ZingTruyen.Com

[Hoàn Thành] Giới Hạn X

Chap 1: Mở đầu trò chơi

XesLady

   Aidan là một người có đủ những thứ mà kẻ khác ước ao, sinh ra đã ngậm thìa vàng, thiếu gia của hắc đạo, là người kế nghiệp vô cùng sáng giá tuy cậu chỉ mới 16 tuổi.

  Dạo đây tình hình ở Thành Phố rối loạn, tranh chấp địa bàn và đường dây buôn lậu ngày một gay gắt hơn, bầu không khí khẩn trương thấy rõ, thân là kẻ kế thừa cậu cũng phải góp phần trong đó.
 
   Có điều kinh nghiệm của cậu vẫn còn non nớt, vì sơ suất không ngờ rằng kẻ thân tín bên cạnh cha mình phản bội nên đã bị Ghul bắt - hắn là một tên mới dấn thân vào hắc bang không lâu nhưng lại là một kẻ điên đầy liều lĩnh, ngay cả cha cậu cũng phải xem gã là một đối thủ đáng gờm.

   cậu bị giam trong một căn phòng nhỏ, xung quanh trống rỗng, bản thân bị treo lên, hai tay hai chân bị kéo thành hình chữ đại được cố định bởi những sợi xích màu đen.

    "Thật tiếc tao không có thời gian huấn luyện mày" gã khoanh tay kề sát nhìn cậu giễu cợt, gã đã đòi 1 mức tiền chuộc khổng lồ và giao dịch sẽ diễn ra trong vài giờ tới.

   Cậu im lặng không đáp, từ lúc bị bắt đến đây cậu đã cứ như vậy, giống như buông xuôi chấp nhận số phận.

    "Chỉ cần 1 tháng, ngươi sẽ mang cho tao điếu thuốc và gọi ta là daddy" Gã tiếp tục dùng lời lẽ sỉ nhục cậu

    Có vẻ hơi nhàm chán với thái độ của cậu hoặc nó đã thành công chọc tức gã, Ghul cười xùy

    "Nhưng mà bây giờ chơi vài trò cũng không chết ai"

   Aidan tiếp tục giữ dáng vẻ tỉnh bơ không liên quan đến mình, cậu quyết sẽ không khuất phục cho dù gã có làm gì. Những thủ đoạn tra tấn từ nhỏ cậu đã được nếm trải đủ hết, cậu tự tin mình sẽ chẳng rên lấy một tiếng trước những trò trẻ con mà gã sắp thực hiện.

    Gã đưa tay xắn áo cậu lên cao để lộ lồng ngực chưa phát dục hết nhưng đường nét cơ bắp khá rõ ràng.

    "Ha! Mày xăm màu hồng lên vú mày à" Slade chế nhạo nắm lấy đầu vú Aidan kéo dãn hết cỡ, đầu vú non mềm phớt hồng bị kéo dài ra khiến cậu vô thức phải ưỡn ngực lên trước, dù vậy cổ họng vẫn kiềm chế tiếng kêu rên.

   Aidan chưa từng bị đối xử như vậy, cảm giác lạ lẫm chảy dọc cơ thể khiến cậu siết chặt răng, quai hàm bạnh ra, hung ác nhìn kẻ thù trước mặt.

   Thấy vậy gã càng nổi lên thú tính, hai ngón tay kẹp lấy đầu vú vặn xoắn thô bạo như muốn kéo đứt.

     "Rên đi con đĩ" gã kẹp chặt và day đầu vú khiến nó biến dạng trỡ nên dãn ra hay dẹp lại.

    Cậu có nằm mơ cũng không ngờ gã làm vậy, máu toàn thân như dồn xuống hai đầu vú bị gã nắm, Aidan bắt đầu thấy kinh tởm, muốn kháng cự nhưng bị xích trói chặt chỉ có thể vung vẩy yếu ớt.

   Thành công làm cậu có phản ứng, gã thích thú cúi ngoặm lấy một bên vú nhay cắn, bộ râu cọ vào da thịt non nớt của Damian làm cậu hết sức khó chịu và hơn cả là luồng khoái cảm đang xông thẳng lên não. Đầu vú bị ngậm ướt, gã thì vục đầu mút như mút sữa đầu lưỡi thì đảo quanh, cậu cố gắng làm mình phân tâm, tuy gương mặt vẫn thờ ơ nhưng hai đầu vú đã hơi cứng lại.

