ZingTruyen.Com

(Hoàn) [TaeKook] Con nuôi và 12 năm - Bòn

Chương 67: Gặp lại người xưa

BonFanfic

Tác giả: Bòn

..//..

TaeHyung một mình lái xe ra ngoại ô, chạy một vòng quanh khu đất để xem xét tình hình có gì bất trắc không. Lần này hắn hợp tác cùng SooBin mở rộng kinh doanh, một là giúp đỡ cậu ấm kia bập bẹ vào thương trường, hai là khiến cho một ngày của hắn thêm bận rộn.

Thời gian càng qua lâu TaeHyung càng cảm thấy bản thân không ổn. Thay vì tình cảm phôi phai, hắn càng nhớ mong JungKook nhiều hơn nữa. Có lẽ do cậu mất tích đột ngột khiến hắn bất an, cũng có thể chuyện tình của hai người vì luân trường mà xa cách, khiến hắn lưu luyến. Nhưng dù bất cứ lí do gì, khả năng che giấu cảm xúc của TaeHyung ngày một suy giảm. Hắn phải lao vào công việc để tìm quên.

Kế bên bãi đất trống là khu dân cư, có rất ít hộ sinh sống. Thế nhưng vẫn có công viên, trường học, dù là khá hoang vắng. Nơi đây nói là tách biệt với đô thị cũng không sai. Thấp thoáng phía xa là những mái nhà lụp xụp, hay gọi nom na là khu ổ chuột, dành cho người thu nhập thấp cư ngụ.

TaeHyung dừng xe bên đường, đi dạo qua ngôi trường mẫu giáo. Hắn cũng không biết vì sao lại bước đến đây, có lẽ do tiếng trẻ thơ thu hút. Kế bên trường mẫu giáo là công viên nhỏ. TaeHyung bước đi vu vơ trên bậc thềm, trong không gian yên tĩnh vang vọng tiếng trẻ thơ cười khúc khích. Lắng nghe âm thanh trong sáng thơ ngây, tâm TaeHyung dâng trào cảm xúc mênh mang.

Tuổi thơ của hắn không được vui đùa thỏa thích như những đứa trẻ này, cũng không có bằng hữu kết giao thuần khiết. Tất cả bạn bè xung quanh hắn, đều là chiến hữu, vào sinh ra tử, vì miếng cơm manh áo mà bất chấp. Hiện tại chơi vơi giữa công viên ngoại thành, hắn cảm thấy vừa yên bình, vừa cô đơn.

Quả bóng từ nhóm trẻ vô tình bị đánh bay về phía TaeHyung, theo sau đó là một đứa bé hớt hãi chạy đến nhặt về. Đứa bé chừng ba bốn tuổi, mắt sáng long lanh, dáng người mum mũm, đáng yêu vô cùng.

TaeHyung không tiếp xúc nhiều quá với con nít, ít nhất là sau khi Seagull rời đi, hắn chỉ gần gũi với SooBin. Thế nên, hắn không có nhiều cảm giác với trẻ con lắm. Một kẻ đã xác định bản thân không bao giờ cưới vợ sinh con thì đối với hạnh phúc bình dị có huyết thống của riêng mình với TaeHyung là quá xa xỉ, hắn từ bỏ lâu rồi.

Ấy thế mà đối với đứa trẻ này hắn lại vô cùng hảo cảm.

– Là bóng của con sao? – TaeHyung nhanh tay nhặt lấy quả bóng rồi trêu đùa cậu bé.

Đứa nhỏ rõ ràng không quen tiếp xúc người lạ, ánh mắt tròn rụt rè trân trối nhìn TaeHyung, muốn đòi lại quả bóng nhưng không dám.

Bất giác TaeHyung nhận thấy nó thật giống ai đó, rất thân quen.

– Có thể cho bác cùng chơi hay không? – TaeHyung nghịch ngợm đề nghị.

Đứa nhỏ vẫn trong sợ hãi nhìn hắn, miệng bắt đầu mếu máo.

Ôi chà, phiền phức rồi đây. TaeHyung chỉ muốn vui đùa cùng bé con thôi, nào có ý hù dọa gì đâu cơ chứ. Đứa nhỏ này mà khóc ầm lên là hắn không khỏi mang tiếng kẻ xấu.

