ZingTruyen.Info

[2021] Nhân vật phản diện chỉ muốn học tập

Chương 31: Với lại chân anh cũng trắng quá đi

lith128

Edit: Lune + Tô

Beta: Tô

Đánh bóng xong mọi người hẹn nhau đi ăn cơm, chọn tới chọn lui, cuối cùng quyết định đến quán của mẹ Khương Duyên để tăng doanh thu người nhà.

"Tiểu Xán lại tới rồi đấy à, hôm nay muốn ăn cái gì?" Bà chủ vẫn còn nhớ rõ cậu, vừa mở miệng đã nhiệt tình.

Quý Xán lên tiếng chào hỏi xong tìm cái bàn nhỏ ngồi xuống.

Hôm nay Khương Duyên cũng ở trong tiệm hỗ trợ, mang một cái bản mặt chết lặng đi lại đây ghi món: "Ăn cái gì?"

Mọi người đã sớm quen thái độ phục vụ của Khương Duyên, còn có người cười hỏi hắn ta: "Có món gì đề cử không?"

Khương Duyên mặt không đổi sắc: "Não chưng ớt, mắt heo xiên nướng, ngẩu pín cay nóng*."

"???"

Mọi người nghe xong đều ghê hết cả người, có người còn cúi đầu giả vờ nôn mửa.

Lớp phó tốt tính, một bên lật thực đơn hỏi: "Có món gì cho người trần ăn không?"

Vì thế Khương Duyên lại nói: "Xiên bò nướng, xiên dê nướng, sườn nướng, cá trích nướng, lòng vịt nướng, ba chỉ nướng, cà tím nướng, rau hẹ nướng, đậu khô nướng*..."

Một chuỗi món ăn được điểm danh, Quý Xán còn nghe thấy có người nuối nước miếng.

Khi đến bàn bên cạnh, lớp phó thể dục còn cười hì hì hỏi: "Bọn tớ đặc biệt tới đây để quan tâm đến làm ăn nhà cậu, có thể giảm giá tí không?"

"Có thể chứ", Khương Duyên không có gì biểu tình nói: "Giảm giá 12%."

"Làm gì cứ bắt nạt bạn học của con thế!" Bà chủ nổi giận gầm lên một tiếng, ngược lại đối với các bạn nhỏ lại rất nhiệt tình! Cười bảo: "Các cháu cứ việc ăn uống thoải mái, hôm nay giảm giá 20%."

Mọi người cũng không khách khí, đều là người trẻ tuổi đang trong thời kỳ phát triển, đúng thời điểm sức ăn nhưng lang như hổ, gần như ăn hết mấy món chính trữ hàng trong tiệm.

Cố Giang Hành ngồi bên cạnh Quý Xán, vốn định chơi di động, kết quả vừa cúi đầu đã bị cặp đùi trắng như tuyết bên cạnh làm chói mắt

Quý Xán mặc quần đùi thể dục màu trắng của hắn, chất liệu vải nhẹ và thoáng, cũng rất mềm mại. Đứng lên thì dài đến đầu gối, nhưng hiện tại Quý Xán đang ngồi trên một chiếc ghế đẩu nhỏ cong đầu gối, vải mượt mềm mại cứ theo đó mà trượt tới tận đầu bắp chân.

Cố Giang Hành nhìn một cái, rất nhanh thu hồi tầm mắt, nhưng sau đó hắn lại không nhịn được lại tiếp tục liếc qua.

Bản thân Quý Xán đang đọc tài liệu tiếng Anh, có vẻ như đối với chuyện này hoàn toàn không biết gì.

Chu Duệ Sâm ngồi bên cạnh với Quý Xán, vô tìnhn liếc thấy một màn này, không những không nhìn thôi mà còn thô tục duỗi tay ra sờ, ngay sau đó kêu lên: "Giờ em mới phát hiện, chân của anh Xán không có lông nhỉ?"

Khi Chu Duệ Sâm duỗi tay qua sờ đùi Quý Xán, Cố Giang Hành không khỏi nheo mắt, ánh mắt nhìn Chu Duệ Sâm giống hệt như đang nhìn người chết.

