ZingTruyen.Com

(Hoàn) [TaeKook] Con nuôi và 12 năm - Bòn

Chương 19: Hoang mang (1)

BonFanfic

Tác giả: Bòn

..//..

Thường khi hai người đi ăn luôn ngồi đối diện nhau, còn khắng khít thế này chỉ dành cho tình nhân thắm thiết. TaeHyung hơi lạ lẫm nên kín đáo dò xét thật lâu, JungKook vẫn cúi đầu vô tư lùa cơm vào miệng. Ờ thì, ngồi sát bên thế này ấm áp hơn rất nhiều đấy chứ, TaeHyung không phản đối còn chủ động nhường cho JungKook phần thịt, vươn tay vuốt nhẹ mái tóc cậu.

JungKook ngẩn đầu lên, hai ánh mắt chạm nhau như sóng điện, nụ cười ái ngại được mở ra rồi chẳng ai nói lời nào, chỉ tập trung vào khẩu phần của mình thôi.

Bữa cơm đạm bạc ấy thật là ngon, có dư vị ấm cúng, hòa lẫn ngượng ngùng.

Sau đó dĩ nhiên phải đến phòng khám xem xét gót chân sưng vù của JungKook. Cũng may là không nghiêm trọng, bó thuốc hai ngày sẽ khỏi, chỉ là phải nghỉ học một thời gian. Ngồi trên taxi về nhà, JungKook chán chường nhắn tin báo hủy cái hẹn ngày mai với SooBin.

Yên tâm không phải chơi vơi giữa rừng, lại cơm no đầy đủ, vừa rồi bác sĩ cũng tiêm một mũi giảm đau, JungKook cảm thấy rất buồn ngủ.

Liếc thấy TaeHyung đang chăm chú nhìn ra xa lộ, sát bên cửa sổ, JungKook cảm thấy như bị lực nam châm cuốn hút, mạnh dạn xích lại gần. Có phần lưỡng lự, phân vân, rụt rè, mái đầu JungKook từ từ dựa vào bờ vai bên cạnh.

TaeHyung hơi giật mình, nhận ra JungKook đang tựa đầu lim dim, cảm xúc vô vàng khó tả, nửa hân hoan, nửa bồn chồn.

Hôm nay JungKook đã chủ động đến bên hắn rất nhiều lần, dù là trong âm thầm lặng lẽ không lời nói, nhưng từng cử chỉ, điệu bộ đều rất rõ ràng. Nếu so với thái độ trước vụ việc của JangHae thì còn ân cần gần gủi hơn nữa.

Phải chăng JungKook đã chấp nhận quên đi những gì xảy ra vào tối hôm đó? Rằng cậu đã mở lòng thừa nhận việc cha mình gần gũi với phụ nữ là điều hiển nhiên mà tất cả những người đàn ông khác đều cần?

Hắn cho đó là niềm vui vì JungKook sẽ hòa hợp với cuộc sống chung một mái nhà, tình cảm cha con thêm gắn bó. Thế nên vòng tay hắn vươn ra, quàng qua người JungKook, ôm sát cậu vào lòng, tạo tư thế ngủ thoải mái.

JungKook tất nhiên rất thoải mái, vô tư đưa giấc say nồng.

Hai hơi ấm giao hòa cùng nhau, xác thịt càng thêm gần gũi. TaeHyung thấy rất thân thương, bèn cúi xuống hôn lên mái đầu JungKook. Cảm giác tình yêu ngập tràn, hắn lại hôn thêm một cái nữa. JungKook đáng yêu quá, nằm gọn trong vòng tay thật thoải mái, những giây phút này rất đáng được trân trọng.

Về đến nhà, TaeHyung bảo bà SunMi ở lại biệt thự trong thời gian chân JungKook chưa khỏi, để tiện lo lắng cho cậu. JungKook nghỉ học mấy ngày thì được chăm sóc như ông hoàng nhỏ, muốn gì là được chiều nấy thôi. Tính cậu không câu nệ khó khăn nên bà giúp việc rất có cảm tình, luôn quan tâm hết mực.

SooBin có gọi điện hỏi sự tình nhưng không đến thăm, JungKook cũng không câu nệ. Được bạn bè đến thăm nom là điều rất xa xỉ với cậu, huống chi tình bạn với SooBin theo thực tế mà nói thì đâu thân thiết gì.

