ZingTruyen.Info

Hoan Edit Xuyen Thanh Me Cua Nhan Vat Phan Dien Lam Mieu Mieu

Lúc trước Tống Đình Thâm đã cảm thấy rất kỳ lạ, anh dù sao cũng là người mở công ty, trên thương trường chiến đấu nhiều năm, bình thường những người mà anh gặp gỡ hầu như đều là người làm ăn, so với mọi người, hơn ai hết anh biết rõ người làm ăn chỉ quan tâm đến lợi ích, không có ai tự nhiên lại mở công ty để làm từ thiện cả, họ đều muốn kiếm tiền, kiếm thật nhiều tiền. Nhưng cái công ty mà Nguyễn Hạ đi phỏng vấn, hầu như tất cả mọi điều kiện tuyển dụng đều không bình thường, dù là anh cũng không biết mục đích, suy nghĩ của ông chủ công ty này là gì nữa.

Không phải anh xem thường vợ của mình, bằng cấp của Nguyễn Hạ không tệ, cô muốn tìm một công việc cũng không phải khó, thế nhưng vấn đề then chốt ở đây là cô không có kinh nghiệm làm việc, hơn nữa chức vụ mà cô phỏng vấn, dù là người có kinh nghiệm làm việc mấy năm, cũng khó có được đãi ngộ tốt như vậy. Tiền lương cộng với tiền hỗ trợ, mỗi tháng ít nhất cũng là hai mươi ngàn. Tuy rằng bây giờ weibo khiến cho người ta lầm tưởng rằng mỗi người đều có tiền lương cả triệu nhân dân tệ một năm, nhưng theo các thống kê cho thấy, mức lương trung bình trong một tháng của nhân viên mà là bảy, tám ngàn đã miễn cưỡng được coi là lương cao rồi, vậy hai mươi ngàn là có ý gì?

Công việc bây giờ của Nguyễn Hạ không phải là không tốt, mà là quá tốt.

Như cô nói, đây là công việc như được dành riêng cho cô.

Gần nhà, ít việc, lương cao... Tống Đình Thâm dám tự vỗ ngực bảo đảm, anh làm ông chủ bao nhiêu năm, trên thế giới này sẽ không có công việc nào như vậy!

Tống Đình Thâm nhanh chóng nhớ lại, anh từng nghe Nguyễn Hạ cảm thán nói trong công ty, từ cô lễ tân đến Giám đốc đều rất lịch sự với cô... Tất cả những chuyện không hợp lý, khi có một tiền đề khó mà tin được, tất cả cũng trở nên hợp lý.

Anh không phải là một người thích suy nghĩ nhiều, bình thường sẽ lý trí hơn là cảm tính, khi không có chứng cứ xác thực, anh không thích suy đoán lung tung. Thế nhưng về việc có liên quan đến Nguyễn Hạ, anh rất khó có thể bình tĩnh và lý trí được, dù sao nếu tất cả suy đoán đều chính xác, như vậy có nghĩa là một người có lòng dạ thâm sâu, thực lực cũng rất mạnh, đang mơ ước vợ của anh mọi giây mọi phút?

Nếu như là trước đây, Tống Đình Thâm đương nhiên sẽ không để ý lắm, dù sao trước khi kết hôn thì hai người đã thỏa thuận ổn thỏa, sẽ không can thiệp vào chuyện tình cảm của nhau. Nếu cô thực sự muốn đi bước nữa, hai người sẽ ly hôn trong hoà bình, thế nhưng hiện tại không giống như vậy, vừa nghĩ đến chuyện có một người luôn ẩn nấp trong bóng tối, bất cứ lúc nào cũng sẵn sàng nhảy ra giết chết anh để thay thế vị trí người chồng của cô, Tống Đình Thâm cảm thấy có một sự khó chịu không tên.

Nếu như tổng giám đốc Tần muốn tiếp cận với Nguyễn Hạ liền bắt đầu từ ước mơ của cô, thậm chí ngay cả công ty cũng là một cái bẫy, liệu có khả năng như vậy không?

Tống Đình Thâm nhắm mắt lại suy nghĩ một chút, dù bất luận thế nào, anh cũng không thể ngồi yên chờ chết như vậy được.

Dù sao anh biết, Nguyễn Hạ đối với anh, còn chưa biết tình cảm đến đâu nhưng biết có một người như vậy tồn tại thì anh không thể nào thờ ơ được.

Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng.

Tống Đình Thâm đã quyết định, chờ sau khi đi du lịch về, anh sẽ cố gắng điều tra về tổng giám đốc Tần, xem rốt cục lại lịch thế nào.

Hắn ta thâm chí còn không dành cho Nguyễn Hạ ánh mắt khác.

Vượng Tử rất thân thiết, cậu chạy đến cạnh chỗ Tần Ngộ ngồi xuống hỏi: "Chú, sao chú lại không ra ngoài chơi?"

Tần Ngộ sờ sờ đầu của cậu nói: "Chú không thích lắn biển, hơn nữa ở ngoài thực sự rất nắng."

Trong tay hắn cầm một cái hộp, Vượng Tử đang ở độ tuổi tò mò, liền chỉ tay vào cái hộp đẹp đẽ được trang trí tinh xảo kia hỏi: "Đây là cái gì thế ạ?"

Tần Ngộ đưa cho Vượng Tử xem: "Con mở ra xem đi, xem có biết là gì hay không."

Tống Đình Thâm và Nguyễn Hạ cùng đồng thanh nói: "Vượng Tử không được tự tiện nghịch đồ của chú ấy."

Tần Ngộ cười nói: "Không sao, nếu trẻ con thích cái gì thì cứ để chúng xem."

