ZingTruyen.Com

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 10 - Người đại diện

Varsellyn

Cốc lửa tượng trưng cho công chính được đặt trước đài, nhưng nó lần này đương nhiên không nể mặt mũi những người trông mong hy vọng.

Nửa giờ, tờ giấy đầu tiên mới được phun ra.

Học trò Voldemort ngồi bên dãy bàn Slytherin đã muốn ngủ gà ngủ gật.

Vì kết quả đối với kẻ biết kịch bản như hắn một chút lực hấp dẫn cũng không có.

Không ngoài dự kiến, tờ giấy phun ra đầu tiên biểu thị thông tin không sửa đổi, Dumbledore dùng thần chú khuếch đại giọng nói lớn tiếng đọc. "Quán quân Beauxbatons, Fleur Delacour."

Harry thấy Fleur phút đầu tiên kích động nhào vào ngực giáo sư theo đội, bà nội Alfonsina của cô. Cũng đồng thời thấy một nữ sinh Beauxbatons bắt đầu gào khóc, đũa phép bắn ra đóm lửa không thể không bị mời ra khỏi đại sảnh.

Fleur ngẩng mặt đi đến phòng nghỉ phía sau.

Lại hơn mười phút trôi qua, Voldemort đoán là do cốc lửa bị trúng bùa lẫn lộn nên cần thời gian chuẩn bị, tờ giấy thứ hai phun ngút trời, bay ra thật xa, Dumbledore không thể không dùng bùa triệu hồi bắt nó qua.

" Quán quân Dumstrang là Viktor Krum!" Dumbledore vừa mới đọc ra câu này, Karkaroff vẫn liên tục giả làm trưởng giả thận trọng liền chạy tới ôm Krum – kỳ thực không kích động như vậy. "Ta biết ngay là trò mà, chắc chắn là trò! Ha ha ha, trò là học sinh giỏi nhất của ta!" Học trò Voldemort âm thầm thở dài, Igor Karkaroff, thành tựu lớn nhất đời này của ngươi cũng có thể coi như là có được một học trò như vậy. Nghe Harry nói Krum về sau chưa đến bốn mươi lăm tuổi liền đi vào giới danh nhân thế giới phù thủy, còn lên làm Bộ trưởng Bộ pháp thuật một quốc gia.

Như vậy, kế tiếp là đại diện Hogwarts. Là ai đây? Voldemort phát hiện tất cả học sinh Hogwarts đều ngó trái ngó phải.

Mấy ngày nay, học trò Voldemort phái con rắn Villa của hắn lòng vòng mấy vòng chỗ cốc lửa, Hogwarts có ai ném tên vào hắn đều biết gần hết.

Đi đứng không linh hoạt cũng không thể xoá đi nhiệt tình của Cedric, anh ta cơ hồ là học sinh Hogwarts đầu tiên ném tên vào cốc lửa. Gryffindor ném vào nhiều nhất, Ravenclaw có hai huynh trưởng, Slytherin cũng có mấy người vì cái gọi là vinh quang quý tộc mà quăng tên vào.

Kỳ thực, nói một cách công bằng, Voldemort cho rằng Cedric Diggory quả thật là người xứng đáng làm quán quân Hogwarts nhất —- dưới tình trạng anh ta không què chân. Tên nhóc này chẳng những thân thủ linh hoạt, đầu óc cũng không tồi, năng lực bùa biến hình đã xem như đứng đầu, trong đám cùng lứa không người nào được như vậy.

Bất quá... Hình như còn một ngoại lệ.

Đầu Voldemort đột ngột nghĩ tới cái gì, điện quang chớp lửa, "Bang bang!"

Tựa hồ, hình như, từ lúc chuyển trường tính đến bây giờ, Gellert Grindelwald cũng tròn 17 tuổi? Ngàn vạn lần đừng chọn ra đồ điên dám lấy thân thể mình thí nghiệm lời nguyền tra tấn đó, tuy y quả thật rất....

Sự thật là tàn khốc, không chuyển dời theo ý chí Voldemort.

Cốc lửa phun ra một đống tia lửa màu vàng, tay Dumbledore bắt lấy một tờ giấy lặng lẽ bay tới.

Dumbledore vừa bắt được tờ giấy liền lớn tiếng tuyên bố. "Quán quân Hogwarts đã xuất hiện! Chính là.... Hả?"

Cái tên trên tờ giấy, Dumbledore im nửa phút, trước mặt tất cả khách mời cùng nhân viên có mặt, trong sự chờ đợi của toàn thể giáo sư cùng học sinh, đọc ra. "Quán quân Hogwarts, Gellert Grindelwald!"

Phản ứng của các học sinh Hogwarts coi như bình thường, chỉ có một vài nữ sinh thầm mến vương tử tóc vàng nào đó kích động thét chói tai hoặc ngất xỉu.

Các Slytherin đều vỗ tay mạnh đến độ cơ hồ mất đi phong phạm quý tộc, camera của Colin trong mấy phút ngắn ngủi không biết đã giết bao nhiêu phim nhựa pháp thuật.

Nhưng toàn thể phái đoàn Dumstrang sau khi nghe thấy cái tên này đều phát run, đến khi học sinh nghe nói là vương tử kim sắc Hogwarts này lên đài, họ lại càng run dữ dội hơn, đũa phép Karkaroff thậm chí cũng rớt xuống.

Nếu hỏi người ở chỗ nào vẫn có thể khắc cốt ghi tâm nhớ được ma vương nào đó khi y còn ở thời niên thiếu, cũng chỉ có thể nói đó là trường cũ Dumstrang thân ái đời trước của y.

