ZingTruyen.Info

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 17 - Halloween hỗn loạn...

Varsellyn

Dạ tiệc Halloween, Dumbledore nâng ly rượu lên cao, tuyên bố.

" Ăn nào!"

Harry liền bắt đầu chọn món.

Theo tình báo mèo ma vương chăm chỉ thu thập được, Quirrel bị nổ bay sau khi uống nước thuốc Slytherin điện hạ chuẩn bị, tình trạng khôi phục khá tốt, đã có tinh lực tiếp tục sự nghiệp quỷ khổng lồ của gã.

Dumbledore sớm đã biết trong lâu đài sẽ có quỷ khổng lồ xuất hiện, vì Quirrel sớm đã báo cáo cho hắn — là giáo sư Phòng chống nghệ thuật hắc ám, để bảo hộ hòn đá phù thủy gã cần quỷ khổng lồ. Chỉ là lúc này đây, Dumbledore vẫn thật sự không ngờ Quirrel dám to gan lớn mật thả quỷ khổng lồ ra che giấu hành vi trộm hòn đá phù thủy của mình.

Voldemort kéo kéo tay áo phù thủy của Harry.

" Không cần liều mạng ăn như vậy, dù lát nữa có quỷ khổng lồ đến, Grindelwald vẫn có thể tới nhà bếp lấy bất cứ thứ gì ngươi muốn ăn."

" Malfoy đâu?" Harry hỏi Voldemort, từ lúc bắt đầu ăn cơm ban nãy, y đã không thấy mái tóc óng ánh của Slytherin điện hạ ở dãy bàn. Nam tước đẫm máu bây giờ dám tản bộ dọc bàn ăn Slytherin cũng chứng minh Slytherin điện hạ không có hiện diện.

" Tổ tiên của ta theo dấu Snape, nói là sợ hiệu ứng cánh bướm hại chết người. Chó ba đầu của Hagrid không phải thứ gì ngoan ngoãn, ta lúc trước không biết cũng nếm qua cực nhọc." Học trò Voldemort đùa nghịch cái nĩa trong tay, xiên lên một con cá nhỏ, nhã nhặn lịch sự cắn cắn.

" Quỷ! Quỷ khổng lồ! Có quỷ khổng lồ xổng chuồng!"

Ai, không có cách nào ăn được! Harry bị thanh âm Quirrel cắt ngang bữa cơm, vẻ mặt đau khổ.

Nói thật ra, y biết hai ngày nay Hermione vẫn tâm tình không tốt như dĩ vãng, lần này không chỉ có Ron, ngay cả Neville cũng cùng một số người thấy chướng mắt hoặc là ghen tị với cô bé bàn tán về Hermione. Y cũng biết Hermione bây giờ còn trốn trong nhà vệ sinh nữ khóc, vì y đã rất thành thục chế tác bản đồ đạo tặc, hơn nữa, đem nó co rút lại giấu trên đồng hồ mình đeo, bất cứ lúc nào cũng có thể rút ra xem.

Nhìn Ron phía xa do dự một chút, cùng Neville nói gì đó, nhưng Neville cuối cùng vẫn theo học sinh năm nhất Gryffindor rút lui, Ron đơn thương độc mã chạy ra ngoài.

Mắt Harry gắt gao nhìn thẳng bản đồ đạo tặc, dấu chân biểu thị chữ quỷ khổng lồ đã cách Hermione rất gần, mà dấu chân biểu thị Salazar Slytherin vẫn còn đang quanh quẩn trong hành lang, đi theo Snape cùng Quirrel, đương nhiên còn có Voldemort. Mà mèo ma vương lại ở trong ký túc xá Slytherin.

Không thể trông chờ bản thân Ron cứu người lộn xộn, Hermione sẽ có nguy hiểm.

Harry phát hiện học trò Voldemort chạy còn nhanh hơn y.

Họ đâm một mạch, nửa đường còn đụng phải Peeves, Voldemort điện hạ không tức giận đem Peeves tống đi, cái này lãng phí một chút thời gian, Harry đã nghe thấy Hermione thét chói tai.

Thật sự quá không may, bản thân Ron căn bản không ngờ trong hành lang lại gặp phải quỷ khổng lồ, lần này là quỷ khổng lồ đuổi theo nó chạy vào nhà vệ sinh nữ. Còn tưởng dựa vào một cánh cửa nhà vệ sinh ngăn cản một quái vật bạo lực rõ ràng đã cao hơn mười feet, Ron bé bỏng quả thật vẫn còn một chút khờ dại.

Harry không dám khẳng định Ron có thể sử dụng một cái bùa trôi nổi đơn giản để đánh ngã quỷ khổng lồ như hồi trước được không, vận may trong tiểu thuyết đó chỉ lúc ở cùng nhân vật chính mới có, thế giới này thật đúng là tiểu thuyết.

Quỷ khổng lồ tản ra khí tức khủng bố, Ron đã hoàn toàn thất bại, đũa phép của nó văng ra phía xa. Hermione che mặt rút ở trong góc phát run, Ron vì bị kình phong cây gỗ chày của quỷ khổng lồ quét ra thổi ngã, đang ôm bả vai rên rỉ.

" Wingardium Leviosa (bay lên)"

Harry thử dùng phương pháp cũ, quả nhiên không thể thực hiện được, vì một câu thần chú bình thường không thể làm cây gậy quỷ khổng lồ còn cầm vững trong tay bay lên rồi đập vào nó. Mà thần chú cường đại hơn, đương nhiên chính là học trò Harry năm nhất không thể sử dụng.

