ZingTruyen.Com

Hoan Nhi Trong Anh Edit

Một đám người vây quanh mỹ nhân y phục đỏ như lửa tiến vào đình viện của Tần Phong. Đó là một thiếu niên xinh đẹp thoạt nhìn khoảng mười chín tuổi, ngồi trên xe lăn cười như không cười nhìn hắn.

Ngũ quan tinh xảo tựa như một tác phẩm nghệ thuật của trời cao, lông mi thật dài, con ngươi đen láy, lúc nhìn vào tạo cảm giác mờ ảo không thực, đẹp đến mức làm người ta giật mình.

Nhưng đáng tiếc, hiện tại đang là mùa hè, nóng nực tới mức tưởng như trong bếp lò, ai ai cũng đều muốn cởi sạch quần áo của mình ra nhưng thiếu niên này lại kín đáo quấn chặt chiếc áo lông chồn, da tái nhợt như tờ giấy, hơn nữa trên người còn mang theo mùi vị nồng đậm của thảo dược, hơn nữa câu nói âm dương quái khí kia khiến mỹ mạo tuyệt thế lạnh đi vài phần.

Vì sao Thư Lộng Ảnh lại phải đi bằng xe lăn? À thì...... y thật sự rất mệt mỏi và suy yếu, không muốn đi bộ...

Còn mùi thuốc nồng nặc trên người được y là dùng để che đi mùi nguyệt hoa hương nhàn nhạt, nếu không sẽ bị phát hiện mất......

Tần Phong đoán y hẳn chính là người đã đưa lưỡi người qua đây. Trông khí thế này, nhất định là bị mình chơi xỏ thành công nên mới hùng hổ qua đây tính sổ mà.

Hắn vội vàng tiễn võ sư rời đi, sau đó cảnh giác nhìn về phía Thư Lộng Ảnh, ngữ khí làm bộ như không biết Thư Lộng Ảnh là người phương nào nói: "Ngươi từ đâu đến?"

Thư Lộng Ảnh không nói gì, chỉ cười như không cười đánh giá Tần Phong.

Trong viện một mảnh trầm mặc.

Loại tình huống trầm mặc bình tĩnh của hai người này, nhất định đây là lần đầu tiên gặp mặt đối phương.

Tuy từng gặp qua vài lần, Thư Lộng Ảnh sớm đã biết Tần Phong lớn lên anh tuấn, nhưng đây là lần đầu đối mặt trực diện với Tần Phong đang thanh thanh tỉnh tỉnh, Thư Lộng Ảnh vẫn là không thể không cảm thán ở trong lòng: Nam chính đúng là nam chính.

Tuy vẫn còn là một tiểu thiếu niên, nhưng nhìn sơ cũng nhận ra trong tương lai nhất định là một người phong hoa tuyệt đại.

Y tựa hồ có thể thấy được dáng vẻ của Tần Phong nhiều năm sau từ trong mắt của thiếu niên này, vạt áo tung bay, mắt phượng không gợn sóng phản xạ hình ảnh Thần Nguyệt kiếm xuất ra từ vỏ khiến người người khiếp đảm, tuyệt đại phong hoa như thế...

Vì sao y có thể não bổ chân thực đến mức đó? Nguyên nhân là vì trước khi xuyên qua y đã chơi thử cái trò chơi trong máy tính bảng kia.

Tần Phong cũng đồng dạng đánh giá Thư Lộng Ảnh đang ngồi trên xe, nói thật thì, thiếu niên trước mắt này tuy khí chất chẳng ra gì nhưng có bộ dáng đẹp đến mức hắn chưa thấy qua bao giờ.

Đáng tiếc là một con ma ốm, đi đường cũng phải dùng xe lăn lại còn nồng nặc mùi thuốc, đứng xa như vậy cũng ngửi thấy.

Tần Phong thấy bộ dáng Thư Lộng Ảnh bệnh đến không có chút thần sắc, tựa hồ là sẽ không sống được bao lâu, lòng thầm đoán có lẽ y mắc bệnh nan y nên tâm buồn phiền bức bối mà sinh ngoan độc, ghen ghét với người có thân thể khỏe mạnh hơn mình.

Vì thế ánh mắt hắn nhìn Thư Lộng Ảnh từ cảnh giác chuyển sang vài phần đồng tình.

