ZingTruyen.Info

Hom Nay Lai Khong Co Ly Hon

Đối với một người nam nhân khí lượng, Thẩm Huyên chưa bao giờ dám ôm quá lớn hy vọng, cho nên vẫn là kịp thời cấp nhận sai tương đối hảo, tổng so xong việc bị trả thù cường.
“Ngươi chỉ cái gì?” Mục Đình không mặn không nhạt nhìn nàng mắt.
Thẩm Huyên mày nhảy dựng, phía sau lưng toát ra càng ngày càng nhiều mồ hôi lạnh, chẳng lẽ hắn không biết? Không có khả năng nha!
“Không…… Không có gì, ta là chỉ Mục Dịch kia sự kiện, đều là ta không biết nặng nhẹ, cư nhiên còn cùng hắn nói chuyện, lần sau khẳng định sẽ không còn như vậy!” Nàng thần sắc tức khắc nghiêm túc lên.
Mục Đình không nói gì, chỉ là lôi kéo nàng thủ hạ lâu đi ăn cơm, Thẩm Huyên cũng ngoan ngoãn đi theo hắn bên cạnh, một bên đi ngắm đối phương biểu tình, bất quá cũng không có phát hiện cái gì dị thường.
Chẳng lẽ người này thật sự cũng không có phát hiện?
Vì chiếu cố hai người khẩu vị, Vương a di làm thanh đạm ăn sáng cũng có khẩu vị so trọng ớt gà đinh, có lẽ là chột dạ, Thẩm Huyên không khỏi cấp nam nhân gắp mấy chiếc đũa đồ ăn, ý đồ che dấu hôm nay sự.
Ăn cơm nàng liền cấp Lục Tố Tố gọi điện thoại, thuyết minh thiên đi phòng làm việc xem một chút, kỳ thật nàng chính là muốn nhìn một chút nữ chủ thế nào, thuận tiện nói cho đối phương phía trước đều là nam nhị bày mưu đặt kế mới đưa đến nàng không có tìm được công tác, lấy nữ chủ tính cách, khẳng định chán ghét chết Phương Khâm, không có biện pháp, vừa thấy đến nam nhị không vui Thẩm Huyên liền vui vẻ.
Tắm rồi, nàng cầm giấy bút đi vào thư phòng, nhìn đến Mục Đình còn đang nhìn notebook, trên bàn đôi rất nhiều tư liệu, Thẩm Huyên dựa ngồi ở xoay tròn ghế, một bên ăn anh đào, ánh mắt thỉnh thoảng đầu hướng đối diện người.
Thư phòng thực an tĩnh, nửa ngày, nam nhân mới ngước mắt nhàn nhạt nói: “Ngày mai ta muốn đi tranh nước ngoài, quá mấy ngày hồi.”
Khẽ gật đầu, Thẩm Huyên một bên phun ra anh đào hạch, bỗng nhiên cười giơ lên trong tay kia tờ giấy, “Ngươi xem giống ngươi sao?”
Ấm áp ánh đèn hạ, trên tờ giấy trắng sôi nổi xuất hiện một bộ phác hoạ, nam nhân mi mắt khẽ nâng, cái mũi cao thẳng, môi mỏng hơi hơi nhấp, nhìn qua có chút nghiêm túc, bất quá trên đầu lại mang một cái tiểu hùng mũ, đột ngột gian lại làm người cảm thấy buồn cười.
Thẩm Huyên chạy nhanh đem giấy thu hồi tới, một bên nghiêm túc nói: “Ta còn không có họa xong đâu.”
Nói, nàng lại lẩm bẩm tự nói: “Hơn nữa, ngươi chính là ta họa người nam nhân đầu tiên.”
Đương nhiên, cũng là đối phương lớn lên đẹp nàng mới họa, không thể không nói, nam chủ nhan giá trị vẫn là không thể chê, mỗi ngày nhìn cũng làm người cảnh đẹp ý vui.
Nhìn kia chỉ bút chì trên giấy di động tới, nam nhân tầm mắt đột nhiên dừng ở kia trương nghiêm túc chuyên chú khuôn mặt nhỏ thượng, nửa ngày, khóe môi mới hơi hơi giơ lên.
“Đúng rồi!”
Thẩm Huyên đột nhiên buông bút, hứng thú bừng bừng nhìn đối diện người, “Ta cho ngươi thiết kế một bộ quần áo thế nào? Đây chính là độc nhất vô nhị định chế!”
Nàng còn không có thiết kế quá nam sĩ tây trang, lấy hắn tới làm tiểu bạch thử nhất thích hợp bất quá.
“Đòi tiền sao?” Hắn thanh âm thanh đạm.
