ZingTruyen.Info

Hoodie mặc hai ngày và nụ hôn buổi sáng - Markhyuck

Chương 16

Ladipid_85

Chương 16:

Sau khi ngồi nghe vị bác sĩ nhắc nhở không nhẹ nhàng cho lắm về hành vi quá khích của hai người, luật sư Lee và em người cũ đỏ bừng tai ngồi lại bệnh viện thêm mấy tiếng nữa rồi mới xách mông đi về.

Lee Minhyung chẳng muốn tỏ ra yếu đuối đâu nhưng vì tác dụng của thuốc mà mắt cứ díu vào với nhau, vừa buồn ngủ nhưng lại không thích ngửi mùi bệnh viện. Và thế là dưới ánh mắt thâm thúy của Na Jaemin, Donghyuck để anh luật sư vịn vào người mình, một đường mặt đỏ như gấc đi đến chỗ taxi được gọi sẵn. Cá nhân cậu cũng nghĩ về nhà thì sẽ dễ dàng chăm sóc cho anh hơn nên không kêu ca một câu nào.

Ngồi trên xe được một lúc thì anh luật sư đầu gối lên đùi Donghyuck mê man ngủ hẳn. Cậu cúi xuống nhìn người đàn ông có khuôn mắt đẹp trai kia, xì một tiếng nói bây giờ thì sắp xấu rồi, sau này nếu khỏi mà có sẹo cậu chắc chắn sẽ bỏ cho mà xem. Nói thì nói thế nhưng bàn tay của cậu lại nhẹ nhàng xoa đầu xoa tóc để anh ngủ ngon, lòng dạ bồn chồn lúc này mới yên ắng được một chút.

Hình như lâu lắm rồi, cậu mới yên tĩnh ở bên cạnh anh, cho anh dựa vào mình như lúc này.

Trước đây khi yêu nhau, được một năm mặn nồng rảnh rang, quấn nhau như hình với bóng thì Lee Minhyung lên năm tư đại học. Lúc ấy trường luật nhiều bài tập, nhiều công việc nhóm, lại phải làm luận văn kết thúc cuộc đời sinh viên nên Minhyung bận lắm, có khi đi ăn uống với nhau cũng chỉ được nửa tiếng là tan. Lee Donghyuck lại sợ làm phiền đến anh nên cũng chẳng muốn hò hẹn. Hai người họ rốt cục xa nhau cũng vì như thế.

Thật ra nói tình cảm của họ nhạt phai cũng không đúng, vì chẳng có nhiều thời gian với nhau, không thể tâm sự thành ra giữa hai người có một rào cản mỏng manh có làm cách nào cũng không tháo gỡ được. Donghyuck ngẩn ngơ nhớ lại về khoảng thời gian trước, rồi lại thở dài thườn thượt. Cậu đang nghĩ, nếu như ngày ấy cậu không buông lời chia tay, có khi bây giờ cả hai mới hoàn toàn hết tình cảm nhỉ?

Xe đi khá lâu mới về đến chung cư của Minhyung. Cậu khẽ khàng gọi anh dậy, đi qua bảo an xác nhận mặt mũi rồi cẩn thận đưa anh lên căn hộ của mình. Anh luật sư vẫn mơ màng lắm, thỉnh thoảng lại ừ hử nói loạn mấy câu đại khái bảo cậu cứ để anh nghỉ ngơi một mình, dặn cậu về trường đi, anh tự lo được. Lee Donghyuck bĩu môi, cắm cơm còn không làm nổi giờ mất tỉnh táo thế này muốn thể hiện với ai. Cậu thuần thục quét dấu vấn tay, đưa anh vào phòng ngủ rồi lần mò tìm quần áo của anh trong tủ. Cố gắng lắm mới giữ vững được tinh thần, thay xong cho anh luật sư bộ quần áo thì toát hết cả mồ hôi.

Xong xuôi mọi việc, Donghyuck nghĩ ngợi một hồi bèn đóng cửa đi ra ngoài.

Người bị bệnh ngủ nhoắng một cái là hết ngày, Lee Minhyung đến lúc tỉnh dậy đã thấy trời chập tối, đèn đường đã lên hết cả. Anh ôm đầu cẩn thận ngồi dậy, cả căn phòng tối om không có lấy một mảnh đèn. Minhyung nghĩ bụng chắc Donghyuck về nhà rồi, hình như ban nãy anh có nhắc em người yêu cũ trở lại trường học không cần lo cho mình, thế mà em ấy về thật.

Vô tâm quá đi thui.

Đau lòng là thế nhưng anh nào dám trách Donghyuck, đành lê tấm thân đã được lau lọt sạch sẽ đi ra ngoài gọi đồ ăn về để uống thuốc. Vậy mà khi cánh cửa được mở ra, hình ảnh trước mắt khiến Minhyung cảm động suýt thì bật khóc huhu.

Em người yêu cũ mặc tạp dề dưa hấu anh được tặng trong siêu thị đang tỉ mỉ thái thịt nấu cháo, quần áo anh vứt lung tung trên sopha đã không cánh mà bay, sàn nhà láng bóng không mệt vết chân. Cả ngôi nhà tỏa ra một mùi hương thơm mát dễ chịu. Minhyung hít một hơi tràn ngập buồng phổi, lòng sung sướng ngay cả xuân sang cũng không bì kịp.

