ZingTruyen.Info

(Hoàn) [TaeKook] Con nuôi và 12 năm - Bòn

Vào đề

BonFanfic




Bòn cảm thấy TaeKook khá hợp hình tượng chú - cháu sau khi xem bức ảnh họ chụp lúc tham gia Grammy.

Cho nên Bòn quyết định đem cái fic mình viết hồi năm 2014 ra phủi bụi, đóng gói lại đi trình làng. Để bù đắp cho mọi người chờ fic Gào thét vô vọng không bị nhàm chán.

(Mọi thông tin về truyện gốc sẽ được hiện rõ trên google nếu bạn tìm kiếm: Con nuôi và 12 năm - HaeHyuk - Tác giả Bòn)

.

Một số chú ý trong fic:

- Trước tiên, Bòn tự nổ: Fic Bòn luôn đảm bảo chất lượng >.< Bòn rất đầu tư vào tình tiết, khuất mắc, lắc léo và sẽ lấp hố đầy đủ.

- Đầu và cuối fic là cuộc chiến tranh giữa các bang phái giang hồ, xã hội đen, giết người là chuyện như cơm bữa ~ Càng về cuối sẽ càng gây cấn.

- Kook trong fic không "hiền lành" như vẻ bề ngoài thỏ con của cậu. Một khi đã "ác", cậu thật sự rất tàn nhẫn. Nhưng tựu chung vẫn là cậu bé lương thiện.

- Fic không theo motif màu hồng mà rất "thực tế", Tae sẽ có 1 lần bất đắc dĩ với 1 nàng trong fic. Đây là sự cố ngoài ý muốn và nó mang ý nghĩa rất lớn cho cái kết viên mãn sau này của TaeKook. (Nói tới đây nhiều bạn tinh ý sẽ hiểu vì sao Bòn lại viết ra tình tiết dính líu với phụ nữ này, và sẽ hiểu 2 chữ "thực tế" của Bòn)
--> Bòn cảnh báo trước rồi nhé. Ai thấy không phù hợp thì clickback nha 🫠 chúng ta không hợp về nhau trong fic này, đừng cố xem rồi kêu gào các thứ, không ai chịu trách nhiệm đâu.

- Tae 20t thì nhận nuôi Kook. Cho nên trong fic khi Kook 18 thì Tae đã 38 tuổi.

- Đây là 1 fic ngụy cha nuôi. (Cuối fic sẽ giải đáp)

Bây giờ Bòn bắt đầu post fic.

Lịch post: cách ngày 3 chương.

Mọi người nhớ đọc trọn bộ fic Bòn nha:

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info