ZingTruyen.Info

Hoan Nhi Trong Anh Edit


Thư Phong cảm thấy trên vai nóng rực tựa như bị lửa đốt, y đau đớn lấy lại ý thức. Xung quanh ồn ào một trận khiến Thư Phong có chút hoảng hốt.

Y nhớ rõ, mình đang ở phòng bếp cắt khoai tây. Sao lại đột nhiên té xỉu?

Vả lại, nếu y đang ở phòng bếp, vậy tại sao lại nghe thấy tiếng gió soàn soạt và tiếng đao kiếm va nhau? Chẳng lẽ là do y mở TV, đúng lúc chiếu phim võ hiệp?

Đầu đau đến lợi hại, Thư Phong cố nén khó chịu từ từ mở mắt, nhưng mí mắt lại nặng tựa ngàn cân.

Đúng rồi, y đã nhớ ra, lúc đang cắt khoai tây, Thư Phong phát hiện đầu cắm máy hút mùi có vấn đề, cho nên liền duỗi tay chỉnh lại, kết quả là "xoẹt...xoẹt...xoẹt--"

Thư Phong nhớ tới cảm giác cả người toàn điện, thân mình bất giác run lên, đôi mắt cũng mở to.

Vừa nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, Thư Phong liền bình tĩnh nhắm mắt lại.

Ừ, có lẽ đầu bị điện làm hỏng rồi, đây không phải nhà của y!

Mắt nhắm một lúc lâu, bên tai chợt truyền đến một tiếng hô đau đớn: "Thiếu chủ! Thiếu chủ, người không thể chết được đâu!"

"A!" Thư Phong chợt kêu lên thảm thiết vì cái đau điếng do bị tên nào đó nắm lấy. Y giật mình, ngay tức khắc tặng cho tên nào đó một đạp, mắt trừng lớn.

Không gian xung quanh vẫn y như cũ!

Bạch ngọc phủ khắp đại điện, bừng bừng khí thế tỏa ra phong thái xa hoa. Đây tựa như một tòa Thiên cung diễm lệ, thanh lãnh dưới ánh trăng làm nhân tâm lạnh buốt.

Vô số bóng người chồng chéo lên nhau, lưỡi kiếm phản xạ từng đợt tia sáng sắc bén lãnh tình.

Tiếng kêu thảm thiết hòa cùng huyết nhục bị cắt đứt hỗn loạn văng ra khắp nơi, biến tòa Thiên Cung thoát tục thành một điện Tu La địa ngục.

Đồng tử y co chặt, rốt cuộc đây là nơi nào?

"Thiếu chủ, thiếu chủ, người không chết!" Người vừa bị Thư Phong đá văng lại lần nữa bò lên, tựa hồ không tin y đã sống lại, hắn sờ tới sờ lui trên người Thư Phong để xác nhận.

Cử chỉ của người này kéo Thư Phong từ trong khiếp sợ tỉnh táo lại, y ngơ ngẩn nhìn thiếu niên mập mạp trước mặt, run rẩy hỏi: "Này, ngươi có thể nói cho ta biết, đây, đây là nơi nào không?"

Thiếu niên nghe Thư Phong hỏi xong cũng không trả lời, hắn đột ngột kéo mạnh y vào lòng, hu hu khóc lớn: "Thiếu chủ, Thư Mặc tưởng rằng người đã chết rồi, gọi người thế nào người cũng không tỉnh lại, hù chết Thư Mặc."

Trọng lượng trên người đột nhiên gia tăng khiến Thư Phong nhịn không được choáng váng một trận. Tuy y không biết vì sao mình lại rơi vào cảnh này, nhưng tình huống trước mắt tựa hồ không tốt lắm.

Y hình như đã xuyên qua, hơn nữa còn xuyên không tốt lắm.

Thư Phong liếc mắt nhìn qua vai phải, đúng như trong dự kiến, y đã bị thương rồi, hơn nữa vết thương còn sâu đến mức có thể nhìn thấy xương trắng bên trong, chiếu theo đây thì có lẽ y đã bị ba thiết trảo cào trúng, hiện tại còn đổ máu không ngừng.

