ZingTruyen.Info

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 12 - Mỹ nữ trong truyền thuyết

Varsellyn

Slytherin điện hạ kiểm tra thân thể cho Tom Riddle — giáo sư Crouch xong, không có bất cứ nhận xét gì.

Riddle cũng thấy quái lạ, nhưng y biết bây giờ Sirius đã hòa hảo với mình, cũng đã đủ rồi.

Slytherin điện hạ vẻ mặt nghiêm túc trở lại phòng sinh hoạt chung Slytherin, Voldemort cảm thấy tình huống có thể không hay, đi tới hỏi tổ tiên Salazar kết quả thế nào.

" Ta làm sao biết?" Salazar lời lẽ vững vàng. Hắn thật sự không biết, nhưng sao lại không biết xấu hổ nói cho hậu duệ mình nghe?

Chẳng lẽ phải ăn ngay nói thật nói mình năm đó cũng là tròn sáu tháng sau đó mới có chút cảm giác?

" Dù có vấn đề cũng phải chờ thời gian rất lâu." Salazar tặc lưỡi, ngậm một cây đũa phép chocolate ruột mềm. "Lúc ta sinh Sara, phải mang bầu tròn ba năm."

Cằm học trò Voldemort cũng phải bị dọa rớt, ba năm? Đó là khái niệm gì?

Harry nghe xong nhỏ giọng hỏi. "Ba năm? Là vì huyết thống vũ xà yêu tinh?"

Slytherin điện hạ gật đầu.

" Vậy sẽ không sinh ra trứng chứ?" Harry từ đó suy ra đáp án y nhịn đã lâu.

" Không phải trứng ngươi nghĩ còn có thể là cái gì? Sinh trẻ con bình thường như phụ nữ?" Slytherin điện hạ không đồng ý nói. "Còn phải thêm ba tháng ấp trứng." Nói xong, Slytherin điện hạ dùng tay mô phỏng kích cỡ trứng, không khác quả tạ bao nhiêu. "Vừa ấp trứng vừa phải dùng máu cơ thể mẹ ngâm cho nó lớn lên, đứa trẻ nở ra sẽ lớn như bình thường."

" Máu cơ thể mẹ?" Voldemort thật sự bắt đầu sợ hãi, tuy Riddle bất quá là hồn phiến của hắn, nhưng y hiện tại coi như anh em song sinh của mình, liên tục ba tháng ngâm một cái trứng cỡ quả tạ nắm gọn trong tay đến khi đủ lớn để chứa trẻ con bình thường, e rằng Riddle dù có uống thuốc sinh huyết mỗi ngày cũng phải đi đời nhà ma. Hắn bắt đầu cầu nguyện đừng gặp chuyện không may.

" Này? Ngươi đổ mồ hôi cái gì?" Slytherin điện hạ nói với Voldemort. "Cũng không phải ngươi phải sinh. Hơn nữa không phải có ta sống lại sao?"

Buổi tối trong lớp học tập SA, Voldemort lần đầu tiên đặc biệt tới gần Snape, thỉnh giáo xem có thuốc bổ huyết siêu cấp hay không.

" Ta không phải muốn đi làm chuyện xấu." Nhìn vẻ mặt Snape, học trò ngoan Tom thành thật nói.

" Ta không thừa nhận nghiên cứu độc dược sinh huyết cường lực cho ngươi có ích lợi gì. Ngươi có phải mới nuôi một con ma cà rồng?"

Snape hỏi hắn dùng làm gì, Voldemort không dám giấu giếm, nhỏ giọng nói, bởi vì vẻ mặt Snape lúc này thật sự quá dọa người, hắn cảm thấy mình sau khi trở về bắt đầu cân nhắc tâm tình người khác, cho nên làm chuyện gì cũng ít nhiều có chút băn khoăn, chính xác mà nói là hơi nhát gan.

Nghe xong mọi thứ, Snape ban đầu là im lặng, qua một hồi mới nói. " Nhụy hoa diên vĩ, dầu hoa hồng Ru-ma-ni, râu cá ngát Phi Châu, màng trứng rồng cầu lửa, lưỡi Bông thoa lùn vùng cao..."

