ZingTruyen.Com

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền

Chương 161: Nhân vật phản diện tại Hồng Tinh

nhatthebinhan

Editor: Một Đời Bình An (Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

*********************

"Rốt cuộc sao lại thế này?" Diêu Tư nhanh chóng gửi cho Mộ Huyền một tin, liền trực tiếp đi theo cháu trai lớn bước lên phi hành khí, vừa bay vừa hỏi.

Sắc mặt cháu trai lớn trầm trầm, "Là chuyện lần trước toàn tinh tế bài trừ Tinh không dị thú."

"Tinh không dị thú? Hồng Tinh không phải không có sao?"

"Đúng là không có!" Cháu trai lớn nhíu mày càng sâu, "Lần trước chúng ta là dựa theo Thập Tam Trưởng lão truyền về số liệu kiểm soát Hồng Trì, nhưng là lần trước Bách Nhất ngoài ý muốn đổi một ít số liệu, lại ở bên trong Hồng Tinh kiểm tra đo lường ra những thứ khác."

"Cái khác! Là cái gì?"

"Cái này chúng ta cũng không biết......" Hắn lắc lắc đầu, càng thêm sốt ruột, "Đồ vật đó ai cũng chưa từng gặp qua, Điện hạ ngài đến xem sẽ rõ ràng."

Nói rồi hắn lái phi hành khí càng nhanh, không đến hai phút đã tới Viện Trưởng lão, ngoài ý muốn chính là chúng Trưởng lão cũng không có chờ ở nơi này. Cháu trai lớn trực tiếp đi vào cầm một vật có dạng khối vuông ý bảo cô đặt ở trước ngực.

"Đây là hạt truyền tống." Hắn giải thích nói, "Đã thiết trí tốt phương vị, có thể trực tiếp truyền tống đến địa tâm (lòng đất), các Trưởng lão đều ở nơi đó."

Diêu Tư không có chần chờ cùng cháu trai lớn cùng nhau khởi động máy truyền tống, cơ hồ là trong thời gian chớp mắt, bọn họ liền đến một địa phương khác. Không gian nơi này nhìn rất lớn, lại hoàn toàn phong bế, vòng quanh chu vi tất cả đều là bùn đất màu đen, trên trời thiết trí mấy cái chiếu sáng lơ lửng, nhìn xung quanh cũng không có vẻ quá tối.

"Điện hạ, sao ngài lại đến?" Bọn họ vừa xuất hiện, người phía trước liền vây lại đây, vừa nhìn lại trừ bỏ vài vị Trưởng lão được phái đi điều tra ra, những người khác đều ở đây. Cổ Thư Thành đang muốn giải thích, Nhị Trưởng lão liền đen mặt ngay tại chỗ, vẻ mặt sốt ruột nhìn về phía Cổ Thư Thành nói, "Hồ nháo, Điện hạ còn nhỏ, con sao lại có thể làm ngài ấy tới địa phương nguy hiểm như vậy, nếu là có vạn nhất......" Bệ hạ không lột da bọn họ mới là lạ.

"Rồi rồi, là ta để hắn mang ta tới." Diêu Tư tiến lên giải thích một chút về hành tung của Mộ Huyền, nói sang chuyện khác, "Đúng rồi, các ngài nói kiểm tra đo lường ra đồ vật đặc thù, rốt cuộc là cái gì?"

Sắc mặt chúng Trưởng lão đổi đổi, hai mặt nhìn nhau, cuối cùng Nhị Trưởng lão mới xoay người chỉ chỉ phía sau, "Điện hạ, mời ngài xem bên kia?"

Cô theo phương hướng hắn chỉ nhìn lại, chỉ thấy đối diện một mảnh đen như mực, ngay từ đầu cô tưởng bên kia bởi vì không ánh đèn, cho nên mới không thấy rõ xa xa, nhưng vừa nhìn lại đột nhiên mở to hai mắt.

Đệch! Đây là gì?

(⊙ o ⊙)

Chỉ thấy địa phương đen như mực đó, cũng không phải là không có vật gì, mà là bị thứ gì chiếm cứ đầy, lại còn bất động đong đưa, giống như là nước gợn, sóng nước có vẻ lóng lánh, phản ứng đầu tiên của cô chính là dưỡng thực thủy, nhưng nhìn lại thì đó cũng không phải màu lam, mà là màu đỏ. Mảng lớn chất lỏng màu đỏ che kín toàn bộ không gian, giống như là...... Máu?!

"Đây...... Đây là cái gì?!" Tuy rằng đều là chất lỏng, nhưng cái này tuyệt đối không phải dưỡng thực thủy lúc trước cô nhìn thấy ở Thiên Đường tinh.

"Không có hàng mẫu, trước mắt chúng ta cũng kiểm tra không ra đây rốt cuộc là cái gì?" Chân mày Nhị Trưởng lão nhíu thành một đoàn, "Nhưng thứ này đã trải rộng hơn phân nửa địa tâm, sắp chiếm cứ được khoảng một phần mười Hồng Tinh."

"Lớn như vậy!" Diêu Tư cả kinh, nhớ tới tình huống Thiên Đường tinh, "Chỗ đó đã rà quét qua chưa? Có Tinh không dị thú hay không ?"

"Cái này thì không có." Nhị Trưởng lão lắc lắc đầu, "Sau khi chúng ta phát hiện, trực tiếp tiến hành rà quét sâu đối với toàn tinh cầu, cũng không có phát hiện bất luận sinh mệnh thể nào."

