ZingTruyen.Info

Hop Dong Tinh Nhan

Lâm Vỹ Dạ bị nhốt lâu hơn cô nghĩ, cô chờ đến nỗi buồn ngủ mà vẫn chưa có ai đến mở cửa cho mình. Nghĩ thấy hợp đồng tình nhân tồn tại thì đồng nghĩa với việc cô sẽ được “bảo kê” kể cả khi xảy ra chuyện, nhưng mà ở trong nhà vệ sinh mãi cũng buồn chán lắm.

Qua một tiếng rưỡi, khi Lâm Vỹ Dạ định gọi cảnh sát thì rốt cuộc cũng có tiếng bước chân bên ngoài truyền vào. Cửa nhà vệ sinh bật mở, đập vào mắt cô là khuôn mặt ngạc nhiên của một cô gái mặt tròn phúc hậu.

“Sao cô lại bị nhốt trong này vậy?”

“Không biết nữa, chắc là ai đó không thích tôi, cảm ơn cô nhé.” Lâm Vỹ Dạ mỉm cười: “Tôi có việc phải đi trước, lần sau gặp lại sẽ cảm tạ cô.”

Nói xong, cô khoan thai trở về văn phòng của Trường Giang. Cửa vừa mở, cô đã nghe được giọng nói mang theo chút không vui của anh:

“Sao bây giờ mới quay lại?”

“Xin lỗi Võ tổng, tôi gặp chút rắc rối.”

Lâm Vỹ Dạ bình tĩnh trả lời rồi về chỗ của mình, cũng không có ý định nói cho anh biết chuyện gì vừa xảy ra, cô nghĩ người phía sau chắc chắn sẽ tìm cô gây sự tiếp, im lặng nhìn xem là kẻ nào đã.

Trường Giang nghiêng đầu nhìn cô, cây bút trên tay khẽ khàng xoay tròn, những lúc suy nghĩ anh thường có thói quen xoay bút như vậy. Không cần nói cũng biết cô thư ký này gặp chuyện gì, nhưng nếu không cầu cạnh nhờ anh xử lý giúp, vậy thì anh sẽ xem như không biết.

Anh đặt cây bút trong tay về vị trí cũ, nói với Lâm Vỹ Dạ:

“Chiều nay tan làm đi với tôi.”

“Vâng.”

Lâm Vỹ Dạ ngoan ngoãn đáp, ngồi ở đó xem lại toàn bộ tài liệu mà trợ lý cũ của Trường Giang giao cho, rất nhiều, nhất thời khó mà xử lý hết được. Buổi chiều có một cuộc họp, nhưng đã được sắp xếp tốt, cô không phải lo gì nhiều, cái cô cần lo là chiều nay tan làm ông chủ sẽ đưa cô đi đâu… Cô sợ điều khoản một tuần “hai bữa” lắm, bởi vì cô hoàn toàn không có kinh nghiệm!

Chiều đó đi họp, Lâm Vỹ Dạ mang theo tệp hồ sơ đã chuẩn bị sẵn vào phòng trước Trường Giang. Lần này cô phải ghi chép lại nội dung cuộc họp để làm báo cáo, cũng để làm quen với công việc. Vốn mang tâm lý học hỏi là chính, nhưng vừa mới vào trong, có người đã không nhịn được bất mãn mà lên tiếng chất vấn, làm khó cô:

“Cô Lâm, trưa nay Võ tổng gọi tôi trực tiếp đến phòng của ngài ấy lấy hồ sơ, trong khi việc đó là của cô, cô đã ở đâu vậy hả?”

Lâm Vỹ Dạ vô cùng bình tĩnh nhìn người đàn ông trung niên kia, cúi đầu nhận lỗi:

“Tôi gặp chút rắc rối nên không ở cạnh Võ tổng vào lúc đó, mong ngài thứ lỗi, tôi sẽ cẩn thận hơn.”

Tại đây có đến bốn người phụ nữ trên tổng số mười người tham gia cuộc họp, họ đều rất khó chịu vì Lâm Vỹ Dạ đột nhiên nhảy vào cướp vị trí tốt của họ - vị trí thư ký vốn dĩ phải thuộc về những người có kinh nghiệm lâu năm. Một cô gái trong đó cợt nhả cười:

“Ngày đầu tiên đi làm đã viện cớ như vậy rồi, sau này chắc sẽ leo lên đầu chúng ta ngồi luôn mất.”

“Suỵt, có tin đồn cô ta được vào Võ thị vì quyến rũ Võ tổng, coi chừng bị Võ tổng mắng bây giờ.” Cô gái khác cười bảo, trong lòng thì không cho rằng một người bình thường như Lâm Vỹ Dạ sẽ lọt vào mắt xanh của Trường Giang, chỉ đang mỉa mai mà thôi.

