ZingTruyen.Info

[HP] Hạnh phúc mong chờ

Chương 188: Seamus?

chuhe7720

Harry là nhân vật truyền kỳ duy nhất trong giới mạo hiểm, có được tiếng tăm "vua Atlantis", người có tên, cây có bóng, không có năng lực thật sự thì không thể nào nổi tiếng được. Mấy năm nay anh đã xoay chuyển giữa ranh giới sống chết vô số lần, chỉ cần một nửa thực lực là đã đủ đối phó đám người kia.

Nhưng ngay cả như vậy Harry cũng không có ý coi thường, trên người anh nổi lên một bóng dáng màu thuỷ lam, cái bóng chậm rãi lan rộng, phân ra thành một đàn bướm thực màu lam, chúng vẫy cánh, xây dựng một cảnh tượng mộng ảo. Mọi người ồ lên, ngay lúc đó không ai biết có một con bướm có hoa văn đậu lên lòng bàn tay Severus, y cẩn thận bảo vệ nó.

Trong cả căn phòng chỉ mình Severus mới biết Harry đang làm gì, để không liên luỵ tới người vô tội mà Harry đã giải thể Thuỷ hồn của mình. Những con bướm nhỏ nhìn rất đẹp ấy đều là sự biến hoá của Thuỷ hồn, mỗi con đều nghe lệnh Harry, chỉ biết chấp hành suy nghĩ của cậu ấy. Chúng nó sẽ chắn đi thần chú bay tới những người vô tội, đương nhiên chúng cũng có giới hạn, mỗi con chỉ có thể chắn ba lượt thần chú. Chúng cũng rất mạnh, mỗi một thần chú chắn được chúng nó sẽ chuyển thể thành năng lượng cung cấp cho Harry, có thể nói phương thức này đã được sáng tạo bởi một thiên tài, hoàn toàn dùng năng lượng của kẻ địch tăng mạnh bản thân. Mà cách làm ấy không lâu trước Harry mới nghiên cứu ra, đây chỉ là màn biểu diễn đầu tiên.

Con bướm trên tay Severus lại khác, nó là phần trung tâm Thuỷ hồn của Harry, chỉ cần nó không bị huỷ thì dù những con bướm khác biến mất, Harry vẫn đủ sức thì sẽ vẫn có thể tạo ra các con bướm mới. Mà một khi nó có sự cố thì Thuỷ hồn của Harry sẽ bị thương nặng, có thể nói đây là nhược điểm duy nhất của thuật này. Harry giao nhược điểm duy nhất cho Severus, anh tin chồng mình có thể bảo vệ được nó. Severus chưa bao giờ để anh phải thất vọng cả.

Đàn bướm bay lên trên không trung, Harry bình ổn hơi thở một chút, đũa phép nhẹ vung ba lần, chỉ thấy ba tên che mặt đứng đầu bị hoá đá ngã xuống. Nhìn thấy thế, các tên còn lại liếc nhau, sau đó bốn tên đứng bốn phía Harry, phía sau mỗi tên là hai tên nữa. Bốn thần chú đồng thời đánh về phía Harry, anh lập tức tạo ra một màng phòng hộ. Chỉ là bốn thần chú kia còn chưa đánh tới anh thì tám thần chú khác lại phát ra. Mọi người đứng xem hít một hơi lạnh.

Hiển nhiên đây là một loại hình tấn công theo ma trận, trước tiên dùng bốn thần chú lừa gạt đối phương phòng ngự, bởi bất kỳ một phù thuỷ nào đều có một bản năng cố gắng tiết kiệm sức, nói cách khác khi đối phương phát ra bốn thần chú cùng một lúc, bên phòng ngự bình thường sẽ chỉ lấy ra một phần sức đủ để tạo màng chắn bốn thần chú đó, mà lúc này theo sát là tám thần chú khác sẽ trực tiếp xuyên qua màng chắn tấn công, vì mỗi một lần muốn sử dụng pháp thuật quy mô đều cần vài giây chuẩn bị.

Ngay khi không ít người đều cho rằng Harry không thể sử dụng kịp thì đũa phép Harry vung lên, tám thần chú đi theo biến thành bốn dây thừng trói sạch 4 nhóm 12 phù thuỷ. Rất nhiều người mở to hai mắt.

"Sev, không phải mỗi người đều có thời gian cản trở đúng không?" Harry nhìn mấy tên bịt mặt ngạc nhiên, quay đầu cười với Severus.

"Không thể không nói Kẻ Được Chọn có thiên phú đặc biệt." Severus châm chọc. Năm đó khi họ lén lút bàn luận, đây chính là điều khiến Severus phải hoảng sợ.

"Được rồi, giờ các người có thể nói chuyện rồi chứ? Hay là muốn đánh tiếp?" Harry nói xong với Severus, quay trở lại thì lạnh lùng lên tiếng.