   Sau khi đã bú nút chán chê, hai đầu vú của cậu cũng đã sưng đỏ, dựng thẳng gã mới dừng lại bắt đầu dùng răng gặm cắn. Đau đớn lại không làm nó xìu xuống mà chỉ càng sưng đỏ diễm lệ.

  "Đúng là đĩ đực dâm đãng" Vừa nói gã vừa kéo tuột quần cậu xuống lộ ra con cu bé xíu hơi cương, Ghul điều khiến những sợi dây xích khiến chúng kéo chân cậu lên cao và dạng rộng, lộ ra hai hòn dái săn chắc và xuống nữa là lỗ đít nhỏ cũng phớt hồng, hạ bộ Aidan rất sạch sẽ không có một cọng lông.

    "Cái thứ bé xíu này của mày chắc chỉ dùng để đái hả" gã mỉa mai

    Đúng vậy cậu chưa từng thủ dâm hay biết đến tình dục là gì, vì vậy những điều gã đang làm khiến cậu cực kì hoảng loạn.

    Gã khinh miệt nhìn cậu, rồi tuột bao quy đầu xuống, xoa nắn làm nó nhanh chóng cương cứng hoàn toàn, Ghul phun nước miếng vào tay rồi chà lên lỗ đít cậu, gã chen ngón tay vào, Damian khẽ rít lên trong cổ họng, thấy vậy gã càng ra sức chọc ngoáy.

    "Cài lồn mày đẹp và bót đấy, hôm nay tao sẽ phá trinh nó và đụ nát lồn mày!"

    Aidan nghe vậy trong lòng phẫn nộ vì nhục nhã nhưng ngón tay đang quậy phá trong đít cậu khiến cậu không thể mở miệng vì có thể sẽ phát ra tiếng gì đó kì quái nên chỉ cố gắng mím chặt môi.

    Thấy cậu vẫn ra vẻ quật cường, gã rút hai ngón tay ra rồi xoay người bỏ đi, không lâu sau đã ôm tới một thùng dụng cụ.

   Aidan biết mọi chuyện không đơn giản, cậu dù chưa ăn qua thịt heo nhưng đã nhìn thấy không ít chuyện, chỉ là bình thường vì cảm thấy dơ bẩn nên chẳng bao giờ tìm hiểu sâu.

   Ghul lấy ra hai cái kẹp giấy, là loại kẹp bướm bản to, chỉ cần kẹp lên da thịt bình thường đã cực kì đau đớn đằng này gã còn kẹp lên đầu vú Aidan, điều này làm cậu nghiến chặt răng nhưng không tránh khỏi một chút tiếng rên lục cục trong cổ họng và gã thì cười càng vui vẻ. Không dừng lại gã lấy tiếp hai quả cân nhỏ treo vào cây kẹp khiến chúng trĩu xuống kéo theo đầu vú cậu. Da thịt xung quanh đầu vú chuyển màu trắng bệch, phần bị kẹp như muốn đứt ra tới nơi.

   Sự chú ý của cậu lại dồn xuống hết hai đầu vú, gã kéo hai quả cân khiến nó đung đưa. Từ tầm nhìn của mình cậu có thể thấy được hai đầu vú của mình bị kéo dài xuống và đung đưa, cơn đau từ đó lan dọc sống lưng. Cả người Adian căng cứng rung lên bần bật, mọi giác quan đều tập trung tại hai đầu vú khiến cơn đau càng phóng đại gấp trăm lần. Damian cố gắng dời đi suy nghĩ của mình, siết chặt nắm đấm.

   Chưa để cậu kịp thích ứng, gã đã lấy ra một cái sex toys màu đen, dài tầm 15cm, phía trên trơn láng, đâm thẳng vào lỗ đít cậu, như ý nguyện của gã, cậu rú lên, cảm giác như cơ thể bị xẻ làm hai nữa, vì vừa khai bao nên vẫn bị kẹt nên gã cố gắng đẩy nó vào đít cậu đến khi chỉ còn phần tay cầm ở bên ngoài. Không chút nương tình, gã bật chế độ cao nhất, con cu giả không ngừng xoay tròn trong lỗ đít cậu.

