ZingTruyen.Com

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 19 - Chuột bự

Varsellyn

Sau khi Bill kết thúc công tác trở về Ai Cập, mấy đứa trẻ còn lại càng chơi đùa điên cuồng hơn. Hai cây Nimbus 2000 của Tom và Harry trở thành thứ được hoan nghênh nhất, ngay cả Quét sạch của Slytherin điện hạ cũng phải nhanh hơn mấy cây anh em Weasley sử dụng bây giờ.

Fred không biết từ nơi nào tìm được một trái Quaffle, mọi người bắt đầu chơi Quidditch ba đấu ba ở trong sân.

Harry nhìn ra Ginny vô cùng muốn tham gia, nhưng chổi không đủ, ngoài hai cây của cặp song sinh, có thể miễn cưỡng sử dụng cũng chỉ có một cây chổi cũ của Percy. Đánh đối kháng xong, bà Weasley gọi bọn họ ăn cơm.

" Xem này! Có tin tức mới!" Fred cầm lấy một tờ báo mới. "Trời ạ, vẫn còn trong giai đoạn kiểm tra sau cùng, dự tính sau tháng năm năm tới bắt đầu vào thị trường!"

Voldemort có thể đoán ra cái gì có thể làm Fred kích động như thế.

Trên báo là một bức hình, bên cạnh viết: Ảo tưởng sắp trở thành sự thật, sản phẩm Tia Chớp mang tính đột phá có thể đưa ra thị trường vào năm tới.

Đối với cây chổi bay đẳng cấp chuyên nghiệp này, Voldemort cũng cảm thấy rất có hứng thú, hắn đời trước cơ hồ không có dùng nhiều chổi bay, vì hắn chỉ coi nó là một phương tiện giao thông, nhưng bây giờ hắn càng lúc càng thích Quidditch. Hắn định sang năm nghĩ cách đặt hàng một cây cho đã nghiền.

Slytherin điện hạ đương nhiên cũng sớm có dự tính này.

Mà Harry, Voldemort thấy Harry cũng đang chăm chú xem hình Tia Chớp mô phỏng, cha đỡ đầu y đến lúc đó sẽ tặng y một cây.

Không tốt! Voldemort phát hiện mình hình như lại làm ra một chuyện khiến người ta rất lo lắng.

Hắn ném nhật ký trường sinh linh giá của mình cho Sirius Black, mấy tháng nay cũng chưa đến Azkaban xem.

Tính tình Black hắn vẫn chưa hiểu rõ, nhưng bản thân lúc mười sáu tuổi là tính tình gì hắn hiểu quá rõ. Mình khi đó tương đối cao ngạo, lạnh nhạt vô tình, hơn nữa tệ nhất chính là tò mò tràn đầy quá mức, vô luận cái gì cũng muốn thử, bất kể hậu quả. Nếu không cũng sẽ không hạ quyết tâm cắt xẻ linh hồn mình dễ dàng như vậy.

Black lúc trẻ cũng không phải một học sinh ngoan hiền, sau khi biến thành chó bự liền dám dẫn một người sói cộng thêm một đám bạn hư hỏng biến thành động vật cùng nhau đi đêm.

Bản thân mình trong quyển nhật ký kia vì hiệu ứng cánh bướm, sau khi chỉnh hợp một phần ký ức của mình, chỉ cần tiếp xúc là có thể cùng người trao đổi. Hai người họ nếu qua lại quá lâu, căn bản không thể còn thành thật ngốc ở Azkaban.

Tuy sau khi lập thần chú, bản thân mười sáu tuổi không thể nói ra bí mật mình từ tương lai trở lại, nhưng đây cũng không cản trở y thỉnh thoảng tiết lộ một chút kịch bản.

Nếu Sirius vượt ngục trước thời hạn...

Học trò Voldemort ngồi không yên.

Hắn thuận tay đưa Nimbus 2000 của mình cho Ginny, để cô bé thế chỗ hắn chơi Quidditch cùng những người khác, bản thân hắn lên lầu nói muốn nghỉ ngơi.

Thật ra độn thổ đến Azkaban!

