ZingTruyen.Com

[HOÀN] Gả Cho Bệnh Kiều Ác Lang Xung Hỉ - Mộc Mộc Lương Thần

Giới thiệu

nhatthebinhan


🐾Văn án:

Nguyễn Thu Thu xuyên sách.

Trở thành vật hi sinh nữ phụ trùng họ trùng tên trong cuốn 《 Viễn Cổ Mật Sủng: Yêu Vương Lão Công Tha Ta》.

Lúc này bày trước mặt nàng có hai con đường:

Một là, đi theo cốt truyện tiếp tục dây dưa với Sư yêu cường đại nhất anh tuấn nhất trong bộ lạc, sau đó bị nữ chủ vả mặt chết thảm trong thú triều.

Hai là, vì bộ lạc có thể có đủ muối thạch, gả cho kẻ mù, hủy dung, tàn tật, tính cách vừa biến thái lại tàn nhẫn ------ Tiền nhiệm thủ lĩnh Lang yêu để xung hỉ.

Nguyễn Thu Thu không do dự lựa chọn con đường thứ hai. So với việc cùng chính quy nữ chính lục đục với nhau đoạt nam nhân, nàng càng muốn tĩnh dưỡng Phật hệ(*) làm ruộng.

Huống hồ, Ác Lang phu quân mù lại tàn tật, còn có thể làm gì nàng?

____________

Về sau:

Bị đè ở trên mặt đất, cả người và ngón tay đều là dấu răng, Nguyễn Thu Thu khóc lóc ôm cánh tay mỗ Lang, "Ta sai rồi qwq!"

Ác Lang tiên sinh nhẹ nhàng liếm cắn môi nàng, tim chua sót, âm thanh buồn bực lại ủy khuất, "Chê ta xấu? Hửm?"

_________

Trong một đợt thú triều mùa đông, Ác Lang tiên sinh bị trọng thương, hủy dung tàn tật, hai mắt mù.

Thời khắc hắn sắp chết, lại bị vứt bỏ, ở lúc hắn đói bụng đến chật vật gặm nắm tuyết bên hang động:

Vị tiểu phu nhân bị bộ lạc dùng 300 cân muối(**) đổi về xung hỉ cho hắn, lại rất cẩn thận đi đến bên cạnh hắn, đem da thú đắp lên cái chân cụt xấu xí không chịu nổi của hắn, nhẹ nhàng gọi hắn một tiếng: "Phu quân?"

(*) Phật hệ: ý nói những người sống theo lối sống của phật, không yêu đương, không tranh cãi, người không phạm ta, ta không phạm người,...

(**) Cân = 0,5 kg; 300 cân = 150 kg.

********************

🐾[Cẩm nang đọc truyện]

<< 1vs1, song khiết, cả hai đều là mối tình đầu, thể xác và tinh thần vĩnh viễn chỉ thuộc về nhau, nữ chủ cũng không phải là xuyên sách, nguyên nhân về sau sẽ hiểu. >>

<< Nam chính không hoàn mỹ, tàn tật, rất mẫn cảm lại ngạo kiều. Về sau nhờ pháp lực có thể đi đứng bình thường, nhưng chủ yếu vẫn ngồi xe lăn. >>

<< Về sau nữ chính sẽ lợi dụng tri thức và kỹ thuật học ở hiện đại cùng nam chính chế tạo nông cụ, mở ruộng đồng, tự nuôi gia cầm, đem hạt giống tri thức rải đầy toàn bộ mặt đất viễn cổ (_(:з" ∠)_) >>

Như trước, vì tránh bị các trang copy sinh lợi nhuận khác auto copy, 30 chương cuối cùng An sẽ up bên Facebook và có hướng dẫn tìm link cho các thành viên mới đến nhà.

==> Không hợp mời nhẹ nhàng rời đi, xin đừng nói lời cay đắng. Cảm ơn!

Chúc các nàng đọc truyện vui vẻ! ლ(' ❥ 'ლ)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com