Dứt lời, Thẩm Huyên không khỏi liếc hắn mắt, “Ngươi người này như thế nào như vậy tục, động bất động liền nói tiền, chính là nếu ngươi thích nói tiền vậy nói tiền hảo, bất quá lấy chúng ta quan hệ ta có thể cho ngươi đánh cái chiết,”
Bút đầu nhẹ khấu mặt bàn, nam nhân đuôi lông mày khẽ nhúc nhích, “Chúng ta cái gì quan hệ?”
“……”
Nàng không tự giác cắn môi dưới, cúi đầu không nói chuyện nữa, tiếp tục họa nàng họa, không nghĩ lại cùng người này nói chuyện.
“Chúng ta có phải hay không nên nói nói hôm nay sự?” Nam nhân buông bút, ánh mắt bỗng nhiên thâm thúy lên.
Thẩm Huyên ngẩn người, trộm ngẩng đầu, nháy mắt phía sau lưng chợt lạnh, nàng liền nói người này sao có thể không biết, nguyên lai chỉ là chờ thu sau tính sổ.
“Chúng ta…… Là phu thê sao, đây là tiểu tình thú mà thôi, lại nói ngươi phía trước cũng như vậy đối diện ta nha, ta nói cái gì sao?” Nàng thần sắc tức khắc đứng đắn lên.
Bình tĩnh nhìn chăm chú đối diện người, Mục Đình ánh mắt khẽ nhúc nhích, “Lại đây.”
Chớp chớp mắt, Thẩm Huyên biết hắn muốn làm cái gì, chính là nàng có phấn nền, cùng lắm thì ngày mai ra cửa che một chút là đến nơi, nhưng hắn cái này ngày mai sợ là còn sẽ có dấu vết, trừ phi hắn cũng dùng phấn nền.
Tưởng tượng đến hắn cư nhiên dùng phấn nền, Thẩm Huyên liền phi thường muốn cười, này nếu như bị Lục Tố Tố đã biết khẳng định không thể tin được, mà khi nàng qua đi khi, nháy mắt bị người kéo vào trong lòng ngực, bất quá ngoài dự đoán, đối phương cũng không có đối nàng làm cái gì.
“Về sau ly Mục Dịch xa một chút.” Hắn thanh âm trầm thấp.
Bĩu môi, Thẩm Huyên cằm để ở hắn đầu vai nhẹ nhàng “Ác” một tiếng, nàng vẫn luôn đều ly vai ác rất xa, chỉ là đối phương quấn lấy nàng không bỏ mà thôi.
“Ngươi ngày mai nhớ rõ làm người đem hợp đồng lấy lại đây, ta không cần lại đi cái gì hội đồng quản trị.”
Nàng đoan quá chén, xách theo một viên anh đào bỏ vào trong miệng, phát hiện nam nhân đang xem chính mình, lại xách theo một viên đệ ở hắn bên miệng, người sau thuận thế nuốt vào sau, đột nhiên đè lại nàng eo, cúi đầu phủ lên nàng môi, không nhẹ không nặng nghiền quá kia mỗi một tấc mềm mại.
Không nghĩ tới người này như vậy sắc. Tình, Thẩm Huyên chạy nhanh nuốt vào trong miệng anh đào, nhưng kia chua ngọt chất lỏng lại tràn ngập ở môi răng gian……
Mắt thấy không khí có chút không đúng, Thẩm Huyên chạy nhanh tìm về quyền chủ động, sấn đối phương không chú ý, chạy nhanh cầm nàng họa chạy, nàng đối thư phòng nhưng không có gì hứng thú, không giống nào đó người, liền phòng tắm đều không buông tha!
Có lẽ là ngủ đến sớm, đối phương cũng không có đối nàng làm cái gì, cũng không có trả thù nàng, hơn nữa ngày hôm sau trời mưa, còn đem nàng đồng hồ báo thức cũng tắt đi, Thẩm Huyên một giấc ngủ tới rồi 11 giờ chung.
Xuống lầu ăn cơm khi, phát hiện trợ lý Chung không biết cái gì là tới rồi, chờ nàng cơm nước xong sau mới bưng một ly nước ấm đi qua đi, lấy quá đối phương mang đến hợp đồng nhìn vài cái, đi theo thực mau liền cầm lấy bút ký tên.
Trợ lý Chung cũng không nghĩ tới này phu nhân sẽ như vậy tiêu sái, nếu là này 5% cổ phần chỉ là mỗi năm thuần lợi nhuận đều đủ dọa người, đối phương cư nhiên nói không cần liền không cần, xem ra là thật sự ái thảm bọn họ Mục tổng.
“Ngươi như thế nào không đi theo các ngươi Mục tổng cùng đi đi công tác?” Thẩm Huyên đột nhiên hỏi nói.
Thu hảo hợp đồng, trợ lý Chung cười một cái, “Công ty ra điểm sự, ta yêu cầu lưu tại quốc nội nhìn.”