Vượng Tử tuy rằng rất muốn mở ra xem nhưng nghĩ tới những điều ba mẹ dạy, cậu không còn cách nào khác liền đem đưa chiếc hộp lại cho Tần Ngộ, mím môi nói: "Con không xem đâu ạ."

"Tại sao?" Tần Ngộ miệng cười, tay vừa mở chiếc hộp ra, Nguyễn Hạ ngồi ở phía đối diện theo bản năng mà nhìn sang, cô thể hiện như muốn mù mắt.

Bên trong chiếc hộp chưa một chiếc nhẫn kim cương to như trứng bồ câu.

Rất lớn, bất luận thế nào đương nhiên đối với một phụ nữ thích trang sức như cô cũng sẽ nhìn chằm chằm mà không chớp mắt.

Quá đẹp.

Nguyễn Hạ nhìn chằm chằm viên kim cương một lúc, cô liền giật mình lấy lại tinh thần, theo bản năng cô nhìn về phía Tần Ngộ đùng lúc cô phát hiện ra đối phương không biết vô tình hay cố ý nhưng cũng nhìn lướt qua cô một chút.

Hắn đang thăm dò cô sao?

Theo đúng như kịch bản trong tiểu thiết, quả thật là có miêu tả một viên kim cương to như trứng bồ câu, Tần Ngộ sau khi yêu nguyên chủ, đã bảo nhà thiết kế thiết kế chiếc nhẫn đó. Chiếc nhẫn cũng không được miêu ta nhiều nhưng theo trực giác của Nguyễn Hạ thì đây chính là một chiếc nhẫn cưới.

Dựa theo nội dung vở kịch, cho dù Tống Đình Thâm lúc đó vẫn chưa chết, nguyên chủ và Tần Ngộ còn chưa gặp nhau, như vậy sao chiếc nhẫn lại xuất hiện trong tay Tần Ngộ sớm như vậy?

Nguyễn Hạ cảm thấy lạnh sống lưng, da gà nổi hết cả lên.

Chỉ có một khả nắng, đó là Tần Ngộ đang thăm dò cô.

🌸

Mai cho đến khi trở về Đế Đô, Nguyễn Hạ mới nhớ lại biểu cảm không phải hôm đấy của cô, liệu có để lộ ra sơ sót gì không?

Bình tĩnh nghĩ lại, giá như bây giờ đối với Tống Đình Thâm và Tần Ngộ cô đều không có tình cảm, cô cũng sẽ không chọn sống cùng với Tần Ngộ.

Hai người đàn ông này đều ưu tú giống nhau, điều khác nhau duy nhất là, Tần Ngộ yêu nguyên chủ thiết tha còn Tống Đình Thâm đối với nguyên chủ đều không có tình cảm.

Nếu theo như bình thường, yêu người mình yêu đương nhiên sẽ tốt hơn, nế như nguyên chủ còn ở đây, nếu như cô ấy sống lại, khả năng sẽ chọn đi cùng Tần Ngộ, dù sao người đàn ông ấy cũng nằm trong lòng bàn tay cô ấy, hắn yêu cô ấy cuồng si.

Có thể Nguyễn Hạ không muốn đi cùng Tần Ngộ.

Người hắn yêu chính là nguyên chủ, hiện tại rất khó để phân biêt được, bằng không ngày Tần Ngộ phát hiện ra cô chiếm cơ thể của người hắn yêu không chừng hắn sẽ tức giận.

Tống Đình Thâm khá giống người theo đạo Phật, mới sáng ra anh thấy cô thay đổi, anh cũng sẽ không quá để ý, thâm chí anh còn không muốn lãng phí tế bào não về chuyện này.

Nguyễn Hạ không thể xác định được liệu mình có thể thắng Tần Ngộ trong trò chơi này hay không nhưng cô tuyệt đối không thể để cho Tần Ngộ phát hiện ra cô "Tái sinh", hắn biết hắn là chồng tương lai của cô.

Chuyện máy bay của họ vào buổi chiều, về đến nhà đã là rạng sáng. Sau khi tắm xong, Vượng Tử liền đi ngủ. Nguyễn Hạ vội vàng chạy sang phòng của Tống Đình Thâm, xông đến gõ cửa.

Tống Đình Thâm cũng vừa mới đi từ phòng tắm ra, trên người chỉ cuốn một cái khăn tắm, vốn anh định mặc thêm chiếc áo choàng tăm vào nhưng cúi đầu nhìn xuống cơ bùng của mình, anh liền từ bỏ ý định đó, đi ra mở cửa.

Quả nhiên người đứng trước cửa là Nguyễn Hạ.

Nguyễn Hạ hiện iwof không có tâm tư để nhìn cơ bụng hay cơ ngực của anh, cô nói: "Tống Đình Thâm, em nghĩ em có chuyện muốn nói với anh."

Tống Đình Thâm?

Không phải gọi Đình Thâm sẽ tốt hơn sao?

Anh ghé sát vào cô, trầm giọng hỏi: "Chuyện gì?"

"Em sẽ từ chức, không đi làm nữa." Nguyễn Hạ cũng không biết tại sao lại muốn nói với Tống Đình Thâm chuyện này, đặc biệt lại là vào buổi tối, rõ ràng ngày mai nói cũng được nhưng cô muốn chính miệng mình nói với anh.

Sắc mặt Tống Đình Thâm hơi thay đổi hỏi: "Sao? Có chuyện gì?"

Nguyễn Hạ phản ứng rất nhanh, nhanh chóng trả lời: "Chỉ là không muốn làm nữa, ngược lại em cũng không cần tiền, ngày mai em sẽ đến nộp đơn từ chức.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info