ZingTruyen.Info

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Trách Ngươi Như Thế Quyến Rũ - Hiểu Bạo

Chương 96 【Bản rút gọn, không H 】

miango11

【 Trọng sinh 】 trách ngươi như thế quyến rũ -96 chương cả năm linh bản 【car phiên bản phát ở đại hào thượng, yêu cầu nhập tổ mới có thể nhìn đến. Nếu có ở trên xe không thu đến, khẳng định là ngươi bug, ta không T ngươi 】

Ân, chủ cp chuyến xuất phát, hôm nay mạc danh tâm tình hạ xuống, giống như cũng không gì tinh thần viết cả năm linh khôi hài phiên bản.

Đối với lần này cả năm linh car chỉ có nói mấy câu nói.

Hai người đều cởi

Bạch Hổ thấy hết

Bị tay nhỏ sờ soạng

Xúc cảm thực hảo

Mặt nạ ngượng ngùng

Không dám lộ mặt

Yêu cầu sau vào

Có thể thấy được chủ cp lần đầu tiên chuyến xuất phát dùng lệnh người hít thở không thông thao tác tư thế, đối với cái này tươi mát không tạo tác, hoàn mỹ thuyết minh như thế nào cảm thấy thẹn play tư thế ta cần thiết phải cho mãn phân.

Mặt nạ: Nhan Nhi ta mặt quá xấu, ngươi sau nhập ta đi!

Yếm: Gì? Lần đầu tiên liền chơi như vậy kích thích sao?

Trở lên chính là lần này cả năm linh phiên bản, muốn nhìn hoàn chỉnh phiên bản, muốn lên xe bảo bảo, có thể xem xét. Chuyến xuất phát quy tắc cùng yêu cầu, thỉnh xem thực đơn lan cái này. Click mở chú ý tất đọc - lên xe tất đọc, cẩn thận quan khán. 9 nguyệt 7 hào sẽ cuối cùng phát lại bổ sung một lần lần này xe, cho nên bỏ qua 9 nguyệt 7 hào lúc sau, cái này xe sẽ không lại trọng phát, vọng đều biết.

Mặt khác, thỉnh thân nhóm lên xe xét duyệt giống nhau đến đại hào: Tươi mát tổng tiến công bạo xét duyệt, phát ở tiểu hào lên xe xin giống nhau không xem, lặp lại lần nữa, nhất định phải đi đại hào xét duyệt lên xe, cảm ơn. Mặt khác, thỉnh không cần ở Tấn Giang đánh thưởng hoặc là ở Tấn Giang nhắn lại sau lại đây WeChat lên xe, đây là hai cái không chút nào tương quan thân thể...

Cuối cùng cầu đánh thưởng cầu nhắn lại, mặt trên meo meo đào là WeChat mã QR, phía dưới là Alipay.

↓ phía dưới là Alipay mã QR

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info