Một đám người như lang hổ nhìn chằm chằm vào Lâm Vỹ Dạ, cô quan sát từng người một, gần như tất cả những cô gái ở đây đều mang địch ý với cô. Cô quả thật đi cửa sau để vào Võ thị, nhưng mối quan hệ này không thể chủ động công khai, cho nên chỉ đành mỉm cười nhận lỗi:

“Tôi sẽ kiểm điểm bản thân thật tốt, sẽ không có lần sau.”

Mấy cô gái kia không tha cho cô, tiếp tục hỏi:

“Cô chưa trả lời câu hỏi của chúng tôi, cô đã đi đâu vào buổi trưa thế?”

Người luôn nhắm vào Lâm Vỹ Dạ tên là Lương Ninh, xem thái độ thì có vẻ vô cùng ghét cô, nói không chừng kẻ chủ mưu nhốt cô trong nhà vệ sinh là ả ta?

Lâm Vỹ Dạ thẳng lưng, mỉm cười với ả:

“Chị Lương, hình như chuyện em đi đâu không nhất thiết phải báo cáo lại với mọi người thì phải? Võ tổng biết rõ nhất, nếu chị cần tìm hiểu thêm thì có thể trực tiếp hỏi anh ấy.”

Cái tên của Trường Giang có sức chấn nhiếp rất lớn, Lâm Vỹ Dạ chỉ đơn giản nhắc đến anh ta đã đủ khiến đám phụ nữ ồn ào trước mắt ngậm miệng lại. Rất rõ ràng, cô muốn nói rằng sếp còn chưa hạch sách cô vì chuyện trưa nay, sao họ đã vội tra khảo cô rồi? Nếu có phạt, vậy người được phạt cô cũng là sếp cô - Trường Giang mới đúng.

Nhắc đến Trường Giang, cửa phòng họp đột nhiên mở ra, anh mặc tây trang màu xanh sẫm bước vào. Thấy anh, đám người tự động nghiêm túc hơn, lập tức ngồi thẳng lưng.

Cuộc họp bắt đầu trong không khí có chút nghiêm trang, được một lát thì trán Lâm Vỹ Dạ đã rỉ mồ hôi. Không phải vì công việc khó khăn hay bị đám phụ nữ đáng sợ kia soi mói mà cô căng thẳng đến nỗi đổ mồ hôi, mà bởi vì có một bàn tay hư hỏng của người nào đó bất ngờ sờ vào đùi cô.

Lâm Vỹ Dạ đứng sát bàn làm việc, ở bên cạnh, Trường Giang sắc mặt bình tĩnh nghe cấp dưới báo cáo, ngồi rất nghiêm chỉnh, tay lại không đứng đắn mà sờ tới sờ lui trên đùi cô. Anh rốt cuộc đang làm cái quỷ gì vậy?

Mắt Lâm Vỹ Dạ không ngừng liếc về phía Trường Giang, lén lút ra hiệu cho anh mau dừng lại, nhưng anh vẫn thản nhiên nói chuyện với cấp dưới, còn tìm cái cớ sứt sẹo để rời đi:

“Sắc mặt của thư ký Lâm không tốt lắm, tôi đưa cô ấy về trước, buổi họp đến đây thôi. Lương Ninh, scan và gửi lại bản báo cáo đó cho tôi.”

Lương Ninh được gọi tên thì nở nụ cười thích ý:

“Vâng, Võ tổng.”

Không ai trông thấy vẻ mặt xấu hổ của Lâm Vỹ Dạ - ngoại trừ Trường Giang đang sờ soạng cô ra. Anh đứng lên, thu tay lại rồi đi trước. Thoát khỏi ma chưởng của người đàn ông kia, cô thở phào nhẹ nhõm rồi thu hết dũng khí đuổi theo anh, bên đùi vẫn còn cảm giác nóng bừng.

Trường Giang rất thích cảm giác trêu chọc Lâm Vỹ Dạ, đặc biệt là khi cô đỏ mặt trừng anh, đáng yêu biết bao nhiêu, nó khiến các giác quan trên cơ thể anh đều kêu gào đầy hưng phấn.

Trường Giang lái xe ra khỏi Võ thị, mang theo Lâm Vỹ Dạ đang vô cùng sợ hãi. Anh ta đã nói tan làm đi cùng anh ta, nhưng mà đi đâu vậy? Tay cô bất giác giữ chặt lấy đai an toàn, tim đập càng lúc càng nhanh.

Cô nghiêng đầu nhìn người đàn ông tuấn mỹ bên cạnh, hô hấp trở nên khó khăn:

“Võ tổng, chúng ta đi đâu vậy?”

Khóe môi của anh hơi cong lên, đáp:

“Quên rồi sao? Một tuần hai bữa.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info