Điều làm JungKook vui nhất chính là TaeHyung không cho Lee SoHee đến gặp cậu. Hắn thật tâm lí khi nhận ra cậu không thích cô bé đó. Một ngày trả lời điện thoại của cô ta đã khiến cậu mệt mỏi, nếu còn phải đối diện chắc chỉ có phát điên.

Gần một tuần thì vết thương không còn đau nữa, JungKook có thể đi lại tự nhiên. Hôm nay ngồi trên salon phòng khách đọc sách, thấy bà giúp việc lụi cụi lau nhà, cậu liền hỏi:

- Bà làm việc cho chú TaeHyung lâu chưa?

Bà SunMi đáp:

- Từ ngày ông chủ dọn về đây, tính ra cũng hơn mười năm rồi.

- Ồ... - JungKook trầm trồ - Vậy là bà phải hiểu rõ về chú ấy lắm.

Bà SunMi ngừng lau nhà, ngẩn đầu nhìn JungKook:

- Ông chủ tuy nhã nhặn ôn hòa nhưng không phải người hay chia sẻ cảm xúc, với lại tôi ba ngày mới đến một lần, vốn dĩ không nói chuyện nhiều với ông ấy.

- Nhưng khi dọn dẹp nhà hẳn bà sẽ biết chú ấy có dẫn bạn gái về hay không?

Bà SunMi nheo đôi mắt: - Ý cậu muốn hỏi gì đây?

JungKook cười:

- Con cái quan tâm cha nuôi thôi, bà cũng đâu muốn chú TaeHyung cô đơn đến già?

Bà SunMi cũng cười, tiếp tục lau nhà:

- Cậu là con mà lại không biết sao?

JungKook chu môi:

- Con không liên lạc với chú ấy mười hai năm, tất nhiên là không biết.

- Cũng phải... - Bà SunMi suy tư - Ông chủ chưa từng dẫn ai về nhà đâu, lâu lâu thì cậu YeonJun với SooBin ghé chơi, không thường lắm. Thật sự tôi đã đôi lần hỏi ông chủ khi nào thì lấy vợ, ông ấy chỉ cười, còn đáp "không lấy vợ đâu". Haz ~ Ở một mình tất nhiên có cái vui của một mình, nhưng khi về già lẻ loi lắm, phải có gia đình mới được.

JungKook lại hỏi:

- Bà không thắc mắc vì sao chú TaeHyung không lấy vợ ư?

Bà SunMi thở dài: - Tôi chỉ là người giúp việc thôi, không nên tọc mạch quá làm gì.

JungKook bí xị: - Không phải là tọc mạch, quan tâm đến ông chủ của mình là tốt mà.

Bà SunMi lại ngừng lau nhà, nhíu mày nhìn JungKook:

- Người khó hiểu là cậu đấy. Bình thường chui rút trong phòng, hôm nay lại nói nhiều như sáo.

JungKook bật cười thành tiếng, làm sáng hết gian nhà.

Bà SunMi cười theo:

- Cậu vui vẻ như vậy trông khả ái hơn rất nhiều đó. Đừng nhút nhát giam mình trong một xó, thấy u ám lắm.

JungKook trầm ngâm đi, mỉm cười nhẹ.

Ai mà không muốn cuộc sống vui vẻ chẳng nghĩ ngợi gì. Ở tuổi ăn tuổi học như cậu càng khao khát cái vô tư hồn nhiên hơn. Nhưng sự đời nào dễ dãi như vậy, có những kiếp người nổi trôi mãi chẳng tìm ra một nụ cười.

Ở cạnh TaeHyung, JungKook dần tìm lại nụ cười, thứ mà cậu nghĩ đã đánh mất rất nhiều năm qua. Nhưng bóng ma phía sau sự hạnh phúc đủ đầy JungKook luôn nhìn thấy rất rõ, nó một ngày một lớn và sắp nuốt chững TaeHyung mất rồi, để lại cậu tiếp tục ngày tháng quạnh quẽ không tình thương.

Chợt bà SunMi lên tiếng:

- Tôi nghĩ ông chủ không lấy vợ là vì thương nhớ mẹ cậu.

JungKook động tâm, nâng mi mắt lên, chăm chú lắng nghe.