Trước khi TaeHyung biết họa mà trả lại quả bóng thì đứa nhỏ đã bật khóc mất rồi. Chậc, sao mà nhát gan quá đi, lại còn mít ướt.

– KimChi! KimChi?

Vừa lúc đó, tiếng gọi vồn vã từ đằng xa vọng đến, khiến đứa trẻ giật mình. Nó quay đầu lại, khóc thét lên:

– Cha!! Cha!!

TaeHyung lúng túng lùi đi vài bước. Thật quá đáng mà, hắn chỉ muốn chơi cùng bọn nhỏ, sao lại khóc rống như thế, hắn cũng đã trả lại quả bóng còn gì.

Nghe tiếng con mình gọi, chàng thanh niên trẻ kia hớt hãi chạy đến, điều trước tiên là chẳng cần biết chuyện gì, lập tức ôm lấy đứa con, kiểm tra trên dưới có thương tổn gì không.

Sau khi xác định con mình chỉ là khóc nhè thôi, người cha mới thở ra an tâm, ngẩng đầu lên nhìn "kẻ tội đồ" chọc con mình khóc.

Rồi cả hai không hẹn mà cùng nhau sững sờ.

TaeHyung quá kinh ngạc đến không thể thốt lên lời nào. Bao năm qua hắn mỏi mòn tìm kiếm cậu, từng phút từng giờ đều không nhục chí nản lòng. Có thể ngờ đâu lại gặp cậu trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy.

Cậu không khác nhiều so với ngày đó, có chăng là nét trưởng thành cùng chút lam lũ của thời gian, nhưng dấu vết kia không thể xóa nhòa vẻ tuấn mỹ yêu mị, cùng ánh nhìn thuần khiết rụt rè. Cậu vẫn là JungKookie trong lòng hắn nhung nhớ từng ngày.

So với vẻ bàng hoàng của TaeHyung, JungKook sau phút ngây người thì hoàn toàn bối rối. Cậu vội ép sát đứa trẻ vào người, mặt cúi gầm ái ngại. Thái độ nửa muốn bỏ chạy thật xa, nửa phân vân lưu lại.

Gặp nhau quá tình cờ, cả hai không biết nên phản ứng làm sao.

Vẫn là TaeHyung lên tiếng trước, hắn luôn như vậy.

– Đã lâu không gặp, con vẫn khỏe chứ?

TaeHyung gợi chuyện bằng câu từ khách sáo nhất, không lẽ lại bổ nhào đến ôm chầm lấy cậu mà thét gào: Chú nhớ con biết bao nhiêu? Mặc dù hắn rất muốn làm như vậy.

JungKook gật gật đầu, vẫn không ngẩn nhìn lên.

– Chú TaeHyung... cũng khỏe chứ? – Hơi thở cậu nặng nề, biểu tình căng thẳng.

Giọng nói ngập ngừng thiếu tự tin, có chút ngọng ngịu, nhưng rất rõ ràng. Ơn trời cậu vẫn giao tiếp bình thường được. Vết thương kia đã không ảnh hưởng nhiều đến giọng nói của cậu.

TaeHyung vô thức mỉm cười, vừa mừng vừa hoài niệm. Dáng vẻ rụt rè nhút nhát của JungKook chẳng hề thay đổi, ngày tháng xa xưa theo kí ức ùa về, khiến dòng cảm xúc vỡ tan. Tìm được cậu là niềm vui quá lớn, tâm hồn TaeHyung hân hoan, vạn vật xung quanh đua hoa khoe sắc, hắn bị chính say mê của mình làm lu mờ đi đứa trẻ mà JungKook đang nắm chặt trong tay.

Đến khi bừng tỉnh ra thì trái tim TaeHyung nhói đau một nhịp, đau đến khó thở.

– Là... con của con ư? – Chỉ một câu hỏi lại khiến TaeHyung đông cứng không phát âm tròn vành. JungKook có con? Bốn năm không phải là ngắn, nhưng chẳng phải quá dài để người mà hắn luôn tưởng nhớ nhanh chóng có đứa con lớn đến thế này.

JungKook phân vân bối rối, chưa từng ngẩn mặt lên. Hồi sau, mái đầu cậu khẽ gật, còn nắm tay đứa nhỏ kéo ra phía trước.

– KimChi, chào bác TaeHyung đi con.