    Từ đau đớn dần dần biến chuyển theo thời gian, độ rung ma sát với vách thịt xoa dịu tạo ra khoái cảm, hai mông thịt của cậu cũng hơi rung động theo, Aidan có thể cảm thấy nó rung lên theo độ rung của máy.

   Ghul thì cứ đứng đó nhìn cậu một cách đầy thưởng thức, khi đến giới hạn, cậu ưỡn người, ngửa cổ, con cu nhỏ xíu giật giật muốn phun ra đợt tinh đầu tiên trong đời, Slade lặp tức lấy ra một cây đũa nhỏ dài, cắm nó vào lỗ tiểu của cậu, ngăn lại cơn khoái cảm trào dâng, khuôn mặt Aidan nhăn nhó đến thảm thương.

     "Haha muốn bắn hả con đĩ nhỏ" Gã cười châm chọc. Aidan cắn môi không lên tiếng

    Ghul nắm lấy con cu của cậu, chậm rãi đẩy cây đũa vào, cảm giác như bị tiểu ngược khiến cậu xót xa khó chịu vô cùng, cây đũa thông đến tận túi tinh, đến cuối chỉ còn dư ra một chút trên phía đầu khất gã mới dừng lại. Suốt quá trình cậu chẳng dám nhúc nhích, mồ hôi ướt đẫm.

   Gã đi đến lục cái thùng trên bàn, chọn mọt cây roi chuyên dụng, nó màu đen và phần đánh tua rua tạo ra cảm giác đau nhưng cũng khoái cảm hơn, gã cầm roi quật lung tung lên người cậu, mông, hai bẹ háng nhưng hòn dái là gánh chịu nhiều nhất, nó sun lên và đung đưa như muốn thoát khỏi cơn tra tấn. Con cặc giả vẫn xoay tròn trong lỗ đít chạm đến điểm G của cậu, mỗi lần đánh một phát lỗ đít cậu lại siết chặt hơn con cặc giả, Aidan bị xâu xé trong khoái cảm và đau đớn.

    Mỗi một roi gã đều chửi Aidan một câu, gọi cậu là đĩ điếm. Sỉ nhục cậu chỉ có thể làm chó mẹ bị người đụ đến chết, làm công cụ tiết dục cho gã. Aidam vừa nhục nhã vừa cầu mong việc này mau xong hay là có ai đó đến cứu cậu, nhưng đáng tiếc cậu chỉ có thể ước ao trong tuyệt vọng.

    Đánh mấy trăm cái, đến khi mông đít cậu đã đỏ au, trên người đầy vết roi gã mới dừng lại, gã rút con cặc giả ra thay bằng cặc thật của mình vào trong đít cậu. Aidan giãy giụa kinh tởm khi cảm nhận khúc thịt của gã ngoáy vào sâu bên trong. Nó tựa như con rắn trườn vào khiến cậu buồn nôn, tâm lý cậu cực lực phản kháng, cậu không thể nào bị đụ bởi kẻ thù.

    Cơ vòng cậu siết lại muốn từ chối thứ đang tiến vào, có điều càng co bóp thì gã chỉ càng cảm nhận được khoái cảm từ lỗ đít của cậu hơn, gã vô tư nắm lấy eo cậu đâm đến lút cán.

   "Chắc Dan chẳng ngờ cháu trai mình bị đụ tung đít đâu nhỉ" Gã cười chế giễu, con cặc gã bắt đầu chạy ra chạy vào trong lỗ đít cậu.

    Aidan cố gắng giãy giụa nhưng cũng chỉ bằng thừa, lỗ đít bị cưỡng ép đâm chọc mở rộng.

    "A! Con đĩ lồn mày siết thật chặt" Gã chửi thề đụ phành phạch không thương tiếc, tiếng da thịt đập nhau bốp bốp và hai quả cân cũng va vào ngực cậu, đầu vú bị kẹp đến thảm thương.

    "Aaaaaaaa"

   "Cái lồn này bót hơn mấy con đĩ khác nhiều"

   Damian bị treo lơ lửng trong không trung, nửa thân trên của gã không động chỉ có nửa thân dưới nắc kịch liệt, mài lỗ đít cậu đến muốn bốc khói.

