ZingTruyen.Info

Hoodie Mac Hai Ngay Va Nu Hon Buoi Sang Markhyuck

Thời gian biểu của luật sư zà ở bên bển.

5:00: Bật dậy vì quá nhớ em Kimchi

7:00: Ăn sáng xong rồi nhớ đến nồi chuyên dụng để nấu kimchi bị xém một góc của em iu ở nhà

9:00: Đang làm việc thấy đồng nghiệp ồn ào bàn tán bằng tiếng anh cảnh phim cú tát kimchi, thế là lại lén lút lấy điện thoại ngắm ảnh ai đó ở nhà một miếng

11:00: Call video với em iu, nhìn sao mà thấy nhớ quá nên quyết định tắt cam để ngu người hôn cái điện thoại. (Lúc này là tại em người yêu cũ chủ động gọi chứ không cũng không dám vì bên em đang là đêm mà)

13:00: Ngủ khò vì nhớ quá nên mệt

17:00: Tan ca, lại nhớ em người yêu cũ quá, rẽ vào quán đồ lưu niệm xách một con gấu to về, sau lại lật đật quay lại mua thêm mấy cái nến thơm cho em dễ ngủ, còn mình thì ôm em là ngủ được nên không cần lắm.

19:00: Đặt đồ ăn về đến nơi,  quyết định gọi cho em iu để xem em ngồi xe bus đi làm, em hình như cũng nhớ mình nên tần ngần mãi không tắt điện thoại làm vui gần chớt.

20:00: Lôi laptop ra làm việc mà thấy hình em đau đáu quá nên lục đục đổi về nguyên bản mới yên tâm làm.

21:00: Nhớ quá, nhắn tin làm phiền tí thui.

22:00: Em ăn trưa, nhồm nhoàm nhai phồng má lên cưng muốn chết.

23:00: Ngó xem lịch chuyến bay.

00:00: Mặc kệ sếp, đặt vé!

.

Tâm thư gửi sếp nhân chuyến đi làm xa.(Bản nháp)

"Thưa sếp, tôi là luật sư Lee Minhyung.

Vốn tôi là một người trọng tình nghĩa, lại có tâm với nghề, không bao giờ vì những chuyện không đâu để bỏ cơ hội thẳng tiến trong sự nghiệp. Tôi rất cảm kích khi sếp cho tôi một cơ hội để phát triển lớn như thế và sẽ không bao giờ quên đi ơn nghĩa này.

Tuy nhiên, tôi không thể làm việc khi 2/3 trái tim của tôi đang ở trong nước được, điều này đồng nghĩa với việc sẽ rất khó khăn để điều khiển được tâm lý và những kinh nghiệm tôi rèn giũa bao lâu nay. Tôi mới tỏ tình người tôi yêu, việc xa em ấy ngay ngày hôm sau không khác gì thụi vào bụng tôi từng cú mạnh bạo. Sếp có hiểu cảm giác chỉ được nhìn em ấy thôi mà không ôm được, chỉ có thể nhìn ảnh trong mỗi đêm khuya thanh vắng không?

Tôi đã đau đớn đến nhường nào.

Vậy nên, để xoa dịu những nỗi đau đó, chỉ còn cách là tăng lương thôi sếp ạ. Với tiêu chí sếp vui vẻ, nhân viên hoan hỉ, mong anh có thể thay đổi mức lương sao cho những cơn buốt giá trong tim tôi được thay bằng nắng xuân ấm áp, để tôi có động lực to lớn trở về và làm một nhân viên trung thành hết mức bên cạnh sếp (và trên hết là về với người yêu tôi).

Rất cảm ơn sếp đã đọc những dòng này.

Trân trọng!

Lee Minhyung."

.

"Em nhớ anh quá à, em muốn ăn siro lá cây phong, anh về sớm một xíu được không?"

*Xóa

"Cứ ở bên đấy luôn đi tên luật sư ngốc!"

----------------------------------------------------------------

Luật sư này học văn ổn phết, mà ổng không dám gửi cả bài mùi mẫn vầy đâu=)))))))

Xàm thực sự mọi người đừng chê TvT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info