ZingTruyen.Info

[Hoàn - Edit] XUYÊN THÀNH MẸ CỦA NHÂN VẬT PHẢN DIỆN - Lâm Miêu Miêu

💒Chương 84

Sharonnn2010

Khi Tần Ngộ tìm anh ra ngoài thì Tống Đình Thâm cơ bản cũng đã có thể kết luận được suy đoán của anh là đúng. Người này thật sự là đang ham muốn vợ anh, hơn nữa đã bắt đầu lên kế hoạch từ rất sớm rồi.

Tống Đình Thâm đút một tay vào túi quần, bình tĩnh, thong dong nói: "Không biết là Tổng Giám đốc Tần tìm tôi có chuyện gì không?"

Tần Ngộ nhìn anh, đột nhiên nở nụ cười. "Tổng Giám đốc Tống, anh có thật sự hiểu rõ phu nhân của mình không?"

Sắc mặt Tống Đình Thâm hơi lạnh, ngữ khí cũng nhạt dần. "Tổng Giám đốc Tần nói mấy lời này là có ý gì?"

"Anh căn bản không hiểu cô ấy." Tần Ngộ ôn hòa cười. "Anh biết cô ấy thích màu gì không? Anh biết cô ấy thích ăn món gì không? Anh có biết cô ấy... có một nốt ruồi trên eo không?"

Câu cuối cùng của Tần Vũ giống như một quả bom nổ trong lòng Tống Đình Thâm. Nhưng kinh nghiệm bao năm của anh vẫn còn đang bày ra đấy, đương nhiên không thể nào chỉ vì một câu nói mà nổi giận được. Ngược lại, anh càng bình tĩnh nhìn người đàn ông trước mặt, ngữ khí lạnh nhạt nhưng hàm ý uy hiếp trong đó rất nặng, "Tổng Giám đốc Tần, xin hãy chú ý cách dùng từ của anh."

Cùng là đàn ông nên Tần Ngộ biết rất rõ nên làm thế nào để chọc tức Tống Đình Thâm. Hắn biết rằng bản thân không đủ thẳng thắng, cũng không quang minh chính đại cho lắm. Nhưng thử hỏi có người đàn ông nào có thể chịu được việc người phụ nữ mình yêu sâu đậm thích một người khác kia chứ? Ít nhất là vào lúc này, hắn không muốn chú ý gì đến toàn cục cả, chỉ muốn dùng phương thức kịch liệt nhất, cố hết sức để mâu thuẫn giữa Tống Đình Thâm và Nguyễn Hạ ngày càng lớn.

Trong lòng hắn hy vọng Tống Đình Thâm nghĩ rằng Nguyễn Hạ là một người phụ nữ phóng túng dâm loạn, hy vọng cô ấy bị ngàn người chỉ trích, trời cũng chẳng dung. Có như vậy thì hắn mới có thể đến bên cô, đem cô bảo hộ sau lưng giống như đời trước, làm bến cảng cả đời của cô.

Hắn muốn cho Nguyễn Hạ biết, trên thế giới này chỉ có hắn thật sự yêu cô, chỉ có hắn sau khi biết được gương mặt thật của cô vẫn cứ yêu cô như cũ. Những người đàn ông khác, chẳng hạn như người đàn ông Tống Đình Thâm trước mặt có chung một đứa con với cô đây, chẳng qua chỉ dừng lại ở việc thích gương mặt giả tạo của cô mà thôi. Loại tình cảm như vậy cũng quá nông cạn, quá hời hợt rồi.

Tần Ngộ khẽ cười một tiếng, trong mắt tràn đầy cảm xúc, "Tổng Giám đốc Tống, anh căn bản không hiểu cô ấy, những gì mà anh nhìn thấy chẳng qua chỉ là mặt ngoài mà thôi. Chỉ có tôi mới biết cô ấy là người như thế nào. Tôi không chỉ biết bên eo trái của cô ấy có nốt ruồi, mà còn biết phía sau tai của cô ấy có một vết sẹo rất nhạt cho nên cô ấy chưa bao giờ để tóc ngắn. Đó là vì lúc nhỏ cô ấy cướp đồ chơi với người ta nên mới bị..."

Hắn hài lòng nhìn biểu tình ngày càng khó coi của Tống Đình Thâm.

