ZingTruyen.Info

[EDIT - hoàn] Nhị Trọng Ảnh

Chương 3 - Buộc định tương đương bán mình

Hoa_Diec

"Cho nên, Thư Phong ở thế giới kia đã chết rồi?" Thư Phong chỉ nhận thức được điểm này, hồ ly vẫy vẫy đuôi, đáp:

"Cũng không phải, cơ thể ngươi chỉ là bị điện giật nên tổn thương đại bộ phận mà thôi."

Nói cách khác thì chính là sắp chết, nếu như không có ai phát hiện thì rất có khả năng thân thể y sẽ hư thối tại phòng bếp.

Thư Phong cảm thấy thật không tốt, tuy y vẫn có thể ở thế giới này tiếp tục làm một người ưu tú, nhưng sự tình đến quá mức đột nhiên, y vẫn còn chút cảm giác mê mang mơ hồ.

Số 10086 không để y tiếp tục mê mang, nó vươn móng vuốt, máy tính bảng lập tức phát ra ánh sáng chói lóa, cuối cùng biến thành mảnh ngọc bội Tàn Nguyệt.

"Thỉnh ký chủ tiến hành buộc định cùng hệ thống, nếu không chỉ bằng một mình ký chủ thì sẽ không thể hoàn thành được trọng trách giữ gìn tình tiết lịch sử."

Thư Phong nhịn không được cảm thấy mình đã bị lừa, y không nhận lấy ngọc bội trước mắt, chỉ cảnh giác hỏi: "Không phải nói đây là thân thể phụ của ta sao, vì sao còn muốn ta hoàn thành trọng trách giữ gìn tình tiết lịch sử ?"

Hồ ly nghẹn họng một chút, sau đó liền nóng nảy vung móng vuốt đánh vài quyền giữa không trung.

"Nói như thế nào đây? Mỗi một thế giới đều dựa theo suy đoán của Chúa Sáng Thế mà phát triển, nếu lịch sử xuất hiện hỗn loạn thì thế giới sẽ tự động gạt bỏ ngọn nguồn gây ra hỗn loạn."

Thư Phong mờ mịt.

Hồ ly có xu thế tạc mao: "Chính ngươi đã can thiệp vào tình tiết của 《Thần Nguyệt》làm thân thể này chết đi!"

Thư Phong hiểu ra: "Hình như có chút minh bạch rồi, nhưng tình tiết là cái gì? Vì sao ta phải buộc định với ngươi, không buộc định có được không?"

Hồ ly hừ lạnh một tiếng: "Tình tiết chính là những gì nam chủ trải qua, chỉ cần kết quả cuối cùng nam chủ có thể bình định giang hồ thì không sai biệt lắm. Bất quá, ngươi đừng tưởng rằng đây là chuyện đơn giản, thế giới này và thế giới ngươi sống không giống nhau, nơi đây tôn sùng vũ lực. Nếu ngươi không buộc định với bổn hệ thống thì tùy tiện một kẻ vô danh tiểu tốt cũng có thể bóp chết ngươi."

"Ý ngươi là sau khi tiến hành buộc định thì ta sẽ được bảo mệnh, không bị những người này giết chết?" Thư Phong nhìn về phía tả hộ pháp đang bị hệ thống đạp dưới chân.

Hồ ly ngạo kiều gật đầu: "Không chỉ thế, sau khi buộc định, bổn hệ thống còn có thể để ngươi lựa chọn một tuyệt thế thần công, điều đó có nghĩa là những người kia tuyệt đối không phải đối thủ của ngươi."

Thư Phong nghĩ tới tiểu mập mạp ngốc nghếch, vì thế liền đáp ứng, y vươn tay nhận lấy ngọc bội Tàn Nguyệt: "Tiến hành buộc định như thế nào?"

Sau khi buộc định, y có thế báo thù cho tiểu tử ngốc kia rồi.

Hồ ly nhìn y nói: "Nhỏ máu của ngươi lên đó là được."

Thư Phong gật đầu, nhưng không giống như trong tiểu thuyết dùng cách đại trà là cắn đầu ngón tay. Y trực tiếp đem ngọc bội áp lên miệng vết thương trên vai.

Rõ ràng chỗ này có máu, còn cắn đầu ngón tay thì chính là tên ngốc.

Khóe mắt hồ ly giật giật, thầm nghĩ: gặp ký chủ này đúng là vận cứt chó! Phải biết rằng huyết lưu càng nhiều, buộc định càng cao, khả năng sử dụng đặc quyền càng vô hạn.

