ZingTruyen.Info

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Trách Ngươi Như Thế Quyến Rũ - Hiểu Bạo

Kế tiếp cốt truyện vấn đề

miango11

A, các bảo bảo buổi tối hảo, đêm nay không đổi mới, chỉ là tới cùng đại gia tâm sự cái này văn vấn đề. Có thể là cái này văn thật sự không chịu đại gia yêu thích đi, văn chương quan khán lượng, đánh thưởng, bao gồm nhắn lại gì đó đều ở liên tục đi thấp. Hẳn là ta đích xác viết quá nhàm chán, không thích hợp viết cái gì chậm nhiệt văn, đại gia cũng vô tâm tình lưu đến mặt sau xem bạo điểm.

Trước mắt làm cái này văn tác giả, cho dù biết cái này văn kế tiếp giả thiết, ta cũng có loại viết không đứng dậy cảm giác. Bổn cảm thấy cái này văn có thể chống được hậu kỳ bạo điểm phát ra, không nghĩ tới này liền cùng nông dược giống nhau, giai đoạn trước tặng quá nhiều đầu người, hiện tại đại gia đã thế nhưng không có gì hứng thú nhìn.

Trước mắt công chúng hào là ta duy nhất thu vào, toàn chỉ vào này văn kiếm sinh hoạt phí, cho nên cái này văn nếu flop, tương đương với ta không có đem công tác làm tốt, mà cái này văn không tốt, chẳng khác nào một cái công trạng thất bại. Thất bại công trạng, nên nhanh chóng kết thúc mới đúng. Cho nên suy xét một chút, khả năng muốn đem cái này văn thích hợp giảm bớt một ít không cần thiết nội dung, nhanh chóng kết thúc.

Hôm nay Weibo thượng hỏi cái này văn có phải hay không không tốt, một ít thân liền nói thực nhàm chán, làm người không có xem đi xuống dục vọng, tuy rằng là lời nói thật, chính là bổn bảo chân tình thật cảm thương tâm, đối cái này văn nhiệt tình cũng dần dần tiêu ma đã không có, phi thường khổ sở, khổ sở đến mỗi lần viết văn đều cảm giác thực vô lực, hoàn toàn không có viết xuống đi sức lực, phảng phất cùng minh tinh văn giống nhau cảm giác, tóm lại, ta còn là sẽ nỗ lực viết hảo cái này văn, chính là ta đối nó ái khả năng vô pháp giằng co, anh anh anh... Nếu nói ta đối minh tinh văn ái là 0, ta đây đối cái này văn ái trước mắt còn còn sót lại 3...ps: Mãn phân 10

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info