Chúa tể bóng tối tiền nhiệm này, vì thí nghiệm phi pháp, chỉ với uy lực học sinh năm thứ năm, nổ nát phân nửa Dumstrang, cho tới bây giờ, hệ thống điều hòa không khí bên trong Dumstrang cũng bãi công do di chứng thí nghiệm phi pháp này, mùa đông, bọn họ không thể không đốt củi sưởi ấm, bếp lò pháp thuật chết tiệt này của họ chỉ tiếp nhận củi bổ tay.

Bức tranh khổng lồ của Gellert Grindelwald được dán dưới sàn Dumstrang, để tất cả học sinh mỗi ngày giẫm qua trút giận —- nhưng kỳ thực cho tới bây giờ, vẫn không có mấy người dám giẫm lên, có trời mới biết có thể trúng lời nguyền nghệ thuật hắc ám hay không.

Hai nữ sinh duy nhất của phái đoàn Dumstrang đã bị quán quân Hogwarts dọa xỉu. Gellert Grindelwald hướng về phía toàn trường, nhất là toàn bộ học sinh Dumstrang đang co giật, mỉm cười vô tâm vô phổi lại rất đẹp trai.

Ánh mắt Dumbledore cũng rất phức tạp, hắn vẫn chằm chằm nhìn thiếu niên tên và diện mạo đều đặc biệt này đi vào phòng nghỉ quán quân.

Bút lông ngỗng tự động ghi chép của Rita Skeeter vẽ ra tới hai trang giấy hơn, Dumbledore cũng chưa phát hiện.

Học trò Voldemort trái lại phát giác, hắn mặc niệm cho Dumbledore.

Kết thúc ở đây?

Đương nhiên không, cốc lửa ngược lại rất nhanh chóng phun ra tờ giấy thứ tư, lần này tờ giấy được Barty Crouch tiếp được.

" Sao lại thế? Tờ giấy thứ tư, chẳng lẽ cốc lửa còn có thể bị lỗi sao?" Đại bộ phận mọi người đều nghĩ như vậy trong lòng.

Harry đang nghiêm túc suy nghĩ nếu lúc này giả chết, có thể liền giải trừ phiền toái về sau phải gặp hay không.

Sau khi ba vị hiệu trưởng chuẩn bị làm trọng tài thương lượng với Crouch, tên người thứ tư vẫn được công bố ra. Harry không thể nghi ngờ được chọn làm quán quân thứ hai của Hogwarts, trong một mảnh ánh mắt nghi ngờ, y giả vờ ngỡ ngàng khiếp đảm lên đài, bị kéo vào phòng nghỉ quán quân.

Hai phút, Voldemort nhìn đồng hồ bỏ túi, Harry vào đúng hai phút, nhóm người Dumbledore cũng vào, sau đó, tiếng kháng nghị của Fleur Delacour truyền ra, phu nhân Maxime lập tức mang Fleur muốn rời khỏi, miệng còn nhắc tới nhắc lui "Không công bằng".

Karkaroff không lâu sau cũng đi ra, lão trái lại vẫn tương đối điềm tĩnh, kết quả bàn bạc cuối cùng, Hogwarts thêm một đại diện, người đại diện này là "Đứa bé sống sót" còn chưa đủ tuổi.

Học viện Slytherin lập tức có hai đại diện Tam pháp thuật, hơn nữa, hai Slytherin này đều thuần huyết thống, đây đủ làm cho tất cả mấy con rắn to to nhỏ nhỏ trong học viện bỏ dè dặt xuống mà cuồng hoan.

Các Slytherin không chút keo kiệt tiến hành ca ngợi Grindelwald cùng Harry, tuy Harry bình thường không thể nào làm chúng thích được, nhưng cũng không có gì phải đối địch.

Chính là, đừng rót rượu cho Harry nữa, thân thể y còn chưa trưởng thành! Học trò Gaunt nào đó âm thầm nén giận lúc các Slytherin rót rượu chúc mừng cho Harry, hoàn toàn quên mất mình lúc vận động khoái lạc cũng không quản Harry có phải vị thành niên hay không.

Harry say ngà ngà cũng không tệ, sau khi trở lại ký túc xá, đặc biệt cởi đến mở.

Thật tức, Moody có mắt phép, lại không thể đem Harry tùy tiện chuyển đến phòng cần thiết.

Uy mấy ngụm thuốc giải rượu cho Harry, học trò Voldemort khóc khan, xối nước trong phòng tắm.

" Cửa thứ nhất hẳn vẫn là rồng." Ngày hôm sau ở trong văn phòng Snape, Voldemort nói với mèo ma vương nào đó.

" Một trăm phần trăm là rồng. Bởi vì rồng cùng nhân sư mà bọn họ nhập khẩu đều là do ta phụ trách." Con mèo nào đó tự tin nói.

" Ngươi không phải ngay từ đầu liền nghĩ tới chuyện muốn độc quyền buôn bán rồng cùng nhân sư chứ!" Voldemort biết đáp án chính là chắc chắn, vẫn nhịn không được muốn hỏi.

" Chi phí cho thuê rồng cũng rất khả quan, không hốt tiền thì quá lãng phí." Mèo màu bơ nghiêm trang nói, sau đó gãi gãi bụng mình.

Voldemort lật xem báo, bài báo của Rita Skeeter lại không đề cập đến nội dung mẫn cảm gì.

Chẳng lẽ mụ muốn nuôi cho mập rồi làm thịt?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com