ZingTruyen.Info

[HP] Tự Do Quay Trở Lại

Chương 10 - Lại xuất hiện bản đồ đạo tặc

Varsellyn

Thời tiết càng ngày càng lạnh hơn, học trò Tom bé bỏng lại bắt đầu ủ vào ngực lửa tiên xách tay, thứ tuyệt đối không có giá trị trong mắt Slytherin điện hạ, để sưởi ấm.

Lúc trận tuyết đầu tiên quy mô khá lớn rơi xuống, các học sinh Hogwarts càng mất sinh khí hơn cả tuyết rơi dưới đất.

Ngoại trừ một vài Slytherin vẫn vênh váo tự đắc, cũng chỉ còn Hermione vẫn có tinh thần.

" Cô nhóc quả thực tràn đầy nhiệt tình." Trong phòng đơn của Slytherin điện hạ, Gellert Grindelwald báo cáo kết quả giám thị của y với ba người bọn Slytherin điện hạ ủ rũ.

Toàn bộ báo cáo kết thúc, ba Chúa tể bóng tối cùng một đứa trẻ Chúa tể bóng tối dự bị đều cảm thán quán tính lịch sử to lớn đến bao nhiêu.

Hermione đã ý chí bừng bừng bắt đầu kế hoạch tác chiến của mình.

Cô bé đương nhiên cho rằng một học sinh Slytherin nào đó, nhất là huynh trưởng MacDonald năm thứ bảy tương đối bừa bãi, có thể tham dự vào hành động của phòng chứa bí mật.

Vì học trò MacDonald cũng là thành viên đội Quidditch Slytherin, ngày đó xung đột với Hufflepuff, nó bị một câu thần chú thổi phồng bắn trúng làm nửa bên mặt tròn quay, thành trò cười số một cho thiên hạ, có thể vì trả thù mà hóa đá Smith.

Học trò MacDonald bên trong Slytherin là một trong những người khởi xướng luận điệu máu trong tối cao, đoàn kết một đám học sinh "quý tộc" trong Slytherin xung quanh, dù ở bên trong Slytherin, cũng ngông cuồng tự cao tự đại, thường xuyên trừng phạt những học trò nó cho rằng làm không tốt. Chẳng hạn như lúc năm nhất, học trò Voldemort bị đánh bốn mươi roi thành huyết nhân, còn có ý kiến của nó.

Harry đời này đã xét lại một số sai lầm đời trước, tuy đó là sự nông nổi có thể tha thứ của tuổi trẻ.

Trong đó liền bao gồm thời điểm năm hai, tất cả quy trình nấu thuốc Đa dịch.

Kỳ thực chuyện này bản thân cũng không làm sai, rèn luyện đứa bé vàng cùng các bằng hữu, còn kiếm được một chút thông tin tình báo.

Nhưng bây giờ nghĩ lại, lúc trước tại sao liền cố chấp hoài nghi bạn học của mình như vậy? Đơn giản vì nó là một Slytherin thoạt nhìn rất khiến người ta phản cảm. Đây có phải là một loại thành kiến hay không?

Hơn nữa, ngẫm lại cuốn "Độc dược tối hiệu nghiệm" Hermione mượn lúc trước kia, Harry về sau từ chú thích cảnh báo trong "Chế tác độc dược cao cấp" phát hiện, quy trình chế tác thuốc Đa dịch trong cuốn "Độc dược tối hiệu nghiệm" là theo đường vòng, nếu trong lúc làm có một chút sai sót sẽ dẫn tới thảm kịch. Mà lúc ấy bọn họ một lòng muốn dựa vào thuốc này điều tra, thậm chí không nhìn một cái vào sách giáo khoa năm trên khắp nơi trong phòng sinh hoạt chung đều có, trong đó có viết phương pháp chế tác thuốc Đa dịch an toàn. Có trời mới biết có phải nhờ may mắn của nhân vật chính mới làm cho bọn họ quyết định ở nhà vệ sinh nữ chỉ có một con ma không sợ chết ẩn hiện mà làm loại thuốc này hay không.

Trẻ con a. Bất quá lại là hồi ức quý giá.

Nhưng bây giờ không có thời gian ngây người cảm thán, ý nghĩ của Hermione quả thực vẫn y như nguyên tác, cô bé cùng Ron định dựa vào thuốc Đa dịch lẻn vào phòng sinh hoạt chung Slytherin, thu thập lời MacDonald. Chúng còn định lén tiến hành mọi thứ, vì sợ bọn bằng hữu Harry thân là Slytherin sinh ra phản cảm.

" Kế hoạch của họ có thể sẽ không thuận lợi như vậy, mấy ngày nay Severus đã dùng đại bộ phận nguyên liệu trong phòng cất giữ để gia công nghiên cứu, nhất là da rắn ráo, một tháng sau hàng mới về." Slytherin điện hạ phân tích. "Hơn nữa, tổ ba người hoàn mỹ thiếu mất Potter, họ muốn trộm nguyên liệu sẽ khó khăn một chút."

