ZingTruyen.Asia

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 38 - Vị khách nhà Dursley

Varsellyn

"Dì, đây là bạn học của con, Tom Michael Gaunt." Harry giới thiệu như vậy với dì y trên sân ga.

Áo bào secondhand bạc màu đã được thay đổi trên tàu, nhưng bảo trì phong cách nhất quán, Voldemort hiện tại mặc quần áo Muggle, tuy không phải từ trong tiệm đồ cũ moi ra, nhưng giá cũng không mắc được.

Ánh mắt dì Petunia không chú ý tới nụ cười mỉm hữu hảo Voldemort khó khăn lắm mới duy trì với họ, mà ba lần bảy lượt nhìn quét y phục rõ ràng là từ siêu thị giá rẻ chộp tới mặc.

Harry ho khan mấy tiếng, nhà Dursley mới hồi phục tinh thần lại, kêu bọn họ lên xe taxi.

" May mà ngươi không mang Villa đến." Harry lén nói với Voldemort. "Dì ta hơi mẫn cảm. Hedwig cũng không vào mắt dì được."

" Ta biết." Voldemort lúc xem tiểu thuyết đã không có hảo cảm với nhà Dursley. Nhưng để Harry tránh khỏi vận mệnh ăn kiêng giảm béo theo Dudley kỳ nghỉ hè này, hắn rốt cuộc vẫn theo đến.

Dọc theo đường đi, Voldemort cũng nói tình huống cơ bản của mình, xuất thân cô nhi viện không nhà để về.

Vẻ mặt dì Petunia không có gì biến hóa, nhưng Harry biết, dì đang phiền não vì Harry mang theo một người bạn quái đản thân thế cũng giống y trở về. Vì năm trước Harry không có thổi phình cô Marge bay ra ngoài, thái độ nhà Dursley hơi dịu hơn nguyên bản, Harry bị nhốt vào phòng chứa đồ lỉnh khỉnh lầu hai, nhưng nhà Dursley không có khóa cửa, cho phép y đi lại trong nhà.

" Nhóc Gaunt, mày cũng từ cái trường kia ra, nhưng ở đây không thể dùng.... Pháp thuật" Trước một giây Voldemort rảo bước tiến vào cửa, dượng Vernon vẫn còn nhắc nhở.

Kỳ thực khi đó Voldemort căn bản một chữ cũng không nghe thấy, hắn đang suy nghĩ.

Khu Little Whinging là chỗ Bộ pháp thuật nghiêm mật giám sát, nhà Dursley cũng được Dumbledore bảo vệ chặt chẽ. Những thứ đó trái lại không thành vấn đề đối với hắn.

Hắn đang sợ, sự bảo vệ đời trước hắn căn bản không thể vượt qua, bảo vệ từ quan hệ huyết thống, chỉ cần Harry coi nơi này là nhà, hắn liền không thể đi vào. Hắn sợ mình sẽ đột ngột đụng tới vách tường che chắn gì đó, bị chặn ở ngoài.

Cẩn thận cảm nhận, quả nhiên nhà Dursley có pháp thuật bảo vệ vô cùng đặc biệt. Voldemort chậm rãi kéo hành lý về phía trước, tới chỗ cửa.

Harry nhìn Voldemort có chút do dự, vươn tay kéo một cái.

Xuyên qua rồi! Voldemort kinh ngạc phát hiện, mình đã đứng trong phòng khách nhà Dursley.

Đời này, pháp thuật phòng ngự nhà Harry không có hiệu quả đối với mình. Bảo vệ từ tính mệnh Lily Potter không có tác dụng với mình.

Ném hành lý vào phòng chứa đồ lỉnh khỉnh, Voldemort sớm có chuẩn bị tâm lý thở phào một hơi, đồ lỉnh khỉnh của nhà Dursley còn chưa nhiều đến độ không thể thu dọn, trong phòng còn đủ chỗ cho hắn cùng Harry ở.

Harry hơi khát nước, dẫn Voldemort tới nhà bếp.

