ZingTruyen.Com

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 35 - Tử vong báo trước

Varsellyn

Nếu có khí lực dư thừa, Harry muốn lập tức đánh Voldemort mấy quyền.

Nhưng y bây giờ vô pháp xử Voldemort, vì thân thể y đã không phải của mình.

Tối hôm đó ở Hẻm Xéo, tên này thế nào mà làm được? Chẳng lẽ là uống rượu có thể làm hắn 'không dạy tự biết'? Trong đầu Harry đều là khoảng không.

Lord Voldemort kỳ thực càng luống cuống tay chân hơn Harry, hắn cảm thấy được chấn động của Harry, cũng biết một bộ vị nào đó trên thân thể mình cùng Harry đã đặc biệt xúc động ngẩng đầu. Nhưng kế tiếp phải làm cái gì bây giờ?

Hắn ngốc hồ đồ chuyển động ngón tay thứ ba đưa vào, trên tay vẫn rất chặt, Harry quả thực muốn ngắt hắn – nếu y vẫn còn đủ khí lực để nói.

Thân thể Harry vô cùng căng thẳng, Lord Voldemort cảm thấy mình còn muốn khẩn trương hơn quyết đấu đời trước, trong đầu hắn kêu loạn, áp lực chịu trên tay làm hắn nghĩ liệu mình có thể rắc một tiếng gẫy ra hay không.

Harry cảm thấy ngón tay trong cơ thể vẫn không nhúc nhích, rốt cuộc tức giận bắt đầu vặn vẹo thân thể, Voldemort rốt cuộc đứng không được, quay người lại đặt Harry lên giường, ngón tay cũng rút ra.

Harry tiện tay chụp gối đầu của Voldemort trên giường đập qua, đương nhiên, không đập vào đồ đần độn y muốn đập. Thấy bình kem dưỡng da mở nắp trên tủ nhỏ đầu giường, Harry trong lòng cảm thán, nhưng vẫn nén nhịn đổ hơn nửa bình lên tay mình.

Mặt Voldemort đã đỏ đến có thể mô phỏng theo cà chua ra trái, hắn đứng bên giường nhìn Harry hành động, không dám động đậy.

Harry dùng kem dưỡng da chậm rãi làm công việc mềm hoá cho bản thân, sau đó cau mày, tựa hồ hạ quyết tâm gì, cuối cùng vẫn tóm Voldemort đến trước mặt, cúi đầu.

Đầu Voldemort đột ngột ngưng chạy, hắn cảm thấy đầu mình đột ngột trống trơn, cảm giác mình chỉ có khoang miệng ấm áp của Harry bọc quanh rõ ràng như vậy, còn thêm đầu lưỡi ướt át mềm mại.

Harry đời trước đối với nam giới trái lại không có kinh nghiệm này, nhưng y coi như sống qua một đời không phải quá ngắn, có lý trí, y biết nếu bây giờ không ngậm bôi trơn cho Voldemort, qua một hồi nữa, xui xẻo chính là mình, không thể trông chờ tên ngu ngốc này có thể lập tức biến thành tay già đời.

Đã có chút choáng váng, Voldemort cũng không biết mình làm sao liền thuận thế lấn thân qua.

Cũng không nhớ làm sao cố định thân thể Harry.

Càng quên mất khi nào Harry còn có chút ngượng ngùng dùng ánh mắt bảo, có thể.

Nhưng hắn không quên được, mình chậm rãi căng Harry ra, bị quấn lấy, thu chặt, còn bên trong nhẵn nhụi không ngừng run rẩy kích động mỗi tấc trên người hắn.

Hắn ngay từ đầu cơ hồ quên phải động, cho đến lúc, Harry không hài lòng bắt đầu tự mình vặn vẹo.

Kỳ thực hắn cũng biết, Harry lúc vừa mới bắt đầu, một chút cảm giác khoái lạc cũng không có, có thể nhìn ra từ mày căng chặt.

Dù sao cái này không quá bình thường.

Voldemort kỳ thực muốn nói ra, tổ tiên Salazar đã làm thí nghiệm cho hắn, thân thể hắn vẫn kế thừa một vài đặc trưng rất nhỏ của yêu tinh, nếu ở phía dưới, ngoại trừ lần đầu tiên sẽ đau thấu tim gan, tiếp tục làm tới sẽ không có bất cứ khó chịu nào, hơn nữa có thể cảm thấy hưởng thụ rất thoải mái.

Nhưng Harry cũng không yêu cầu mình làm như vậy. Voldemort chỉ có thể tận lực làm Harry ít chịu thống khổ một chút.

Hahh! Harry cảm thấy có thứ nóng bỏng rót vào trong cơ thể. Thân thể y co rút một trận.