Bà SunMi chống cây lau nhà xuống sàn, đăm chiêu:

- Có lần tôi nấu món canh cải, ông chủ bảo "bà nấu ngon hơn vợ tôi đấy". Tôi mới hỏi vợ ông chủ giờ ở đâu, thì ông ấy bảo ở London. Còn khen là vợ mình rất đẹp. – Nheo mắt trêu đùa JungKook, bà SunMi tiếp lời – Nhìn cậu khôi ngô như vậy thì tôi tin là mẹ cậu rất đẹp rồi.

JungKook không biết nên cười hay khóc, lấp lững đáp:

- Con không giống mẹ đâu.

Tất nhiên là không giống, Seagull Jeon nào phải người sinh ra cậu, càng chẳng phải là phụ nữ. Nhưng nếu xét theo phạm trù cái đẹp thì quả thật khó ai sánh bằng Seagull, nét đẹp nửa Tây, nửa ta quyến rũ lôi cuốn lắm.

Khép quyển sách lại, JungKook trầm ngâm ngó ra khoảng sân rộng, mênh mang dòng cảm xúc.

Tình yêu đồng tính có lẽ một khi đã phát sinh thì rất mặn nồng sâu đậm, là nỗi niềm ám ảnh đến khắc cốt ghi tâm.

SooBin là thế, cả TaeHyung cũng thế. Hắn luôn nhớ về Seagull. Vì yêu thương Seagull nên vừa nhìn món ăn đã nhớ người tình cũ, cũng vì thương Seagull nên mới nhiệt tâm mà chăm sóc cho đứa con này.

Không hiểu vì đâu JungKook xem đó là một gánh nặng, nặng đến phải thở dài ra.

Buổi chiều TaeHyung về, còn có người lái chiếc xe mới của JungKook theo sau. Cuối cùng nó cũng được di chuyển từ dưới triền dốc về lại ngôi nhà.

Nhìn chiếc xe, JungKook vô thức bước đến, chạm tay vào. Thật là nhiều kỷ niệm trong lần đầu tập lái, còn là bài học nhớ đời cho tội lơ đễnh nữa.

TaeHyung thấy JungKook săm soi món quà, cười nói:

- Cũng may không phải chỉnh sửa gì nhiều, chỉ bôi lại các vết trầy thôi, khi nào chân hết đau có thể tập lái tiếp.

JungKook nghe hai từ "tập lái" đã rùng mình, không dám động chạm vào chiếc xe nữa.

- Cảm ơn chú... - Sử dụng đến hỏng cả xe mới nhớ thốt nên lời cảm ơn.

TaeHyung đáp:

- Cố gắng lấy bằng lái thật sớm là được rồi.

Đối với việc thi sách hạch JungKook không mấy tự tin, lại mang thêm nỗi lo vào mình.

Buổi tối hai người cùng ngồi trên salon phòng khách, JungKook xem TV, TaeHyung làm việc với laptop.

Thường ngày JungKook không bao giờ xem kênh nào cho nhất định, cứ bấm remote nhảy kênh liên tục, được dăm mười phút sẽ chán nản bỏ lên lầu. Nhưng hôm nay chiếc TV tội nghiệp không bị dập vùi, yên ổn chiếu một kênh duy nhất.

TaeHyung kiểm tra xong các số liệu của công ty cũng nhận ra vẻ chăm chú của JungKook, liền đóng laptop, đến ngồi gần bên cậu.

- Hôm nay có hứng thú xem phim à? – Hắn đùa.

JungKook không đáp, cười ngượng.

TaeHyung vừa hướng mắt lên màn hình, lập tức đóng băng chột dạ.

Phim đang chiếu đến cảnh hai người đàn ông hôn nhau, rất thắm thiết, thiếu điều cởi hết tất cả nhảy lên giường.

TaeHyung tưởng mình bị hoa mắt, liền chớp liên hồi rồi kiểm tra lại xem có thật đó là hai người đàn ông? Và hiển nhiên thì đàn ông với đàn bà quá khác biệt nên chẳng thể nhầm lẫn được.

Vậy ra JungKook đang xem phim tình yêu đồng tính?

TaeHyung đằng hắn:

- TV sao lại chiếu những phim thế này chứ?

JungKook dường như không nghe thấy, mắt vẫn dán chặt vào màn hình, còn ngồi im bất động.