Quả nhiên, thực đơn giảm béo của Dudley đã dán trên cửa tủ lạnh. Voldemort sau khi nhìn mấy lần, liền cảm thấy mình tới đây quả thực quá đúng. Thực đơn như vậy đối với bất cứ ai cũng hà khắc quá mức.

Nhà Dursley lúc này vô cùng chú trọng công bằng, không chuẩn bị đồ ăn cho vị khách Harry mang theo về nhà, huống chi vị khách này cũng là một thằng nhóc quái thai mà họ không thích.

Bữa tối, Voldemort ăn một cái bánh quy cùng một phần tư trái táo, cũng giống Harry.

Sau khi nhà Dursley đều ngủ say, Voldemort cùng Harry chờ ở cửa sổ phòng chứa đồ lỉnh khỉnh.

Bốn con cú mèo cực đại yên lặng bay tới, mang một hộp giấy khổng lồ. Voldemort lấy một chút tiền ra đặt vào túi trên lưng cú mèo.

Trong hộp giấy là một bàn tiệc tôm. Còn tặng kèm một cái bánh trái cây cao tám inch coi như tráng miệng. Những thứ đó đều được gia thêm thần chú giữ tươi giữ ấm, Harry cùng Voldemort mở một bữa tiệc nhỏ trong phòng chứa đồ lỉnh khỉnh nhỏ hẹp, hăng hái bừng bừng quét sạch đồ ăn trong hộp giấy, sau đó vui vẻ lăn qua lăn lại trên chiếc giường bọt biển pháp thuật Voldemort làm ra.

Tuy mọi thứ cũng không quá thuận lợi, Dudley bụng đói kêu vang cũng từng bị mùi thơm hấp dẫn, đánh vỡ bữa tiệc tối của họ, nhưng nó cũng không có cách nào, lại càng không dám cướp đồ ăn Tom Michael Gaunt đặt hàng.

Đến lúc cả nhà Dursley đều biết Harry cùng Voldemort buổi tối sẽ đặt cơm ăn sau, họ không thèm nể cái gọi là mặt khách tới nhà, đóng đinh cửa sổ của Harry lại, sau đó cấm hai người ra ngoài, cho rằng như vậy sẽ không có cú mèo đưa đồ ăn tới nữa.

" Ta đặt đồ ăn ở Mắt lam, chỉ cần chúng ta trả tiền, ngay cả đem cơm vào Azkaban Gellert Grindelwald cũng có thể làm được."

Ngay sau đó, đủ loại đồ ăn vẫn ùn ùn được đưa tới, cho đến khi Harry phát hiện mình sau kỳ nghỉ lại béo lên hơn năm ký mới thôi.

Voldemort mang theo radio pháp thuật mini, sau khi được cải tiến, nó còn có thể tiếp sóng hình ảnh truyền hình trực tiếp.

Trận đấu vòng loại Cup Quidditch, hắn cùng Harry có thể thân mật ngồi trong phòng chứa đồ lỉnh khỉnh thưởng thức, tuy thỉnh thoảng bị Dursley gọi Harry làm việc cắt ngang, nhưng cũng đã xem được bảy tám phần.

" Ta nghĩ ba Ron năm nay vẫn có thể có được vé xem trận chung kết, đến lúc đó coi trực tiếp tốt hơn." Harry phát hiện Voldemort càng lúc càng có hứng thú với Quidditch. "Ngươi muốn làm ngôi sao Quidditch?"

"Giống Ludo Bagman kia?" Voldemort nói. "Ta không có hứng thú với ngôi sao Quidditch, nhưng cảm giác đánh Quidditch thật sự quá tuyệt, ta nghĩ ta sẵn lòng, nếu có thể, sau khi tốt nghiệp ta cũng muốn vào đội chuyên nghiệp đánh Cup Quidditch."

"Quên Ludo Bagman đi, hắn là một con quỷ xui xẻo." Harry nhớ tới trận cá cược không thành công của Bagman.

