ZingTruyen.Com

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 26 - Tờ ghi chép pháp thuật

Varsellyn

Loại nhà gì có thể kích phát sợ hãi trong lòng người? Ngôi nhà treo đầy đao kiếm cùng xương khô? Ngôi nhà tràn ngập oan hồn ma quỷ? Ngôi nhà bò đầy chuột cùng nhền nhện?

Đều không đúng, là ngôi nhà biết rõ có vấn đề lại thoạt nhìn im lặng và không bố trí phòng vệ.

Biệt thự Malfoy mở cửa, từng gốc cây ngọn cỏ trong vườn cũng đều bừng bừng sức sống, ngay cả mấy con công trên mặt cỏ cũng đang nhàn nhã chải vuốt lông vũ.

Lord Voldemort nhìn quét mỗi tấc trước mặt y, cái gì cũng không phát hiện, nơi này là một biệt thự trống không phòng ngự rất tốt, hẳn là không có phù thủy ở bên trong.

Cửa mở không đến một phút đồng hồ, hai gia tinh mặc áo gối xám trắng từ bên trong cánh cửa cẩn thận đi tới, cúi đầu, mời họ vào.

Có vấn đề, quả thật có vấn đề, dù là gia tinh gia tộc cổ xưa, cũng không có cách nào mở nó ra dưới tình trạng không chạm tới cửa, còn những pháp thuật phòng ngự đó. Chẳng lẽ Lucius Malfoy còn sống? Không phải không có khả năng, kiểm tra thi thể Lucius Malfoy khi đó chỉ là một đống ngu xuẩn Bộ pháp thuật. Nhà Malfoy quen an táng di thể xuống biển, uy cá rốt cuộc có phải Lucius Malfoy không? Nếu Lucius vẫn chưa chết, lúc ta triệu hồi không đến, mà hiện tại lại xuất hiện pha trò với ta, như vậy cổ hắn ta cần phải bị quỷ khổng lồ vặn đứt một trăm lần.

Gia tinh run rẩy đứng ở cửa, sau đó thấy người mang mặt nạ ngoài cửa ném bà chủ của chúng vào cửa, sau đó chính y cũng tiến vào.

Dù Malfoy còn sống, cũng vẫn là một thứ đồ bỏ, ngoại trừ gia thế cùng tài lực, không còn gì đáng nói. Hơn nữa hắn ta không ngăn được Lord Voldemort.

Ngay sau đó, Chúa tể bóng tối mang các thuộc hạ vào biệt thự Malfoy rộng mở, có Tử thần thực tử tỉnh bơ giẫm đạp lên mặt cỏ cùng luống hoa thuộc về nhà Malfoy, còn lại lặng lẽ theo đường tránh đi. Không phải tất cả người đi theo Chúa tể bóng tối đều hết lòng tin theo sức mạnh Chúa tể bóng tối —— tùy tiện xâm chiếm biệt thự Malfoy cổ xưa, phải tiếp nhận nguyền rủa tích lũy qua các thế hệ quý tộc máu trong nhà Malfoy.

Narcissa Malfoy nhặt trở về một cái mạng, nhưng bị chị gái giam lỏng trong một căn phòng chứa đồ nhỏ hẹp của biệt thự.

Tất cả Tử thần thực tử đều bắt đầu tiến hành điều tra biệt thự, không phát hiện bất cứ dấu hiệu gì chứng minh Lucius Malfoy còn sống, trái lại phát hiện mấy bức tranh Lucius Malfoy trong phòng khách, Malfoy gia chủ trong tranh thấy khách không mời xông vào nhà mình, sợ tới mức ngất đi, sau khi tỉnh lại cũng không dám nói chuyện. Biệt thự Malfoy ngoan ngoãn tiếp nhận những phù thủy đó vào ở, dù Malfoy gia chủ còn ở nơi này cũng không thể sắp xếp tốt hơn, toàn bộ pháp thuật đều không bố trí phòng vệ đối với Chúa tể bóng tối cùng Tử thần thực tử thủ hạ.

Chỉ là, thỉnh thoảng sẽ có một trận gió quái lạ thổi qua trước mặt các Tử thần thực tử vội vàng vào trong biệt thự, rất lạnh.

Dấu hiệu Hắc ám trên cánh tay lại bắt đầu bỏng rát khó có thể nói bằng lời, Chúa tể bóng tối đang triệu hồi, chính xác mà nói là chủ hồn đang triệu hồi.

Học trò Tom từng muốn tiêu trừ Dấu hiệu Hắc ám trên cánh tay y, nhưng cuối cùng vẫn bị chính hắn gia thêm bảo tồn sau đó. Dấu hiệu tà ác này có thể nhét luôn cả linh hồn vào trong phạm vi: phải làm tôi tớ cho Lord Voldemort.

Severus Snape thong dong nhìn phần bài tập trong tay —— phong cách Ravenclaw điển hình, dẫn chứng phong phú, bất quá người kia chắc chắn không biết, khi hệ thống tri thức chưa vững chắc, trích dẫn chứng cứ càng nhiều, sai lầm liền có thể tăng lên. " Hành Gurdyroot và cành cỏ gấu không thể đồng thời thêm vào." Miệng khẽ đọc như vậy, trong tay thuận thế phê một chữ "A" (Acceptable/Chấp nhận được) có thứ tự, ít nhất bài tập của các Ravenclaw vẫn có thể nhìn thấy dấu hiệu cố gắng viết ra, ánh mắt lại điểm tới một đống cuộn giấy dài ngắn khác nhau ở góc bàn, Hufflepuff là tai họa. Sửa bài tập Hufflepuff quả thực có thể làm một con quỷ khổng lồ đến đại lao, chúng chỉ cần cầm mấy cái D (Dreadful/Tệ) và T (Troll/Bết) tùy cơ đắp qua đắp lại.