TaeHyung rất không an tâm đến bộ phim JungKook đang xem, lại không thể vô cớ bắt cậu tắt đi, đành miễn cưỡng ngồi kế bên "thanh kiểm tra" vậy, nếu bộ phim manh nhúm đề cập đến chuyện đen tối thì hắn tuyệt không cho cậu xem nữa.

Phim trên truyền hình tất nhiên là trong sáng, một số cảnh hôn nhau cũng không quá nhạy cảm. Chỉ vì cũng là yêu thích nam nhân nên TaeHyung nhạy cảm thôi.

Nội dung kể về hai người con trai vô thức nảy sinh tình cảm giữ xã hội nhiễu nhương hà khắc, họ bị xa lánh và chê cười, thân nhân ruồng bỏ. Trước bao sống gió dư luận họ đã không thể vượt qua. Một trong hai tìm đến cái chết vì nghĩ người yêu mình chấp nhận kết hôn với phụ nữ, tạo dựng gia đình có vợ có con. Kẻ còn lại sau bao ngày tháng thương nhớ dằn vặt, cũng quyết định kết thúc cuộc đời. Mọi người thậm chí chẳng thương cho mối lương duyên nghiệt ngã, còn cất tiếng bè dĩu không ưng thuận đặt mộ bia của họ ở cạnh nhau. Một bộ phim bi thương đến não nề.

Suy ngẫm lại đó cũng là kết cục của mối tình đồng tính trái ngược với luân lí.

Cũng như việc Seagull chấp nhận từ bỏ gia đình để sống cùng TaeHyung, cũng như việc JungKook bị ông bà Jeon từ chối, bởi cậu là kết quả mối tình đồng tính mà thế nhân chê cười.

Chỉ có người trong cuộc mới thẩm thấu nỗi đau đó, nên TaeHyung luôn luôn và luôn luôn mong muốn JungKook không bao giờ biết đến thế giới thứ ba này, để cậu có thể bình ổn là người thanh niên đỉnh đạt như bao người khác.

Phim kết thúc, dòng chữ giới thiệu chạy dọc màn hình, JungKook vẫn ngồi im bất động, chả rõ là cậu có đang xem hay không, cứ như đang sống trong thế giới của mình vậy.

- JungKook? – TaeHyung thấy lạ nên gọi.

JungKook vẫn thẩn thờ, mắt chăm chăm vào vô định.

TaeHyung chách miệng, gõ cốc vào đầu cậu. Bấy giờ người kia mới giật mình.

- Con coi phim hay ngủ vậy? – TaeHyung hỏi.

JungKook mù mờ: - Con đang xem... ủa, đã hết rồi sao?

TaeHyung lắc đầu:

- Xem phim như con thật uổng công người sản xuất. Ngủ thôi, tối rồi đấy.

JungKook vội cầm lấy remote, tìm kênh tiếp:

- Chú ngủ trước đi, con muốn xem nữa.

Thái độ của đứa trẻ này rõ ràng là cố giấu đi sự lúng túng, hay chính xác hơn là tâm trí bất định. JungKook thường hay không tập trung, hay thả hồn mông lung đâu đó. Phải chăng trong lòng có vướn bận gì không? TaeHyung không khỏi lo lắng nhưng lại chẳng biết lo lắng cho cái gì. Bởi, JungKook có làm gì sai trái đâu, cậu chỉ muốn xem TV thôi mà.

- Ừm, không nên thức khuya quá nhé. – TaeHyung chỉ có thể nói lời căn dặn nhẹ nhàng.

- Vâng ạ.

TaeHyung bước về phòng mà không khỏi mông lung liếc nhìn JungKook. Xung quanh cậu được bao phủ bởi tường vách vô hình lớn lắm, vững chắc lắm, hắn không cách nào xuyên thủng được. Cậu ở đây với hắn, chăm sóc, mỉm cười, trò chuyện... tất cả chỉ là cái giao thiệp tối thiểu với nhau. Còn thật tâm cậu nghĩ gì, chịu đựng những gì, cuộc sống ra sao, TaeHyung hoàn toàn mù mờ vô phương hướng.

Càng nghĩ càng thấy đứa trẻ mình đang nuôi nấng như một người xa lạ.

Xoay qua lộn lại đã tối mịt mà vẫn không chợp mắt được, TaeHyung đành xuống bếp pha ly sữa nóng uống cho dễ ngủ.