" Năm nay hắn có thể vẫn sẽ xui xẻo như vậy, ngươi xem, dựa theo lịch thi đấu, thủ thành chính của đội Thụy Điển, đối thủ năm nay của Bungari, bị thương phải vắng mặt, tầm thủ đội Iceland, đối thủ của Ireland, trận trước bị thương nặng, cũng vắng mặt, tầm thủ dự bị cũng có vết thương nhẹ. Trận chung kết tám chín phần mười vẫn cử hành giữa bọn họ, lịch sử không dễ dàng thay đổi như vậy." Voldemort chỉ lịch thi đấu.

" Sớm biết, ta cũng đặt mấy chục Galleons cho kết quả trận đấu của họ, hiện tại đặt cược đã không lời to được như lúc bắt đầu thi đấu." Harry nói, y cũng không phải tham tiền, nhưng hồi tưởng mấy tháng trước, con mèo tham của chỗ nào cũng nhúng tay vào đã mở sàn cá độ, hơn nữa cược một số lớn Galleons ở trận chung kết Bungari và Ireland, Ireland thắng, Bungari lấy được Golden Snitch. Tuy cuối cùng, tỷ lệ cược không phải một ăn hai trăm năm chục, nhưng cũng được một ăn một trăm hai mươi tám. Ai....

" Harry, đừng biến thành con bạc, ngươi hẳn là không yêu tiền như con mèo lười kia." Voldemort cười. "Bất quá, nói với ngươi một bí mật, khi đó ta cũng bắt chước đặt ba vạn Galleons, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, kết thúc Cup Quidditch, chúng ta vẫn có tiền mua một khu biệt thự nhỏ."

Ngươi! Harry không biết phải nói cái gì mới được. Nhưng vẻ mặt y lập tức từ cao hứng trở nên hơi u buồn. "Tiếc là mỗi kỳ nghỉ ta đều phải quay về nhà Dursley."

" Harry, e rằng có chuyện đã thay đổi, ta ở đây một thời gian dài như vậy, đã có thể phân tích ra được một vài thứ." Voldemort nghiêm túc nói với Harry. "Ta nghĩ, nếu phán đoán của ta đúng, pháp thuật bảo vệ từ huyết thống nhà Dursley đã không còn tác dụng."

Harry bị tin tức này làm cho cả kinh.

" Harry, chẳng lẽ ngươi không phát hiện? Sau khi ngươi trở về thế giới này, có vài cảm giác đã thay đổi. Vết sẹo của ngươi đã nhạt hơn một chút so với ba năm trước, hoặc có thể nghĩ thế này, ngươi quả thật làm một thiếu niên trở về hiện tại, sinh mệnh ngươi vẫn như đời trước, là được cha mẹ ngươi ban cho, nhưng pháp thuật dính kèm trên người ngươi cũng đã suy giảm rất nhiều. Nếu không, thời điểm năm nhất, ta căn bản không thể tới gần chạm vào ngươi."

" Có thể là bởi vì ngươi là người được phục sinh, có linh hồn đầy đủ, cho nên pháp thuật bảo vệ không bài xích ngươi."

" Không! Harry, ngươi xem này." Voldemort lấy một chiếc nhẫn ra.

" Nhẫn của Marvolo! Ngươi khi nào thì.....?"

" Là tổ tiên Salazar giúp ta lấy nó, nó bây giờ vẫn là một trường sinh linh giá, có ý thức công kích ngươi. Ta mấy ngày nay vẫn dùng nó làm thí nghiệm trong căn nhà này, nhưng pháp thuật bảo vệ của căn nhà rõ ràng cũng không có tác dụng đối với một trường sinh linh giá có khuynh hướng thương tổn ngươi." Voldemort bỏ nhẫn vào lại túi. "Harry, nơi này đã không thể bảo vệ ngươi."

" Có lẽ vì nó là trường sinh linh giá cho nên không có tác dụng, ta cũng là một trường sinh linh giá." Ý thức Harry vẫn không thể thừa nhận, sự bảo vệ của mẹ y đã không còn tồn tại!

