ZingTruyen.Info

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 31 - Đứa trẻ ngây thơ

Varsellyn

Dù đã có người áp dụng hành động ngăn chặn, đủ loại ngôn luận vẫn cứ bay vào đất lành Hogwarts từ những con đường bất đồng, ngay cả đề tài học sinh mới chuyển trường Student cùng Gellert Grindelwald có chút cảm giác ái muội cũng đã bị Rita Skeeter cùng một vài phóng viên đào ra. Snape rốt cuộc không muốn giữ chức Dumbledore gì, ngay cả Harry cũng có thể hiểu —— để một người lòng tự trọng siêu cường như Snape giả mạo kẻ khác tiếp nhận đồn đãi bàn tán là chuyện không thể. Hơn nữa, tóc chế tác thuốc Đa dịch từ chỗ Dumbledore không thừa nhiều lắm, mà bỏ tóc Dumbledore hiện tại vào chỉ có thể lại làm ra một thiếu niên tóc đỏ mắt lam mười lăm tuổi.

Không bao lâu nữa, lão hiệu trưởng râu bạc trong ánh mắt công chúng kia sẽ hoàn toàn biến mất trên địa cầu.

Đáng tiếc, hàng chính bản cho tới bây giờ đại não còn mơ hồ, thỉnh thoảng lúc khôi phục thanh tỉnh cũng lâm vào trạng thái suy nghĩ, mèo ma vương vẫn miệng kín như bưng đối với thân phận người có liên can, làm cho lão tình nhân nhà y đến nay còn cho rằng y là chắt trai này nọ kia của lão tình nhân mình.

" Merlin làm chứng, ta đời trước không phải chưa từng có tình nhân, nhưng căn bản không thể có trẻ con truyền xuống." Gellert gieo gió gặt bão vì độc dược bất lão không bài bản đầm đìa nước mắt cầu cứu Snape, ánh mắt kia có thể cảm động vô số thiếu nữ, khiến họ làm ra những hành động kinh người như trèo cây nhảy sông vì y. Nhưng Snape không động đậy.

" Sev cũng tạm thời vô pháp, ngươi cũng không cần bức hắn như vậy. Hiện tại vấn đề chủ yếu là bản thân Dumbledore đầu óc hỗn loạn, ngươi nói sự thật với hắn cũng có thể không sao." Slytherin điện hạ nhìn không nổi, ngăn Gellert Grindelwald hối hận đến ôm đầu đập tường tự mình hại mình.

" Vẫn chưa đến lúc đó." Gellert ưu thương nói. "Còn một việc ta cần dựa vào sức mạnh của mình đi xác nhận, trước lúc đó, ta không thể nói thật với hắn. Hơn nữa, có thể ta không có cơ hội nói thật."

" Suy nghĩ của ngươi đều nguy hiểm như thế, đối với bản thân cũng nguy hiểm." Slytherin điện hạ lười biếng nói. "Ngươi cùng Dumbledore của ngươi rõ là thằng ngốc phong cách, hoặc nói là anh hùng."

Sự việc còn chưa thảo luận ra kết quả, Duck bỗng xuất hiện báo cáo một tin xấu trong tin xấu.

" Báo cáo chủ nhân Salazar, Rita Skeeter đến phỏng vấn, cô ta tới sớm hơn thời gian dự định mấy tiếng, người phỏng vấn trong dự định chỉ có quán quân Tam pháp thuật, nhưng cô ta hiện tại đang chạy tới văn phòng Dumbledore."

Snape vội liếc một lọ thuốc Đa dịch cuối cùng. "Phân lượng chỉ có ba lần, mỗi lần một tiếng."

" Ngươi không thể tiếp nhận phỏng vấn." Gellert quả thực còn sốt ruột hơn Snape.

" Ta biết, ta cũng không muốn tiếp nhận phỏng vấn của cô ta. Thuốc Đa dịch phải dùng ở thời điểm mấu chốt."

" Duck! Ngươi đến phòng tắm công cộng của huynh trưởng, mời cô ấy đi chào hỏi Rita Skeeter kia, bất kể cô ấy là trạng thái Ravenclaw hay Myrtle, ai cũng được." Slytherin điện hạ thẳng thắn hạ mệnh lệnh.

Gellert Grindelwald không khỏi rùng mình một cái.

Phòng tắm huynh trưởng Hogwarts sau khi trường sinh linh giá Ravenclaw trở về, đã bị ngập do thí nghiệm của con ma Rowena Ravenclaw, dù là lúc trạng thái Myrtle cũng ở trong đó ầm ĩ kích động đến ngay cả quỷ cũng không dám tới gần.

