ZingTruyen.Info

Hp Tu Do Quay Tro Lai

Học trò Percival Student cùng Thủ lĩnh nam sinh tự dưng rời trường ba ngày trở lại trường học.

Umbridge lúc không có họ vẫn trừ điểm Slytherin, nhưng sau khi bọn họ trở về lại không tiếp tục, thậm chí không phạt cấm túc họ. Đây chủ yếu là vì các học sinh Gryffindor thu hút lực chú ý của mụ hơn.

Quy mô buôn bán của cặp song sinh mở rộng đến mức làm Harry không thể không bội phục, trong ký ức y, đời trước cặp song sinh vẫn chưa đạt được hiệu quả như thế, ngay khi ở trường học cũng đã có thể hốt từng đống lớn Galleons.

" Bị kích thích, lão mèo Gellert Grindelwald kia!" Voldemort nhàm chán lật xem đơn đặt hàng của cửa tiệm Mắt lam, cặp song sinh Weasley đã hợp tác với Mắt lam, bom phân cải tiến, kẹo cúp cua ngụy trang cũng đăng trong mục lục sản phẩm, được dùng cú mèo công khai đưa vào trường học.

"Tụi anh cung cấp cách điều chế, tiệm buôn kia phái người thay anh hoàn thành đơn đặt hàng của khách hàng, đương nhiên thứ khai phá và phải đặc chế, còn thêm bảng hiệu sản phẩm cũng không thể mất bản quyền." Fred lấy đầu ngón tay nhẹ búng đơn mua hàng in ấn hoàn mỹ. "Trên đây có thần chú hạn chế, chỉ có người trên mười một tuổi dưới mười bảy tuổi mới có thể thấy được ở đây là kẹo cúp cua."

" Giá quy định của các anh cũng không cao, hai Sickle một cục." Harry chỉ vào niêm giá Nuga Sặc-máu-mũi, phải thấp hơn định giá của tiệm giỡn trong trí nhớ y không ít. "Ron chính là nói nói các anh hốt được không ít."

" Harry, Tom, tụi anh nói với các em, cũng đừng nói ra ngoài." Fred cùng George nhìn bốn phía, phát hiện hành lang này không có ai chú ý. "Những cái kẹo cúp cua của tụi anh chủ yếu là thêm độc dược phát bệnh tỉ lệ thấp, hiện tại độc dược thành phẩm đều là do giáo sư Snape ra tay nấu, mạnh hơn nhiều so với thứ tự tụi anh làm, một bình nhỏ có thể làm tới hơn mười hộp, giáo sư Snape một buổi tối có thể làm ra phân lượng bán trong hai tháng."

Harry cùng học trò Tom tuyệt đối không ngờ, Snape có thể chạy đến cùng chỗ với cặp song sinh Weasley.

" Kỳ thực cũng không có gì, Umbridge trừ điểm học viện Slytherin nhiều nhất, Snape cũng không chịu nổi. Hiện tại tất cả giáo sư đều đang giúp đỡ những người khiêu chiến trật tự Hogwarts tụi anh." Fred cảm thấy bọn Harry hình như có chút bất ngờ, liền giải thích một phen. "Thật ra, anh nghi ngờ lúc tụi anh phát minh kẹo bơ chim hoàng yến, phát hiện sách cấm thuật biến hình trên giá sách bình thường ở thư viện, cũng là giáo sư McGonagall làm."

Như thế cũng có khả năng, xem ra đời này Umbridge càng khiến người người căm ghét hơn cả đời trước. Học trò Voldemort có chút cao hứng nho nhỏ.

"Em muốn mua mấy cái bom xịt mù-tạc, chỗ anh không có giảm giá sao?" Harry bị khơi hứng thú, đời sau y biết Umbridge ghét nhất không phải mùi thối bom phân mà là mùi mù-tạc.

" Không thành vấn đề." Fred cười. "Chỗ tụi anh còn một mánh nho nhỏ."