Quý Xán bị sờ đến tê cả da đầu, đá qua: "Sờ con mẹ cậu, biến thái à?"

"Em chỉ là kinh ngạc quá thôi", Chu Duệ Sâm từ trên mặt đất bò dậy nói: "Với lại chân đại ca cũng trắng quá đi!"

Nó còn định ngồi gần Quý Xán, không ngờ mông còn chưa đặt xuống, phát hiện ghế đã bị Cố Giang Hành dùng chân đá sang bàn bên cạnh.

Chu Duệ Sâm còn đang không hiểu gì, gãi gãi cái ót, hỏi: "Cố thần sao anh lại đá ghế của tớ?"

Cố Giang Hành liếc mắt nhìn nó, ngữ khí nhàn nhạt: "Qua đó ngồi đi."

Bá đạo.

Chu Duệ Sâm ngoan ngoãn ngồi ở bàn bên cạnh, cầm lấy cái chén sứ quay sang nói với Quý Xán: "Anh nhìn đùi của anh mà xem, trắng y như cái bát này luôn, đến nữ sinh còn không trắng bằng anh ấy chứ."

Không có nam sinh nào thích mình bị nói như vậy.

Quý Xán nhấc chân đang muốn đánh người, đột nhiên phát hiện trên đùi truyền đến cảm giác rùng mình. Cậu cúi đầu, thấy Cố Giang Hành đang kéo quần giúp mình!

Cố Giang Hành đem quần Quý Xán kéo từ bẹn xuống, mặt không cảm xúc mà nói: "Quả nhiên cậu mặc quần của tôi vẫn hơi rộng một chút."

Mẹ kiếp, cái này so với Chu Duệ Sâm sờ cậu lúc nãy còn làm người ta sởn tóc gáy hơn ấy.

Quý Xán có chút không được tự nhiên rụt rụt chân, kéo quần đến đầu gối, trong lòng hoàn toàn đem quần đùi thể dục ném vào lãnh cung. À, còn bonus thêm cả quán nướng kiểu có ghế nhựa thấp bé nữa như thế này nữa.

Đồ nướng lên rất nhanh, lúc ăn cơm, Hà Kính Phong đột nhiên hỏi cậu: "Anh Xán, tớ nghe nói các cậu bị thầy dạy văn phạt học thuộc 《 Ly Tao 》, thật hay giả vậy?"

Quý Xán đang ăn thịt ba chỉ nướng.

Cắn miếng thịt ba chỉ nướng vàng ruộm lập tức chảy ra dồi dào nước mỡ, bùi bùi quyện với protein óng ánh, vừa vào miệng mùi thơm nháy mắt tỏa ra bốn phía, làm lòng người tràn ngập cảm giác hạnh phúc.

Cậu ăn nốt miếng ba chỉ cuối cùng, lúc này mới gật gật đầu: "Ừ, hình như là có chuyện như vậy."

Chu Duệ Sâm ở bàn bên cạnh nói chen vào: "Lý Phi Dũng cũng chóa quá nhỉ? Cái thứ quỷ《 Ly Tao 》 là để người thuộc sao? Ông đây đến chữ trong đó còn không nhận diện được hết nữa là."

Quý Xán lại gắp thêm một miếng thịt ba chỉ, chấm nước chấm ăn xong, nói: "Vẫn còn tốt, đêm này về nhìn một chút."

Đang nướng thịt, nghe được ba chữ Lý Phi Dũng, động tác nướng thịt của bà chủ hơi chậm lại.

Khương Duyên "Cốp" một tiếng đặt Coca trên bàn, lạnh mặt đánh gãy câu chuyện của mọi người: "Ăn cơm thì ăn cơm, nói nhảm nhiều như vậy làm gì."

"Ê, thái độ phục vụ của ông như thế là sao đấy?" Chu Duệ Sâm kêu gào: "Bà chủ, con muốn khiếu nại cậu ấy!"

Bà chủ như ở trong mộng mới tỉnh, lưu loát nướng que thịt trên tay, một bên mắng con trai: "Con còn không chiêu đãi bạn học cho tốt đi."