Nếu để cô ấy đi thăm hỏi Rita Skeeter, trên thế giới không chừng liền phải bớt một cô nữ phóng viên, thêm một bà bác bị dọa choáng váng.

Bang! Gia tinh biến mất, nhưng không đến ba mươi giây, Duck lại trở về.

" Sao thế ?"

" Chủ nhân Salazar, Rita Skeeter đi đến phòng hiệu trưởng, trên đường gặp bản thân Albus Dumbledore, đang hỏi hắn về vấn đề quan hệ của hắn cùng Gellert Grindelwald, để không làm Dumbledore kinh hoảng, Duck không thể mang phu nhân Ravenclaw qua." Duck bất đắc dĩ nói, sau đó, từ trên trần nhà bay thẳng xuống một thiếu nữ mặt mày ủ dột mặc đồng phục Hogwarts. "Chào, Salazar, tìm ta có chuyện gì."

" A, a, không có chuyện gì." Slytherin điện hạ dồn ra khuôn mặt tươi cười bất đắc dĩ nói.

" Đúng lúc thật, ta tìm ngươi có chuyện, cái lần trước ta nói, có thể để ta thử một lần khám thai cho ngươi không, tuy ta biết là quá sớm..."

Grindelwald từ lúc Duck nhắc tới Dumbledore cũng đã lao ra, nói giỡn, Rita sao lại tìm được Al?

Mấy ngày nay đầu Al không rõ ràng, nhưng cảm xúc vẫn chính xác, nhưng cầu cho mụ đừng hỏi mấy vấn đề lung tung lộn xộn.

Mèo ma vương vô pháp độn thổ trong Hogwarts, để nhanh hơn, y biến thành mèo ba chân bốn cẳng vọt tới phòng hiệu trưởng, ân, tìm được rồi.

Trễ một chút, trên khuôn mặt chăm sóc không tệ lắm của Rita Skeeter kia đã cười ra không ít nếp nhăn, sổ tay cùng bút lông ngỗng tốc ký lơ lửng bên người mụ đã ở vào trạng thái điên cuồng, còn có một cây đã hy sinh gãy dưới đất, có thể thấy được nó đã dùng khí lực lớn cỡ nào để ghi chép.

Vừa thấy ánh mắt Dumbledore hiện tại liền biết, hắn vẫn còn đang trên cương vị thiếu niên trẻ tuổi khờ dại. A, mặt còn hơi nổi đỏ. Rita kia hỏi hắn cái gì!

" Dì Skeeter, những thứ đó vẫn không nên nói ra, Gellert sẽ có chút phiền não." Ngay cả âm thanh cũng sạch sẽ đơn thuần như vậy.

Rita liều mạng gật đầu, mắt kính của mụ cũng bị hất đến phải rơi xuống.

Trời ơi, Al, ngươi ban nãy nói cái gì với mụ già này?

Quyết tâm một cái, mèo ma vương biến trở về nguyên dạng, tiến lên cắt ngang cuộc phỏng vấn bất lương của Al. "Phu nhân Skeeter, xin chào, theo ta biết, thời gian phỏng vấn còn chưa tới mà."

Kết quả, những lời này còn chưa nói xong, xuất hiện một tình huống làm Gellert Grindelwald tung hoành thiên hạ hơn mười năm cũng bị dọa shock một cú, Al của y, Al thành thật đơn thuần, lại không chút để ý tiến lên ôm lấy y, sau đó hôn nhẹ lên má y một cái.

Merlin ơi! Nói cho ta biết chuyện gì xảy ra? Nga, đúng rồi, Merlin vẫn còn gặm bánh bích quy của hắn ở giường số sáu cô nhi viện kia. Như vậy ai tới nói cho ta biết, Al đang nghĩ cái gì? Đây xem như tỏ vẻ hữu hảo? Nhưng mụ già trước mặt ngươi là kẻ có thể nói rửa khoai tây phát triển thành cử chỉ ái muội, làm gì phải ở đây liền... Chẳng lẽ là trả thù ta hôm qua không để hắn ăn đủ sao? Nhưng cột sống ta hiện tại cũng còn mỏi.

Kết quả, trong nháy mắt sợ tới mức sững sờ như vậy. "Tách!" Máy chụp hình pháp thuật không biết từ nơi nào chui ra tìm được góc độ hoàn mỹ chụp ảnh hai người họ.

