ZingTruyen.Info

Hôn sự Tứ đại gia tộc [ ngôn tình ]

Chương 4: Điều tra

ChuAn_Hao

Thời gian cũng đã là gần 1 tiếng trôi qua, Mặc Lâm thì vẫn cắm cụi vào chiếc điện thoại để nhắn tin cho những cô bạn gái xinh đẹp của anh. Còn cha cậu là Mặc lão gia vẫn đang nhâm nhi ly rượu và gọi những món ăn thượng hạng. Riêng chỉ Mạc Hải Phàm là nắm chặt chiếc cốc, nhẫn nhịn đợi cô con gái của mình chịu tới. Mặc Lâm bắt đầu thấy chán nản. Anh đứng dậy đút tay túi quần rồi tự ý bỏ về.

Nhìn đứa con trai ngang ngược của mình ko coi ai ra gì, ông dừng bữa rồi trầm giọng nói:

" Con định đi đâu vậy, Mặc Lâm?! "

"Dù sao Mạc tiểu thư cũng đâu có tới, đợi thêm chỉ làm mất thời gian mà thôi"

Ko cần biết cha mình sẽ nói thêm điều gì, anh đã nhanh chân bước ra khỏi căn phòng. Mạc Hải Phàm nhìn cậu bước đi vẫn cứ lặng im, ko nói 1 lời. Cơn tức giận của ông ngày càng tăng. Nhưng rồi sau khi dùng xong bữa Mặc tổng cũng chịu ngỏ lời trước.

"Hình như Mạc tiểu thư rất bận nhỉ!? Có lẽ buổi hẹn ngày hôm nay tới đây thôi "

Ông chủ động đứng lên, đưa tay ra làm động tác như muốn bắt tay với Mạc Hải Phàm. Đằng nào 1 tiếng cũng đã trôi qua, Mạc Hải Phàm đành đứng dậy làm theo lời của ông. Trước khi kết thúc buổi hẹn Mạc Hải Phàm ngỏ lời mời lại.

"Liệu chúng ta có thể có 1 buổi hẹn khác ko? "

" Cũng được, tối thứ ba tại nhà hàng này chúng ta sẽ có 1 buổi tái hẹn "

" Được!! "

Cả 2 người vui vẻ rời khỏi nhà hàng. Tiễn xong Mặc tổng ra về, Mạc Hải Phàm liền biến sắc ông cầm ngay chiếc điện thoại lên bấm số gọi cho cô con gái yêu của mình.

" Con đã nói là sẽ ko tới đâu ba đừng gọi cho con nữa!! "

Mạc Hàn Lam từ đầu dây bên kia nói.

" Nếu con ko chịu về, ta sẽ gạch tên con khỏi Mạc gia!! "

Hàn Lam nghe được câu nói này của cha mình cô tức giận vô cùng nhưng ko thể làm gì được. So với việc phải đi xem mắt thì việc bị gạch tên khỏi Mạc gia còn nghiêm trọng hơn nhiều. Giá như bây giờ cô kiếm được người bạn trai thì mọi chuyện sẽ tốt hơn. Cô bất mãn đành đáp:

"Vâng con biết rồi! "

Vừa trả lời cô vừa ậm ực " Biết kiếm đâu ra bạn trai để ko phải đi xem mắt bây giờ" Chợt 1 tia lóe trong đầu cô đó là người đàn ông tối hôm qua ở khách sạn, dù sao anh và cô cũng làm chuyện đó với nhau rồi, cùng lắm thì giả tiền cho hắn. Cô bắt taxi quay trở về khách sạn.
____________________________

" Cô cần gì ạ! " - Nhân viên phục vụ hỏi Hàn Lam

" Tôi muốn em lại camera khu vực hành làng phòng 4010,tôi bị mất đồ ở chỗ đó "

" Mời cô đi theo tôi "

Người phục vụ dẫn cô tới phòng điều khiển để xem lại camera, cô tua cho tới lúc mà cô xách chiếc vali đi ra khỏi phòng, đúng là chỉ vài phút sau đó là anh ta cũng đã đi ra. Camera ghi rõ nét gương mặt khôi ngô của anh. Hàn Lam nhanh chóng rút điện thoại ra chụp lại màn hình camera. Cô vội vã nói với người phục vụ:

" Tôi kiếm được thứ mình cần rồi. Cảm ơn "

Hàn Lam chạy thật nhanh lên chiếc xe taxi. Vừa lên xe, cô liêng gọi ngay cho Hạ Vy, người bạn thân nhất của cô.

" Có việc gì mà gọi mình vậy Lam Lam? "

" Cậu giúp mình điều tra 1 người, lát mình sẽ gửi ảnh"

" Được thôi! "

Hàn Lam gửi ngay cái ảnh mình mới chụp vừa rồi ở khách sạn cho Hạ Vy điều tra. Cô rất tin tưởng vào khả năng của cô bạn thân của mình.
Thấy Hàn Lam đã lên xe lâu mà ko chịu nói là sẽ đi đâu, tài xế liền thắc mắc hỏi.

"Cô gái, cô muốn đi đâu? "

" Bác cứ lái đi tôi sẽ chỉ đường!! "

30 phút đã trôi qua, chiếc xe taxi đỗ tại 1 căn biệt thự ở vùng ngoại ô của thành phố. Cô bước xuống xe, đám bảo vệ nhận ra cô ngay. Chúng nhanh nhanh chóng chóng chạy ra xách đồ vào giúp cô. Bước vào sảnh Hàn Lam đã gặp ngay quản gia Dương. Ông là quản gia của căn biệt thự này cũng phải hơn chục năm rồi. Nhìn thấy cô về ông vui vẻ chạy lại:

" Tiểu thư, cuối cùng người cũng về rồi. Có biết là tôi lo cho người lắm ko? "

" Xin lỗi đã để ông lo lắng quản gia Dương "

" Ko sao ko sao tiểu thư trở về an toàn là tốt rồi. À mà lão gia đang đợi tiểu thư ở thư phòng. Ông nói nếu cô về thì lập tức lên đó gặp ông. "

" Được rồi, cảm ơn ông!! "

Hàn Lam bước lên chiếc cầu thang được làm bằng ngọc thạch để lên tầng 2.Theo dọc hành lang, căn phòng to nhất cuối dãy đó chính là thư phòng của cha cô. Hàn Lam đứng trước cửa phòng, hít 1 hơi thật sâu để chuẩn bị sẵn tinh thần cho cơn thịnh nộ của cha mình.

Cảm ơn mn đã ủng hộ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info