Khương Duyên vẫn không chút biểu cảm nhìn mọi người, nhưng động tác bưng đồ ăn lần này đã nhẹ đi rất nhiều, hắn ta đặt phần thịt ba chỉ trước mặt Quý Xán là phần ít cay, không biết là cố ý hay là do vô tình nữa.

Quý Xán có chút kinh ngạc nhìn hắn ta một cái, nói tiếng cảm ơn.

Bên cạnh có người úi chà một tiếng, ồn ào nói: "Đối với bọn này thì lạnh lùng, như thế nào mà nhớ rõ anh Xán không thể ăn cay thế ta?"

"Tớ còn nhớ rõ ông thích ăn cay biến thái thì phải", Khương Duyên cầm một chai ớt bột nhỏ trên bàn, mặt không đổi sắc rải một lớp ớt bột trên thịt đang nướng, đưa đến trước mặt vị bạn học lúc trước ăn lẩu thích ăn cay siêu cấp biến thái, bảo: "Không phải cậu bảo tớ quan tâm cậu sao? Ăn đi, tớ đút tận tay đút cậu luôn."

Người nọ leo lên lưng ngựa khó xuống, không thể không cắn một miếng, cả khuôn mặt lập tức đỏ bừng, điên cuồng ho khan, ước chừng phải uống hai chai nước mới bớt cay lại.

"Sao con lại bắt nạt bạn học?" Bà chủ nướng thịt hô lên, một bên răn dạy Khương Duyên, một bên nói với các bạn nhỏ: "Thật ngại quá, lần này cô giảm cho các cháu 50% coi như bồi tội nha."

Nghe thấy nói vậy, mọi người tức khắc cao hứng, thậm chí còn muốn Khương Duyên bắt nạt thêm vài người nữa, tốt nhất là có thể đánh một cái khỏi phải thanh toán luôn thì càng ngon.

Trong tiếng ồn ào huyên náo, Cố Giang Hành không biết nghĩ tới cái gì, tiến sát lại gần Quý Xán hỏi: "Quan hệ giữa cậu với Khương Duyên tốt như vậy từ bao giờ?"

Quý Xán nuốt một miếng thịt ba chỉ xuống, có chút sững sờ: "Quan hệ của tôi với hắn rất tốt sao?"

Cố Giang Hành không nói gì.

Cậu quay đầu nhìn Khương Duyên một cái, thiếu niên đứng ở trước bếp lò hỗ trợ nướng thịt, khói than bốc lên làm ngũ quan của hắn ta mơ hồ, khiến người khác không thấy rõ biểu tình.

Bữa tiệc nướng này náo nhiệt quậy nhốn nháo đến một tiếng đồng hồ, mặc dù trong bữa ăn không ít người kêu giảm giá, nhưng mọi người đều biết tình hình gia đình Khương Duyên, nên lúc thanh toán vẫn trả giá gốc.

Cố Giang Hành trả tiền, lúc rời đi các bạn học còn hỏi mã QR để chuyển lại, Cố Giang Hành lười làm những cái đó, vẫy vẫy tay: "Coi như tôi mời mọi người đi."

Tất nhiên không có ai cự tuyệt đề nghị này, mọi người lập tức phát ra một trận hoan hô.

Trường học không có quy định học sinh lớp mười một đến tiết tự học buổi tối, buổi chiều giày vò chơi bóng rổ lâu như vậy, Quý Xán không định về lớp học, vì thế cùng Cố Giang Hành mang theo một thân đầy mùi thịt nướng đi về nhà.

Hoàng hôn buông xuống, nhưng bầu trời vẫn sáng như cũ.

Quý Xán với Cố Giang Hành sánh vai đi trên vỉa hè bên đường, đột nhiên phát hiện có người chạm vào đầu mình, Quý Xán theo bản năng né một chút, cảnh giác nhìn qua.

Cố Giang Hành cười cười, đến khi mở lòng bàn tay ra, một chiếc lá cây bạch quả màu vàng kim nằm ở đó.