Trước đây nó cũng từng buộc định với một ký chủ, ngài ấy chỉ tích một giọt máu, kết quả là đến 5% năng lực hệ thống cũng phát huy không được.

Ngọc bội Tàn Nguyện trong suốt lóng lánh tại thời điểm chạm vào dòng máu thì nhàn nhạt phát ra ánh sáng, có thể thấy rõ ánh sáng này dần chuyển từ màu trắng sang hồng nhạt, sau đó là màu đỏ tươi.

Thư Phong cảm giác trên vai như có một cổ ấm áp bao quanh, đau đớn chậm rãi nhẹ bớt, miệng vết thương cũng bắt đầu khép lại.

Thứ tốt, Thư Phong bình luận.

Chờ miệng vết thương đã hoàn toàn khép lại, ngọc bội Tàn Nguyệt cũng thay đổi bộ dáng, biến thành một khối đá đỏ sậm, còn hơi hơi nóng.

Chỉ là...... trên vai y đột nhiên xuất hiện một nhánh hoa là thế nào...?

Trên vai Thư Phong có hơn hai đóa mạn châu sa* đỏ hồng yêu dã, còn có một con bướm đỏ nhẹ nhàng bay lượn, da thịt trắng nõn càng làm nổi bật vẻ yêu mị quyến rũ.

(*Hoa Mạn Châu Sa còn được gọi là hoa Bỉ Ngạn)

Hồ ly nhận ra sự nghi hoặc của Thư Phong, hừ hừ giải thích: "Đây là ký hiệu buộc định mà bổn hệ thống đã tự mình thiết kế, đẹp không?"

Khóe môi Thư Phong giật giật, bất quá bây giờ không phải lúc truy cứu cái này, Thư Phong nhìn về phía thi thể của tiểu mập mạp: "Hiện tại ngươi có thể cho ta thần công gì?"

Hồ ly nhìn theo ánh mắt của Thư Phong, cũng không làm chuyện vô nghĩa nữa, móng vuốt nó vung lên không trung.

Lóe sáng một trận, Thư Phong nhìn thấy một giao diện hồ ly trong suốt.

Bên trên có tư liệu của hai người.

Nhân vật: Thư Lộng Ảnh.

Tuổi: 12.

Thân phận: Thiếu chủ Thần Nguyệt Giáo.

Kỹ năng: không.

Nhân vật: Thư Mặc.

Tuổi: 14.

Thân phận: Lâu la Thần Nguyệt Giáo (tương lai là danh quan Cúc Hoa Lâu).

Kỹ năng: Mị Công ( Nguyệt Hoa hương ).

"Sao lại có tư liệu của Thư Mặc, chẳng lẽ hắn không chết?" Thư Phong lên tiếng hỏi.

Y đã xem qua《Thần Nguyệt》, đối với cái tên Thư Mặc này, y vô cùng quen thuộc.

Từ chương mở đầu đến khi kết thúc, kẻ luôn đối nghịch với nam chủ đương nhiên là phản diện, trong tiểu thuyết tả hắn là một tiểu quan tàn nhẫn độc ác, diện mạo quyến rũ mỹ lệ, có một thân thần công xuất thần nhập hóa, chính là Nguyệt Hoa Hương.

Cho nên ngay từ lúc xuyên qua tới thời điểm này, đối mặt với một tên tiểu mập mạp trắng nõn, Thư Phong không hề nghĩ tới khả năng bọn họ là cùng một người.

Đời sau có ai hay biết, phản diện Thư Mặc hồng nhan họa thủy ngay tại thời điểm này lại là một tên tiểu mập mạp ngu si.

"On~" Hệ thống quái dị kêu lên:" Thư Mặc chân chính đã chết, hơn nữa còn vì ngươi mà chết, cho nên ngươi phải thay thế hắn tiếp tục sống sót."

Thư Phong nhướng mày: "Có ý gì?"

Hệ thống ho khan một tiếng: "Ý là, ngươi là Thư Lộng Ảnh, cũng chính là Thư Mặc. Haizz, nếu người chết là kẻ qua đường Giáp thì không có gì để xoắn xuýt, nhưng cố tình lại là Thư Mặc. Trong nguyên tác, hắn cũng được coi là một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn, nhưng lại vì ngươi mà chết, cho nên......"

Thư Mặc trong nguyên tác là nhân vật chịu nhiều bi kịch, cũng bởi vì những bi kịch mà hắn đã trải qua khi còn nhỏ nên đã tạo thành một tính cách cực kỳ tàn bạo.