" Harry, ngươi không bị bài xích là bởi vì ngươi là con của mẹ ngươi, là đối tượng thần chú phải bảo vệ!" Voldemort càng hiểu rõ trường sinh linh giá hơn Harry, hắn hiểu ra nguyên nhân trong đó. "Thời điểm năm nhất, ngươi không chạm tới Quirrel bị chủ hồn bám thân, điều này làm ta lơ là khinh suất, tưởng rằng ngươi vẫn được bảo vệ. Merlin trên cao, ba năm nay ngươi đều ở tại một nơi cơ hồ ngay cả bảo vệ cũng không có. Harry, về sau nếu ngươi còn muốn quay về nơi này lúc nghỉ hè, ta nhất định phải ở cùng ngươi. Hơn nữa, không thể để bất cứ ai biết bảo vệ huyết thống của ngươi đã không còn tác dụng. Nếu không, tất cả những kẻ muốn gây bất lợi cho ngươi đều có thể bao vây nơi này."

Harry nghĩ xa hơn Voldemort. "Không riêng gì cái này! Tom, ta hơi sợ."

" Cũng đừng quá căng thẳng, khả năng vận dụng thần chú của ngươi hiện tại mạnh hơn đời trước rất nhiều." Voldemort tưởng cảm xúc khẩn trương quá mức của mình ban nãy làm Harry bất an, Harry dù sao cũng từng là Bộ trưởng Thần sáng, biện pháp đối phó nguy cơ rất nhiều, cũng không yếu ớt.

" Ta không phải sợ có người vượt qua sự bảo vệ tập kích nơi này." Đồng tử lục của Harry có chút thu nhỏ. "Là máu, máu của ta."

Voldemort lập tức hiểu ra ý Harry, hắn thiếu chút nữa quên! Nếu lúc chủ hồn dùng máu Harry sống lại, nhưng sự bảo vệ trong máu Harry đã mất hiệu lực. Như vậy, một khi Harry đối chiến với chủ hồn, nói cái gì chủ hồn chết Harry có thể còn sống, hiện tại đã không thể! Đến lúc đó nếu còn dùng biện pháp cũ, làm chủ hồn tự mình Avada Kedavra Harry, để loại bỏ hồn phiến trên người Harry, tương đương nói chuyện viễn vông. Harry sẽ đồng thời mất mạng cùng hồn phiến trên người.

" Ngươi hiện tại có thể loại bỏ trường sinh linh giá trong thân thể ta không?" Harry vốn muốn tạm thời giữ lại mảnh trường sinh linh giá này để có năng lực xà ngữ cùng tâm linh tương thông, nhưng hiện tại y mất đi bảo vệ huyết thống, bắt đầu bất an với hồn phiến trong thân thể.

" Harry, nếu trường sinh linh giá là vật sống có ý thức, lúc vật chủ chết đi mới có thể hủy diệt hồn phiến bên trong." Voldemort thành thật trả lời. "Ta có xem qua bản ghi chép về trường sinh linh giá của Ravenclaw, đây là sự thật không thể thay đổi."

" Hòn đá phục sinh ở ngay đây!" Harry nhắc nhở hắn.

" Harry, tốt nhất trước hết đừng mạo hiểm!" Voldemort cảm thấy không chắc chắn, hắn không thể mạo hiểm, đánh cuộc hòn đá nứt này có thể làm Harry sống lại. "Vận may của ta kỳ thực cũng không tốt."

Harry cũng lạnh xuống, quả thực, mất đi sự bảo vệ tình yêu huyết thống lại có vướng mắc cực sâu, còn có thể như đời trước, ôm tâm tư làm việc nghĩa không được chùn bước, thuận lợi sử dụng Hòn đá phục sinh sao? Y không thể cam đoan. Lỡ như thất bại, y liền phải mất đi mọi thứ, mất đi hắn.

" Tom." Harry trầm lặng thật lâu không nói, sau đó nằm ngã vào trong ngực Voldemort.

Hết quyển 3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia