ZingTruyen.Info

(Hoàn Quyển 1 - Edit) Sự Độc Chiếm Của Ác Ma Vô Tình - Phương Đường QO

Tàn Nhẫn Tù Điệp 88 : Khuynh Thành.

flowerdance94

 Yết hầu chợt thắt nghẹn, nước mắt cứ như được mùa mà tuôn trào, một chữ "sợ" trầm thấp phát ra từ miệng anh khiến đáy lòng cô chợt rung động, đầu óc hỗn loạn, rốt cuộc không có cách nào mà suy nghĩ được. Ánh mắt và khuôn mặt cương nghị này, đã quyết định hết thảy....

Anh nói anh sợ? Làm sao anh nói sợ được chứ?

Cô còn cho rằng, còn cho rằng anh vốn dĩ không cần cô, cho dù cô có sống hay chết!

Thì ra, giây phút Erwin đặt họng súng lên người cô, cũng chính là lúc con người sắt đá kia bắt đầu cảm thấy sợ hãi ?

Thì ra, một người lãnh huyết như German, cũng biết sợ vì an nguy của người con gái...

Kéo cánh tay Lạc Khuynh Thành đặt nó lên trái tim mình, để cô cảm nhận được nhịp đập rộn rạo của nó, German ngẩng đầu, tầm mắt trở nên sáng ngời.

"Lúc ấy, trái tim tôi như ngừng đập."

Chính xác là cả hô hấp cũng ngưng trệ theo, giây phút họng súng chậm rãi di chuyển lên trái tim cô, anh cảm nhận được nỗi kinh hoảng đang bao trùm lấy lý trí mình!

Cô nhất định không biết, lúc đó tâm trạng anh như thế nào? Là căng thẳng, hoảng sợ , cả người anh trong khoảng khắc ấy như bị sét đánh, thậm chí khi anh cầm súng hướng về phía Erwin, hô hấp của anh, cũng đều ngưng trệ!

Anh thừa nhận chỉ có cô gái trước mặt anh mới khiến anh sản sinh ra thứ cảm giác khó chịu đó, chỉ duy nhất những gì liên quan đến cô, mọi tác phong làm việc đã không còn bình tĩnh hay quả quyết như trước, anh sợ cô sẽ biến mất giống như mẹ anh trong trận tuyết năm đó.

"Khuynh Thành."

Tôi không cách nào tưởng tượng được, nếu như em thật sự bị trúng đạn, tôi sẽ hóa điên ở mức độ nào, sẽ đau lòng đến thế nào, hay là giống như năm đó, trái tim lại chết đi một lần nữa?

Kéo cơ thể mềm ngoặc kia qua, anh nắm nhẹ cằm cô nhấc lên, khẽ đặt lên bờ môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng, gương mặt anh vẫn không mặn không nhạt như trước, ngoại trừ đôi mi hơi nhăn lại, sự cương nghị sắc bén căn bản khiến người ta không thể thăm dò, nhưng sâu trong lòng anh, lại mặc niệm lên tiếng.

Ngay khi nụ hôn nhợt nhạt đặt lên bờ môi cô, một con người chỉ biết bộc lộ tính cách tàn bạo và lời nói vô tình qua bờ môi ấy, nhưng chỉ trong khoảng khắc này, cho phép đôi môi lạnh lẽo ấy, có thể gọi lên hai tiếng...

Khuynh Thành.

Chỉ hai chữ này, một khi lặng lẽ rơi thẳng vào màng nhĩ cô, nó tựa như tiếng chuông ngân dài, vang vọng quanh màng tai cô, đồng thời cũng vang vọng trái tim cô, khiến nó không thôi rung động...

Cũng chỉ hai chữ này, lại lần nữa khiến nước mắt cô tuôn rơi, sự bướng bỉnh, kiên cường lập tức sụp đổ hoàn toàn!

Rõ ràng chỉ là một tiếng xưng hô quá phổ thông, cô nghe nhiều đến nỗi nhờn cả tai, thế nhưng khi hai chữ này phát ra từ chính miệng anh, trái tim cô đột nhiên rung lên từng hồi, một thứ cảm xúc mạnh mẽ không ngừng bùng cháy trong lòng cô.