"Vậy là tốt rồi." Cô nhẹ nhàng thở ra, lắc đầu nhìn nhìn một mảng máu đỏ phía trước, theo bản năng đi về phía trước, "Nhưng đây rốt cuộc là cái......"

"Điện hạ!" Cô còn chưa nói xong, phía sau đồng thời truyền đến hơn mười tiếng kinh hô.

Diêu Tư quay đầu lại, lại phát hiện tất cả mọi người vẻ mặt kinh ngạc nhìn cô, "Sao?" Cô cái gì cũng chưa làm đâu?

"Điện...... Điện...... Điện hạ, ngài có thể đi vào?" Cháu trai lớn buột miệng thốt ra.

"Đi vào?" Cô khẽ sửng sốt, ý gì? "Cái gì mà đi vào? Đi vào đâu?"

"Điện hạ không cảm giác được sao?" Bọn họ càng thêm khiếp sợ, Cổ Thư Thành trực tiếp tiến lên một bước, ngừng ở chỗ cách cô ba bốn bước xa, duỗi tay ở không trung sờ soạng một chút, "Nơi này có một tầng vách chắn, chúng ta đều không qua được."

Vách chắn? Diêu Tư giật giật khóe miệng, có loại đồ vật này sao?

Cô trực tiếp đi trở về, tới vị trí cháu trai lớn sờ sờ, "Không có a!"

"Xem ra thứ này đối với Điện hạ không có tác dụng." Chúng Trưởng lão nhíu nhíu mày, "Chúng ta tất cả mọi người không thể tới gần thứ này, ngay cả dụng cụ kiểm tra đo lường cũng vào không được."

Khó trách bọn họ chỉ đứng ở bên kia nhìn từ xa, "Đây là tường tinh thần lực sao?" Cô nhớ tới Viện nghiên cứu ở Niết Bàn tinh kia.

"Chỉ sợ không phải." Nhị Trưởng lão lắc đầu, "Hiện tại còn không rõ ràng lắm đây là cái gì, Điện hạ, ngài có thể giúp chúng ta thu thập chút mẫu vật đó không? Tôi muốn mang trở về kiểm tra đo lường một chút rốt cuộc là thứ gì."

"Được!" Diêu Tư tiếp nhận bình thu thập trong suốt trong tay hắn, đi tới đoàn chất lỏng đỏ máu kia. Không biết vì cái gì càng là tới gần đoàn chất lỏng đó, đáy lòng cô càng thêm nảy lên một cảm giác quen thuộc kỳ quái, giống như...... Đã gặp qua thứ này ở đâu rồi? Nhưng rốt cuộc là nơi nào đây?

Cô lắc lắc đầu dứt bỏ những cảm xúc không hiểu này, dựa theo Nhị Trưởng lão nhắc nhở, mở bình ra, đang muốn ném vào đoàn chất lỏng đó, lại nghe thấy phía sau vài tiếng hô khẩn trương gấp gáp.

"Điện hạ, cẩn thận!"

Diêu Tư trong lòng căng thẳng, theo bản năng lui ra phía sau một bước, vừa ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy chất lỏng vừa rồi còn yên tĩnh, dường như là đã chịu kích thích gì đó, đột nhiên nhanh chóng đong đưa, đầy trời máu đỏ cuốn lên một con sóng to, phảng phất giống như một cái bàn tay to màu máu, nhào thẳng đến phía cô.

Đậu!

Cô phản xạ có điều kiện muốn lui về sau, cũng đã chậm, mảng máu đỏ đó trực tiếp tràn qua thân thể của cô, giống như rắn đem cô cuốn lên, nhất thời không thể nhúc nhích.

"Điện hạ!" Chúng Trưởng lão cả kinh, cơ hồ đồng thời đều khởi động dị năng muốn lại đây cứu cô. Vô số dị năng loang loáng sáng lên. Lại ở nửa đường như bị cái gì cản trở lại, chắn xuống. Diêu Tư lúc này mới nhìn thấy cái vách chắn như lời bọn họ đã nói. Trong suốt, phảng phất đem nơi này chia cách thành hai cái không gian.

"Hừ, ta không đi tìm cô, không nghĩ tới cô thế nhưng tự mình đưa tới cửa." Một đạo âm thanh âm lãnh nhất thời từ phía sau cô vang lên.

Âm thanh này là...... Đại biến thái!

Đờ mờ, không thể nào, hắn như thế nào lại ở chỗ này?! Nhân vật phản diện sao mà đều thích trốn tới Hồng Tinh a!

Diêu Tư nhất thời toàn thân chợt lạnh, quay đầu hướng về phía mọi người còn nghĩ đến cứu cô, hô to, "Rời đi nơi này!"

"Chậm!" Một bóng người cao gầy từ đoàn máu đỏ kia đi ra, khẽ ngửa đầu ánh mắt khẽ nheo lại, vẫn là cái loại dùng lỗ mũi nhìn thế giới. Trong mắt tràn đầy khinh thường tựa hồ muốn tràn ra ngoài, "Vốn dĩ không muốn quản đàn tạp huyết các ngươi, nhưng các ngươi cư nhiên dám chạy đến nơi đây quấy rầy ta, nên đem mạng lưu lại giác ngộ."

*********************

Chương sau: Huyết khế khế ước.

Hết chương 161.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com