"Khụ khụ......" Thư Lộng Ảnh đoán nhất định là Tần Phong lại đang não bổ cái gì đó, ho nhẹ đánh vỡ bầu không khí quỷ dị, sau đó lộ ra điệu cười của mẹ kế với Tần Phong: "Ha hả, đúng rồi, xem ta đãng trí kìa, Tần tiểu hữu tựa hồ chưa từng gặp ta?"

Âm thanh cười khanh khách, những người chung quanh từ cảm giác nóng bức đồng loạt chuyển sang lạnh buốt xương.

Khuôn mặt xịnh đẹp tái nhợt của Thư Lộng Ảnh phát ra tiếng cười khanh khách làm khóe miệng Tần Phong cũng kéo lên, thật tiếc cho khuôn mặt xinh đẹp này.

A Oản bên cạnh thuận thế thay Thư Lộng Ảnh nói chuyện: "Tần công tử, đây là Thư công tử nhà ta."

Tần Phong à một tiếng: "Tìm ta là có chuyện gì sao?"

Thư Lộng Ảnh thưởng thức ngón tay mảnh khảnh của chính mình, nhìn Tần Phong đang ra vẻ bình tĩnh, cười lạnh nói: "Tần tiểu hữu, ta thấy phụ thân ngươi đang nuôi một con chó nhỏ rất đáng yêu nên mới tốt bụng tặng chút đồ ăn. Nhưng vì cái gì Tần tiểu hữu lại đem cẩu lương đó tráo đổi với thức ăn của ta? Tiểu hữu làm vậy là có ý gì?!" Thời điểm nói đến câu cuối đó, thanh âm Thư Lộng Ảnh đột nhiên hạ thấp khiến mọi người xung quanh sợ tới mức thân mình run lên.

Thư Lộng Ảnh đối với biểu hiện hiện giờ của mình rất hài lòng, bộ dáng ác độc này, diễn thật tốt nha!

Ánh mắt Tần Phong chớp động, quả nhiên là tới vấn tội, ngoài miệng lại làm bộ như không biết: "Ta không biết, các ngươi đem người đưa lưỡi tới thì rời đi, ta cũng không để ý cho lắm, phỏng chừng là bị người khác lấy đi, đem tráo với thức ăn của ngươi, chứ không phải ta."

Hắn đã sớm tính toán tốt, chỉ cần chết cũng không thừa nhận, bọn họ sẽ không có biện pháp mà vô cớ ép hắn nhận tội.

Thư Lộng Ảnh lập tức điều chỉnh biểu tình dữ tợn, hung hăng nói: "Ngươi còn không thừa nhận! A Oản, đem người mang tới."

A Oản gật đầu, sau đó dẫn ra một ngự trù vận bố y màu xám, vâng vâng dạ dạ cúi đầu.

Tần Phong thầm nghĩ không tốt, vừa rồi lúc đi vào phòng bếp vừa vặn thấy tên đầu bếp này ngã nên tiến tới đỡ một phen.

Đầu bếp lúc ấy còn cười ha hả nói lời cảm tạ với hắn, không nghĩ tới hiện tại chính hắn lại là người vạch trần âm mưu của mình!

Thư Lộng Ảnh: "Nói, ngươi vừa rồi có phải thấy tiểu tử này ở phòng bếp không?"

Đầu bếp ngẩng đầu nhìn về phía Tần Phong, chỉ thấy trong mắt phượng của hắn chớp động lửa giận, đầu bếp vội vàng cúi đầu: "Vâng, chính là hắn. Ta lúc ấy thấy hắn lén lén lút lút, nên mới tiến lên hỏi, kết quả bị hắn đẩy ngã."

Tần Phong vẫn còn nhỏ, chuyện xấu hắn làm bị phát hiện nên chỉ miễn cưỡng giả bộ bình tĩnh, nay lại bị oan uổng như vậy, khuôn mặt nhỏ tức khắc tức giận đến đỏ bừng đối đầu bếp quát: "Ngươi, ngươi nói dối!"

Đầu bếp kia nhanh chân lui xuống, không dám nhìn Tần Phong.

Thư Lộng Ảnh hung tợn nói: "Như thế nào, còn không thừa nhận sao?"

Tần Phong hừ một tiếng, không nói lời nào.

"A! Còn không phải chỉ gặp vận cứt chó cứu vài người thôi sao? Thật sự tưởng mình là đại ân nhân của Cổ gia nên không ai dám làm gì ngươi!" Thư Lộng Ảnh làm bộ thẹn quá thành giận nói, "Các ngươi, đánh hắn cho ta!"