Đương nhiên hắn vẫn cấp cho mình một cái bùa tàng hình.

Trong mỗi phòng giam, từng con người vô thần, Voldemort băng nhanh bước qua, trên đường hắn còn lướt mắt về phía phòng giam Bellatrix, Tử thần thực tử tinh anh siêu cấp bảo thủ này đang ăn một miếng bánh mì lúa mạch, động tác tao nhã như đang dự tiệc.

Ai, trước không cần lo cho họ, dù sao những người có thể trở về từ Azkaban này cũng đều không hoàn toàn bị điên.

Rất nhanh, tới phòng giam Sirius.

Kỳ thực, Azkaban ngoại trừ không khí không tốt và thức ăn đơn điệu ra, vệ sinh vẫn không tồi, ít nhất, phòng giam cũng rất sạch sẽ, chỉ có phòng giam cho người nửa điên cùng phần tử nguy hiểm điều kiện mới tồi tệ.

Nhưng nơi này cũng không nên sạch sẽ như vậy! Ngay cả phạm nhân cũng không có.

Học trò Voldemort tức giận đến muốn phá vỡ Azkaban.

Trong phòng giam của Sirius quả thực vẫn có người, 100% là bộ dạng Sirius.

Nhưng học trò Voldemort có thể nhìn ra, đó là một cái bùa biến hình cao siêu, nguyên hình của Sirius kia là một con chuột bự, có người dùng bùa biến hình cao siêu biến nó thành hình người, để nó đần độn mỗi ngày thay Sirius ăn cơm tù.

Vậy Black đi đâu rồi? Nhìn bùa biến hình trên người con chuột bự này, không thể nghi ngờ chính là uy lực mình mới có, hơn nữa hiệu lực cũng đến ngay nghỉ hè mới biến mất, khiến mọi người khi đó cho rằng Black vượt ngục.

Chắc chắn là bản thân mình bên trong nhật ký đã khống chế Black, càng có thể là giật giây Black mượn sức mạnh hắn ta, vì Black cũng là một phù thủy có sức mạnh cường đại, không cần lo bản thân mình lúc mười sáu tuổi yếu bao nhiêu, trước tiên chạy cái đã.

Học trò Voldemort không chút khách khí moi sổ ghi chép Azkaban ra, lật tới thời gian bắt đầu bùa biến hình kia. Ngày đó chỉ có một người đến Azkaban, hơn nữa còn xem một lượt các Tử thần thực tử cũ, bao gồm cả Black.

Nếu là mình, nếu là cách mình nghĩ, chắc chắn sẽ tìm được một nhân vật tự nhận là mấu chốt, lén theo hắn rời khỏi.

Nhưng mà, lão già này – dễ nhận thấy lão là đi bái tế vợ mình, đồng thời đi xem đám người chán ghét này, lão sẽ không xui xẻo như vậy chứ.

Barty Crouch, hẳn là bộ trưởng Bộ ngoại giao pháp thuật quốc tế.

Ôm một chút xíu cảm thương cho lão Crouch, Voldemort độn thổ đến Bộ pháp thuật, tìm kiếm địa chỉ cụ thể của lão. Lúc này đang là giờ hành chính, hắn vẫn chưa muốn đứng đó chào hỏi lão Crouch cùng một đống phù thủy đến từ các nơi. Nếu lão Crouch còn sống, tức là cái gì cũng chưa biết.

Nhà Crouch tuy là công trình pháp thuật, lại có bài bản hẳn hoi như nhà ở bình thường, nhìn từ bên ngoài tựa như hai căn hộ có lầu phổ biến, kỳ thực bên trong là thông nhau, chỉ có một nhà Crouch.

Voldemort vừa vào cửa là có thể cảm thấy bên trong có rất nhiều thần chú hạn chế pháp thuật, còn là thần chú phòng ngự cổ xưa phức tạp.

Tiếng nhạc từ lầu hai truyền đến, hắn độn thổ đến nơi phát ra âm nhạc, vừa thấy, không biết phải nói cái gì.

