ZingTruyen.Com

Hợp đồng tình nhân

Tẩy kí ức

fanLmVD

Bị một con dao ghim sâu vào ngực sẽ có tình trạng như vậy sao? Lâm Vỹ Dạ không rõ, bởi vì cô chưa từng nhìn thấy người nào còn sống sau khi ăn trọn một dao vào trái tim cả. Tử Tiệp là người đầu tiên.

Từ cái đêm cô bị gã đàn ông lạ mặt tóm lấy và nhìn thấy đôi mắt màu máu của hắn ta, cô đã nghi ngờ rằng trên thế giới này thật sự tồn tại những sinh vật kỳ bí như ma cà rồng. Và sau sự kiện mà cô trải qua cùng Tử Tiệp, niềm tin vào sự tồn tại của huyết tộc càng vững chắc hơn.

Cô đến gần giường, muốn ngồi xuống để nhìn kỹ cậu ấy một chút, nhưng vừa mới lại gần, Tử Tiệp đang nằm im lìm đột nhiên mở mắt ra. Một đôi mắt màu máu đỏ sẫm đang nhìn chằm chằm vào cô!

Lâm Vỹ Dạ sợ hãi giật lùi về sau, nhoáng một cái, Tử Tiệp đã bật dậy từ trên giường và nhào về phía cô như thể sư tử vồ mồi.

Khoảnh khắc răng nanh nhọn hoắt của Tử Tiệp lướt qua tầm mắt Lâm Vỹ Dạ và chuẩn bị cắn vào cổ cô, cơ thể của cậu đột nhiên dừng lại giữa không trung, cô thì ngã ngồi xuống đất.

Bên tai cô vang lên giọng nói uy nghiêm của Trường Giang:

“Tử Tiệp, kiểm soát bản thân cho tốt vào.”

“Không… Không thể nào.” Lâm Vỹ Dạ lắp bắp, quay đầu nhìn về phía Trường Giang.

Lúc này, anh vươn một tay về phía Tử Tiệp, nhẹ nhàng đẩy cậu về phía giường, sau đó quay sang nhìn Lâm Vỹ Dạ.

Lâm Vỹ Dạ trông thấy đôi mắt quen thuộc mà mình đã mơ thấy vô số lần trong hai tháng qua, cơn ác mộng tối đêm đó bỗng nhiên hiện lên, hình ảnh của người đàn ông lạ mặt kia và Trường Giang dần dần đan xen vào nhau. Cô sợ, cô muốn chạy, muốn rời khỏi nơi này nhưng cơ thể không nghe theo sự chỉ thị của não bộ, hai chân mềm nhũn ra.

Nhìn thấy cô bày ra dáng vẻ kinh hãi đó, trái tim của Trường Giang như bị ai hung hăng bóp chặt lấy. Ánh mắt này anh đã từng thấy qua một lần, khi cô tình nhân đầu tiên của anh phát hiện ra bí mật về anh cũng nhìn anh như thế. Anh còn nhớ kỹ cô ta mắng anh là đồ quái vật đáng ghê tởm...

Anh đắp lại chăn cho Tử Tiệp, quay lưng về phía Lâm Vỹ Dạ và hỏi:

“Sợ?”

“Không…”

Lâm Vỹ Dạ vừa nói vừa run, cô rõ ràng đang sợ. Tuy rằng không thấy được biểu cảm trên mặt Trường Giang, nhưng bóng lưng gầy của anh lại như đang nói cho cô biết anh cô đơn và thất vọng đến nhường nào.

Lâm Vỹ Dạ từ từ bò dậy, nhìn Trường Giang đứng lặng người bên cạnh giường, cô khe khẽ gọi:

“Trường Giang.”

“Ra ngoài.”

Giọng nói của anh trở nên lạnh lùng xa cách khiến Lâm Vỹ Dạ rất khó chịu. Cô còn định nói chuyện với anh cho ra lẽ thì cơ thể đột nhiên trở nên nhẹ bẫng, một lực đẩy vô hình trực tiếp đẩy cô ra ngoài, cánh cửa cũng tự động đóng sầm lại.

Lâm Vỹ Dạ ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra, việc cô sợ hãi đã làm tổn thương Trường Giang rồi sao?

Cô bước tới định gõ cửa, tay mới giơ lên đã bị ai đó từ phía sau bắt lấy.

“Mẹ kiếp! Con ả này biết chuyện Trường Giang là huyết tộc rồi!”

Sắc mặt của quản gia và hai người đàn ông còn lại đều trở nên nghiêm trọng. Đối với huyết tộc, chuyện nguy hiểm nhất chính là để lộ ra hành tung của bản thân.

Cô gái đến đây thăm Tử Tiệp có thính lực vô cùng tốt, chuyện Lâm Vỹ Dạ và Trường Giang vừa nói đã truyền ra ngoài thông qua khe cửa, cô ta nghe không sót một chữ!

Lâm Vỹ Dạ giờ mới ý thức được hóa ra cả đám người này đều là huyết tộc, cô không sợ Trường Giang làm hại mình, vì nếu anh ấy muốn giết cô thì cô đã chết lâu rồi, nhưng mấy kẻ xa lạ này sẽ làm gì cô thì rất khó nói! Sắc mặt cô tái đi:

“Các người muốn làm gì?”

Quản gia của Tử Tiệp tiến lên túm lấy hai tay cô rồi nói:

“Mang cô ta đi, tôi sẽ tiến hành tẩy ký ức.”

Tẩy ký ức? Lâm Vỹ Dạ nghe xong mà sợ hết hồn, vội giãy ra:

“Không! Buông tôi ra! Các người không được làm vậy!”

Lâm Vỹ Dạ nghĩ đến việc sẽ không còn nhớ gì về Trường Giang mà trong lòng bất chợt đau nhói. Mặc dù lần đầu gặp mặt không có ấn tượng tốt về anh, nhưng mấy ngày qua anh đối xử với cô vô cùng ân cần, săn sóc. Cho dù là huyết tộc thì sao? Cô căn bản không quan tâm!

Trong quá trình bị quản gia kéo ra ngoài, Lâm Vỹ Dạ không ngừng phản kháng, cố gắng giãy giụa:

“Đừng, cầu xin các người, tôi sẽ không làm hại Trường Giang, tôi sẽ giữ bí mật cho anh ấy!”

Cô gái duy nhất trong đám huyết tộc vươn tay ra bóp miệng Lâm Vỹ Dạ, cười khẩy một tiếng:

“Nhân loại các người đều rất bỉ ổi, cô nghĩ tôi sẽ tin cô sao? Cô cứ yên tâm, quá trình tẩy ký ức không hề đau đớn chút nào, chỉ là tỉ lệ biến thành một kẻ đần rất cao, còn có, không hợp tác sẽ dễ chết lắm, biết chưa?”

Lâm Vỹ Dạ thấy sống lưng lạnh toát khi bị người phụ nữ kia chạm vào, từ trong đôi mắt đen láy của cô ta, cô nhìn ra được sát ý mãnh liệt!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com