Uống lên nước miếng, Thẩm Huyên dựa vào trên sô pha khó hiểu hỏi: “Ngày hôm qua mở họp thời điểm không phải hảo hảo sao?”
Nói đến này, trợ lý Chung do dự hạ, cuối cùng vẫn là cười mỉa một tiếng, “Cái này……”
Vẫy vẫy tay, Thẩm Huyên biết hắn sẽ không nói, dứt khoát bưng ly nước lên lầu, bất quá nếu có thể làm đối phương loại này nói, kia khẳng định không phải cái gì việc nhỏ, hơn nữa Mục Đình gần nhất đã rất ít đi công tác, lần này cũng không biết là bởi vì chuyện gì.
Thay đổi thân quần áo, nàng làm tài xế đưa nàng đi phòng làm việc, rất ít tới nơi này, bất quá nơi này người đều nhận được nàng, đặc biệt là cái kia trước đài, nhìn đến nàng lại đây sau miễn bàn nhiều nhiệt tình.
“Lục tổng ở văn phòng, vừa mới khai xong một cái sẽ đâu.”
Đối với nơi này sự Thẩm Huyên vẫn luôn đều không quá quản, chỉ là phối hợp Lục Tố Tố đầu tư mà thôi, tuy rằng còn không có hoàn toàn thu hồi tiền vốn, bất quá gần nhất phát triển cũng không tệ lắm, hẳn là cũng nhanh.
Lập tức vào phòng trong, bên trong người nhìn đến nàng đều sẽ đứng dậy vấn an, Thẩm Huyên không có nhìn đến Tô Họa, liền đẩy ra Lục Tố Tố văn phòng môn, vừa vặn gặp phải nàng ở cùng trợ lý nói chuyện, nhìn đến nàng tiến vào sau nhưng thật ra lắp bắp kinh hãi.
“Đây là cái gì phong đem chúng ta Mục thiếu nãi nãi cấp thổi tới?”
“Ngài muốn uống điểm cái gì?” Trợ lý lập tức thức thời muốn lui ra.
Thẩm Huyên lắc đầu, “Không cần, thay ta tìm Tô Họa lại đây liền hảo.”
Nói liền đi vào xoay tròn ghế ngồi xuống, nhìn đầy bàn thiết kế đồ, không khỏi nhướng mày, “Lần trước kia phê còn không có đuổi ra tới?”
Đương văn phòng chỉ còn lại có hai người khi, Lục Tố Tố cũng là đau đầu thở dài, “Cũng không phải là sao, ngươi chính là cái buông tay chưởng quầy, cũng không biết nơi này trong ngoài ngoại có bao nhiêu phiền toái.”
Uống lên khẩu cà phê, nàng không biết nghĩ đến cái gì, đột nhiên thò qua đầu nghiêm túc nói: “Ta nói ngươi hiện tại tốt xấu cũng là cái chủ tịch, tùy tiện bát điểm tài nguyên, đều đủ chúng ta ăn một đốn nha!”
Càng nói nàng cảm thấy biện pháp này thực hảo, trước kia cư nhiên không nghĩ tới, tốt như vậy quan hệ đều cấp lãng phí.
Thẩm Huyên cũng không nghĩ tới, chủ yếu là không có quản quá nơi này sự, nghe vậy chỉ là không mặn không nhạt liếc nàng mắt, “Vừa mới mới vừa khởi bước, ngươi liền tưởng một ngụm ăn thành đại mập mạp nha? Ta nếu là cùng Mục Đình nói, hắn lão nhân gia khẳng định sẽ trực tiếp làm đổi cái đại đoàn đội lại đây, cho nên chúng ta vẫn là thành thành thật thật làm đến nơi đến chốn làm đi xuống đi, bất quá nếu là có cái gì phiền toái, ta cũng sẽ làm Bạch Tư lại đây.”
“Chậc chậc chậc!” Lục Tố Tố trên dưới quét lượng nàng mắt, biểu tình quái dị, “Ngươi không cần nói cho ta, các ngươi thật sự cùng phòng?”
Tùy tay buông thiết kế đồ, Thẩm Huyên hơi hơi mỉm cười, “Ta hài tử đều có ngươi tin sao?”
Lục Tố Tố: “……”
Kích thích quá lớn, có chút phản ứng không kịp, cho nên nàng rốt cuộc nên tin vẫn là không nên tin?
Lúc này cửa văn phòng đột nhiên vang lên, Thẩm Huyên kêu một tiếng “Tiến vào”, liền nhìn đến Tô Họa treo công tác bài đi đến, đương nhìn đến nàng sau tựa hồ có chút kinh ngạc, bởi vì nàng gần nhất mới biết được, nguyên lai cái này Thẩm tiểu thư thế nhưng cũng là nơi này lão bản.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info