Một thanh niên hẳn là tiểu Barty Crouch đang ngây ngô cười hướng về cái TV Muggle treo giữa không trung, vừa ăn khoai tây miếng vừa xem phim truyền hình. Bên cạnh còn có một con chó đen lớn thoải mái nằm trên khăn mềm lót dưới đất, một gia tinh mắt to khoác khăn trải bàn viền ren đang đút quả hạch đã được nó lột vỏ cho chó bự.

Giải trừ thuật tàng hình, học trò Voldemort không nói một lời lấy ra một miếng khoai tây từ bịch tiểu Barty Crouch cầm, há miệng gặm.

Sao lại thế này, giải thích cho ta. Đây là câu hỏi không lời của Lord Voldemort, hắn vừa vào cửa liền nhìn ra, tiểu Barty Crouch đang xem phim truyền hình này kỳ thực là bản thân mình mười sáu tuổi.

Xem ra sau khi theo đuôi lão Crouch đi ra, bản thân mình mười sáu tuổi trong nhật ký sớm đã nghĩ ra được vật hi sinh, chỉ cần để Black nghĩ cách đem nhật ký của mình tới bên cạnh tiểu Crouch, mọi thứ liền xong chuyện.

Thực tế cũng là như thế, vì để Tom Marvolo Riddle đi ra, Black nghĩ cách nhét nhật ký vào đống tạp chí lão Crouch mua để giải sầu cho thằng con bị nhốt trong nhà.

Biết đây là một quyển nhật ký pháp thuật, tiểu Barty Crouch mừng rỡ như điên, gã đương nhiên sẽ không từ bỏ cơ hội này. Nhật ký Riddle kiên nhẫn trò chuyện thật lâu với gã, cuối cùng lừa tiểu Barty Crouch thật sự vào trong nhật ký, bản thân mình đoạt lấy sức mạnh sinh mệnh của gã, biến thành thực thể, hơn nữa biến thẳng thành Barty Crouch, làm bộ như một đứa con ngoan bỗng nhiên tỉnh ngộ, cải tà quy chính. Lão Crouch đáng thương tưởng rằng thằng con mình đã ngoan ngoãn, còn mua TV Muggle cùng rất nhiều quà vặt, hơn nữa cho thằng con có thể tự do đi lại trong nhà, cuối cùng còn thu nhận "chó bự đáng thương" được thằng con "tình cờ thấy quanh quẩn ở ngoài cửa sổ".

" Nhật ký đâu?" Voldemort hỏi bản thân mình mười sáu tuổi, hắn biết chỉ dựa vào y thì vẫn chưa tiêu hủy được trường sinh linh giá, vì Voldemort phát hiện trong căn nhà này không có đũa phép.

" Tiểu Barty Crouch vẫn còn ở trong đây. Ta sợ hiệu ứng cánh bướm gì đó ngươi nói, không dám giết hắn." Riddle mười sáu tuổi thành thật nói, đưa nhật ký qua.

Học trò Voldemort cầm nhật ký, ôm trong ngực mình.

" Hắn là ai?" Black từ chó bự biến trở về hình người. "Bộ dạng hắn rất giống ngươi, sẽ không phải là một ký ức Voldemort nữa chứ?"

" Hắn không phải, theo ta được biết, lúc Voldemort mười hai mười ba tuổi còn chưa học được cách cắt xén ký ức, hơn nữa đây là có giới hạn." Riddle mười sáu tuổi vội vàng giải thích. "Ta có nhắc qua, hắn là thân thích bên gia tộc người cha Riddle của Voldemort, có huyết thống Muggle, chính hắn ném ta vào Azkaban đưa cho ngươi."

Ánh mắt Sirius sắc lên. "Hắn thật sự là học sinh muốn giúp đỡ Harry giải quyết Voldemort? Ngươi nói ngươi là một đoạn ký ức muốn chuộc tội của Voldemort, ta có thể tạm thời tin ngươi, bởi vì ta bây giờ không thể không ẩn náu nương nhờ ngươi. Nhưng nếu hắn cũng có quan hệ với Voldemort, ta không thể để hắn ở bên cạnh Harry!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com