ZingTruyen.Com

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 18 - Trò quỷ bắt đầu

Varsellyn

Không có tổ chức bí mật, trả lời như vậy đối với Umbridge, kẻ đã không chút biện pháp với các học sinh cùng trò quỷ không rõ tác giả tích lũy oán khí đã lâu mà nói.

Không hữu dụng.

Nhưng mụ cũng không có biện pháp gì với câu trả lời nhạt nhẽo của Harry. Harry dùng từ rất cẩn thận, mụ không moi ra lý do nói Harry mạo phạm mình.

Snape trường bào bay bay xoay vào phòng học, sau đó, cả phòng học lại bị màn đen chắn lấy, một chút ánh sáng cũng không thấu được. Harry cùng học trò Tom đặt luận văn yêu cầu cao lên bàn, Snape vung đũa phép, từng cuộn bài tập bay đến chất trên bàn giáo viên. Cuối cùng cũng tạm được, Voldemort phát hiện giấy da của đại đa số học sinh chắc chắn không đến năm feet, hắn cùng Harry được cứu rồi.

Bất quá từ bên Gryffindor, mấy ánh mắt ai oán bay qua, học trò Tom cảm thấy sau lưng rất lạnh, quay đầu nhìn, phát hiện Ron Weasley mím miệng —— đương nhiên tình trạng bài tập của Ron chẳng ra được gì.

" Ron sẽ không quên làm chứ, cả kỳ nghỉ cậu ấy ở Trang trại Hang sóc cùng chúng ta nhốn nháo." Harry nói nhỏ như vậy, Voldemort lười phân tích ý nghĩa vẻ mặt, dùng Chiết tâm trí thuật, ai, Ron quả nhiên một chữ cũng không viết.

Snape trên bục giảng đã tuyên án. "Ron Weasley, trình độ độc dược của trò dường như cao thâm đến độ có thể khinh thường chút bài tập của ta. Nếu trò tiếp tục qua loa như vậy, duy trì điểm "A" (Acceptable /Chấp nhận được) trò hiện có chỉ sợ cũng rất khó khăn." Snape thu tất cả bài tập ra phía sau. " Ron Weasley không làm bài tập về nhà, ta cho trò thời hạn ba ngày hoàn thành bài tập này của trò, không thể ít hơn bảy feet. Tiếp đó còn luận văn bốn feet về khả năng đồng thời dùng cua lửa cùng thằn lằn lửa cho thuốc phẳng lì, nói lượng dùng mười một loại tỉ lệ tiêu chuẩn của chúng."

Ron còn chưa nghe Snape nói câu cuối cùng "Cái này hai tuần sau nộp." cũng đã sắc mặt trắng xanh.

Không đơn giản là học trò Tom, ngay cả Harry lần này cũng vô pháp đáp lại ánh mắt cầu cứu của Ron, bài tập lưu lại trước ba tuần nghỉ dù rất khó, nhưng cũng đủ để người ta có thể viết gần tới độ dài tiêu chuẩn, ngay cả Neville bên kia cũng gần được một trang, Ron thật sự là xem như tự làm tự chịu. Ai, người anh em, lần này bọn này không giúp được cậu, bài tập độc dược cũng không thể giúp cậu.

Snape nhanh chóng kéo cổ tay áo, nhưng không mở sách giáo khoa ra, trong mắt tối tăm nổ ra hàn quang. "Nếu thành tích OWL của các trò không phải xuất sắc, ta sẽ không cho các trò tiến vào lớp cao cấp của ta."

Voldemort nghe tiếng lòng Ron lập tức cảm thấy một trận oán giận rõ ràng. "Merlin à, bọn Fred nói quả nhiên là sự thật. Snape quả thực là ác ma chuyển thế. Chỉ có người như bọn Harry cùng Tom mới có thể tồn tại dưới tay ổng. Họ cả kỳ nghỉ..."

Sau đó chính là một đống chuyện lung tung lộn xộn.

Thằng nhóc này kỳ nghỉ lại nhìn lén ta cùng Harry... Voldemort đã không muốn coi thêm ý nghĩ Ron, sau đó hắn nhìn Harry, ai, Harry, ta sợ bạn thân tốt nhất đời trước của ngươi sau khi suy nghĩ vẩn vơ như vậy, sẽ lướt qua vai tiểu thư thông minh vạn sự tinh thông.

Còn chuyện mắc cỡ, xin lỗi, Voldemort chịu qua nhiều lần đả kích đã không ôm hy vọng gì với việc bị quấy rầy cùng nhìn lén.

Vì có Umbridge thăng chức hiệu trưởng liên tục quấy rầy nhịp điệu, các học sinh học lớp độc dược buổi sáng thống khổ cuống quít, Neville Longbottom đời này sớm gia nhập lớp học trong phòng chứa, vì có một đám học sinh ưu tú xung quanh cùng được Snape cao áp thường xuyên phụ đạo, năm thứ tư đã hoàn toàn thoát khỏi thời đại sát thủ nổ vạc, nhưng đây cũng không cản trở việc lớp học vẫn xuất hiện sát thủ nổ vạc —— lớp hôm nay có ba Gryffindor nổ vạc.

"Mình nghĩ chúng ta nên sớm để các anh mình hành động." Ron sau khi tan lớp dùng ngữ điệu bi thương nói. "Hiện tại giá vạc tăng kinh hồn, tiền tiêu vặt nửa năm của mình đều bị con cóc già kia ho khan thổi mất."