Đã hai giờ khuya, theo lí thì ngôi biệt thự phải chìm trong bóng tối, chỉ lập lờ chút ánh sáng đèn ngủ. Thế nhưng vừa bước xuống cầu thang, gian phòng khách sáng lạ thường khiến TaeHyung chú ý, chăm chú nhìn mới phát hiện có người đang ngồi trên salon, trước màn hình laptop.

Laptop là của hắn, nhưng người sử dụng lại là JungKook, còn đang sử dụng một cách lén lút, giữ gian phòng khách tắt đèn tối thui.

TaeHyung không có thói quen cài password, ở nhà có một mình thì cài pass làm chi?

Đúng là hắn không thích vật riêng tư bị xâm phạm, tuy nhiên nếu là JungKook thì mọi chuyện đều dễ dàng. Cậu là người duy nhất có thể chạm đến bất cứ thứ gì của hắn. Có điều, hắn không muốn cậu sử dụng những vật đó bằng cách lén lút bất chính như thế này.

Không hài lòng là vậy, nhưng TaeHyung sẽ không trách mắng gì JungKook đâu. Thậm chí còn nảy sinh ý định mua cho JungKook một cái laptop riêng nữa. Khi yêu thương thì cái gì cũng có thể dung hòa được.

Thế nên, TaeHyung không có chủ ý hù dọa JungKook hay khiến cậu giật mình, hắn chỉ muốn lại gần nhắc nhở JungKook không nên thức quá khuya. Là do cậu quá chăm chú vào cái đang xem mà không nhận ra có người từ phía sau đã đến rất gần.

Ở khoảng cách như thế, không gian tối mà màn hình lại sáng nên càng trông rõ những gì hiện trên laptop. Và TaeHyung lặng người đứng sững vì điều đó.

Trên màn hình ngoài những dòng chữ chi chít thì còn đăng tải một bức ảnh thật to, cảnh đôi nam nhân ở trong tư thế vô cùng nhạy cảm, lại chẳng ăn mặc gì. Xuống bên góc trái một chút thì bao nhiêu là ảnh động đập vào mắt các tư thế gợi tình, kích dục.

Dù có vẻ JungKook chỉ quan tâm đến nội dung trang mạng viết nhưng TaeHyung vẫn nghĩ mình bị sốc. Đứa trẻ mà hắn nâng niu chiều chuộng đang lướt wed tìm hiểu về đồng tính, thậm chí tìm đến những trang wed đen. Cậu chỉ mới bước chân vào đại học thôi, cho dù là đã ở tuổi trưởng thành cũng không nên tò mò về các vấn đề đó.

Là người trầm tĩnh vững vàng, luôn dễ dàng tìm được hướng giải quyết trong tình huống tối tệ nhất, và đây là lần đầu TaeHyung cảm thấy không biết phải làm sao. Hắn không muốn JungKook giống mình, còn mong mỏi cậu lấy vợ sinh con, hàng tuần đưa đứa trẻ dễ thương về gọi hắn hai tiếng "ông nội". Hắn đã rất cố gắng ẩn mình là kẻ yêu thích nam nhân, để JungKook được nuôi dưỡng trong một môi trường tốt đẹp nhất.

Thế mà giờ thì cái gì đang xảy ra đây? Cậu đêm hôm mò lên mạng chăm chú tìm hiểu về đời sống đồng tính, nhập tâm đến mức chẳng cảm nhận được có người ở đằng sau.

JungKook thiên thần, nhỏ bé trong sáng đã không được bảo bọc chăm sóc kĩ, mọi thứ như vỡ vụn cả rồi.

Bản thân TaeHyung thấy chính mình đang run rẫy, chân bước lùi mà chẳng có sức lực để nâng.

Ngay lúc này không nên làm gì cả, cần một thời gian thích hợp hơn để nói chuyện với JungKook. Cũng không có gì nghiêm trọng đâu, chắc vừa mới xem bộ phim về đồng tính nên cậu hiếu kì thôi. SooBin từng nói JungKook có bạn gái, tức có nghĩa là cậu không yêu thích con trai.

Tự an ủi như vậy, TaeHyung lặng lẽ trở về phòng, tâm trạng nặng nề càng khó ngủ hơn.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com