuật, mang một đống giáo sư trường họ tới mắng Hogwarts, mắng Bộ pháp thuật Anh quốc. Các ngươi đến sớm."

" Người đáng tin cậy của Hogwarts, lãnh tụ bạch phù thủy vĩ đại không có ở đây, bà đầm Pháp kia mới dám mắng như vậy." Nhiệt tâm tiềm tàng đối với Hogwarts của Voldemort làm hắn cảm thấy có chút giận dữ. "Không phải còn một lọ thuốc Đa dịch sao?"

" Đã không còn." Slytherin điện hạ bất đắc dĩ nói. "Hôm qua lúc tìm thuốc sinh huyết cho ta, đụng bể cái chai, cũng đã biến chất."

Trong đầu Voldemort lập tức tràn ngập một loạt liên tưởng. Dumbledore liền mất tích như vậy, ngay cả lên tiếng kêu gọi cũng không được, đây quả thực còn tệ hơn lần Bộ pháp thuật ép Dumbledore đi đời trước, ít nhất mọi người biết Dumbledore là đi ra ngoài Hogwarts kiên trì đấu tranh. Mà lần này, ở lúc đầu sóng ngọn gió như vậy —— có Tử thần thực tử giả mạo giáo sư xuất hiện, cốc lửa thất lạc ở Hogwarts, có trời mới biết sẽ làm Hogwarts lọt vào kháng nghị nghiêm trọng tới bao nhiêu, sẽ làm Bộ pháp thuật bắt được bao nhiêu cái cớ khống chế trường học, ít nhất, sẽ danh chính ngôn thuận phái người đến can thiệp. Tuy Dumbledore trong đời này của Voldemort cũng không phải một nhân vật đáng mến, nhưng làm Hogwarts lâm vào khốn cảnh cũng không phải điều hắn muốn nhìn. Ngay sau đó, đường đường là Chúa tể bóng tối, nội tâm hắn lần đầu tiên cầu khẩn Dumbledore có thể trở về, dù căn bản là không thể, vì khóe mắt hắn nhìn quét tới học trò Student mặt không biểu tình nhưng nắm tay khẩn trương nắm chặt đứng cách đó không xa.

Rốt cuộc lại qua ba mươi phút, một đống người càng lộn xộn hơn học sinh đang bàn tán đi tới, phu nhân Maxime đầu tàu cũng không thèm nhìn tới người phía sau, phảng phất như bà là chủ trường học này.

" Im lặng!" Giáo sư McGonagall miễn cưỡng đi thứ hai hô to làm các học sinh im lặng.

Kết quả, sau khi im lặng, phu nhân Maxime cướp lời giáo sư McGonagall trước, bắt đầu dùng tiếng Pháp chen lẫn tiếng Anh tỏ vẻ kháng nghị một phen, cho đến khi lão Barty Crouch mặt không biểu tình đẩy bà ra.

Hạng nhất trận cuối cùng Tam pháp thuật, ai cũng không lấy được cốc lửa, cho nên căn cứ theo một đề nghị quả thực xem như hoang đường do Ludo Bagman đưa ra, kết quả cuối cùng cãi vã ra là như vầy.

Dựa theo phán đoán xem coi ai cách cốc lửa gần nhất.

Sau khi được các Thần sáng tỉ mỉ kiểm tra, phát hiện một chỗ mạng nhện cách cốc lửa không đến năm thước bị người cào phá, nhận định là dấu vết gần nhất.

Người của Bộ pháp thuật lại tiếp tục tiến hành phân tích, dành khí lực điều tra sự kiện Tử thần thực tử xuất hiện, trên mạng nhện lại phát hiện một sợi tóc đen ngắn, không thể thuộc về Fleur cùng Gellert.

Một sợi tóc như vậy, kết quả Harry thành quán quân Tam pháp thuật. Fleur lấy chiến thắng nhân sư, hơn nữa gặp phải tập kích bất ngờ tranh luận, nhưng cuối cùng không thể thành công, cùng bà nội một hơi trở về nước.

Harry gượng gạo dưới ánh mắt oanh tạc của học sinh ba trường, tiếp nhận giấy khen cùng một ngàn Galleons mới mẻ, y cảm thấy phần tiền này càng phỏng tay hơn đời trước, ước gì lập tức liền tống đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com