Phải nói đối với người nước ngoài, tiếng Trung là một thứ ngôn ngữ làm khó họ nhất, về âm điệu lẫn chữ viết, tất cả đều là chướng ngại vật với họ, không ngoại trừ cả anh, khi anh trầm thấp thốt lên hai chữ đó, trong âm điệu có mang một phần cứng nhắc, nhưng có như thế mới thấy được nó trân quý đến nhường nào...

Anh là người đàn ông không phải kiểu người luôn miệng nói những lời hay ý đẹp, thậm chí luôn khiến cho đối phương chán ghét vì sự thẳng thắn và kiêu ngạo trong lời nói của anh, bây giờ thì sao, đúng là kiểu cách quen thuộc của anh thường ngày, nhưng ngữ điệu lại rất dễ nghe, hơn nữa lại giống như đang thổ lộ tình cảm của mình với cô, cho dù anh không nhiều lời, cũng không có nhiều cử chỉ gì để chứng minh điều đó, nhưng đối phương, lại đủ tinh tế để hiểu được.

Anh là người đàn ông kỳ lạ, cô biết cô không thể tham lam yêu cầu anh phải tỏ thái độ nhún nhường trước cô một chút, càng không thể yêu cầu anh phải nhanh chóng thay đổi, trở nên lương thiện hay dịu dàng hơn trước, thật ra, chỉ bằng biểu hiện nhỏ nhoi này thôi, đã quá đủ với cô! Chỉ bằng hai chữ anh tặng cho cô này thôi, còn hơn cả thiên ngôn vạn ngữ!

Cánh môi mỏng nhợt nhạt hơi run rẩy, cô cảm động nhìn về phía anh, cô không biết phải nói gì với anh, nếu phải nói gì đó, cô nghĩ những lời nói ấy cũng chỉ là phù hoa, nở rồi lại tàn.

Đôi mắt đẫm lệ, yết hầu nghẹn ngào, mí mắt khẽ chớp động nhìn chằm chằm German, một lát sau, cô chậm rãi nâng cánh tay qua ôm chầm lấy anh, cô ngẩng đầu lên, đặt chính đôi môi tái nhợt của mình, chủ động hôn lên bờ môi mỏng kia, nước mắt, đồng thời cũng lặng lẽ rơi xuống...

Làm sao bây giờ, cô không có cách nào để lừa gạt trái tim mình, ép buộc nó không thuộc về anh;

Làm sao bây giờ, cô thật sự không có cách nào để cưỡng lại dáng vẻ đó của anh;

Làm sao bây giờ, Lạc Khuynh Thành cô, hình như đã thực sự, thực sự yêu German rồi ...

German dường như không ngờ rằng cô lại lớn mật chủ động đến vậy, anh cũng không hề động đậy. Nhưng rất nhanh, làn môi mềm mại của cô kích thích đại não anh. Cơ thể cao lớn mặc dù đờ ra nhưng lúc đầu lưỡi nhỏ nhắn của cô gái trong lòng thăm dò khóe miệng anh, đôi tay anh không còn kiểm soát được, ôm chặt lấy eo cô, cảm nhận một chút làn da mịn màng dưới lớp váy, một giây sau hóa bị động thành chủ động, gia tăng thêm sức mạnh, lưỡi anh "tiến quân thần tốc", trực tiếp tấn công khoang miệng cô.

Rõ ràng đã hôn môi vô số lần, nhưng mỗi một lần anh đều sinh ra cảm giác mới mẻ lạ thường, hơn nữa, nụ hôn của anh càng lúc càng trở nên triền miên, mạnh mẽ và bá đạo. Như một người lữ khách giữa vùng đất sa mạc cằn cỗi tìm được nguồn nước thanh khiết. German điên cuồng đòi hỏi và chiếm hữu. Đến cả hô hấp của anh cũng bắt đầu nặng nề khản đục!

Sống một đời mang theo trái tim cằn cỗi, vô cảm, anh chỉ luôn coi nó như một bộ phận trang trí trên cơ thể mình, có khả năng giúp anh sống sót, còn ngoài ra, anh đã sớm không mang chút cảm giác của cái gọi là tình cảm mà con người ai cũng luôn tự nguyện trao nó đi và không ngừng thương tổn.

Chỉ đến khi phát súng mà Erwin sắp kích hoạt, anh mới cảm nhận được sự nhói đau ở nơi mà anh cho là vật trang trí đó.

Chính nó đã khiến anh suýt chút nữa chết đi sống lại.

Loại cảm giác đứng trên ngưỡng cửa của sự sống và cái chết ấy, loại cảm giác bị rơi vô định giữa hố tử thần ấy, đau đớn và tuyệt vọng đến nhường nào, không ai có thể chịu nổi nó, không ai có thể vượt qua nó, quá mức mãnh liệt, cũng quá mức hồi hộp, cho nên German mới không khỏi giật mình, rốt cuộc là bắt đầu từ khi nào, cô gái ngoại quốc này, lại ảnh hưởng đến suy nghĩ và trái tim của anh lớn như thế?

Là cảm quan của anh sai? Hay là một chút hy vọng le lói thắp cháy trái tim đã chết mòn nơi lồng ngực anh, khiến nó đập thêm lần nữa vì một người?

Thật lòng mà nói, anh đã rất kinh ngạc với phản ứng khác thường ấy, anh có chút lạc lối, anh không biết, rốt cuộc thái độ khác thường đó đang chứng minh cho điều gì, nhưng có lẽ, giờ phút này, khoảng khắc này, bầu không khí hài hòa này, anh không có tâm trạng đi nghiên cứu nó!

Anh chỉ muốn, cho phép trái tim mình, thuận nước mà đẩy...

Và anh chỉ muốn, người con gái đối diện anh kia, có thể vì anh mà dỡ bỏ hàng phòng bị kiên cố của mình, có thể đừng né tránh anh, chạy trốn khỏi anh, càng đừng nên sợ sự tồn tại của anh, cho dù anh không biết phải làm thế nào để đối xử tốt với người khác giới, nhưng làm ơn, đừng để anh thấy vẻ mặt đau đớn của cô, bởi vì, chính anh mới là người cảm thấy đau đớn nhất!

"Sợ, lúc đó rất là sợ, em tưởng như mình chết chắc rồi!"

Cánh môi khẽ run rẩy, đặt trước trán German, Lạc Khuynh Thành thủ thỉ nghẹn khóc, đem hết toàn bộ nỗi sợ hãi của mình giãi bày với anh...

Cô còn nhớ rõ lúc ấy trái tim cô hoàn toàn như ngừng đập, cô nản lòng, nhụt chí, vô vọng, cô thậm chí có thể ngửi thấy hơi thở chết chóc đâu đó quanh người mình, cô run rẩy, cô sợ hãi, cô lưu luyến. Tuy rằng, cô là người đã từng chết qua một lần.

Mạng sống là thứ mà con người phải biết trân trọng, cuối cùng cô cũng đã hiểu hết ý nghĩa của chúng, cho nên, sau này bất luận có thế nào, bất luận có gặp phải tình huống "ngàn cân treo sợi tóc" thế nào, cô cũng sẽ kiên trì mà sống sót!

"Anh đúng là đồ nhẫn tâm, đều bị anh hù chết, dưng thêm mắm thêm muối làm gì, lỡ như hắn làm theo, ngắm bắn chỗ đó một chút nữa..."

Người con gái vô lo vô ưu uất ức òa lên khóc, miệng không ngừng phát tiết những gì đã cố gắng chôn vùi nó dưới lồng ngực, nhớ lại đoạn đau thương đó, cô tức giận, nhịn không được cúi đầu cắn mạnh lên sau gáy anh!

Không nhúc nhích, cũng không rên đau, German chỉ im lặng đưa nhìn nhìn người con gái bướng bỉnh đang gặm nhắm sau gáy mình, ánh mắt lóe lên một tia cưng chiều, có phần dung túng...

Không giống lúc trước, trực tiếp phát cáu, hay tàn bạo ném cô ra ngoài!

Phát cắn đó, không chỉ để lại vết răng sâu trên gáy anh, mà thậm chí còn phảng phất tơ máu, mùi tanh thoang thoảng quanh chóp mũi, lúc này Lạc Khuynh Thành mới chịu nhả ra.

Cô rũ mi, mắt không chớp động lặng lẽ quan sát dấu tích mình tạo ra, ngay chỉ đập vào mắt cô là một màu máu đỏ thẫm nhè nhẹ, trái tim cô, cũng theo đó mà bắt đầu rỉ máu, áy náy và đau lòng đột ngột tập kích...

Vì cô cắn rất dùng sức, cho nên vết răng mới in sâu như vậy, còn có máu nữa, có lẽ, anh rất đau?

"Anh ngốc à, đau cũng chả kêu lên?"