Voldemort nhất nhất ghi lại, nhưng lúc ghi đến hơn ba trăm loại nguyên liệu độc dược, hắn hơi mệt, đành phải xen vào hỏi. "Giáo sư Snape, còn bao nhiêu loại phối liệu? Cách làm thế nào?"

Snape lúc này mới tỉnh ra. "Phối liệu gì?" Y nhìn nhìn tấm da dê ngập chữ của học trò Voldemort. "Ngươi ghi đơn đặt hàng độc dược của ta làm gì?"

Học trò Voldemort dở khóc dở cười, SA xung quanh cũng đều quay đầu qua xem náo nhiệt, Snape mặt âm trầm rời khỏi phòng chứa.

Về đến tầng hầm, bậc thầy độc dược đóng cửa lại, nhanh chóng thiết lập cách ly pháp thuật vững chắc cho căn phòng, sau đó bổ nhào vào ván giường đơn cứng ngắt, trầm lặng nửa ngày.

" Salazar, rốt cuộc ngươi đời trước nếm qua bao nhiêu đau khổ?"

Snape không tiếp tục nghĩ tới.

Bên ngoài có người đang gõ cửa, Snape ngẩng đầu lên, vẫy đũa phép mở cửa.

Một học sinh Gryffindor lớp nhỏ không quá quen thuộc nhút nhát đứng ở bên ngoài. "Xin lỗi đã quấy rầy, giáo sư Snape, là giáo sư Lupin bảo em kêu thầy đến văn phòng thầy ấy một chuyến."

" Hắn có chuyện gì không thể tới tìm ta? Mấy cái môn căn bản không có giáo án của hắn hẳn là không cần độc dược tinh vi trợ giúp." Snape lạnh lùng nói.

" Giáo sư Lupin không nói, thầy ấy cũng không thể ra khỏi cửa văn phòng mình." Gryffindor lớp nhỏ kia sắp khóc, Snape có thể nhìn ra được, quả thực là có tình huống gì đó rất cấp bách.

" Hắn chỉ kêu trò đến tìm ta?" Snape hỏi.

" Dạ!"

Liếc học sinh Gryffindor này, Snape mừng vì mình còn chưa phát điên, không vì ký ức Gryffindor đời trước mà để bản thân biến thành Gryffindor xúc động.

Snape đuổi học sinh kia đi, lấy ra một lọ thuốc, uống không quá nhiều.

Toàn thân y tựa hồ tan vào môi trường xung quanh.

Soi gương, hiệu quả cũng không tệ lắm, Snape xuất phát đi tìm Lupin. Y sẽ không tùy tiện dây vào tình trạng mà giáo sư Phòng chống nghệ thuật hắc ám cũng không giải quyết được, dù y từng là Godric Gryffindor.

Chỉ tìm y đến, chắc chắn là nước thuốc che giấu sức quyến rũ Veela xảy ra sự cố.

Ngoài dự đoán của Snape, không có chuyện sức quyến rũ bùng phát vì nước thuốc mất tác dụng mà dẫn đến học sinh thành đàn.

Chỉ có một người chắn ngoài cửa Lupin, hơn nữa, người này, nga, hẳn không phải nhân loại.

Một cô gái Veela thoạt nhìn xuân xanh như mười sáu, mức độ xinh đẹp trong giới Veela cũng là tuyệt đỉnh, một đầu tóc bạc óng ánh dập dờn, làm nàng còn muốn xinh đẹp hơn búp bê phù thủy thần tượng bán trên kệ vừa mới cầm xuống.

" May mà ta từng thấy Helen." Lần này Snape không còn vì mình từng là Gryffindor mà ảo não, nếu đời trước không thấy qua Helen khá nhỉnh hơn, không chừng ngay lần đầu tiên nhìn thấy cô gái Veela này, y sẽ động tâm – dù sao nét đẹp của Veela là có pháp lực tinh xảo, chỉ cần khuynh đảo tán thưởng vẻ đẹp này, sẽ rơi vào luân hãm.