"Trên đầu cậu có cái này."

Quý Xán ngẩng đầu, lúc này mới nhận ra những chiếc lá bạch quả bên đường đã ngả vàng, lấp lóe ánh vàng dưới ánh hoàng hôn mùa thu, gió thổi qua khiến chúng xào xạc rơi xuống.

"Xin lỗi, cảm ơn...." Quý Xán sờ sờ cái mũi, bời vì xấu hổ nên tốc độ đi bộ càng lúc càng nhanh.

"Không có gì." Cố Giang Hành bỏ lá cây bạch quả vào trong túi, sau đó sải bước dài đuổi theo.

Chuyển qua góc đường phố, Quý Xán ngửi thấy hương thơm ngọt ngào quen thuộc, bước chân không khỏi chậm lại. Cậu đứng trước tủ kính nhìn hai giây, sau đó rất nhanh quay đầu tiếp tục đi thẳng về phía trước, lần này cậu không đi vào.

Cố Giang Hành ngừng lại, hỏi: "Cậu không mua sao?"

Quý Xán sờ sờ bụng nhỏ của mình hơi nhô ra, có chút tiếc nuối lắc đầu: "Quên đi, ăn không nổi."

Cố Giang Hành: "Vậy cậu chờ tôi, tôi đi mua một cái."

Cố Giang Hành không để nhân viên cửa hàng đóng gói, mang bánh ngọt nhỏ lại đây cùng Quý Xán đứng cạnh bàn gần sửa sổ.

Đây là loại bánh Quý Xán thích nhất, nhìn Cố Giang Hành cắt một miếng bỏ vào miệng, Quý Xán gần như có thể tưởng tượng ra được hương vị khi vào miệng.

Mùi thơm sữa béo ngậy, cảm giác tươi mát, bởi vì loại bánh để lạnh nên còn mang theo một hơi lạnh.... Yết hầu Quý Xán không tự giác mà lăn một chút.

Cố Giang Hành cười cười, từ trong hộp lấy ra một cái nĩa mới: "Ăn một miếng?"

Quý Xán không nhịn được, dùng nĩa nhỏ cắt một miếng nhỏ, mùi sữa nồng đậm chạm vào đầu lưỡi, làm cậu thỏa mãn híp mắt lại.

Đồ nướng buổi tối hơi mặn, ăn bánh xong Quý Xán mua thêm một ly sữa để giải cơn khát.

Đến khi cậu uống xong sữa bò, Cố Giang Hành cũng đứng lên đi theo: "Đi thôi."

"Cậu không ăn nữa à?" Quý Xán ngạc nhiên, bánh trên bàn còn thừa hơn phân nửa.

Cố Giang Hành lau miệng: "Ăn không nổi nữa."

Quý Xán vẫn lưu luyến không rời nhìn thoáng qua phần bánh kem còn dư, sau đó xoay người cầm lấy nĩa nhỏ cắt một miếng bỏ vào miệng.

Cố Giang Hành sợ cậu cố ăn, duỗi tay cản lại: "Ăn không nổi thì đừng ăn nữa."

Quý Xán chỉ lắc đầu, cố chấp lại ăn thêm một miếng. Cậu thích bánh kem nhỏ như vậy, làm sao có thể trơ mắt nhìn nó cô độc bị bỏ lại trên đĩa chứ?

Cố Giang Hành không có cách nào, chỉ đành phải ngồi xuống cùng cậu chia nhau ăn nốt bánh kem.

Từ cửa hàng bánh kem đi ra, hai người hoàn toàn no căng, trước khi lên lầu thì đi vòng vòng hai vòng ở công viên dưới lầu để tiêu thực, không nghĩ tới bị muỗi cắn đầy người.

Quý Xán lúc đầu cũng không để ý, đến khi cậu giặt xong quần áo qua nhà bên cạnh trả quần, bị Cố Giang Hành nhắc nhở mới hoảng sợ phát hiện, trên đùi cậu bị cắn nhiều vết sưng muỗi cắn như vậy từ lúc nào vậy?!