"Tôi cũng biết hai người là thỏa thuận kết hôn, giữa hai người cũng không có tình cảm, cũng không can thiệp vào chuyện của nhau. Ngoại trừ buổi tối của hơn bốn năm trước thì hai người cũng chưa từng thân mật với nhau, cho dù là bây giờ thì cũng là ngủ riêng. Anh có thể là không biết đến nốt ruồi bên eo trái và vết sẹo sau tai cô ấy đi. "

Tần Ngộ mỉm cười. "Tổng Giám đốc Tống, mối quan hệ của tôi với cô ấy còn thân mật hơn so với anh nghĩ nhiều đấy. Tôi hiểu cô ấy hơn bất kỳ ai, kể cả chính bản thân cô ấy."

Hắn muốn nói cho Tống Đình Thâm biết, trên thế giới này, người thân mật với Nguyễn Hạ nhất là hắn mà người hiểu rõ cô nhất cũng là hắn.

Tống Đình Thâm rốt cuộc cũng nhìn Tần Ngộ, vẫn là dáng vẻ bình tĩnh ấy, "Nói xong chưa?"

"Tổng Giám đốc Tần, thứ cho tôi nói thẳng, anh đúng là đồ cặn bả."

Tống Đình Thâm kéo cà vạt của mình, cúi xuống cởi bỏ tay áo. Anh không liếc nhìn Tần Ngộ một chút nào hết, "Lúc trước tôi nhìn lầm rồi nên mới nghĩ rằng anh là đàn ông. Tổng Giám đốc Tần, nếu như anh muốn theo đuổi vợ tôi thì hoàn toàn có thể quang minh chính đại mà theo đuổi. Vợ của tôi là một người phụ nữ rất ưu tú, không thiếu đàn ông động tâm với cô ấy. Điểm này từ trước khi kết hôn tôi đã biết rồi. Anh lựa chọn một phương thức tồi tệ nhất, là hy vọng tôi đối xử với cô ấy như thế nào, là hy vong tôi cảm thấy cô ấy là một người phụ nữ phóng túng, dâm loạn hay sao?"

"Tổng Giám đốc Tần quan tâm đến vợ chồng tôi như vậy thì chắc cũng biết Đoàn Trì của Đoàn gia đi. Thẳng thắng mà nói thì ngay cả anh ta anh cũng không bằng. Lúc anh ta đến trước mặt tôi, nói một số lời bừa bãi thì trong lời nói đều là đang bảo vệ danh dự của vợ tôi. Mà anh thì không có như vậy."

"Một người đàn ông cố gắng chọc tức một người đàn ông khác bằng cách bôi nhọ, xúc phạm một người phụ nữ. Tổng Giám đốc Tần, tôi thực sự không có cách nào tôn trọng anh được. Ngoài ra, cô ấy là vợ tôi, là người nhà của tôi." Tống Đình Thâm chuyển động cổ tay một chút, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, anh trực tiếp đánh ra một đấm làm Tần Ngộ lảo đảo mấy bước, suýt thì té ngã. Tống Đình Thâm cười lạnh một cái, "Ai cho phép anh ở trước mặt tôi xúc phạm danh dự của vợ tôi? Đây là lời cảnh cáo của tôi dành cho anh."

"Nếu Tổng Giám đốc Tần muốn làm tình địch của tôi thì vẫn là chờ đến lúc anh trở thành một người đàn ông đi, rồi hãy quay trở lại. Đoàn Trì người ta chí ít cũng là một người đàn ông đấy. Còn anh còn chưa có được xem là đàn ông đâu."

Tống Đình Thâm cũng không liếc mắt nhìn Tần Ngộ một cái đã trực tiếp rời đi.

Khi Nguyễn Hạ đang chuẩn bị rời phòng bao đi tìm Tống Đình Thâm thì anh đã quay trở lại. Nhìn vẻ mặt của anh cũng không có gì là không đúng, vẫn là dáng vẻ đó, chỉ nói: "Bây giờ không còn sớm nữa rồi, chúng ta nên về thôi."

"Ừ, được thôi." Nguyễn Hạ nhìn phía sau anh, phát hiện Tần Ngộ không có trở về cùng anh. Cô liền có một loại linh cảm chẳng lành. Nhưng cô cũng không hỏi gì cả, cầm lấy túi xách, sau khi nói tạm biệt với đồng nghiệp thì rời khỏi KTV với Tống Đình Thâm.