" Ngươi hình như quên một việc." Grindelwald nhắc nhở thiện ý. "Một cái vạc liền kích phát nhiệt huyết thí nghiệm của viện trưởng trẻ tuổi nhà ngươi. Ngươi có thể chắc chắn hắn chưa từng thí nghiệm dùng vạc bạc bí mật làm ra thuốc Đa dịch sao? Cô nhóc kia không tìm thấy nguyên liệu, chờ sốt ruột, nó sẽ nghĩ biện pháp trực tiếp trộm thành phẩm."

Slytherin điện hạ cảm thấy cái mình làm đích thực không cần thiết, hơn nữa, đem một cái vạc tặng cho người khác cũng dẫn tới phiền toái lớn như vậy, đây là điều hắn không ngờ đến.

Sau khi nhắc nhở Snape chống trộm, tổ hợp ba người một mèo không thể không thay phiên giám thị đại hành động Hermione trù tính.

Đầu tiên, sự thật chứng minh, tổ ba người hoàn mỹ không có Potter, có lẽ càng thêm hoàn mỹ.

Hermione dễ dàng lấy được giấy phép từ Lockhart, tìm ra "Độc dược tối hiệu nghiệm". Sau đó, Ron cũng kéo các anh trai mình xuống nước.

Cặp song sinh nhà Weasley thay thế Harry, biến tổ ba người thành tổ bốn người.

Hơn nữa, con mèo nào đó lúc theo dõi phát hiện một tình huống không hay.

Hermione để Fred cùng George gia nhập, vốn là muốn cặp song sinh quỷ sứ này hỗ trợ nghĩ cách đánh lạc hướng Snape trộm nguyên liệu độc dược, nhưng phương pháp của bọn họ đương nhiên cấp tiến hơn học trò ngoan Hermione.

" Ta trang trọng thề rằng ta đang làm chuyện tốt!" Cặp song sinh lấy ra một món bảo bối.

" Có thể dùng để coi con dơi già kia khi nào không ở trong hầm ngầm của lão." Fred cười xấu xa.

" Hái táo lúc vắng chủ là tốt nhất." George cũng sợ thiên hạ bất loạn.

Ba người một mèo Slytherin lúc này mới nhớ ra, không phải chỉ Harry mới có bản đồ đạo tặc.

Harry vội vã lấy bản đồ đạo tặc của mình mang trên đồng hồ ra. Trước kia cũng chưa từng chú ý nhìn qua, bây giờ vừa thấy liền bị dọa nhảy dựng.

Tấm bản đồ đạo tặc hiện tại của Harry cùng tấm của cặp song sinh trong nguyên tác kỳ thực là cùng kiểu cùng dạng, chẳng qua được Slytherin điện hạ xử lý, có thể phóng đại các khu vực, ở nơi học sinh tụ tập sẽ không chỉ biểu hiện một đống dấu chân dày đặc.

Trên bản đồ đạo tặc được phóng đại biểu thị rõ ràng, giữa ký túc xá học sinh Slytherin này, có tên bốn người: Tom Marvolo Riddle, Harry James Potter, Salazar Slytherin cùng Gellert Grindelwald. Xui xẻo nhất chính là cái tên Tom Marvolo Riddle đôi khi sẽ lại lấp lánh biến thành Lord Voldemort.

Biểu hiện của bản đồ đạo tặc, Harry vẫn không chú ý, bây giờ nghĩ lại đúng là hành vi sơ suất đến cỡ nào, nếu một ngày đẹp trời nào đó, anh em Weasley mở tấm bản đồ này ở nơi trống trải, chẳng hạn như lúc thi đấu Quidditch, thấy trong đội viên đội Slytherin lại có Salazar Slytherin, không biết sẽ như thế nào.

Học trò Voldemort cũng cảm thấy quả thật là may mắn cực đại, Harry còn chưa sao, hắn cùng tổ tiên và con mèo kia, ba cái tên nguy hiểm chết người này lại hơn một năm rồi cũng chưa bị cặp song sinh Weasley phát hiện.

Có lẽ đây cũng có liên quan cùng may mắn nhân vật chính?

" Ta có thể đốt tấm bản đồ đó." Học trò Voldemort thẳng thắn nhanh chóng nói.

" Như thế thay đổi cốt chuyện quá lớn, tấm bản đồ kia liên quan đến quá nhiều chuyện." Harry lắc đầu.

" Lén đem nó về đây sửa lại rồi trả về!" Gellert Grindelwald cũng không giả làm mèo, biến thành bộ dạng thiếu niên ngồi xuống nói. "Ta đối với sửa chữa vật phẩm pháp thuật vẫn có chút tâm đắc."

" Vậy được rồi, ta đi lấy." Slytherin điện hạ xung phong nhận việc, sau đó nhìn tóc kim quang lấp lánh của Grindelwald, cười khen ngợi. "Nói thật, nếu ngươi vào Slytherin làm học sinh, ta sẽ rất vui mừng. Sửa chữa vật phẩm pháp thuật là cần thiên phú."

" Cẩn thận, đừng làm cho Fred và George chú ý tới tên của ngươi!" Harry nhất thời quên xung phong nhận việc chính là một tổ tiên ma vương thế nào, y cẩn thận quá mức.

" Ta là Salazar Slytherin." Slytherin điện hạ trước khi ra ngoài quay đầu lại kiêu ngạo tự tin nói với Harry, phảng phất như hắn không phải đi trộm đồ mà là đi tham gia đại hội trao giải.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info