Cố Giang Hành liếc mắt một cái đã thấy trên cặp chân trắng nõn của Quý Xán chi chít vết hồng hồng, như từng đóa mai đỏ nở rộ trên nền tuyết trắng, nhìn qua loại mỹ cảm nhìn thấy mà giật mình.

"Sao bị cắn nhiều thế?" Cố Giang Hành nhận lấy quần đùi đã khô, thuận tiện an bài Quý Xán ngồi trên sô pha.

Quý Xán cũng không rõ lắm: "Lúc ấy không để ý, cũng không biết bị cắn lúc nào nữa."

"Cậu ngồi trước một lát, tôi đi lấy thuốc bôi cho cậu." Cố Giang Hành lục lọi tìm kiếm trong hộp y tế, cuối cùng lấy ra một lọ thuốc nhỏ màu nâu.

Bên trong là thuốc cao màu trắng, mùi có chút gay mũi, còn có chút cay mắt.

Đến khi bôi lên da, còn cảm thấy một hơi đau nhói.

Quý Xán không nhịn được hít một hơi, chân mày cũng nhíu lại

Cố Giang Hành dừng động tác: "Đau à?"

"Không đau", Quý Xán lắc lắc đầu, thần kinh căng thằng: "Chẳng qua là chưa chuẩn bị nên hơi bất ngờ."

Quý Xán nói xong kéo cái gối qua ôm, nằm trên sofa nhắm hai mắt lại.

Cậu quá mệt, không nghĩ tới trong quá trình bôi thuốc lại trực tiếp ngủ trên sô pha.

Ngày hôm sau Quý Xán mở mắt ra, phát hiện mình nằm trên giường lớn quen thuộc, thời gian đã là bảy giờ sáng. Lúc đi ra cửa thì gặp Cố Giang Hành đang đeo cặp sách ở cửa thang máy.

Ngủ hơi lâu nên đầu Quý Xán còn có chút lờ mờ. Cậu mơ mơ màng màng đi vào thang máy, có chút ảo não bảo: "Ngày hôm qua cậu đưa tôi về sao? Tôi nhớ lúc đó còn rất sớm mà, sao đã ngủ rồi."

Cố Giang Hành ấn nút đóng cửa thang máy, "Ừ" một tiếng: "Thấy cậu ngủ ngon như vậy nên không gọi cậu."

Thang máy dừng ở tầng 10, có một học sinh mặc đồng phục Nhất Trung đi vào.

Quý Xán nhớ tới tiết đầu hôm nay là môn văn, thở dài: "Đột nhiên nhớ ra, tôi còn chưa học thuộc《Ly Tao》."

"Không sao", Cố Giang Hành an ủi: "Tôi cũng chưa học."

"Trời đất, tôi cũng đã thuộc đâu!" Nam sinh vừa mới tiến vào kia rất tự nhiên mà chen vào một câu, vui tươi hớn hở bảo: "Tôi học một tuần mà vẫn chưa thuộc, thấy các cậu đều chưa thuộc, tôi cũng thấy nhẹ nhõm hơn rồi."

Quý Xán: "......"

Cậu vẫn là đừng nhẹ nhõm sớm quá làm gì.
----------------------------

Editor: Thông cảm cho não cá vàng của mình. Có thể trước là tôi - ông, sau lại thành tao - mày hoặc là tôi - cậu rồi. 

Beta: Quên nốt =))))))))

----------------------------

Chuyên mục đồ ăn brr brr:

Não chưng ớt:

Mắt heo xiên nướng:

Ngẩu pín cay nóng (thật ra nhìn hình nvay thôi chứ nó là tinh hoàn với dương vật bò =))))) )

Xiên bò nướng:

Xiên dê nướng:

Sườn nướng:

Cá trích nướng:

Lòng vịt nướng:

Ba chỉ nướng:

Cà tím nướng:

Rau hẹ nướng:

Đậu khô nướng:

Bên đó quan niệm ăn gì bổ nấy, 3 cái món đầu là bổ thận tráng dương =)))))))))))))))))

Chuyên mục đến đây là hết brr brr~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info