Chỉ là một vài người vẫn luôn ôm tâm lý may mắn, dù vài tên đồng bọn bị đánh bại họ cũng vẫn thấy mình chiếm được ưu thế về số lượng.

"Các ngươi lên hết cho ta! Ta không tin chúng ta nhiều người như thế lại không đánh thắng một mình hắn! Thần Sáng đông như thế cũng không phải đối thủ của chúng ta, hắn là cái gì!" Tên cầm đầu kêu gào.

Cẩn thận, đừng bị thương. - Tuy Severus cảm thấy mấy tên bịt mặt lạ hoắc lạ huơ này không phải đối thủ của Harry, mà những năm gần đây cậu ấy đã trải qua rất nhiều cuộc chiến còn nguy hiểm hơn, nhưng y vẫn dặn dò.

Yên tâm, giờ không phải còn có anh sao? Nếu không phải không muốn quá máu me thì anh cho rằng chúng vẫn còn đứng được ở đây ư? Nếu rảnh thì anh giúp em tìm ký ức đi, xem giọng nói kia là của ai. - Harry vừa đáp lại chồng vừa cảnh giác nhìn mười mấy tên sắp xếp đội ngũ đi lên, hơi hơi cúi người.

Harry phát hiện dù mười mấy tên che mặt xông lên tấn công mình nhưng vẫn còn bốn phù thuỷ luôn đứng bảo vệ tên cầm đầu có giọng nói rất quen ấy. Anh có một suy đoán khá táo bạo: cái tên thủ lĩnh kia, năng lực căn bản không bằng những người này.

Tôi biết rồi. - Harry không nói gì thêm, Severus cũng đã biết nên làm gì.

So với việc lật xem không biết bao nhiêu ký ức của Harry thì thà đi vạch trần khăn che mặt của mấy tên kia, có lẽ cũng hiệu quả như thế. Hơn nữa tuy có vẻ chúng mạnh hơn Thần Sáng một chút nhưng võ thuật cũng bình thường. Thời kỳ chiến tranh năm đó, sức chiến đấu của Severus cũng đã cực kỳ mạnh rồi.

Severus trực tiếp đoạt đũa phép của một phù thuỷ tấn công Harry, gia nhập chiến đấu. Sau đó y đánh bay một tên về phía sau, vừa lúc đập phải một trong bốn tên bảo vệ kẻ cầm đầu. Lúc này đến giới hạn cản trở, Harry trực tiếp đánh bay một tên định tấn công Severus. Đúng khi ấy, Severus vung nhẹ đũa phép lại đánh bay một tên về phía bốn kẻ kia.

Chiến đấu tiếp tục, những phù thuỷ khác sợ hãi phát hiện khi Severus và Harry chiến đấu họ ăn ý đến độ không ai sánh bằng. Thậm chí họ không cần nhìn nhau mà đã có thể tăng thêm hiệu quả cho một thần chú của đối phương, giải quyết rắc rối cho nhau. Nếu không biết Severus ở trong Azkaban 11 năm thì thậm chí họ còn cảm thấy y đã cùng chiến đấu với Harry trong suốt 11 năm ấy, nếu không làm sao có thể có một sự ăn ý khủng bố như vậy?

"Khó tin thật, giáo sư Snape chiến đấu... khiến người ta cảm thấy y không phải là một bậc thầy độc dược." Môt nhân viên bộ trẻ tuổi cực kỳ kinh ngạc, họ đều cho rằng các bậc thầy độc dược đều là những kẻ nghiên cứu yếu đuối.

"Đương nhiên tôi đã từng nghe Draco nói sức chiến đấu của chủ nhiệm đứng lớp trên Tử thần Thực tử, ngay cả chú Lucius cũng không bằng." Blaise đáp.

"Bộ trưởng, chị thấy xem có cần ghi danh vị này vào Cục Thần Sáng không?" Một nhân viên trẻ tuổi xuất thân Gryffindor đề nghị với Hermione.

"A Chitore, cẩn thận Harry sẽ giết em đấy." Hermione cảm thấy cực kỳ thất vọng vì chỉ số thông minh của cậu đàn em này.

"Ưm bộ trưởng, hẳn ngài Potter cũng không đến mức..." Chitore mới tốt nghiệp năm trước, cũng từng là một thành viên của tổ chức C.S.B, nhưng cậu ta cũng có đầu óc, sau khi tốt nghiệp không còn tham gia các buổi gặp mặt tổ chức nữa.

