ZingTruyen.Info

[HOÀN EDIT] Xuyên đến trước khi đại lão hắc hóa

Topic xin ý kiến

NhanYCa

Xin chào mọi người, mình có một vài thông báo cho mọi người cũng như xin ý kiến về bộ truyện mình đang edit này:

- Mình rất vui vì được mn ủng hộ trong suốt thời gian mình dịch bộ truyện này. Như mình đã nói ngay từ phần giới thiệu, đây là bộ truyện đầu tay của mình nên trong quá trình edit sẽ không tránh khỏi nhiều lỗi sai, không được mượt, còn lậm cv... Vì vậy để hoàn thiện lại bộ truyện này hơn, mình dự định sẽ reup lại toàn bộ với sự giúp đỡ của bạn beta mới - bạn An.

- Bộ truyện này cũng không phải do mình dịch từ đầu mà là do một bạn bên Diễn đàn Lê Quý Đôn edit từ chương 1 đến chương 56, mình chỉ dịch từ chương 56 trở đi thôi. Mình cũng không quá khắt khe việc các web khác reup lại bản mình đã edit nhưng có web lại không ghi tên nguồn là mình mà là tên người khác khiến mình khá buồn. Vì vậy mình dự định sẽ đăng bản reup hoàn chỉnh( đã beta) trên một trang web khác.

- Hiện tại bộ truyện này cũng gần kết thúc rồi nên mình muốn xin ý kiến các bạn về các chương còn lại của bộ truyện. Mình dự định chuyển đăng các chương còn lại lên trên một trang web khác (có thể là dembuon.vn) thì có ổn không? Có khiến mn cảm thấy khó tìm, khó đọc hay gặp vấn đề gì không? Hay là mình nên đăng nốt lên wattpad?

Mong mọi người cho mình ý kiến, cảm ơn mọi người vì đã đọc!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info