Lúc này lại triệu hồi, có vấn đề gì?

" Chúng ta hiện tại cần chân dược, một lượng lớn chân dược." Không đợi bản thân Chúa tể bóng tối lên tiếng, cũng đã có Tử thần thực tử nói rõ với bậc thầy độc dược.

Snape nâng đầu lên, nhưng vẫn bảo trì một chút khiêm tốn như cũ, không nhìn thẳng con mắt lộ ra dưới mặt nạ chủ hồn. "Chế tác chân dược cần thời gian. Tôi vốn có đủ ba mươi phần thuốc, nhưng hiện tại chỉ có không đến phân lượng ba người." Còn lại cũng đã bị Umbridge thu lấy chuẩn bị dùng cho thẩm vấn thành viên "Hội phượng hoàng".

"Bắt đầu làm từ giờ, ta cần ít nhất hai mươi phần." Chúa tể bóng tối ra lệnh.

Đẩy cửa phòng Chúa tể bóng tối đi ra, Snape chậm rãi đi tới, trong tai nghe được các Tử thần thực tử bàn tán: có sáu người còn chưa trở về.

Như vậy "Hội phượng hoàng" quấy rối ở Bộ pháp thuật quả nhiên chính là Tử thần thực tử phái đi. Từ bên cạnh cũng nghe rõ ràng một sự thật: cái gọi là Sirius cùng người hầu của hắn (đương nhiên là Nhật ký Riddle) xuất hiện ở Bộ pháp thuật, cũng không phải người phía chủ hồn.

Salazar? Không phải, hắn không bố trí nhân thủ ở phương diện này.

Harry Potter? Không thể, nó hẳn là biết, nếu theo kịch bản, chỗ chết của Black chính là Sở sự vật thần bí Bộ pháp thuật.

Tự dưng thêm hai người kia, họ không thuộc về Chúa tể bóng tối, không thuộc về Salazar, như vậy họ thuộc về thế lực nào?

Hoặc nói, Black cũng muốn giấu giếm một việc.

" Ta thật sự không thể nói!" Cùng lúc đó, lầu ba số 12 quảng trường Grimmauld, Riddle ngồi trên ghế dựa, ánh mắt trốn tránh Sirius.

" Ta chỉ hỏi ngươi, ngươi tại sao còn nói mớ như vậy? Còn cổng vòm của Sở sự vật thần bí viết trên tờ giấy này, còn tên của ta, tại sao thấy ta ngươi liền đốt nó?" Chủ nhà, Sirius Black lần đầu tiên trong một năm qua truy hỏi tri kỷ của hắn, sau đó mang theo chút nóng nảy.

" Ta chỉ là tùy tiện viết một trang nhật ký." Nhật ký Riddle tận lực cân nhắc từ ngữ của mình.

" Nhật ký cũng chỉ có mấy từ như vậy? Đây là một tờ ghi chép pháp thuật, hơn nữa ngươi đặt nó ở đầu đề." Sirius cũng không tin.

Trên mặt Nhật ký Riddle ngay cả cười khổ cũng không lộ được.

Tờ ghi chép pháp thuật, không sai, mình rất thuận tay. Y quả thực viết: cổng vòm Sở sự vật thần bí, Sirius Black. Dù bản thân là một thứ thoát được vận mệnh, nội tâm Riddle vẫn sợ hãi.

Nếu lịch sử không thay đổi, như vậy năm nay, Sirius sẽ chết trong Bộ pháp thuật, tử địa đã định trong tình tiết câu chuyện, thời thời khắc khắc kích động y, viết ra có lẽ sẽ cảm thấy thoải mái hơn một chút.

Nhưng vận mệnh chính là dễ dàng đùa giỡn người ta như vậy, Sirius trong lúc vô ý lại phát hiện tờ ghi chép những từ ngữ đó, sau đó hỏi mình lý do. Lời thề Bất Khả Bội lập cùng bản thân mình trở về kia, cộng thêm bùa trung thành, hai tầng bảo hộ, nhật ký Riddle căn bản không thể nói ra bí mật cho người yêu của mình.

" Ta không thể nói." Đáp án thống khổ. Sau đó trơ mắt nhìn Sirius tự mình tìm kiếm bản đồ kết cấu Bộ pháp thuật, lén lẻn vào Sở sự vật thần bí điều tra, cũng không thể nói ra lý do ngăn trở. Đuổi theo lại phát hiện chỗ đó có mấy Tử thần thực tử canh gác. Lấy một đấu sáu, Sirius trúng hai cái bùa hóa đá, thân thể tê liệt, mình chỉ vừa đủ thời gian dùng khóa cảng đặc thù kéo hắn quay về quảng trường Grimmauld. Lúc Harry đến hỏi tình hình, Sirius nói dối. Sau đó, hắn buông kính hai chiều, hỏi tại sao phải có những chữ kia, Tử thần thực tử là sao.

" Ta không thể nói." Nói ra những lời này, Riddle cảm thấy trong bụng mình cuồn cuộn một trận, nội tâm cũng chua xót.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com