"Nếu cậu làm vậy thì cậu có thể thử xem Harry có đến mức ý hay không? Được rồi, dù giáo sư Snape có sức chiến đấu mạnh thế nào thì cũng không cần phải ghi danh ở Cục Thần Sáng. Thầy ấy là hiệu trưởng Hogwarts, cần phải bảo vệ các phù thuỷ nhỏ, đúng không?" Hermione đáp, nhìn thanh niên thật sâu, không yên lòng bổ sung thêm, "Nếu các cậu làm chuyện gì dư thừa, tôi cũng sẽ biết."

Chitore không phục bĩu môi, nhưng không dám nói nhiều hơn.

Hermione nhìn thấy thế, hạ quyết tâm để Ginny chú ý hồ sơ trong Cục Thần Sáng, nếu vì thế mà để Harry tức giận thì quá là không đáng.

Lúc này mọi người đã phát hiện ra tác dụng của đàn bướm nhỏ, đều cảm thán pháp thuật quá thần kỳ. Đồng thời Harry và Severus cũng giải quyết đám bịt mặt. Giờ chỉ còn ba tên đang khổ sở chống đỡ, những tên khác bị trói hoặc bị hôn mê, mà tên cầm đầu vẫn được hai đồng bọn bảo vệ.

Sev, làm sao đây? - Harry buồn rầu ném qua một câu hỏi.

Ba tên này để tôi, thằng nhóc tò mò nhà em thì xé rách mặt nạ đi, nhưng cẩn thận khống chế, em mà làm hỏng khuôn mặt phía dưới nó thì phải chịu trách nhiệm đấy. - Severus lên đỡ, trực tiếp chắn trước Harry.

Cứ như anh không tò mò ý... - Harry hơi oán giận.

Đúng lúc này, một cảnh tượng thần kỳ xuất hiện.

Harry được Severus chắn lại nhoáng một cái, như đột ngột xuất iện phía sau ba tên phù thuỷ tấn công Severus, trực diện tên cầm đầu. Mọi người giật mình vì Severus chợt xông lên mà Harry thì không cao bằng Severus nên với tầm mắt của đám bịt mặt, Harry biến mất rồi xuất hiện ngay phía sau đối thủ. Đôi mắt xanh sáng lạnh khiến hai tên bảo vệ thủ lĩnh giật mình.

"Tôi cực kỳ tò mò với gương mặt của cậu, vì tôi cảm thấy giọng anh rất quen. Anh đã không chịu chủ động lộ mặt thì để tôi giúp đỡ vậy. Yên tâm, tôi nghĩ anh cũng không đến mức xấu xí như Voldemort mặt rắn kia đâu nhỉ?" Harry vừa nói vừa nhân lúc ba tên còn chưa phản ứng mà dung đũa phép chỉ vào khăn che.

"Sao lại là cậu?" Sau khi khăn che bị xé nát, gương mặt lộ ra khiến toàn thể nhân viên bộ chấn động, Hermione lại càng không thể tin nổi thốt lên, "Seamus?"

Harry cũng ngạc nhiên một lúc, tuy trước đó cảm thấy giọng nói quen thuộc nhưng không thể nào ngờ đó lại là cậu ta. Seamus Finnigan. Trong ấn tượng của Harry cậu ta không phải là kiểu người sẽ làm ra chuyện này, không chỉ anh mà ngay cả Severus cũng cực kỳ ngạc nhiên.

Hiển nhiên Seamus cũng không ngờ Harry lại trực tiếp xé khăn bịt mặt. Mái tóc màu trà được giấu trong khăn cũng lộ ra, gương mặt tròn lộ vẻ không tin nổi, còn cả hoảng sợ.

Khi Harry còn ngây người, hai tên hộ vệ bên cạnh Seamus cũng nhận ra tình huống không ổn.

"Cậu chủ, đi mau! Chúng tôi sẽ giúp cậu!" Tên hộ vệ vừa nói vừa tấn công Harry, mà ba tên khác đang quần nhau với Severus cũng quay lại giúp đỡ.

Nhưng Severus sao có thể để ba tên này làm hại Harry được? Y lập tức ra tay độc ác, y vốn là một phù thuỷ hắc ám tàn nhẫn mà, đúng không?

Một Lời nguyền Chết chóc cộng hai Lời nguyền Hành hạ đủ để một tên chết hai tên không có khả năng hành động.

Sau khi Harry tập trung lại, cũng nhanh chóng vung đũa phép, một ngọn lửa và một dòng nước lập tức kiểm soát hành động của hai phù thuỷ.

"Harry, em không sao chứ?" Thấy Harry giải quyết hai tên che mặt cuối cùng, Severus lập tức lo lắng hỏi han.

"Không sao." Harry trả lời ngay, đá đá tên bị Severus giết, "Em ổn."

"Đợi đã, Finnigan đâu?" Nhân viên bộ hỏi.

Mọi người tập trung tìm kiếm, nhưng không thấy bóng dáng anh ta đâu...

- Hết chương 188 -

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info