    "Đụ, đồ đĩ nứng lồn, tao đụ mày có sướng không hả?" Gã đưa tay ra trước bóp nắn hai hòn dái của cậu không tha

     Gần như tuyệt vọng trước sự việc này, cậu hét lên như muốn phát tiết, cậu cố gắng mắng chửi nhưng tiếng la hét của Aidan càng làm gã thêm thô bạo.

   "Nói xem sướng không con đĩ?"

   "Đồ đĩ thỏa tao địt cho mày chết"

    Trước giờ cậu chưa từng biết tình dục là gì giờ còn bị gã vùi hoa dập liễu như vậy đã dần ngắc ngư, tâm lý cũng dần trở nên chết lặng, gã thấy vậy vừa vỗ bôm bốp vào mông cậu vừa chửi ầm lên hạ nhục. Hai quả bi sắt treo lủng lẳng ở đầu vú cũng kéo trì xuống vỗ bồm bộp vào lồng ngực.

     "Đụ con đĩ lốn thèm cặc, tao đụ cho nát lồn"

     "Mẹ mày dạng háng cho bao thằng đụ và mày cũng đỉ như nó thôi"

   Gã chơi ác dộng khúc thịt mạnh hết cỡ làm đít cậu muốn rách ra làm hai.

    Đụ hơn nửa tiếng gã mới gồng người bắn vào đít cậu, bắn xong gã chưa vội rút ra mà còn ở bên trong nắc vài cái.

    Ngay khi rút cặc ra gã lại cắm ngay con cặc giả vào ngăn dòng tinh dịch chảy ra.

    Bây giờ nhìn Aidan vô cùng thảm hai, trên người đầy vết roi và lỗ đít sưng lên.

    "Tao có món quà cho mày đây, trang sức đấy" gã cười hiểm

   Aidan đã mệt muốn xỉu, gã thấy vậy liền tiêm thuốc duy trì thần trí tỉnh táo cho dù cơ thể có rã rời. Liều thuốc rất mạnh, là thuốc cấm dùng cho lính đánh thuê có hiệu quả tức thì nhưng tác dụng phụ thì khá đau đớn.

  Gã tháo kẹp ra, đầu vú in hằn vết kẹp, sưng lên, gã thấy vậy cũng không tha, ngón tay đè lên hai đầu vú cậu day day, so ra thì không đau bằng khi bị kẹp, Aidan đã rũ rượi nên cũng mặc gã chẳng ư hử tiếng nào. Ấy vậy mà kế tiếp gã cầm lên một cây kim bất ngờ đâm mạnh qua đầu vú cậu, Aidan gào lạc cả giọng, cây kim xuyên qua da thịt nơi mẫn cảm nhất, đó còn là nơi vừa bị hành hạ nữa chứ, gã cầm cây kim chậm rãi xoay vòng rồi mới rút ra thay bằng một cái nhũ khoen, một hạt máu lăn dọc xuống ngực bị gã liếm đi.

   Đầu cậu gục xuống, gã thích thú cười

  "Sao rồi con đĩ? Sướng không?"

  Con cu của cậu vì bị cây đũa kim loại xiên vào niệu đạo nên dù đau đớn nó vẫn đứng thẳng.

   Bên còn lại lần này gã không nhanh chóng nữa mà dùng kim đâm vào chầm chậm kéo qua, chầm chậm đưa đẩy. Cả người cậu run bần bật nhưng đã không thể hét được nữa rồi, đau đớn mức cậu muốn cắn vào lưỡi để kết thúc sự sỉ nhục này nhưng Slade phát hiện ra nên cho cậu đeo lên khóa hàm. Có điều nó không phải dạng cầu và là loại tách hàm, nước miếng theo khóe miệng bị tách rộng chảy ra. Slade đưa hay ngón tay kẹp lấy lưỡi cậu khuấy đảo vui đùa.

   Bây giờ hai đầu vú của cậu bị đeo hai chiếc khuyên lóe lên ánh vàng, sưng to. Mồ hôi ướt đẫm cả trán, cơ thể co giật run rẩy.

    "Món quà quá cao sang cho 1 con đĩ như mày" gã bình phẩm

   Sau đó gã treo ngược cậu lên, đầu chúc xuống đất hai chân dang rộng, tạo thành hình chữ đại treo ngược.