Búp bê phù thủy thần tượng, đúng rồi, ta biết người phụ nữ này là ai.

Snape cảm thấy phiền toái rất lớn, nhìn cửa văn phòng Lupin đóng chặt, vẫn không tới thì hơn.

Trong các chủng loại tượng búp bê phù thủy thần tượng, bán nhanh nhất không phải quý tộc gì, cũng không phải ngôi sao Quidditch gì, lại càng không là nhân vật hư cấu xinh đẹp gì. Chính là nữ Veela ngoài cửa Lupin.

Niềm tự hào của giới phù thủy Pháp quốc, mỹ nữ trong truyền thuyết cùng cấp bậc với phu nhân Zabini Anh quốc, thậm chí còn hơn một bậc, hai nàng đều đã không còn chồng, là sự tồn tại nguy hiểm nhất trên giới xã giao, có thể dẫn đến xung đột đổ máu quy mô lớn giữa những người theo đuổi.

Nhưng nữ Veela này, vẫn gọi là cô gái sao, Alfonsina Delacour đã sáu mươi chín tuổi.

Ma lực Lupin thật sự lớn như vậy, có thể hấp dẫn được loại phụ nữ này? Nga, đúng rồi, nàng hẳn là bà nội của Fleur Delacour mệnh danh bông hoa Beauxbatons.

Snape cảm thấy mình không có nghĩa vụ xử lý người theo đuổi Lupin, chính đầu y cũng đã loạn muốn chết, mỗi dây thần kinh mỗi ngày đều giày vò giữa phải trừ hay không trừ điểm Gryffindor, nếu vì vấn đề một giáo sư Veela gặp phải một vị nữ sao chổi máy phát kích thích tố như vậy mà mắc tội, y quả thật là một kẻ ngu ngốc. Slytherin thật sự vẫn phải bo bo giữ mình, rời xa phiền toái không cần thiết.

Lupin ngồi trong văn phòng, dù không đợi được nước thuốc che giấu mùi Veela cũng vô pháp trót lọt chạy khỏi vị "mỹ nữ nổi danh" kia, dù hắn từ mật đạo văn phòng ra ngoài, cũng sẽ nhanh chóng bị vị mỹ nữ kia tìm thấy chặn đường.

Trời ơi, đó chính là nhân vật chính trong áp-phích đầu giường của cha mình hồi trẻ tuổi.

Lupin vô cùng kính lão, tuy vị mỹ nữ có thể sống ba trăm tuổi trong tộc Veela này vẫn trẻ tuổi xinh đẹp, nhưng hắn cũng không muốn ngốc đến độ bất chấp nguy cơ bị một số lượng người kinh khủng giẫm bẹp mà đến gần vị mỹ nữ này.

Alfonsina Delacour thậm chí đã thành công xin làm trợ giảng của Lupin, đây trực tiếp làm cho Hogwarts có thêm gần ba mươi học sinh Pháp quốc chuyển trường.

Dumbledore bất đắc dĩ bày tỏ với Lupin: hắn không thể không ký tên trong thư mời trợ giảng cho vị mỹ nữ kia, vì nếu không làm, sẽ có vô số người tìm đến Hogwarts gây phiền toái. Thậm chí Bộ pháp thuật Pháp quốc cũng vì hình tượng người phát ngôn của mình mà tạo áp lực cho Fudge.

Nhận mệnh đi, Remus đáng thương. Sirius từ phía xa nhìn Lupin càng bọc thân thể kín hơn và vị mỹ nữ nào đó niềm nở như bươm bướm quay chung quanh đóa hoa.

Ai, ít nhất hy sinh của Lupin gián tiếp làm chút cống hiến.

Vì để vị mỹ nữ này thoải mái, Bộ pháp thuật dưới yêu cầu mãnh liệt của người có liên quan, di dời hầu như toàn bộ giám ngục vây quanh Hogwarts, chỉ để lại hai con trông cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info