Bây giờ đã là giữa tháng 11, cũng xem như là cuối thu rồi. Ban ngày còn ổn nhưng đến đêm thì phải mặc thêm áo khoác vào mới được.

Tống Đình Thâm lấy âu phục của mình choàng lên người cô, kéo kín áo lại cho cô, "Đừng để bị lạnh."

Trong mũi Nguyễn Hạ đều là mùi của anh, anh không thích dùng nước hoa nhưng trên người lại luôn có một mùi rất dễ ngửi, làm cho người ta mê muội.

Anh nắm lấy tay cô, đi đến bãi đậu xe. Lúc này không có ai trong bãi đậu xe, Nguyễn Hạ mới hỏi anh: "Vừa rồi anh đi đâu vậy, sao không nói tiếng nào đã đi rồi. Em hát xong cũng không nhìn thấy anh."

Tống Đình Thâm mở cửa xe cho cô và rất bình tĩnh nói: "Anh đi toilet."

"Vậy sao anh lại không nhận điện thoại của em?"

"Lúc ấy đang không rảnh."

"Được rồi." Nguyễn Hạ tự bổ não một chút, có thể trong lúc đàn ông đi toilet thật sự là không rảnh nghe điện thoại đi.

Chờ sau khi Tống Đình Thâm ngồi vào ghế lái, cô mới thăm dò hỏi: "Đồng nghiệp của em nói, Tổng Giám đốc Tần và anh cùng nhau đi ra ngoài, hắn sao mà còn chưa trở lại nữa?"

"Việc đó anh cũng không biết." Tống Đình Thâm nhìn cô, "Hơn nữa anh và hắn cũng không có đi với nhau, có lẽ hắn đã đi trước rồi. Sao vậy, có phải là đã xảy ra chuyện gì rồi không?"

Lúc này Nguyễn Hạ mới nhẹ nhõm thở ra một hơi, cô cũng cảm thấy Tần Ngộ hẳn là sẽ không đi tìm Tống Đình Thâm đâu. Đoán chừng là cô lễ tân nhìn sai rồi, vừa thấy một người chân trước vừa đi, một người chân sau lại ra theo thì nghĩ rằng hai người này cùng nhau ra ngoài.

"Không sao cả." Nguyễn Hạ duỗi cái eo lười, "A, thứ hai không cần đi làm, làm một con sâu gạo thật thoải mái mà! Nếu như phòng tài vụ của công ty có thể phát lương đúng hạn cho em thì càng tốt."

Nhìn ý của lãnh đạo công ty thì giống như sẽ đúng hạn phát lương cho cô. Số tiền này mà không cần thì thật là phí, dù sao cô cũng đã đi làm một tháng rồi đấy.

Cô liếc nhìn Tống Đình Thâm, phát hiện anh đang nhìn chằm chằm vào bụng của cô, lập tức ý thức che bụng lại, "Anh nhìn cái gì vậy?"

Tống Đình Thâm thu hồi tầm mắt, rất bình tĩnh mà trả lời cô: "Em có bụng bia nhỏ rồi, ngày mai theo anh đi tập thể dục."

Nguyễn Hạ vội vàng hít vào hóp bụng lại. Trong lòng khỏi phải nói là có bao nhiêu hối hận rồi. Không thể bởi vì công ty mua bữa tối mà cô có thể làm càn. Nhưng ngoài miệng vẫn nói: "Anh là đang ghét bỏ em sao? Anh đang chê em béo à."

Tống Đình Thâm vừa khởi động xe vừa nói: "Không có, bụng bia nhỏ cũng rất đáng yêu."

Nguyễn Hạ mới sẽ không tin chuyện ma quỷ này của anh. Trời cũng đã lạnh rồi, mọi người sẽ không tự ý thức được ăn uống nhiều hơn, cơ thể cũng sẽ nói nới đại não là đã đến lúc dự trữ mỡ rồi...

Ôi, cô chống cằm, tỏ vẻ làm một người đẹp đẳng cấp thật là quá mệt mà. Mỗi ngày đều phải kiểm soát cân nặng, cho dù là chỉ tăng 0.1 kg thì ngày tiếp theo đã phải khống chế ăn uống rồi.