   Gã đốt một cây nến to, màu đỏ, thân nến còn to hơn cặc gã và nó rất dài, gã nhỏ sáp nến lên cu và hai hòn dái của cậu.

    Từng giọt nến tích lên da thịt trắng nõn tạo ra thị giác đối lập.

   Aidan kêu la dù chả ra tiếng, tiếng rên ư ử trong cổ họng, hai hòn dái bị dày vò sưng đỏ bị sáp nến nóng bỏng nhỏ lên đau điếng, con cu không bị xìu xuống mà vẫn đứng thẳng, chẳng mấy chóc cu cậu đã bị biến thành một con cu sáp dựng thẳng, hai hòn dái cũng bọc đầy sáp.

    Ghul đang định hành hạ cậu thêm thì máy truyền tin reo lên.

    "Biết rồi" gã cáu kỉnh đáp 1 tiếng rồi ngắt kết nối nhìn Aidan "Mày may đấy con đĩ"

   Gã rút con cặc giả ra, nhét ba quả cầu run chạy bằng pin vào đít cậu, mỗi quả cầu kích cỡ không lớn lắm nhưng gã bật công suất hết cỡ khiến nó va chạm, sau đó gã nhét thêm 5 cục nước đá nhỏ vào cho đến khi lỗ đít cậu căng đầy và lạnh buốt.

    Ghul nhìn cậu đau đớn, khuôn mặt nhăn nhúm mà hưng phấn vô sùng, gã lấy cây nến còn đang cháy dở cắm vào lỗ đít cậu, nong nó ra hết mức có thể. Aidan rú lên vì lỗ đít đã đầy ụ mà còn phải chứa thêm một khúc sáp khổng lồ, gã cứ thế cắm cây nến vào đít cậu trong tư thế chổng ngược.

    "Đẹp đấy" Gã nói, vổ bồm bộp vào đít cậu lần cuối rồi bỏ đi.

   Sáp nến chảy dọc theo thân nến đọng lại ở miệng lỗ đít, tuy nó đâm vào không sâu lắm nhưng sáp nến chảy xuống lại giúp nó cố định vững chãi hơn, bên trong cầu run và đá chuyển động không ngừng, xáo trộn va đập vào vách thịt làm hai mông đít cậu cũng run lên bần bật, cậu đau khổ rên rỉ, băng lửa giao hòa, càng về sau sáp nến chảy xuống mông, xuống ngực, cảm giác đau ở hai đầu vú vẫn truyền thẳng vào đầu cậu.

   ============

    Mấy tiếng sau Ghul quay lại thì nến đã cháy gần hết, băng trong lỗ đít cũng đã tan thành nước, miệng lỗ đít đọng một lớp sáp dày, ngọn lửa đã cháy làm phần nến tan vào trong lỗ đít 1 chút nhưng bốn phía đọng sáp nên nến khiến cậu không bị phỏng. Cả người Aidan mồ hôi ướt sũng như tắm, thần trí lờ đờ.

     Gã bước đến nắm lấy con cu của cậu, gã gỡ sáp ra khỏi con cu và hai trứng dái của cậu, động tác không có chút gì là nhẹ nhàng, Ghul thổi tắt cây nến đã cháy thụt cả vào trong, hắn không gỡ ra mà mặc kệ đít cậu bị bọc trong sáp.

   Gã vuốt vuốt con cu vẫn đứng thẳng rồi tình cờ rút cây gậy trong niệu đạo ra, dòng tinh lặp tức phọt thẳng, con cu của cậu xìu xuống sun lại chỉ bằng một ngón út, Ghul cười ha hả đắc chí rồi mặc quần áo đàng hoàng lại cho cậu.

    "Đỉ nhỏ đến lúc gặp bạn mày rồi" Đã đến giờ giao dịch.

    Bên ngoài cậu ăn mặc bình thường nhưng đâu ai biết bên trong hai mông đít cậu sưng lên bị phủ sáp nến, lỗ đít vẫn bị chèn bởi cây nến quá khổ, bên trong mấy quả cầu run trong dòng nước càng kịch liệt va chạm tứ tung, hai đầu vú đeo nhũ khoen sưng đỏ.

    Trên đường trở về nhà cậu luôn cố nén lại cảm giác của cơ thể và dòng nước mắt đang trực trào, nhưng mọi thứ chỉ vừa mới bắt đầu.

    To be continued

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com