" Trước khi Umbridge ho khan cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu, thuốc phẳng lì của cậu cũng không quá tốt, cuối cùng thêm lố chút dây nho chẳng qua là chất xúc tác." Lời thật của học trò Draco Slytherin vào lúc này đối với Ron là đả kích rất lớn, cũng may hắn có bổ sung. "Bất quá nếu Umbridge không nói nhảm, tôi nghĩ cậu ít nhất vẫn có thể hoàn thành thành phẩm."

"Nhưng mình phát hiện có mụ ở đây, mặt Snape cũng trở nên đẹp hơn." Ron nói.

" Ông ấy hôm nay cũng chưa trả lời vấn đề của Umbridge, hiện tại mụ già kia đã là hiệu trưởng, có thể trả thù hay không?" Draco chính bản nói.

" Các em đều ở đây, vừa đúng lúc, báo cho các em một chút, bọn anh định hành động trước thời hạn, kết thúc môn thứ nhất sáng mai liền hành động theo kế hoạch." Fred cùng George không biết xông ra khi nào.

" Chúng ta phải làm như vậy, phòng học tập bí mật đã sắp không an toàn, mấy gã Umbridge tìm đến từ Bộ pháp thuật mỗi ngày đều lòng vòng ở đó." George nói. "May mà chỗ đó có phòng hộ không ngừng tăng thêm, còn có Myrtle chào hỏi họ, nhưng chúng ta phải làm chút gì trước khi bị phát hiện."

Umbridge này, lại phái người trông coi bên ngoài WC nữ sinh, Bộ pháp thuật lại có người vô sỉ đến tình trạng này. Voldemort phát hiện biểu tình Harry trầm lại mấy phần.

Đừng lo lắng, Harry, Umbridge là khác loài, khác loài, Bộ pháp thuật cho mụ ngồi lên vị trí hiệu trưởng coi như quái tôm đuôi nổ cũng được.

Lúc những người liên quan bàn bạc xong hành động ngày mai tán đi, Voldemort liếc nhìn, Hermione Granger của Gryffindor liên tục trao đổi gì đó với Draco Malfoy chính bản, mà Ron Weasley thì đến gần hai anh trai mình.

Sáng sớm ngày hôm sau, Umbridge từ lan can văn phòng leo ra ngoài, trái lại thật sự không có dao động pháp thuật gì, đầm lầy ở cửa hình như cũng không phát hiện mụ ra khỏi. Đang lúc mụ muốn mừng vì lần đầu tiên đi ra không đụng trúng bùn, một đứa trẻ mặt đỏ rần lớn tiếng la một câu. "Báo cáo! Hiệu trưởng Umbridge!"

Umbridge ngẩng đầu nhìn hướng người kêu, kết quả đầm lầy bốn phía đột ngột bọc lấy mụ...

Dùng thần chú từng chút lau khô bùn trên người, Umbridge dùng ánh mắt hung tợn chằm chằm nhìn nam sinh kêu lên ban nãy. Học sinh này, hẳn là học sinh Slytherin năm thứ năm lúc nào cũng kè kè với Harry Potter, gọi là Tom gì đó, một cái tên nghe cũng rất bình thường, sáng sớm tìm ta làm gì?

" Ôi, giáo sư Umbridge." Học trò Tom bé bỏng thở hổn hển, phảng phất như chạy từ rất xa đến đây.

"Em ban nãy nghe thấy có người nói muốn làm chuyện lớn, thêm phiền phức cho cô, hiệu trưởng Umbridge." Học trò Tom bé bỏng mơ hồ nói một câu như vậy.

"Trò nói gì? Chậm một chút." Umbridge tạm thời không để ý nam sinh này vừa mới hô to gọi nhỏ.

" Hiệu trưởng Umbridge, ban nãy lúc ở WC, em nghe cách vách có người nói chuyện, nói có người muốn quấy rối." Vẫn là cách nói rất mơ hồ.

" Là ai?" Umbridge hỏi tới.

"Em không biết, chỉ biết hình như là Gryffindor." Học trò Tom lộ vẻ bất an nói. "Hiệu trưởng Umbridge, em cho rằng chuyện họ muốn làm chắc chắn vô cùng vô đạo đức, cô là hiệu trưởng, họ cũng dám lập mưu quấy rối, nếu là ở học viện Slytherin, đây phải bị nghiêm khắc xử phạt..." Vẫn không nói tình huống cụ thể.

Học viện Slytherin cùng Gryffindor trước giờ như nước với lửa, Umbridge trăm phần trăm không suy xét lỗ hổng trong lời nói của học trò Tom, được học trò Tom dẫn đường, liền chạy về phía địa điểm kẻ âm mưu quấy rối xuất hiện —— một WC nam nằm ở lầu bốn.

" Mục tiêu vào vị trí, Tom đã tiếp cận cấp cho mụ thêm dấu hiệu pháp thuật. Bắt đầu hành động đi!" Fred cùng George xoay nút quay của kính viễn vọng pháp thuật, thấy giầy Umbridge bước vào phòng rửa mặt nam sinh, họ rút ra đũa phép trong tay, chỉ lên trời một cái, mấy cục sáng nhỏ lóng lánh nhanh chóng phân tán ra, bay về mấy hướng bất đồng.

Cục sáng bay đến trước mặt, Harry đứng trong phòng cú mèo khẽ nói một tiếng. "Mở màn."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com