Hơn nữa chung quanh vẫn còn đang đánh đánh giết giết. Thư Phong cảm thấy rằng mình nhất định phải, trốn, đi, ngay, lập, tức!!!

"Ngươi, ngươi có thể đi xuống hay không?" Thư Phong cố hết sức cất giọng, tên mập chết tiệt không thấy y đang bị thương sao, còn động tay động chân!

Tiểu mập mạp nghe xong, lúc này mới nhớ trên người Thư Phong còn có thưỡng, hắn lập tức buông lỏng bàn tay, biểu tình quẫn bách: "Xin, xin lỗi, thiếu chủ, ta không phải cố ý."

Thư Phong gật gật đầu: "Chỗ này rất nguy hiểm, ta thấy ngoài điện không có ai, chúng ta nhanh trốn đi đi."

Y không biết nguyên chủ trước đây chết như thế nào? Y chỉ biết xung quanh nguy hiểm chập chờn. Chỉ bằng một đạo đao quang kiếm ảnh đã có thể biến một người nguyên vẹn thành hai nửa riêng biệt.

Tiểu mập mạp rất nghe lời, hắn gật đầu, còn vô cùng tri kỷ nâng Thư Phong đang trọng thương ngồi dậy, đi ra ngoài điện.

Nhưng bởi vì có kẻ trọng thương như y nên tốc độ của hai người rất chậm chạp.

Nhìn cửa điện nơi xa, đáy lòng Thư Phong nhịn không được buồn bực. Đương không lại xây một tòa cung điện bạch ngọc lớn như thế làm gì? Chạy trốn rất không tiện.

Không lâu, phía sau chợt vang lên một tiếng rống rất to: "Tiểu tử Thư Lộng Ảnh không chết, đừng để y chạy thoát!"

Toàn bộ đại điện tựa hồ đã bị thanh âm này làm cho chấn động, Thư Phong cảm giác rằng có vô số tầm nhìn đang phóng qua đây, hoặc là giật mình hoặc là sát ý mười phần.

Nháy mắt, bầu không khí đột nhiên trầm trọng đi không ít.

Y nhận ra người bên cạnh bước đi nhanh hơn, Thư Phong nhịn xuống cơn đau đớn, tận lực nhẹ giọng mở miệng hỏi: "Tiểu mập mạp, Thư Lộng Ảnh mà bọn họ nói là ta sao....?"

Lời còn chưa dứt, Thư Phong liền cảm thấy sau lưng chợt lạnh, ngay sau đó thân mình y đột nhiên văng đi, cả người ngã vật trên mặt đất. Mẹ kiếp, Thư Phong đau đến mức không còn sức để rên rỉ.

Đây là tạo nghiệt, sao không dứt khoát đưa y xuống địa ngục luôn đi!

Thư Phong cố hết sức mở mắt, chỉ thấy trước mặt y là một người nam nhân trong tay cầm một thanh kiếm nhuốm máu. Gã dùng ánh mắt như đang xem người chết nhìn y và tiểu mập mạp.

"Xem ra Âm Cốt Trảo của Thi trưởng lão không lợi hại như trong tưởng tượng, chỉ bằng một tiểu oa nhi mà cũng giết không chết." Nam nhân lạnh lùng cười nói.

Tiểu mập mạp tựa hồ đã bị dọa sợ không ít, hắn nghẹn ngào lên, vì y cầu tình: "Tả, tả hộ pháp, thiếu chủ đã bị thương nặng, ngươi có thể buông tha cho thiếu chủ hay không?"

Đáy lòng Thư Phong phức tạp, nhưng bởi vì cả người vô lực nên y chỉ có thể thở hổn hển trừng lớn đôi mắt nhìn.

"Ha ha, ngươi cũng thật trung thành." Tả hộ pháp cười ha hả, nhìn qua tâm tình thập phần sung sướng, "Đáng tiếc mạng của thiếu chủ nhà ngươi thực đáng giá, ta sao lại nỡ buông tha y đây!"

Nói xong, gã liền giơ tay hạ kiếm.

"Không được thương tổn thiếu chủ nhà ta!"