Lại thêm tác giả mẹ ghẻ tàn nhẫn, nghĩa phụ của nam chủ là bị hắn hại chết.

Có lần hạ nhân chạm vào yên chi mà hắn thích, hắn liền cắt đứt gân tay gân chân người nọ. Hắn có nuôi một cái xà trì (hồ rắn), không thích ai liền ném người đó vào hồ.

Làm một nhân vật phản diện, kết cục của Thư Mặc đương nhiên rất thảm, bị uy cổ độc, chết ở Lâm sơn rừng sâu núi già không người qua lại.

Y khó có thể tưởng tượng, một tiểu mập mạp ngây thơ thuần khiết, rốt cuộc đã trải qua chuyện gì mà biến thành bộ dáng tàn độc kia?

Có lẽ chết đi cũng là một loại giải thoát......

Nhưng mà......

"Ta có phải cũng giống như Thư Mặc? Ngày thường tàn nhẫn độc ác, chuyện xấu gì cũng làm, cuối cùng bị kẻ thù uy cổ độc, chết ở nơi rừng sâu núi già!" Thư Phong cao giọng chất vấn, "Hơn nữa, hắn còn là cánh tay ngọc gối ngàn người, môi đỏ vạn người hôn, ngươi muốn ta ngủ với nam nhân sao!!"

Hệ thống ấp úng hồi lâu: "Kỳ thật cũng không cần, ngươi chỉ cần biểu hiện thật tốt là được rồi. Để người khác nghĩ ngươi tâm ngoan thủ lạc, sau đó gạt bọn họ nghĩ ngươi đã chết nơi núi sâu là được rồi. Còn chuyện ngủ với nam nhân, Mị Công của Thư Mặc có thể tạo ra ảo giác, ngươi không cần tự mình làm."

Nói ra thật đơn giản.

Thư Phong cũng biết mình không có biện pháp, nếu như không thay thế Thư Mặc sống sót, cốt truyện sẽ bị lệch, cuối cùng chính là bị gạt bỏ.

Cưỡng bách bản thân bình tĩnh lại: "Vậy ngươi nói thần công đâu?"

Vốn dĩ Thư Mặc không cần chết, theo nguyên tác thì người chết là Thư Lộng Ảnh, không ai làm khó hắn, sau đó còn sống tốt.

Nhưng bởi vì Thư Phong xuyên vào, hơn nữa hệ thống vì ham chơi mà tới chậm một bước, kết quả chính là như vậy.

Hệ thống thấy Thư Phong không có giận chó đánh mèo, nó liền thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Ngươi chọn kỹ năng của Thư Lộng Ảnh đi."

Thư Phong tiến lên, theo chỉ huy của hệ thống, nhìn về phía kỹ năng đang phát sáng.

Giao diện nhảy ra mấy cái lựa chọn.

1. Thần công: Quỳ Hoa Bảo Điển

Tóm tắt: Muốn luyện thần công này, trước tiên tự cung.

Hiệu quả: Thây phơi ngàn dặm, máu nhuộm ngàn sông, nếu bị công kích nam nhân sẽ biến thành thái giám.

Thích hợp với đám nam nhân không thích thái giám và nữ hán tử.

2. Thần công: Hà Đông Sư Rống.

Tóm tắt: Sư tử Hà Đông rống to một tiếng, quân tử sợ hãi run run.

Hiệu quả: Thiên địa chấn động, mưa rền gió dữ, người bị công kích da dẻ nứt nẻ, mất đi năng lực chiến đấu.

Thích hợp với đám người sống hơi bị lâu, giới tính không việc gì.

3. Thần công: Nguyệt Hoa Trọng Ảnh.

Tóm tắt: Phơi phới như trên không cưỡi gió, xênh xang như cánh vỗ lên tiên*.

(*Bản dịch của Phạm Sĩ Vy. Nguyên văn "Phiêu phiêu hồ như di thế độc lập, vũ hóa nhi đăng tiên" là một câu trong bài "Tiền Xích Bích phú" của Tô Chức.)

Hiệu quả: Thiên địa tĩnh mịch, nguyệt quang vạn trượng, người bị công kích khí huyết không thông nội công mất hết, mất đi năng lực chiến đấu.

Thích hợp với đám người thích giả chính nhân quân tử.

Thư Phong hung hăng run một cái, "Quỳ Hoa Bảo Điển"?

Mẹ nó, loại võ công này nên thất truyền mới phải, đem người biến thành thái giám, đây cũng quá ngoan độc......

Còn "Hà Đông Sư Rống"......