Loại cảm giác này cho đến lần thứ ba mới qua đi, Harry phát ra âm thanh khoái ý thỏa mãn, giải trừ khẩn trương, hoàn toàn thả lỏng bản thân.

Vừa rồi Harry khẩn trương muốn chết, Voldemort cơ hồ phải cho rằng đây là lần đầu tiên của Harry, bất quá cũng không kém bao nhiêu.

Thấy Harry đã có chút mệt mỏi, Voldemort biết thân thể họ bây giờ đều quá non nớt, không thể miễn cưỡng, kỳ thực hắn cũng không thoải mái, nằm ở trên người Harry nghỉ ngơi một chút, hắn vừa định thoát ra.

"Các ngươi mau đứng lên, ta phát hiện vấn đề!" Có người đột ngột xuất hiện, kêu to sát phong cảnh.

Nếu không phải lỡ tùy tiện quăng đũa phép trên mặt đất lúc kích tình ban nãy, Lord Voldemort cam đoan sẽ treo ngược cái kẻ lớn họng này.

Harry cũng cả kinh, thân thể co giật một cái, đau đớn lập tức làm y cắn chặt răng.

Sát phong cảnh chính là Gellert Grindelwald, y lại hóa thành mèo.

Y sau nửa đêm quen đi tham dò, hôm nay lại xuất hiện sự cố, y đương nhiên càng chịu khó ra ngoài đi dạo một vòng.

Mặt không biểu tình nhìn Harry cùng Voldemort chật vật đắp chăn đơn lên, Grindelwald không sợ mắt hư nghiêm túc nói phát hiện lớn của y với họ.

Có một hàng chữ, viết bằng chất lỏng màu đỏ, xuất hiện sau khi Dumbledore cùng các giáo sư xử lý xong hiện trường Justin bị tập kích, ở trên vách tường lầu bốn, Lockhart tuần tra nửa đêm sợ tới mức hoảng loạn vào bệnh thất.

"Hai ngày sau, có kẻ địch bị ta mang đi, xương cốt vĩnh viễn ở lại trong phòng chứa. Tinh thần máu trong của Slytherin vĩnh viễn trường tồn."

Đây là khiêu khích, lại báo trước có người chết ở phòng chứa!

Slytherin điện hạ đã biết tình huống này, truyền tống Grindelwald đến ký túc xá của họ.

Voldemort không tiếp tục tức giận vì bị nhìn sạch nữa, sự việc xuất hiện tiến triển này là điều hắn hoàn toàn không đoán trước được.

Xem ra có kẻ địch khác đã xuất hiện, hoặc xuất hiện hiệu ứng cánh bướm không thể tưởng tượng được.

Sáng sớm ngày hôm sau, thời gian bữa sáng biến thành họp sớm, Dumbledore mắt lam mang vành mắt đen thui, phía sau là toàn thể giáo sư Hogwarts, ngay cả Lockhart cũng được dìu ra.

"Các học sinh Hogwarts, ta có một tin đau xót nói với mọi người, sự kiện phòng chứa bí mật xuất hiện tình trạng xấu, đã có người báo trước sự kiện tử vong, vì an toàn của mọi người, Hogwarts từ hôm nay trở đi đóng cửa nghỉ học vô thời hạn, chiều nay có một chuyến tàu tốc hành Hogwarts đưa các trò rời khỏi, xin các trò thu dọn hành lý, có tình trạng đặc biệt cũng phải rời khỏi trường học trong hai ngày."

Slytherin điện hạ xen lẫn trong đám học sinh, biểu tình tương đối phức tạp.

Chúng ta chắc chắn không thể ngoan ngoãn rời khỏi nơi này. Harry nhìn chăm chú Voldemort bên cạnh, dũng khí của y làm y không thể chịu lùi bước.

Đương nhiên không thể trốn, trước tiên phải giả bộ rời khỏi, bằng không Dumbledore chính là một chướng ngại điều tra.

Đúng vậy, chỗ chúng ta còn một kẻ tuyệt đối hấp dẫn ánh mắt điều tra của Dumbledore. Harry bất đắc dĩ nhìn Gellert Grindelwald tóc kim quang lấp lánh xa xa.

Các học sinh không ai đưa ra kháng nghị đối với chuyện nghỉ học, dù sao tính mạng là quan trọng nhất, tình trạng tối hôm qua chúng cũng đã biết.

Snape đứng chính giữa các giáo sư, vẻ mặt nghiêm túc.

Dumbledore không thể không bắt Snape cùng rời khỏi, vì trong lời tiên đoán nhắc tới Slytherin, viện trưởng này không thể ở nơi mẫn cảm, kỳ thực, nếu không phải Dumbledore tín nhiệm cùng hòa giải, Bộ pháp thuật đã muốn phái người bắt vị viện trưởng Slytherin này đi, dù sao y vẫn là một Tử thần thực tử tiền nhiệm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com