Thư Phong chỉ thấy thân mình tiểu mập mạp khẽ động, thầm kêu không ổn. Y đang muốn lạnh giọng ngăn cản, thế nhưng lại không nhanh bằng thanh kiếm trong tay nam nhân kia.

Chất lỏng ấm áp bắn lên người, đáy lòng Thư Phong đau đớn: "Tiểu, tiểu mập mạp......"

Yết hầu tựa hồ bị cái gì ngăn lại, chỉ có thể phát ra những thanh âm nghẹn ngào.

Tiểu mập mạp kia rốt cuộc lên tiếng, thanh âm mờ ảo như làn gió: "Thiếu, thiếu chủ...... Trốn......"

Thư Phong rất muốn mắng to: Ngươi ngốc! Ngươi không thấy ta bây giờ còn động đậy được à, bảo ta làm sao mà trốn!

Nhưng cổ họng lại bị đè nén, hé miệng chỉ vô lực phát ra tiếng hít thở nặng nề.

Ánh mắt tên tả hộ pháp kia đến chớp cũng không chớp, gã chỉ sững sờ nhìn Thư Phong, sau đó thở dài tiếc hận nói: "Ngươi cũng đừng trách ta, chỉ trách ngươi là con trai của Thư Thiên Hữu."

Thư Phong không để ý đến gã, y chỉ là nhìn chằm chằm hài tử đã vì y mà chắn đao.

Tiểu mập mạp này khẳng định là không có đầu óc, bị bệnh ngốc nghếch, học cái gì mà một lòng trung thành?

Rõ ràng đã bị tên tả hộ pháp kia dọa đến phát run, sao lại không tiếp tục run rẩy bỏ chạy? Còn đột nhiên phân bố adrenaline* phóng qua đây làm gì?

(*Adrenaline: Đây là một hoocmon có tác dụng trên thần kinh giao cảm, được sản xuất bởi cơ thể khi bạn cảm thấy sợ hãi, tức giận hay thích thú, cái làm cho nhịp tim của bạn đập nhanh hơn và cơ thể chuẩn bị cho những phản ứng chống lại nguy hiểm.)

Y không biết vì sao bản thân đột nhiên biến thành thiếu chủ, nhưng vẫn còn rất rõ ràng y căn bản không có biện pháp trốn đi.

Tả hộ pháp cũng không muốn nhiều lời nữa, trường kiếm lần nữa vung lên, thẳng tắp hướng Thư Phong đánh tới.

"Tít----"

Bỗng nhiên, toàn bộ đại điện lâm vào chết lặng, âm thanh máy móc vang lên bao trùm tất cả, thành công khiến Thư Phong hồi thần trở lại.

Toàn bộ đại điện như được ấn nút tua chậm, động tác trì trệ.

Tả hộ pháp trước mắt cũng vậy, động tác nguyên bản tiêu sái lại chậm chạp chuyển động. Thậm chí Thư Phong còn nhìn thấy tóc nam nhân này đang trôi nổi giữa không trung, quỷ dị đến cực điểm.

Cuối cùng, mũi kiếm dừng ngay trước ngực y, không di chuyển nữa.

"xin chào ký chủ, Số 10086 xin buộc định, tít--"

Một trận âm thanh chói tai đánh tới, Thư Phong nhìn thấy một đồ vật quen mắt từ trên trời giáng xuống, thẳng tắp đạp trúng đầu vị tả hộ pháp kia.

Tả hộ pháp tựa như con rối gỗ chậm chạp ngã xuống đất, một cái máy tính bảng lẳng lặng nằm ở trên người gã.

Khóe môi Thư Phong run rẩy, phát, thứ phát ra âm thanh quái dị kia hóa ra chính là cái máy tính bảng có chứa game được cải biên từ tiểu thuyết 《 Thần Nguyệt 》......

Nghĩ đến đây, trong đầu Thư Phong đột nhiên hoang mang, tiểu mập mạp cùng tả hộ pháp này,... Một suy đoán không tốt chậm rãi hiện lên trong đầu y.