Còn thiên địa chấn động, mưa rền gió dữ, cuồng phong là khẩu khí, mưa to là nước miếng đi.

Đem người rống đến da thịt nứt nẻ, ghê tởm không? Ghê tởm không?

Còn cái thứ ba, Nguyệt Hoa Trọng Ảnh, không tồi, nhưng chưa từng nghe qua.

"Hồ ly, Nguyệt Hoa Trọng Ảnh so với Quỳ Hoa Bảo Điển và Hà Đông Sư Rống thì thế nào?"

Thư Phong nghe thấy hồ ly ngạo kiều hừ hừ: "Nguyệt Hoa Trọng Ảnh là võ công bí tịch mà Chủ Thần tạo ra ở thế giới này, so với võ công trên Trái Đất chỉ có hơn chứ không kém."

Bộ dáng hình như rất lợi hại, nhưng khi liên tưởng đến "điều giáo thuộc về tiểu quan ngươi" trong cái game kia, Thư Phong liền do dự.

Thật không đáng tin cậy.

"Thần công này có tác dụng phụ gì không?" Thư Phong hỏi.

Hệ thống lặng im một chút, Thư Phong có chút khẩn trương, thật sự có tác dụng phụ sao?

"Kỳ thật cũng không thể coi là tác dụng phụ, mà là chỗ tốt." Hệ thống mở miệng, "Luyện thần công này có thể cải thiện dung mạo."

Tỷ như làn da càng ngày càng trắng nõn, càng ngày càng bóng loáng, thân mình càng ngày càng tinh tế mềm mại, là thần công được rất nhiều nữ nhân truy lùng.

Bất quá hệ thống không nói tiếp nữa.

Thư Phong nghe xong, cảm thấy không gì không tốt, liền rất sảng khoái lựa chọn Nguyệt Hoa Trọng Ảnh.

Trong tương lai, Thư Phong hối hận không thôi.

Bất quá chuyện này nói sau, tạm thời không nói.

"Tít-- kỹ năng Nguyệt Hoa Trọng Ảnh buộc định."

Nhân vật trên giao diện sửa đổi.

Nhân vật: Thư Lộng Ảnh ( Thư Mặc )

Tuổi: 12 ( 14 )

Thân phận: Thiếu chủ Thần Nguyệt Giáo (Tương lai là danh quan Cúc Hoa Lâu.)

Kỹ năng: Nguyệt Hoa Trọng Ảnh (Mị Công Nguyệt Hoa hương)

Trong nháy mắt, Thư Phong liền cảm thấy cả người như có một cổ năng lượng nồng hậu xỏ xuyên.

Đây là sức mạnh của Nguyệt Hoa Trọng Ảnh sao?

"Thế giới khôi phục bình thường, tiến hành đếm ngược, thỉnh ký chủ chuẩn bị sẵn sàng."

Giao diện biến mất, nó trở về thành con hồ ly trắng trước kia, ở không trung chậm rãi chạy về phía ngọc bội Tàn Nguyệt trong tay Thư Phong.

Trên ngọc bội màu đỏ sẫm, tức khắc xuất hiện một con hồ ly màu trắng ngây thơ.

"10--9--"

Thư Phong thân hình vừa động, vạt áo phiêu nhiên, trong chớp mắt liền trở về trung tâm đại điện.

"6--5--4--"

Nhìn người chung quanh đánh đánh giết giết, Thư Phong dựa theo động tác hiện lên trong đầu, chậm rãi giơ tay phải.

"2--1--"

Tả hộ pháp có chút không thể tin tưởng, mắt thấy liền muốn giết Thư Lộng Ảnh, nhưng chỉ trong chớp mắt, hình như gã đã bị thứ gì đó đánh đến choáng váng đầu óc. (Hệ thống vẫn có tác dụng công kích)

Mà Thư Lộng Ảnh giống như đã thuấn di* đứng ở trung tâm đại điện.

(*Thuấn di: dịch chuyển tức thời)

Trên đại điện, động tác của mọi người đều ngừng lại, nhìn về phía Thư Lộng Ảnh.

Chỉ thấy trong tay thiếu niên hình như đang nâng thứ gì đó, chậm rãi phát ra ngân quang.

Mơ hồ ngửi thấy mùi hương Nguyệt Quế, không khí chung quanh từ từ dày đặc phảng phất làm người hô hấp khó khăn.

Thiếu niên thần tình lạnh lùng, nhàn nhạt mở miệng: "Nguyệt Hoa Trọng Ảnh!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info