" Chỉ cần em dùng đũa phép điểm chỗ này của đơn đặt hàng." George dùng đũa phép điểm đơn mua hàng, sau đó đọc diễn cảm. "Ta trân trọng thề sẽ dùng những thứ đó quét Umbridge cút khỏi Hogwarts!" Giá trên đơn đặt hàng lại lấp lánh, niêm giá vốn là hai Sickle của kẹo cúp cua phát sốt lập tức biến thành một Sickle. "Mua đi, đủ năm Galleons vàng có hoạt động rút thăm trúng thưởng, mười Galleons có thể trở thành hội viên." Cặp song sinh cười tủm tỉm chỉ vào tất cả giá hàng đã biến hóa. "Hội viên có thể giảm năm phần trăm."

Harry chỉ mua mười cái bom mù-tạc, y nhìn đi nhìn lại hóa đơn mua hàng, cuối cùng thiện ý nhắc nhở cặp song sinh: trước khi dùng bom phân, tặng Filch mấy ống thuốc xịt pháp thuật có thể tiêu trừ mùi, hiện tại ngay cả bùa đầu bong bóng cũng "không thích hợp với học sinh", bất luận nói như thế nào, một môi trường có thể khiến người ta an tâm học hành vẫn rất quan trọng.

"Chỗ tụi anh có thuốc xịt quét sạch mùi bom phân đặc biệt. Filch có thể mua, Umbridge cũng có thể mua." Cặp song sinh trịnh trọng chỉ vào một chỗ không quá dễ thấy ở mục lục sản phẩm. Chỉ nhìn một cái, ngay cả tiền Chúa tể bóng tối, học trò Tom cũng không thể không nói giá cả quá đen. "Mười Galleons một bình, he he, he he!"

Mấy ngày sắp tới Halloween, tân hiệu trưởng đại diện Umbridge của Hogwarts tuyên bố hoạt động giải trí Halloween phải tiến hành có trình tự hợp lý.

Hợp lý? Có trình tự? Các Gryffindor nghe thấy hai từ này, đối với hoạt động đón mừng Halloween mà nói, chính là danh từ không thú vị. Quả nhiên, Umbridge tính trước tiệc tối Halloween, tìm một người của Bộ pháp thuật dạy lớp lễ nghi truyền thống cho các học sinh, để vào tiệc tối Hogwarts, các học sinh có thể quy củ khiêu vũ này nọ kia.

Kết quả, sắp bắt đầu dạy, bên trên Nhật báo tiên tri xuất hiện một tin tức thế này: nhân viên Bộ pháp thuật bị tập kích.

Phù thủy Broderick Bode mà Umbridge dự định kêu lên dạy các học sinh Hogwarts không biết sao bị người khác tập kích, đang ở bệnh viện thánh Mungo. Các học sinh phần lớn đều không tội nghiệp cho vị công tác viên Bộ pháp thuật, mà là mừng vì sẽ không bị Umbridge tàn phá. Ngay sau đó, Halloween tuy thiếu bầu không khí thoải mái lúc còn Dumbledore, nhưng cũng không hoàn toàn bị hủy diệt.

" Bobe?" Voldemort cảm thấy người này hẳn là khá quen thuộc. Harry cũng nghĩ nát óc, cuối cùng ở lớp thảo dược họ song song nghĩ ra. Tấm lưới Satan ngụy trang thành Bông-đòng-đưa. Đời trước Bobe hẳn là ở năm nay, chết trong phòng bệnh bệnh viện thánh Mungo vì ám sát có tính trước. Nhưng hiện tại chủ hồn kỳ thực cũng không cần quá nhiều tin tức về Sở sự vật thần bí, tại sao Bobe vẫn có thể bị thương tổn?

Hội phượng hoàng chẳng lẽ cũng có hành động? Học trò Tom biết chuyện mình cùng Harry lần trước chạy tới đập đoạn ký ức kia cũng không phải quá bí mật, rất có thể đã có người liên tưởng đến một vài thứ.

Bất kể thế nào, chuyện đồng dạng tái hiện, cái gã xui xẻo kia lại một lần nữa vào bệnh viện. Thấy nội dung viết trên báo, Harry hơi bớt âu sầu, Bobe lần này chủ yếu là bị ngoại thương khó lành do bùa chú kéo dài tạo thành, đầu óc gã vẫn thanh tỉnh, hẳn sẽ không thể không nhận cái gì mới là Bông-đòng-đưa. Nhưng ai biết được? Vận mệnh có thể tái diễn hay không.