Thư Lộng Ảnh gọi người tới, trong đó có rất nhiều người là con cháu và đệ tử của Cổ gia.

Bọn họ đều không phục trước một tên ăn mày đang có đãi ngộ còn tốt hơn bọn họ, nên sớm đã khó chịu với Tần Phong.

Nghe Thư Lộng Ảnh muốn gây phiền toái cho Tần Phong, toàn bộ người đều xoa tay xoa chân hầm hè, sau khi Thư Lộng Ảnh ra lệnh, không chút do dự mà vọt lên.

Đồng loạt tay đấm chân đá Tần Phong.

Tần Phong chỉ mới học võ được mấy ngày, phản kháng vài chiêu liền rơi xuống thế hạ phong, bị người đánh ngã trên mặt đất.

Nhưng hắn trước sau không hề hé răng, mắt phượng nhìn chằm chằm Thư Lộng Ảnh, tựa như một tiểu lang đang nhăm nhe con mồi.

Thư Lộng Ảnh bên ngoài lộ ra tươi cười đắc, đáy lòng lại đánh một cái rùng mình.

Ánh mắt này......

Tần Phong bị đánh đến phun ra búng máu, bên ngoài lập tức truyền đến tiếng tức giận: "Các ngươi dừng tay cho ta!"

Là Cổ Hằng!

Mọi người lập tức giải tán.

Thư Lộng Ảnh cảm thấy trước mắt tối sầm, Cổ Hằng đứng trước mặt y, trên mặt mang theo vẻ phẫn nộ: "Ngươi quậy đủ chưa!"

Thư Lộng Ảnh dùng dư quang liếc qua Tần Phong được Cổ Khánh nâng dậy, lúc này mới nhìn về phía Cổ Hằng, làm bộ sợ hãi nói: "Ai, ai kêu hắn dám trêu ta!"

"Trêu ngươi!" Cổ Hằng tức giận, một chưởng chụp Thư Lộng Ảnh từ trên xe lăn xuống, "Toàn bộ người trong Cổ gia có ai dám động vào ngươi?! Xem ra là ta quá sủng ngươi, khiến ngươi quên mất thân phận của mình!! Để ta nhắc cho ngươi nhớ. Hắn là ân nhân của Cổ gia, còn ngươi chỉ là một nam sủng hạ tiện!"

Xe lăn tức khắc bị đập nát, Thư Lộng Ảnh ngồi trên xe lăn lập tức 'bình bịch' một tiếng, bị rơi đến nhe răng trợn mắt. Đậu má, ra tay cũng không nói trước một tiếng!

A Oản hô to một tiếng: "Công tử!" Muốn chạy đến đỡ y liền bị Cổ Hằng tát bay......

Tần Phong lảo đảo đứng dậy, lau đi máu nơi khóe miệng, thấy Thư Lộng Ảnh ngã trên đất bị Cổ Hằng khiêng đi, trước khi đi, Thư Lộng Ảnh còn dùng ánh mắt ngoan độc liếc nhìn hắn......

Tần Phong nhíu mày, bắt đầu cảm thấy hối hận vì hành vi của mình, là mình quá xúc động nên mới chọc phải chuyện phiền toái này.

Mà Yên Hòa, nhìn Thư Lộng Ảnh được Cổ Hằng nâng đi, đáy mắt một mảnh giá lạnh.

Thư Lộng Ảnh đang bị khiêng đi vẫn giữ nguyên ánh mắt ác độc như cũ, Tần Phong hiểu lầm rồi, y chỉ là bị đau nên mới thành như vậy......

Thư Lộng Ảnh cảm giác eo của mình sắp đứt lìa, Cổ Hằng rõ ràng muốn dạy dỗ y, không nói không rằng, hại y rơi xuống mặt đất.

Thư Lộng Ảnh cố tình không giãy giụa, với tình huống thân thể của y như bấy giờ, nếu Cổ Hằng nhẹ buông tay, y phỏng chừng sẽ tan nát mất......

Rốt cuộc đã tới phòng của hắn, Cổ Hằng ném thẳng Thư Lộng Ảnh lên giường.

Thư Lộng Ảnh bị vứt đến thất điên bát đảo, trong cổ họng dâng lên một cổ tanh ngọt, nhưng lại bị y cố nén nuốt mất.