KimChi có lẽ chỉ là tên món ăn quen thuộc? Là tên gọi thân thương ở nhà của đứa trẻ?

Đứa nhỏ tên KimChi giương đôi mắt non nớt còn ngấn nước nhìn nhìn TaeHyung, thái độ thơ ngây khép kín không khác mấy JungKook. Phải mất rất lâu nó mới dám mở miệng lí nhí.

– Chào, chào... bác TaeHyung... – Xong, lại trốn sau lưng JungKook.

Tâm tình TaeHyung chấn động, hai tay để trong túi quần siết chặt đến bật máu. Bốn năm qua hắn tìm kiếm JungKook, chờ đợi cậu xây đắp gia đình, kết quả là nhìn thấy cậu cùng con trai chơi đùa ở công viên sao? Thật là con trai của cậu?

Chưa bao giờ TaeHyung cảm thấy bản thân khó thở như vậy, vì chưa bao giờ hắn chịu đựng cú sốc hoang tưởng đến vậy. Hắn quá tự tin bản thân đủ sức nắm giữ trái tim JungKook, cậu rời xa hắn chỉ vì sự dày vò về tình bạn với Jeon. Ngờ đâu cậu có thể quên hắn rất dễ dàng. Cậu không trở về LonDon như lời trong thư, mà ở lại đây kết duyết cùng cuộc tình khác?

Cố nén tâm tư bùng nổ, TaeHyung gắng gượng bày ra nét mặt ôn hòa.

– Đứa nhỏ thật dễ thương, mấy tuổi rồi?

JungKook lại ấp úng không đáp vội, thái độ trốn tránh TaeHyung. Rõ ràng cậu không vui mừng khi đối diện với hắn, rõ ràng cậu muốn che giấu hắn về KimChi. Trong phút giây trái tim TaeHyung vụn vỡ, ngỗn ngang vết tích thương tổn nặng nề.

KimChi ngây thơ thấy JungKook bối rối lại tưởng cha mình bị ức hiếp, vì thương cha, nó dạng dĩ ló đầu ra, chu môi:

– KimChi bốn tuổi nha! – Xong, rất nhanh trốn mất sau lưng JungKook.

TaeHyung tròn mắt nhìn đứa trẻ, thật nhỏ, thật yếu ớt, thật sợ hãi, nhưng vì bảo vệ JungKook, nó lại hỉnh mũi ló đầu ra trả lời, thái độ cương nghị với TaeHyung. Có đứa con như vậy, kẻ làm cha nào không tự hào?

TaeHyung chua chát tự cười chính mình, rời dần ánh mắt sang JungKook. Hắn thấy cậu vẫn cúi đầu, vẫn chưa một lần nhìn thẳng vào hắn. Bởi cậu cũng biết bản thân đã phụ đi sự chờ đợi của hắn sao? Cậu có biết hắn hiện tại đã sắp không thể trụ vững trên đôi chân của mình, có biết cuộc đời oanh liệt của hắn chưa bao giờ cảm giác bản thân đáng bị nhạo bán đến vậy.

Thật may TaeHyung luôn giỏi khắc chế cảm xúc, thật may hắn vẫn đủ mạnh mẽ để mỉm cười ôn nhu.

Nhưng vì sao JungKook vẫn nhíu mày khổ sở đến thế? Cậu nên vui mừng vì có đứa con hiếu thảo yêu thương phụ thân chứ? Hắn nào sẽ oán trách cậu, cho dù trước đây cậu lừa dối hắn, hắn cũng chưa một từ nặng lời với cậu.

Bất giác TaeHyung chớp nhẹ hàng mi, cơ mặt cũng giãn ra khó hiểu. Bốn tuổi ư? JungKook rời khỏi hắn vừa đúng bốn năm, theo lí thì cậu không thể có con lớn như vậy được.

TaeHyung lập tức đưa ánh mắt hoài nghi nhìn JungKook. JungKook càng cúi đầu thấp hơn không dám đối diện TaeHyung.

Đứa nhỏ này nếu thật đã bốn tuổi, thì khả năng là con ruột của JungKook chính là 0%. Vì thời điểm mà nó được hình thành nên, JungKook đang ở cạnh TaeHyung.

