ZingTruyen.Info

Hoan Edit Xuyen Thanh Me Cua Nhan Vat Phan Dien Lam Mieu Mieu

Vượng Tử ôm đùi, nhe răng cười với cậu, lộ ra chiếc răng trắng nhỏ: "Ba ba cũng thiên vị mẹ mà, con và ba đều thiên vị mẹ, cho nên con cùng ba đều không nên có ý kiến có được không?"

Thằng nhóc này...

"Được." Tống Đình Thâm trịnh trọng gật gật đầu: "Con thiên vị mẹ, ba cũng thiên vị mẹ, con không nên có ý kiến, vậy ba cũng sẽ không có ý kiến."

Hai người đàn ông cứ như vậy kết thành hiệp nghị nào đó mà chỉ hai người mới biết được trong sáng sớm mùa thu.

Tin nhắn trên điện thoại của Nguyễn Hạ nhắc nhở, tài khoản của cô được chuyển vào 21000 tệ.

Lúc ấy, cô nhảy từ trên sofa xuống. Có chút không thể tin được vào những gì mình đang thấy. Tuy rằng cô và công ty cũng xem như là gặp nhau trong vui vẻ, chia tay trong yên bình. Nhưng không nghĩ tới, phòng tài vụ của công ty sẽ giữ thể diện đến vậy. Hôm nay đã thanh toán tiền lương cho cô rồi, hơn nữa còn cao hơn cô nghĩ một chút.

Làm khó ai thì cũng không thể làm khó tiền được. Cho dù bây giờ Nguyễn Hạ đang chán ghét Tần Ngộ, nhưng tiền của hắn thì cô vẫn muốn lấy. Dù sao cũng là tiền mà cô làm việc mới kiếm được, mặc dù là trong một tháng này cô cũng không có làm được việc gì cả.

Nguyễn Hạ cũng không hề nghĩ ngợi gì, ngay lập tức chuyển tiền trên Wechat cho Tống Đình Thâm.

Khoản đầu tiên là 1314, khoản thứ hai là 520.

Sau khi chuyển xong, cô đắc ý ngồi trên sofa, chờ anh trả lời.

Cái cảm giác làm một tiểu phú bà, thỉnh thoảng có thể chuyển khoản cho bạn trai bày tỏ cưng chiều gì đấy, thật sự là không tệ.

Bây giờ cô đã có thể hiểu được một chút là tại sao có một số người phụ nữ giàu có thích bao nuôi tiểu bạch kiểm rồi. Mặc dù, bây giờ, kịch bản mà cô lấy được cũng là của bên thắng. Nhưng nghĩ kỹ thì nếu như có thể xuyên qua thành phú bà thì có lẽ đã có thể quang minh chính đại bao nuôi tiểu thịt tươi, tiểu bạch kiểm rồi... Nguyễn Hạ vội lắc đầu, vứt cái ý niệm này ra khỏi đầu. Không, cô không thể có suy nghĩ như vậy được. Tống Đình Thâm tốt biết bao nhiêu kia mà.

Trước kia, khi đang làm việc thì Tống Đình Thâm đều hết sức chuyên chú. Bây giờ, ngoài công việc thì anh ấy còn có thói quen dành ra một, hai phút xem điện thoại, muốn xem thử xem Nguyễn Hạ có gửi tin nhắn cho anh không, có phát tin trên vòng bạn bè không.

Thấy Nguyễn Hạ chuyển khoản cho anh, anh có chút băn khoăn. Trả lại ba dấu chấm hỏi

Nguyễn Hạ: "Anh có biết em chuyển khoản cho anh là có ý gì không?"

Tống Đình Thâm: "Ý gì?"

Nguyễn Hạ chán nản: "Anh không biết thật hay là đang giả vờ không biết vậy?"

Đầu năm nay còn có người không biết 1314 và 520 là ý gì sao. Cô không tin là Tống Đình Thâm cổ lỗ, không bắt kịp trào lưu thời đại như vậy đâu. Cũng đâu phải là từ cổ đại xuyên đến.

Tống Đình Thâm: "Anh không biết. Em nói cho anh nghe đi."

Nguyễn Hạ: "Ý chính là em yêu anh một đời một kiếp. Anh sao mà quê như vậy chứ."

Tống Đình Thâm nhìn tin nhắn trên điện thoại, nhất là ba chữ kia, trong mắt tràn đầy ý cười.

Nguyễn Hạ trả lời tin nhắn xong mới phát hiện mình bị lừa rồi. Cô tức đến nỗi gửi lại mấy cái emoji hình đống phân. Dùng cái này để thể hiện sự khinh thường của mình với Tống Đình Thâm.

Người này có đôi khi thật là xảo quyệt mà.

Ngay sau đó, Tống Đình Thâm cũng chuyển khoản cho cô. Nguyễn Hạ vừa thấy số tiền chuyển khoản này còn nghĩ mình nhìn nhầm rồi. Nhắm mắt rồi lại mở ra lần nữa, xác nhận là 5.20 tệ......

Cho đến giờ còn chưa thấy Tổng Giám đốc nào keo kiệt như vậy

Nguyễn Hạ chỉ có thể gõ xuống dấu chấm lửng để bày tỏ cho sự cạn lời của mình.

Chẳng lẽ Tống Đình Thâm không biết sao! Đầu năm nay chuyển cho bạn gái năm tệ hai sẽ bị cười nhạo đấy! Ít nhất cũng phải năm mươi hai chứ! Vừa rồi cô chuyển cho anh hơn một ngàn đấy!

"Anh nhiều hơn em một dấu chấm." Tống Đình Thâm trả lời lại như vậy.

Nguyễn Hạ nghĩ thầm, vậy cái vị trí của dấu chấm này cũng quá làm cho người khác không thích rồi đi.

Trong đầu cô hiện lên một ý niệm, ý mà Tống Đình Thâm muốn biểu đạt sẽ không phải là anh yêu em nhiều một chút chứ.

Nguyễn Hạ cầm điện thoại cười ngây ngô. Quyết định không so đo chuyện anh chuyển cho cô năm tệ hai. Lúc trước cô từng nghĩ, bình thường, những lời tâm tình buồn nôn chưa từng trùng nhau của Vượng Tử, rốt cuộc là di truyền từ gen tốt của ai. Bây giờ thì cô đã biết rồi.

Trước kia luôn cảm thấy yêu đương với cái móng heo lớn là một chuyện không thú vị gì cả. Bây giờ cô rút lại câu nói đó.

Yêu đương vẫn rất là thú vị!

Chẳng qua là phải đúng người. Nếu như yêu đương với Tần Ngộ, vậy thì thật là muốn chia tay sớm mà. Không, cô vốn là sẽ không yêu đương với người như vậy. Uổng cho cô lúc trước đọc tiểu thuyết còn thấy hắn là một tấm chồng tốt. Tốt cái quái gì chứ!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info