Hại cô còn tưởng mình cắn không mạnh lắm nên mới "được voi đòi tiên". Nhẹ vươn tay sờ lên dấu răng, buồn bực vỗ về, ánh mắt thoáng hiện một tia đau lòng, Lạc Khuynh Thành hờn giận liếc mắt nhìn German, phong thái trẻ con bừa bãi biểu hiện dưới cái nhìn của người dàn ông, chẳng khác gì nụ hoa uống sương ban mai, từ từ nở rộ, tản ra mị hoặc...

Nhợt nhạt mím môi, German không lên tiếng trả lời, chỉ có chút buồn cười nhìn cô, khóe môi khẽ cong lên nói: "Cắn đủ chưa?"

Anh không trả lời câu hỏi của cô, vì vốn dĩ anh không cảm thấy đau, hơn nữa, cái đau này so với đau đớn anh trải qua thì có tính là gì?

"Em... Ai bảo anh ăn hiếp em."

Khuôn mặt lập tức ráng đỏ, cái miệng nhỏ bé mấp máy nói hớ, Lạc Khuynh Thành ngượng ngùng , rũ mắt, cô lại lần nữa đưa mắt nhìn bên bả vai...

Vì mới đi gặp mặt nguyên thủ về cho nên trên người anh vẫn còn nguyên bộ quân trang vải nhung, cổ áo cứng rắn dựng thẳng đứng càng làm nổi bật sự nghiêm túc và cương nghị vốn có của anh, chỉ là khi anh ở biệt thự, đối với bộ quân trang anh luôn có chút tùy ý, hai đến ba cúc áo đầu bị anh mở banh ra để lộ lồng ngực to lớn rắn chắc bên trong, từ góc độ của cô mà nói, anh tựa như một vị thần, vừa nam tính, vừa điển trai, là phần quyến rũ hết phần thiên hạ, mùi hương nam tính đặc trưng của anh cứ thế mà xộc thẳng vào chóp mũi cô, từng đường nét gợi cảm, phong thái tà mị bí ẩn khiến cô không khỏi chìm đắm vào đó!

Cơ thể ẩn giấu dưới bộ quân trang vô hồn này tuyệt mỹ bao nhiêu, cô là người rõ hơn ai khác, đã từng, anh ép cô phải dùng môi mình cảm nhận hết toàn bộ mỗi một tấc da thịt trên người mình, tuy lúc ấy chẳng bằng lòng chút nào, phần nhiều là cảm thấy nhục nhã, nhưng cô lại vô tình không biết, ngay thời điểm đó, cô đã khắc ghi toàn bộ hình dáng cơ thể anh trong trái tim mình...

P/s: Và hai đứa đã biết mình yêu, cơ mà spoil trước là tình yêu của hai người này chưa đủ lớn, ý Nương là họ vẫn còn một thứ cản trở hai người họ đến với nhau, đó là "lòng tự cao", họ ích kỷ giữ lại phần tình cảm của mình không dùng nhiều lời nói ngon ngọt để thổ lộ với đối phương mình yêu họ nhiều đến nhường nào, với lại thân phận đặc thù của hai người, không phải cứ yêu là đến với nhau dễ dàng đâu ( mà giờ Nương thấy kết hôn xong rồi ly dị còn dễ dàng hơn là yêu nữa ấy chứ). 

Chương này là vì có nhiều bé inbox đòi nợ quá trời, là do ta mới quất cái part-time kia, à không nhỮng 1 mà còn hai, nên thời gian không có, lại cộng thêm cả cái thi cuối kỳ ngày 10/5 này nữa, nên các bé yêu thông cảm cho Nương nha.

Không liên quan nhưng Nương hóng tới ngày 18/5 quá đi, DEADPOOL 2 sắp chiếu rạp ồi cả nhà ơi, cực kỳ hóng luôn, ta chờ bộ này còn hơn cả Infinity War nữa...

Không liên quan 2, hôm qua mới xem bộ phim Confession (2010) của Nhật, bộ phim tâm lý kinh dị, Nương bảo mấy đứa phim này là cực phẩm, thông điệp mang tính ám ảnh và diễn viên thì đóng cực kỳ tuyệt vời, ta đang định mua bộ sách của nó đây...Kokuhaku thì phải... nhất định phải mua ( kể lể với các nàng đặng còn có chỗ tâm sự chứ con em Nương hễ nghe chữ kinh dị một phát là y như bị chọc tiết hét lên "KHỒNG NGHE, KHỒNG BIẾT, KHỒNG THẤY" )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info