Dù sao cũng có nhiều điều không biết chắc được. Với công nghệ hiện đại ngày nay, cho dù đứa nhỏ sinh non lúc sáu tháng tuổi vẫn có thể được cứu sống, dù là hi hữu nhưng vẫn có khả năng xảy ra.

Tuy nhiên, TaeHyung kiên trì bám vào chút hy vọng. Hắn đã chờ đợi JungKook lâu như vậy, đã lựa chọn tin tưởng cậu, thì hắn sẽ vững tâm tin tưởng thêm một lần. Nếu thật cậu đã có một gia đình hạnh phúc, hắn nên vui mừng cho cậu. Con đường tốt đẹp mà một gã đàn ông nên bước đi là cưới vợ sinh con, chứ không phải cam chịu ngã vào lòng một gã đàn ông khác.

Ổn định lại tâm tình, TaeHyung không muốn mới hội ngộ đã truy vấn cuộc sống của JungKook. Hắn nên hành xử thật chuẩn mực như hai người bạn lâu ngày gặp lại nhau. Vì thế, TaeHyung liền nói:

– Không còn sớm nữa, hai cha con đã ăn gì chưa?

JungKook không trả lời ngay, hồi lâu mới đáp:

– Con có nấu cơm ở nhà...

Câu hỏi của TaeHyung như một lời mời, câu trả lời của JungKook đã thay lời từ chối. Cậu hiện biết rõ thân phận của mình, sao dám kết giao cùng TaeHyung. Đã tránh nhiều năm như vậy, gặp lại bất ngờ thật không thể tự nhiên.

TaeHyung sao không hiểu JungKook đang né tránh mình, cậu thậm chí còn không trả lời nhiệt tình cậu hỏi của hắn. Nhưng chờ đợi quá lâu, mong nhớ quá nhiều, thì khi nhìn thấy đối phương con tim tự khắc điều khiển đi lý trí. TaeHyung không ngần ngại mở lời:

– Chú có thể cùng ăn không?

Hắn không thể buông tay, chưa tìm hiểu ngọn ngành, hắn không cam lòng buông tay!

JungKook thoáng chút bất ngờ, hơi ngẩn đầu nhìn TaeHyung rồi lại tiếp tục cúi xuống.

– Nhà của con... nhỏ lắm. – Tiếp tục từ chối, nhưng đã yếu đi.

– Không nhỏ đến mức không thể chứa thêm một người chứ? – TaeHyung kiên quyết đeo lấy. Nếu cậu không dẫn hắn về nhà, hắn cũng sẽ lặng lẽ đi theo để biết về cuộc sống của cậu. Cứ cho là xâm phạm đời tư đi, hắn bất cần.

JungKook lưỡng lự không đáp, TaeHyung giục:

– Xe chú đậu ở gần đây thôi, chú đưa con về.

TaeHyung đã cất bước mà JungKook vẫn chưa rời gót, hắn xoay người lại, trách:

– Chúng ta mâu thuẫn lớn đến mức không thể kết giao hay sao?

JungKook giật mình bối rối, vội vàng giải thích:

– Con nào có ý đó, chỉ là...

– Đi thôi! – TaeHyung biết cậu ái ngại khi gặp lại hắn. Dù sao lúc trước mạnh mẽ nói tiếng yêu, xoay mặt đi lại cưới vợ sinh con nhanh chóng, không xấu hổ với người yêu cũ mới là lạ. Nhưng TaeHyung không muốn quan tâm điều đó, hắn chỉ xem qua cuộc sống của cậu thôi, và xem người vợ mà cậu từ bỏ hắn để lựa chọn là nhân vật như thế nào.

JungKook thở dài một tiếng, nhìn xuống đứa con nhỏ vươn mắt tròn mắt dẹt không hiểu chuyện, cậu chỉ còn cách nắm tay nó cất bước theo TaeHyung.

TaeHyung đi đến chỗ đậu xe, mở ra cửa phụ cho JungKook, rồi quay sang nói với bé con:

– KimChi muốn ngồi phía trước hay phía sau?

KimChi nhìn chiếc ô tô bóng bẩy, quý phái, miệng không khỏi mở tròn ra. Trong lớp mầm non, chỉ có những bạn giàu thật giàu mới được cha mẹ đưa đón bằng xế hộp nha. Nó là đứa trẻ cơ hàn, ngay cả chạm tay vào cửa xe cũng còn chưa được. Mỗi buổi chiều chờ JungKook đến đón, nó đều âm thầm ngưỡng mộ mấy bạn có ô tô đến rước.