Bất quá cũng không phải hoàn toàn vô dụng, Voldemort thừa dịp quỷ khổng lồ bị Harry hô to thu hút, kéo Ron đến nơi tương đối an toàn ngoài nhà vệ sinh.

Hermione còn đang ở trong góc cách một cánh cửa phía sau quỷ khổng lồ, cô bé đã không dám khóc thành tiếng.

Trong hành lang có tiếng bước chân quen thuộc, Draco — Slytherin điện hạ giá đáo, thở hồng hộc một chút, vẻ mặt của hắn nói cho Voldemort cùng Harry biết, Snape bên kia mọi thứ suông sẻ.

Thấy quỷ khổng lồ, Slytherin điện hạ run lên một chút như thiếu niên thấy thứ kinh khủng bình thường, sau đó lại nhìn Hermione đang phát run.

Hắn nhanh chóng cởi xuống một cái vòng màu bạc từ trên cổ, ném về phía quỷ khổng lồ.

Lợi thế duy nhất của quỷ khổng lồ chính là thể tích cực đại, cũng là một bia ngắm không dễ ném sai.

Vòng cổ đánh trúng phần eo quỷ khổng lồ, sau đó hiệu quả thần kỳ nảy sinh, nó lung lay một cái, ngã xuống đất.

Vòng cổ bùa hộ mệnh cường hiệu của gia tộc Malfoy, có thể làm cho đối tượng không phải Malfoy bị hôn mê ngắn hạn một lần khi tiếp xúc, Slytherin điện hạ cũng không xem nhẹ các loại tiểu đạo cụ pháp thuật, chúng có thể che giấu thực lực không muốn tiết lộ.

Nhưng thời gian của đạo cụ vốn có hạn, hơn nữa, dễ nhận thấy thể tích quỷ khổng lồ lại làm loại hiệu quả này thu lại không ít, động tác kéo Hermione – sợ tới mức cứng ngắc, ra khỏi nhà vệ sinh của ba đứa trẻ Slytherin không thể không cấp tốc một chút.

Con gái thật sự cần giảm béo, không chỉ vì làm đẹp, còn vì tốc độ của những người nâng cô nàng chạy trốn.

Quỷ khổng lồ hôn mê không đến mười giây đồng hồ thì có dấu hiệu thức tỉnh, Hermione thấy nó động động, sợ tới mức chân như nhũn ra.

Slytherin điện hạ đang đỡ cô bé chân đột ngột bị nhuyễn một cái, lảo đảo một bước sang bên cạnh.

Thảm kịch liền xảy ra như vậy.

Nữ sinh thích chưng diện và yêu sạch sẽ, cho nên trong phòng vệ sinh nữ đương nhiên có mấy thứ linh tinh đại loại như xà bông. Quỷ khổng lồ đập nát bồn rửa tay, đầy đất đều là khối vỡ hỗn độn, còn có dụng cụ rửa mặt rơi xuống.

Draco —- Slytherin điện hạ bất hạnh giẫm lên một cục xà bông, lập tức trượt chân, một khối bồn rửa tay vỡ đâm vào bắp chân hắn.

Cố nén đau đớn, tất cả mọi người chạy ra nhà vệ sinh, Harry đóng cánh cửa lung lay sắp đổ lại, hy vọng có thể kéo dài thời gian một chút.

Trong hành lang có rất nhiều tiếng bước chân đến gần, Harry lại một lần nữa thấy được gương mặt nôn nóng bất an của giáo sư McGonagall.

" Các trò làm sao dám? A!!" Bà đương nhiên thấy được quỷ khổng lồ đang muốn đứng lên.

Một câu thần chú màu vàng của Dumbledore theo kịp nhanh chóng thôi miên quỷ khổng lồ, nó khò khò ngủ say.

" Họ, họ là tới cứu em, em không biết lượng sức, cho rằng có thể đối phó..." Cô bé Hermione tốt bụng vẫn bày đặt nói dối như cũ.

Mắt Dumbledore quét qua các bé trai bé gái, nhìn nhìn bắp chân "Draco" đang đổ máu, hô về phía sau.

" Severus! Severus! Học sinh của ta bị thương!"

Lần này, chân giáo sư Snape đương nhiên không có vấn đề gì, y ôm lấy Slytherin điện hạ liền chạy về phía bệnh thất.

Gryffindor bị trừ điểm thậm tệ —- vì hành vi ngốc nghếch của Hermione, nhưng lại được sự anh dũng của Ron cộng trở lại. Viện trưởng Snape không có ở đây, Dumbledore hình như quên cấp Slytherin điểm hơn hoặc bằng Ron, hắn chỉ nhìn cái vòng cổ hộ thân của gia tộc Malfoy nửa ngày.

" Điểm của chúng ta là giáo sư McGonagall cộng cho sau đó." Ngày hôm sau, Slytherin điện hạ từ bệnh thất chậm chạp đi tới, nói cho Tom bé bỏng cùng học trò Harry như vậy." Xem ra nhân vật vĩ đại cũng không thể tránh được thành kiến ngu xuẩn."

Cái làm Harry cảm thấy an ủi chính là, các thầy cô đến nhanh như vậy là được Neville báo cho, rốt cuộc Neville vẫn không làm kẻ hèn nhát.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info