Thư Mặc, tả hộ pháp, Thi trưởng lão, Âm Cốt Trảo......

Đây, đây không phải đều là nhân vật trong 《 Thần Nguyệt 》 sao!

Y, y xuyên vào trong sách rồi!

Chung quy cũng là tiểu thuyết mạng, Thư Phong lập tức đứng dậy cầm lấy máy tính bảng. Nếu nói không sai, việc y bị đưa tới đây tuyệt đối có quan hệ với cái máy tính bảng này.

Thư Phong hung hăng chọc chọc máy tính bảng: "Này! Vừa rồi là ngươi nói chuyện sao, cái gì xin buộc định, chuyện ta tới nơi này có quan hệ với ngươi phải không......"

Kỳ tích xuất hiện, chỉ thấy máy tính bảng kia giống như bị cào ngứa, nó vặn vẹo một chút, muốn từ tay y tránh thoát.

Thanh âm vốn máy móc đột nhiên có chút ngượng ngùng vang lên: "Ký chủ thỉnh tự trọng, Số 10086 chỉ phụ trách buộc định giữ gìn lịch sử, xin đừng gây rối!"

Trời ạ, thế nhưng thật sự có thể nói!

Thư Phong căn bản cũng không để ý đến máy tính bảng kia đang nói gì, y gắt gao nắm nó trong tay, đông véo tây niết, bộ dáng muốn đem Số 10086 bẻ thành hai nửa: "Trả lời ta, nói, việc ta tới nơi này là ngươi làm có phải không!?"

Máy tính bảng vặn vẹo lợi hại hơn: "Cảnh cáo ký chủ dừng lại hành vi quấy rối! Hiện tại chỉ mình bổn hệ thống mới có thể cứu được ngươi, bản thân ký chủ đã bị điện giật chết, nếu ký chủ lại một lần nữa bỏ mạng ở đây thì ký chủ thật sự sẽ chết!"

Thư Phong nghe hệ thống nói xong, động tác chợt dừng: "Ta, ta đã chết rồi sao?"

Thân là một thanh niên ưu tú, y cứ như vậy đã chết đi rồi?

Số 10086 nhận ra sức lực trói buộc mình đã nhỏ đi, nó lập tức từ tay Thư Phong tránh thoát, lơ lững giữa không trung.

Chỉ thấy máy tính bảng sáng lên, trên không trung từ từ hiện ra một con hồ ly trắng, lông xù xù, có chút giống một con bạch miêu nhỏ.

Hai mắt nó ướt át dầm dề nhìn về phía Thư Phong.

"Ký chủ không chết." Hồ ly mở miệng: "Vì ký chủ có hai khối thân thể, cho nên, lúc một trong hai thân thể đó mất đi thì ký chủ sẽ tự động di chuyển...."

Thư Phong nghe tiểu hồ ly tự xưng Số 10086 oa oa nói một đống tư liệu, mới hiểu được nguyên nhân gây ra chuyện này.

Nguyên lai, 《 Thần Nguyệt 》 không đơn thuần là một quyển tiểu thuyết mạng bình thường. Mà đây là một thế giới song song với thế giới ban đầu y đang sống.

Hồ ly còn nói, thế giới này vừa mới được sáng tạo không lâu, mỗi một thế giới sau khi được sáng tạo đều phải có báo cáo lên trên.

Mà lúc Thư Phong chơi cái game kia đã vô tình nộp báo cáo.

Việc này, Thư Phong xấu hổ vô cùng, y chỉ là một tiểu nhân vật chơi game mà cũng có thể tương đương với báo cáo sao, quả thực không đáng tin cậy.

Chỉ là, người làm báo cáo cảm thấy không ổn, cho nên mới tính toán thu thập một chút ý kiến của quần chúng.

Cho nên liền có bài trắc nghiệm khảo sát game.

Mà vừa vặn, Thư Phong đã làm cái bài trắc nghiệm khảo sát kia đơn giản rõ ràng tóm tắt được báo cáo lên. Vì để hồi báo Thư Phong, Chúa Sáng Thế đã đặc biệt tặng cho y một thân thể trong thế giới《 thần nguyệt 》.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info