KimChi rón rén giật giật tay JungKook, lí nhí:

– Cha, cha, mình được đi chiếc xe này ư?

JungKook biết KimChi tính tình nhút nhát, trong lớp bị bàn bè ức hiếp cũng nhiều. Cậu xót xa cho con mình nhưng không biết phải làm sao, chỉ có thể tự trách bản thân mình hay rụt rè nên mới nuôi dạy ra đứa trẻ ôn nhu thái quá.

Mỉm cười với KimChi, JungKook nói:

– Ừ, hôm nay bác TaeHyung sẽ đưa cha con mình về nhà.

KimChi ồ lên, ánh mắt nhìn TaeHyung khác hẳn, là ánh mắt ngưỡng mộ tôn sùng, tâm phòng bị đối với người đàn ông xa lạ này tụt dốc xuống mức 0. Trong lòng nó, TaeHyung thật là tốt. Nhiều đứa bạn cũng có cùng hoàn cảnh túng thiếu như nó đều không có cơ hội được đi ô tô nha, KimChi hôm nay được trải nghiệm cảm giác này, thật hãnh diện.

KimChi lựa chọn ngồi một mình ở dãy ghế sau, thích thú sờ mó khám phá. Khi xe chạy, nó không kiềm được lòng mà nhìn ra khung cảnh chuyển động bên ngoài, miệng cười khúc khích. So với cảm giác đi xe buýt xô bồ, đông đúc, được đặc biệt hộ tống riêng thế này đúng là sướng tận trời mây.

Qua kính chiếu hậu, TaeHyung thấy KimChi vui vẻ nhướn người chỗ này, xem xét chỗ kia, tâm hắn cũng bị niềm hạnh phúc nhỏ của đứa trẻ ảnh hưởng. Nhóc con này thật đáng yêu, cho dù là con của JungKook với "tình địch" của hắn, hắn vẫn thấy đáng yêu.

– Con hiện đang làm gì? – TaeHyung quan tâm hỏi.

JungKook cũng không giấu, vì câu hờn trách trước đó của TaeHyung nên cậu không dám tỏ ra né tránh hắn.

– Con nấu ăn một quán cơm, ưm, quán bán buôn rất tốt.

– Đã có thể đứng bếp rồi sao? – TaeHyung ngạc nhiên.

– Chỉ là quán cơm nhỏ thôi chú à, không cần bằng cấp, nấu ăn không tệ là được.

– Bao nhiêu năm nay con đều làm ở đó ư?

– Dạ vâng.

JungKook nhanh chóng hồi đáp, tỏ ra thân thiện và gần gũi hơn. Cậu né tránh TaeHyung là vì lí do khác, chứ không phải là muốn tuyệt giao với hắn, cho nên, rất sợ hắn hiểu lầm.

Nhìn JungKook nói chuyện thoải mái, lại ngồi vị trí ghế phụ, khiến TaeHyung không khỏi hoài niệm đến tháng ngày xa xưa. Hắn muốn vươn tay ôm lấy cậu, muốn dịu dàng thổ lộ mình đã thương nhớ cậu thế nào, rồi chợt nhận ra JungKook đã thuộc về vòng tay khác, đã làm cha, làm chủ gia đình, TaeHyung đau xót quá.

– Ừm, vợ của con... đang làm gì? – Hắn chỉ là hỏi theo xã giao của hai người bạn lâu ngày gặp thôi, đừng hiểu lầm.

Gương mặt JungKook cứng nhắc, muốn nói gì đó lại thôi.

KimChi đang chơi phía sau, nghe TaeHyung hỏi liền hào hứng chường mặt lên.

– Mẹ của KimChi đang ở thiên đường a ~

Cứ như đó là điều tự hào nhất với nó vậy. TaeHyung động tâm liếc nhìn JungKook, JungKook lại chỉ cúi đầu không phản bác lời của KimChi.

TaeHyung mỉm cười nhìn KimChi trong kiếng chiếu hậu, hỏi:

– Là ở tận thiên đường sao?

KimChi gật đầu:

– Mẹ rất tài giỏi nên được thượng đế mang đến thiên đường. KimChi phải cố gắng học giỏi, ngoan ngoãn, làm nhiều chuyện tốt để được lên thiên đường với mẹ.