Hôm nay đã y đã phun ra hai búng máu, thay đổi hai bộ quần áo, lúc thay quần áo quá là lạnh, quá phiền toái......

Quá trình nuốt xuống rất thống khổ, Thư Lộng Ảnh biểu tình có chút vặn vẹo, ở trong mắt Cổ Hằng thì chính là có ý khiêu khích.

Hắn hung hăng nắm cằm Thư Lộng Ảnh: "Thế nào? Không phục?"

Thư Lộng Ảnh bị đau mà hít hà một hơi, đậu má nó, nam nhân này có phải là đang muốn dằng dặc y hay không!

"Phục, ta thật sự phục." Đều là nam nhân nên Thư Lộng Ảnh biết lúc này nên ngoan ngoãn chịu tội, khiêu khích làm cái gì.

Hệ thống vẫn chưa xuất hiện, thân mình y lại đang bạo nhược, nếu lúc này Cổ Hằng muốn làm cái gì đó thì...

Thư Lộng Ảnh tỏ vẻ thực phiền toái.

Đáng tiếc Cổ Hằng đúng thật là không nuốn buông tha y, nói: "Vậy ngươi đây là có ánh mắt gì?! Xem ra là ta đối xử với ngươi quá nhân từ, làm ngươi quên mất cái gì gọi là nam sủng!" Nói xong, liền bắt đầu rút quần áo của Thư Lộng Ảnh.

Thư Lộng Ảnh thật muốn đem ngụm máu vừa nuốt xuống lúc nảy phun vào mặt Cổ Hằng, cmn! Thuyết phục không? Ánh mắt y có ý gì đâu chứ?!

Muốn bạo cúc y thì nói thẳng ra đi, vòng vo!

Nghĩ xong, Thư Lộng Ảnh cố nén thân thể không khoẻ, trong đầu nhớ kỹ chiêu thức bắt đầu cùng Cổ Hằng đánh nhau.

Mấy chiêu này đều là võ công thượng thừa của hệ thống, bên trong chiêu có uy lực rất lớn.

Nhưng mà hiện giờ nội lực của Thư Lộng Ảnh đã hoàn toàn biến mất, mấy chiêu võ này cũng chỉ là khó khăn lắm mới có thể chặn được vài chiêu của Cổ Hằng.

Sau đó Thư Lộng Ảnh liền bị Cổ Hằng không kiên nhẫn điểm huyệt.

Thư Lộng Ảnh tức khắc cả người không thể động, nhìn áo lông chồn của mình bị Cổ Hằng lột ra, sau đó là áo bông, áo trong, và......

Cổ Hằng: "......"

Thư Lộng Ảnh cảm thấy có chút may mắn vì chứng sợ lạnh của mình, thường xuyên mặc rất nhiều áo, nếu không sẽ lập tức bị lột sạch sẽ.

Nhưng mà sớm hay muộn cũng bị lột sạch sẽ thôi.

Lúc chỉ còn một kiện quần áo, Thư Lộng Ảnh nóng giận: "Ngươi nghe ta nói, trên người có rất nhiều mùi thảo dược, rất rất nhiều! Ta đã ba ngày không tắm, còn đang bị táo bón!"

Cổ Hằng dừng tay, trừng mắt nhìn Thư Lộng Ảnh.

"Thật sự, trưa ăn rất nhiều củ cải, phỏng chừng sẽ còn đánh rắm......" Thư Lộng Ảnh cơ hồ là nói không lựa lời, cái gì ghê tởm nhất toàn bộ đều lôi ra nói hết.

Sau đó, nghe thấy tiếng Cổ Hằng cười khẽ: "A, ngươi cho rằng ta sẽ tin sao?"

Thư Lộng Ảnh một hơi thở hắt, chính xác, y mắc chứng sạch sẽ vô cùng nghiêm trọng, Cổ Hằng đã ở chung ba năm với y làm sao lại không biết.

Cuối cùng một kiện quần áo cũng bị lột sạch, bốn đóa mạn châu sa yêu diễm đỏ tươi cùng hai con bướm nhanh nhẹn lộ ra, thân thể trắng nõn tinh xảo tăng lên vài phần mị lực.

Thư Lộng Ảnh có thể nghe thấy tiếng hít thở dần trở nên thô ráp của Cổ Hằng......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com