" Chúng ta nên tìm thời gian đến bệnh viện thánh Mungo nhìn một cái." Gặp phải chuyện khó hiểu, tự mình xem xét vẫn là lựa chọn sáng suốt. Harry đề nghị. "Sau đó tìm người âm thầm bảo vệ hắn, hắn chắc chắn có ký ức lúc mình bị tập kích, đến khi đó lấy ra xem."

Bệnh viện thánh Mungo, nơi an toàn nhất của giới trung lập, nhưng Harry cũng không cảm thấy quá chắc chắn.

Một con cú mèo kho thóc tới đưa thư, sau khi nhận được thư, Voldemort liếc chữ bên trên, cười nói. "Ta nghĩ bệnh viện thánh Mungo an toàn hơn ngươi tưởng tượng. Nhân viên điều tra nói phát hiện tổng bộ Hội phượng hoàng ở ngay trong bệnh viện thánh Mungo. Thật không sai, pháp thuật phòng ngự của bệnh viện thánh Mungo không thể kém hơn nhà Black, hơn nữa ai có thể ngờ một khu trung lập sẽ cất giấu tổng bộ bạch phù thủy? Xem ra cái gì trung lập đều là nói bừa." Không chừng đời trước bệnh viện thánh Mungo cũng phất cờ hiệu trung lập ngay dưới mi mắt ta chơi trò đối phó ngầm, Voldemort hồi tưởng, sau đó cảm thấy quả thực như thế. Bất quá cũng không có gì, lương y luôn có khuynh hướng bạch ma pháp.

Cái Harry nghĩ đến đầu tiên lại không phải chuyện đó. "Hội phượng hoàng ở bệnh viện thánh Mungo, chúng ta có thể phát hiện, chủ hồn cũng có thể phát hiện, hệ thống phòng ngự pháp thuật chỗ đó quả thật rất tốt, còn có khu vực phản độn thổ, nếu dùng nó thay thế Hogwarts làm chiến trường cuối cùng cũng không sai."

" Trước kia, ở trận chiến cuối cùng, Hogwarts có hơn một trăm người bị thương, bất luận là ai, chỉ cần còn sống, lương y bệnh viện thánh Mungo đưa tới đều cứu mạng phần lớn người trong đó, dù đó có thể là Tử thần thực tử." Họ quả thật rất chú ý tính trung lập, vì sinh mệnh trước mắt, không có phân chia phe phái gì, nếu bệnh viện thánh Mungo bị chấn động như Hogwarts, vậy công tác cứu người sau cùng còn ai có thể tiến hành?

Harry lần đầu tiên cảm thấy Hội phượng hoàng là một phiền toái.

Nếu mục tiêu đã xác định, có vài bí mật của Hội phượng hoàng không tiện để nhân viên điều tra bình thường đến hỗ trợ —— dù sao thủ hạ của những nhân viên điều tra đó đều là nhân viên Bộ pháp thuật hiện tại, Harry quyết định phái người có thể tin đến xem tình trạng bây giờ của Hội phượng hoàng.

" Tốt nhất đừng liên lụy đến bệnh viện thánh Mungo." Học trò Tom cũng cảm thấy Hội phượng hoàng rất phiền phức. "Vậy cứ để một người đáng tin nhất gia nhập Hội phượng hoàng, ngươi cũng không cần lo Hội phượng hoàng có phiền phức gì hoặc rước phiền phức gì tới cửa bệnh viện thánh Mungo."

Harry đồng ý, nhưng y rõ ràng hơn Voldemort, điều kiện gia nhập Hội phượng hoàng rất khắc khe, không phải ai cũng có thể trà trộn được vào Hội phượng hoàng, cũng không phải thành viên Hội phượng hoàng nào cũng có thể tiếp xúc với nội dung cơ mật, đang bực bội lại nhớ ra một việc, y cười. "Giáo sư Snape không phải đã là thành viên Hội phượng hoàng sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info