Hai tay TaeHyung siết vào vô lăng, chua xót cho nụ cười hứng khởi của KimChi. Trẻ nhỏ không biết nên tự hào về chốn thiên đường không có thật, còn người lớn lí nào lại không hiểu chứ. Nhưng thay vì cho bé biết mẹ của mình không thể ở cạnh bên, kể một câu chuyện tốt đẹp như vậy sẽ làm bé mạnh mẽ hơn, JungKook cũng quá tài tình đi. Chỉ là TaeHyung không biết, mẹ của KimChi không còn hay là đã đi xa, bỏ mặc cha con cậu.

TaeHyung hít vào một hơi, hỏi tiếp:

– Mẹ của KimChi đến thiên đường từ bao giờ?

KimChi đáp nhanh:

– Rất lâu rồi nha, mẹ đi từ trước khi KimChi ra đời cơ.

TaeHyung không khỏi bật cười. Nếu đi sớm như vậy thì ai sinh ra nhóc con chứ? Nhưng hắn sẽ không phá vỡ niềm tin tốt đẹp của một đứa trẻ.

– Vậy thì KimChi phải thật ngoan để mẹ vui lòng, biết chưa?

KimChi cam đoan gật đầu.

JungKook từ nãy giờ không lên tiếng, quay ra sau nói:

– KimChi, ngồi ngay ngắn lại, đừng làm phiền bác TaeHyung lái xe.

TaeHyung liền nói: – Không sao đâu, chú thích nói chuyện với thằng bé.

KimChi bồi thêm: – KimChi cũng thích bác TaeHyung nữa.

Nhờ bác TaeHyung nó mới được ngồi ô tô, ngày mai nhất định đi khoe với đám bạn.

Một lớn một nhỏ cùng cười, chỉ có JungKook biểu hiện sững sờ thoáng qua. Cậu nhìn KimChi, rồi nhìn TaeHyung, rồi thở dài.

Không quá bất ngờ với TaeHyung, nơi mà JungKook ở là một xóm trọ, trong hốc kẹt của thành phố. Ô tô không thể vào được nên hắn phải dừng xe ở bên đường, cùng đi bộ vào.

JungKook lẵng lặng dẫn đường, chốc chốc quay đầu nhìn KimChi và TaeHyung đang huyên thuyên phía sau. KimChi đối với người lạ hay dè chừng, một khi đã quen thuộc thì sẽ nói rất nhiều. JungKook đôi khi không hiểu nhóc con đó là rụt rè hay hoạt bát nữa.

Gian phòng JungKook thuê đúng như cậu nói, nhỏ xíu, chỉ đủ hai cha con sinh hoạt. Tuy nhiên, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng, tươm tất. Dù thiếu ánh sáng nhưng khi bước vào phòng vẫn thoang thoảng mùi hương nhẹ. Là mùi xà bông, rẻ tiền thôi, có điều minh chứng cho chủ nhân thường xuyên lau dọn. TaeHyung không xa lạ điểm này, JungKook rất tháo vác và tỉ mỉ.

JungKook vào nhà thì lúng ta lúng túng, TaeHyung sẽ ngồi ở đâu? Dùng nước gì tiếp đãi hắn? Không lẽ mời một ông chủ như hắn uống ly nước lọc với ngồi bẹp dưới sàn?

TaeHyung thì không kiểu cách như vậy, rất tự nhiên ngồi bệch xuống nền nhà. Hắn đã biết với không gian này thì chỉ có một mình JungKook và KimChi sinh sống thôi. Cậu còn ở một mình, tức là vẫn còn cần hắn che chở. Cho dù cậu thật đã cưới vợ sinh con, dù cậu và hắn đường tình duyên không trọn vẹn, hắn vẫn vì tấm chân tình mà chăm lo cho cậu. Nhung nhớ thời gian dài như thế, không thể nói quên là quên, bỏ mặc là bỏ mặc.

JungKook rốt cuộc cũng rót cho TaeHyung ly nước lọc, không thể để khách nhịn khát.

– Chú thông cảm, bình thường không có khách đến nên...

TaeHyung nhận lấy ly nước, một hơi uống cạn, nói:

– Chú không muốn làm khách của con đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com