Bình thường vào hai ngày nghỉ, Tống Đình Thâm đều sẽ ở bên cô và Vượng Tử. Nhưng mà đến chủ nhật, lúc đầu cô định mua vé xem phim, cùng nhau đưa Vượng Tử đi xem phim. Tống Đình Thâm lại nói anh có hẹn với bạn, còn không ăn tối ở nhà.

Nguyễn Hạ đã quen với cuộc sống không làm việc ngoài giờ của anh. Bỗng nhiên, anh nói muốn ra ngoài ăn cơm với bạn thì cô lại bắt đầu không quen với việc trên bàn ăn thiếu đi một người.

Cô không hỏi Tống Đình Thâm đi ăn với ai. Nhưng bây giờ cô rất muốn gọi điện thoại hỏi anh ấy khi nào thì trở về.

Nguyễn Hạ cũng hiểu một chút là tại sao khi yêu nhau hoặc khi kết hôn, có một số người thích gọi điện thoại thúc giục người yêu nhanh về nhà. Thật ra không phải để tra hỏi mà chính là hơi không quen thôi.

Vượng Tử sau khi ăn cơm xong, ngồi cạnh Nguyễn Hạ thở dài một hơi thật sâu. Dùng bàn tay nhỏ bé mập mạp của mình để giữ cằm rồi cảm khái "Mẹ thật là ngốc."

Trong lòng cậu lại nghĩ, sau này cậu chỉ có thể càng phải thông minh nhiều hơn thôi, phải giúp mẹ chú ý nhiều hơn đến những việc mà mẹ không chú ý đến. Áp lực mặc dù rất lớn nhưng không có cách nào cả, ai bảo cậu là con trai bảo bối của mẹ chứ.

Khi Nguyễn Hạ nghe thấy câu này, đưa tay ra gõ nhẹ vào đầu cậu, "Con đang nói gì vậy. Mẹ ngốc chỗ nào chứ?"

"Mẹ ơi, mẹ thật sự không phát hiện ra là ba đang không vui à?" Vượng Tử nhìn Nguyễn Hạ hỏi.

Nguyễn Hạ kinh ngạc, "Ba của con đang không vui sao? Sao mẹ lại không phát hiện ra chứ."

Từ hôm qua đến nay, Tống Đình Thâm không phải đều rất tốt sao? Không có gì khác so với bình thường cả.

Vượng Tử một bộ dáng tiểu đại nhân, bất lực nhìn mẹ của mình, "Ba có chuyện không vui, mẹ là vợ của ba, mà lại không quan tâm gì đến ba hết."

"Con nói đi, tại sao lại nói ba có chuyện không vui?"

"Bây giờ ba tắm cho con đều không nói chuyện gì cả."

"Con có chắc không phải là do con quá ồn ào không?"

Vượng Tử trừng cô. "Mẹ, con đang nói chuyện rất nghiêm túc với mẹ mà!"

Nguyễn Hạ nhận sai, "Được rồi, mẹ đang nghe đây, con nói tiếp đi."

"Lúc trước ba nói rất nhiều chuyện với con. Hôm qua lại không có nói gì hết. Con nói chuyện với ba, ba còn ngây người ra."

Nguyễn Hạ bán tín bán nghi, "Thật sao?"

Vượng Tử gật đầu, "Con cảm thấy ba có chuyện không vui, mẹ, mặc dù con không biết tại sao ba không vui. Nhưng mẹ cần phải quan tâm đến ba đấy."

Nguyễn Hạ vốn còn nghĩ rằng Vượng Tử đang suy đoán lung tung, nhưng khi cô đưa Vượng Tử đi ngủ thì nhận được điện thoại của Lê Viễn Hàng, hắn nói Tống Đình Thâm uống say rồi, bảo cô nếu tiện thì đến đón anh ấy về...

Có lầm không vậy, Nguyễn Hạ liếc mắt nhìn nhóc mập đang lật sách ảnh một cái. Là cô quá trì độn rồi sao? Ngay cả một nhóc mập mạp bốn tuổi cũng đã phát hiện Tống Đình Thâm đang không vui mà cô lại còn chưa phát hiện ra?

Tống Đình Thâm rất hiếm khi uống rượu. Sự tự chủ của anh rất mạnh. Lần trước uống say là vào hôn lễ của Lê Viễn Hàng. Lần này là vì cái gì đây?

Chẳng lẽ anh thật sự có chuyện không vui sao? Nhưng mà tại sao kia chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info