Thôi, kết hôn được rồi, cưới nhanh không có người cướp mất.

Donghyuck thấy anh như tên ngớ ngẩn đứng ở cửa phòng thì nhíu mày, đặt con dao xuống, rửa sạch tay rồi tiến lại về phía anh, hỏi:

- Thấy thế nào rồi? Đỡ đau chưa? Anh ngồi ghế chờ một chút, cháo xong ăn đi rồi uống thuốc còn ngủ tiếp.

Minhyung tranh thủ cơ hội ôm cậu một cái, tham lam mùi hương trên cơ thể em người yêu cũ, rủ rỉ:

- Anh cứ tưởng là em về định để anh một mình. Anh còn chưa kịp tủi thân em đã như cô tiên ốc xinh xắn đảm đang thế này. Hay giờ mình bỏ qua bước theo đuổi rồi đồng ý đi, mình cưới luôn được không em?

- Chắc chắn người ta đụng vào cái dây thần kinh nào của anh rồi. Bớt bớt đi, ăn cháo rồi thay băng.

Lee Donghyuck bỏ qua lời tỏ tình mùi mẫn nghẹt đặc giọng mũi kia, ủn mông Minhyung vào nhà vệ sinh rửa qua mặt mũi cho tỉnh táo rồi quay lại với nồi cháo thơm ngon của mình. Đầu óc anh luật sư thế này chắc phải tầm một tuần mới giống người bình thường được, vậy nên cậu đã thành khẩn xin phép đại ca Renjun lấy mấy bộ quần áo qua đây làm hộ lý không công. Đại ca không nói gì, chỉ dúi vào lòng cậu một chục trứng gà đại ca mới mua để ăn sáng, sau đó oai hùng rời đi trước con mắt cảm kích của Donghyuck.

Chỉ mấy phút sau nồi cháo đã hoàn thành, Donghyuck múc ra bát rồi cho thêm xíu xiu kimchi lên trang trí rồi bê đến bàn ăn. Anh luật sư đang xem cái gì trên điện thoại thấy thế thì ngồi xuống tấm tắc khen mấy câu, không để nhắc đã chủ động dùng bữa. Donghyuck cũng kéo ghế ngồi đối diện anh, ăn cơm hộp mua ở cửa hàng tiện lợi. Cũng chỉ có mỗi mình, nhà Minhyung lại không có đủ đồ nấu ăn nên thế này cho nhanh.

- Anh có người chăm chưa? Gọi người ta đến đi để tôi còn về.

- Anh nào có ai chăm đâu, anh có mỗi mình em. Hôm nay mà không có em chắc anh cũng không có ai bên cạnh.

Donghyuck bĩu môi tỏ vẻ không tin, cúi đầu xuống chú tâm ăn phần thức ăn của mình. Được một lúc thì Lee Minhyung cất tiếng:

- Anh có yêu cầu này có vẻ hơi quá đáng, nhưng liệu em có thể ở bên cạnh anh mấy hôm không? Trước đây nếu như không có em anh cứ nghĩ là một mình anh có thể xoay sở được, nhưng giờ đây anh mới thấu.

- Đấy là anh yêu cầu tôi đấy nhé!

Nói vậy thôi chứ thật ra anh luật sư mắt cận mấy độ đã nhìn thấy balo quần áo ở góc phòng khách rồi, làm như thế để em sinh viên đỡ ngại thôi. Hơn nữa, một khi đã bước chân vào nơi đây thì đừng hòng thoát được ra nhé.

Cái này người ta gọi là tính cả rồi.

Đợi bữa tối kết thúc đã là hơn nửa tiếng sau. Lee Minhyung xung phong đi rửa bát nhưng bị Donghyuck chặn lại. Cậu nói anh ra ngoài uống thuốc cậu soạn sẵn, còn bản thân thì dọn dẹp ở trong bếp. Minhyung nghe theo răm rắp, không dám cãi một câu ra phòng khách lấy thuốc uống. Ngay lúc anh vừa đặt mông xuống ghế thì điện thoại của Donghyuck thông báo có tin nhắn mới đến.

Từ số lạ chưa lưu.

Anh không cố tình đọc trộm tin nhắn đâu, nhưng những dòng chữ ấy lại như hút anh vào cái màn hình hình điện thoại.

"Cậu có rảnh không? Chúng mình gặp nhau nói chuyện một chút chứ? Tớ có chuyện quan trọng muốn nói với cậu."

Minhyung thấy mình không nên vì những dòng như vậy mà nghĩ xấu cho cả nồi kimchi yêu dấu của mình và người ta nên không quan tâm cho lắm. Thế nhưng một tin nhắn nữa lại nhảy đến.

"Cậu và luật sư Lee không phải là người yêu có đúng không? Vậy tớ sẽ có cơ hội chứ?"

-------------------------------------------------

Chuyên mục đoán người wen xin được phép bắt đầu =))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info