Rita Skeeter thấy quán quân Tam pháp thuật Hogwarts mới hồi hồn về sắc mặt không tốt, cầm lấy máy chụp hình cùng tư liệu ghi chép quý giá bỏ chạy.

Sự đơn thuần trên mặt Dumbledore trở thành hư không, thay vào đó chính là nụ cười như có như không, cùng hân hoan lúc thành công chơi xỏ, kết hợp với gương mặt thiếu niên có phong độ của người trí thức kia, chính là hai chữ: nham hiểm.

" Đây là trả thù, ta biết ngươi hiện tại sẽ không nói thật, nhưng nếu muốn ta chờ cũng phải có mức độ. " Lúc miệng Dumbledore nói ra những lời này, mèo ma vương mới ý thức được, mình mới là kẻ đơn thuần. Nga, Al của y từ nhỏ đã học được ẩn nhẫn ngụy trang, sao có thể thật sự đơn thuần!

" Trí nhớ của ngươi vẫn không có vấn đề?"

" Ban đầu ít nhiều cũng có thể có một chút, nhưng sau ngày đầu tiên thì gần như không có việc gì." Dumbledore từ trong tay áo rút ra Đũa phép Cơm nguội tiếng tăm lừng lẫy thưởng thức. "Ta không biết ngươi làm sao, nhưng ta biết ngươi là ai, ngươi hiện tại có thể không thừa nhận, nhưng bí mật đến cuối cùng chung quy cũng sẽ biến thành lịch sử."

" Vậy ngươi mấy ngày nay giả ngốc làm gì? Còn nữa, ban nãy ngươi nói gì?" Gellert Grindelwald không thể không hỏi.

" A, chung quy muốn nghĩ chút biện pháp làm ngươi tiêu trừ cảnh giác. Còn dần thích ứng thân thể hiện tại, những ngày không có râu cùng sâu răng." Mắt lam chợt lóe, thiếu niên tóc nâu đỏ làm một động tác vuốt râu, tuy hắn đã một sợi râu cũng không có.

" Ngươi!" Gellert xem như phát hiện, chỉ có Albus mới có thể làm y á khẩu, đời trước là như vậy, đời này cũng như vậy. "Ngươi mấy ngày nay cái gì cũng biết! Ta... Ta thật ngốc, tưởng là ngươi cái gì cũng không biết! Còn mặc ngươi... Hoá ra ngươi vẫn luôn giấu ta, đưa tới cửa miễn phí, còn có thể xem bộ dạng ta mất khống chế dưới thân ngươi. Ta tại sao lại ngốc như vậy?"

Thấy thiếu niên tóc vàng đã hơi quá khích, mà phía xa lại truyền đến tiếng bước chân không biết của ai, một trong những hiệu trưởng vĩ đại nhất lịch sử Hogwarts quyết định thật nhanh, kéo tay lão tình nhân lôi vào phòng hiệu trưởng, cũng may, mật khẩu vào cửa không có đổi.

Vào cửa phòng hiệu trưởng, không để ý tới Fawkes cùng Damocles bị dọa, Dumbledore liền ôm lấy Gellert của hắn, xiết chặt. "Đừng mà!" Cảm thấy trên vai đã có chút chất lỏng phát nóng, hắn lớn tiếng nói. "Đừng như vậy, Gellert. Là ta nghĩ rất nhiều, quá nhiều. Ta bất kể ngươi từ đâu tới, ta không có ý lừa gạt ngươi. Ta quả thật rất loạn, trái tim rất loạn. Hơn nữa, ta không cố ý lợi dụng ngươi chiếm ưu đãi, ta chỉ là cảm thấy có cơ hội trở lại, nên bù đắp chuyện vẫn tiếc nuối."

Trong phòng hiệu trưởng, hai thiếu niên, một tóc vàng, một tóc nâu đỏ chậm rãi ngồi trên đất, không nói lời nào với nhau, cuối cùng, thiếu niên tóc vàng nhắm mắt lại, tiếp nhận một nụ hôn rất dài rất ngạt thở, nhưng mong đợi cả đời, tuy tay y vẫn còn không ngừng run rẩy, cuối cùng, tay y bị một đôi tay thon dài khác bắt lấy, hai mươi ngón tay đan vào nhau...

Cho đến nửa đêm, thiếu niên tóc vàng mệt mỏi nghe người gối bên thân nhẹ nói với y. "Đừng lo lắng Gellert, phóng viên kia vẫn chưa đủ phân lượng."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info